BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách Marketing thương hiệu hiệu quả

Tp. Hà Nội: Cách Marketing thương hiệu hiệu quả RSCL1506491 Cách Marketing thương hiệu hiệu quả  (425)
Làm thế nào để khách hàng biết đến công ty bạn nhiều hơn? Làm thế nào để bạn quảng bá thương hiệu với chi phí thấp nhất? Đồng phục chính là một trong những hạng mục quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Những mẫu đồng phục, bộ nhận dạng thương hiệu đồng hành dài lâu với doanh nghiệp luôn được đánh giá cao trong mắt người tiêu dùng. Vì vậy, ngay từ bây giờ bạn hãy làm nên giá trị thương hiệu và gây ấn tượng mạnh với khách hàng bằng những mẫu đồng phục đẹp mắt, hiện đại, năng động .. .
79,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 10 cách chữa rụng tóc hiệu quả RSCL1506491 10 cách chữa rụng tóc hiệu quả  (366)
1. Nguyên nhân gây rụng tóc Hiểu về nguyên nhân gây rụng tóc là bước đầu tiên trong việc tìm cách chữa rụng tóc cho bạn. Dưới đây là những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến hiện nay. Dùng một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc. Bị tiểu đường, rối loạn nội tiết, hay mất cân bằng tuyến giáp. Mãn kinh. Shock, stress, hay suy sụp tinh thần. Bị bệnh giang mai. Đang mang thai hoặc vừa sinh em bé. Buộc tóc quá chặt. Thiếu sắt hoặc kẽm. Amidan bị nhiễm trùng. Vừa trải qua phẫu thuật. 2. Nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

14/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tôn PU cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhất RSCL1506491 Tôn PU cách nhiệt chống nóng hiệu quả nhất  (319)
TOLE PU CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM PHƯƠNG NAM : TOLE CÁCH ÂM CÁCH NHIỆT PU 5 SÓNG PHƯƠNG NAM Tole Cách âm, Cách nhiệt, tôn chống nóng Phương Nam được phủ một lớp Polyurethane(PU) cách nhiệt dày 20mm bên dưới tấm tole 5 sóng cao 30mm chống tràn nước, giúp cho Tấm lợp có khả năng cách nhiệt và cách âm, chống nóng hiệu quả rất cao. Click vào đây để xem kích thước lớn Tole Cách nhiệt Phương nam là sản phẩm ưu việt hoàn hảo, được kết hợp giữa lớp tole mạ màu tĩnh điện với PU (Polyurethane). Lớp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2014
Tp. Hà Nội: Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido RSCL1506491 Lễ vu lan báo hiếu, biếu quà tri ân cùng Ohido  (357)
(Ohido. vn) - Tặng ngay 500. 000 đồng cho 15 khách hàng đầu tiên mua bộ sản phẩm máy lọc nước RO Ohido T8080 7 cấp lọc tủ không nhiễm từ hoặc 8 cấp lọc tủ không nhiễm từ. Một mùa Vu Lan nữa lại về nhắc nhở chúng ta bài học sâu sắc về chữ Hiếu thiêng liêng, là dịp để tỏ lòng thành kính, tri ân, đền đáp công ơn dưỡng dục sinh thành của cha mẹ, ông bà, tổ tiên, xa hơn nữa còn là những đóng góp to lớn của các anh hùng dân tộc, những người có công với đất nước. Đây đã trở thành một phong tục hết sức .. .
Tp. Hà Nội
12/08/2014
Tp. Hà Nội: Forum seeding trong marketing RSCL1506491 Forum seeding trong marketing  (257)
Khi nhắc tới Forum seeding hầu hết những người làm trong lĩnh vực marketing online đều biết đến và cũng không lạ gì với thuật ngữ như " seeding hay seeder ". Forum seeding hoạt động mạnh nhất ở các diễn đàn. Hãy cùng Hamisa Quốc Tế tìm hiểu kỹ hơn về hoạt động Forum seeding trong marketing online nhé. Forum Seeding là gì? Forum seeding chính là cách ươm mầm sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu trên các diễn đàn, mạng xã hội, với mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu. Có thể nói Forum .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

01/12/2015
Dịch vụ tư vấn thương hiệu và báo giá tư vấn thương hiệu  (348)
Xây dựng chiến lược thương hiệu Có nhiều cách để trở thành một thương hiệu mạnh và sở hữu những bí quyết phát triển thương hiệu riêng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể thèm muốn. Nếu một doanh nghiệp không thể đi tiên phong hay phát kiến nên một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ thì doanh nghiệp đó cũng có thể khác biệt hoá mình trước các đối thủ bằng vô vàn các cách thức khác nhau. Hãy tạo ra một thương hiệu có cá tính, có cảm xúc, hãy là một thương hiệu có hồn, hãy biến đội ngũ nhân viên thành .. .
5,000,000 đ
/ 1000000
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/04/2014
Làm sao để quản lý fanpage hiệu quả?  (211)
Quản trị Fangage chính là phương thức giúp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng trên mạng xã hội hiện nay. Những thông tin khách hàng phản hồi hay những thông tin bạn đưa ra sẽ được tương tác một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, làm thế nào để quản trị Fangage hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo thông tin chia sẻ từ Hamisa Quốc Tế nhé. Có thể nói, đối với doanh nghiệp, cửa hàng việc kinh doanh, quảng bá hình ảnh thương hiệu sao cho càng nhiều người biết đến càng tốt. Chính vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/11/2015
4 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà  (284)
Lấy lại vòng eo thon gọn và săn chắc không là điều quá khó nếu như bạn biết tận dụng và kiên trì thực hiện. Và uống nước chanh hằng ngày, tinh dầu bưởi, nước ép dưa hấu và dâu tây, bóng rổ chính là 4 cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà mà bạn cần bỏ túi. Lấy lại vòng eo thon gọn tại nhà Cách để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất tại nhà với uống nước canh hằng ngày Chanh là loại quả rất giàu vitamin C và các axit citric, nên có khả năng kích thích quá trình trao đổi chất và loại bỏ độc tố ra ngoài .. .
Tp. Hà Nội
02/10/2015
(Phần1) Cách học Tiếng Nhật hiệu quả  (357)
Dưới đây là 7 quy tắc giúp bạn có cách học Tiếng Nhật hiệu quả Quy tắc 01. Hãy học và ôn theo từng nhóm từ – đừng chọn từ riêng lẻ Đừng bao giờ học từ mới Tiếng Nhật riêng lẻ. Mỗi khi gặp một từ vựng mới, hãy nhớ viết ra các cụm từ hay câu thường đi cùng với nó. Và mỗi khi cần ôn lại thì hãy ôn cả cụm và câu, không được ôn một từ duy nhất. Nếu bạn làm được như thế thì khả năng ngữ pháp và kĩ năng nghe nói của bạn sẽ nhanh gấp người học bình thường 4 – 6 lần. Nhớ nhé, đừng học từ vựng riêng lẻ. .. .
Tp. Hà Nội
20/04/2016
Bí quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật  (445)
Để làm chủ phần đọc hiểu và đạt điểm cao trong các kì thi năng lực Tiếng Nhật bạn có thể tham khảo bí quyết đọc hiểu hiệu quả khi học Tiếng Nhật ngay sau đây. Bí quyết 1. Câu hỏi về lý do và nội dung phần gạch dưới, sẽ được gợi ý ở phía sau hoặc trước nội dung gạch dưới Hiếm khi phần gợi ý trả lời câu hỏi nằm xa phần được gạch dưới. Hầu như mọi trường học nếu bạn đọc sơ qua nội dung trước hoặc sau phần được gạch dưới sẽ tìm ra luôn câu trả lời. Bí quyết 2. Xem kĩ nội dung nếu xuất hiện câu .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
Top những cách chữa hôi nách hiệu quả sau 1 tuần áp dụng  (275)
Mùi hôi nách đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không chỉ tới người mắc bệnh mà cả những người xung quanh cũng phải chịu sự phiền phức của nó. Mùi hôi nách khiến cho người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy mặc cảm những nơi đông người chính vì thế cách chữa hôi nách hiệu quả đang là vấn đề được đề cập cũng như quan tâm của đông đảo mọi người. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị hôi nách, khử mùi hôi nách bằng những phương pháp tự nhiên từ ngàn xưa để lại. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi  (576)
Có thể bạn nghĩ rằng bjn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước và muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính. Vì vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó và đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn Để hiểu rõ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Nguyên nhân mụn thịt và cách trị mụn thịt hiệu quả  (367)
Câu hỏi: Chào bác sĩ . Gần đây da mặt tôi xuất hiện nhiều nốt mụn thịt. Những nốt mụn thịt này làm tôi lo lắng bởi tôi nghe bảo chúng còn lan truyền khắp nơi trên cơ thể nữa. Tôi không biết vì sao lại bị mụn thịt như vậy. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi nguyên nhân gây mụn thịt và cách điều trị triệt để không để lại sẹo. Mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ! ( Minh Trang – Hải Dương) Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn điều trị thẩm mỹ da của thẩm mỹ viện. Vấn đề mụn .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2016
Tư vấn chọn mua máy hủy tài liệu một cách thông minh và hiệu quả  (129)
Máy hủy tài liệu là 1 vật dụng không thể thiếu trong mỗi văn phòng, May hủy tài liệu có tác dụng loại bỏ các tài liệu của công ty, văn phòng mà đảm bảo rằng nhưng thông tin trong đó không bị lọt ra ngoài. Với nhu cầu bảo mật thông tin ngày càng cao, tránh bị người ngoài lấy trộm thông tin quan trọng, hiện nay hầu hết các công ty đều sử dụng máy hủy tài liệu. ..Ngoài ra máy hủy tài liệu còn có tác dụng như một thùng rác gom gọn hồ sơ, tài liệu, không cần thiết thành những sợi nhỏ giúp cho nơi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/09/2013
Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất bạn có biết  (268)
Mỡ bụng không chỉ khiến bạn cảm thấy mất tự tin về hình thể mà nó còn ảnh hưởng rất lớn đến phong cách thời trang của bạn, vậy những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất là câu hỏi mà rất nhiều bạn đặt ra nhưng chưa có câu trả lời ưng ý. Bạn đã từng : Sử dụng thuốc giảm cân và kem làm tan mỡ bụng Nhịn ăn, nhịn uống hàng tháng Áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng như uống chanh, uống giấm…. Nhưng thực tế nhận được Cân không giảm, mỡ bụng không giảm Cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi Bạn muốn: Sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/08/2015
3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ giới  (265)
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ánh của mỗi phụ nữ, và họ lại đang mỏi mắt tìm kiến cho mình phương pháp để loại bỏ nỗi ám ảnh này. Những cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ dưới đấy sẽ giúp bạn làm điều đó. Mỡ bụng nổi ám ảnh của phái đẹp Cách giảm mỡ bụng hiệu quả cho nữ giới với hạt tiêu Theo nghiên cứu khoa học, hợp chất piperine tồn tại trong hạt tiêu có khả ăng rất lớn trong việc kích thích quá trình trao đổi chất, ngăn chặn việc phát triển và tích tụ của mỡ nâu trong cơ thể như bụng, mông, đùi. Hồ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2015
Cách chữa viêm xoang hiệu quả bằng mật ong  (197)
Bệnh viêm xoang nằm trong top những bệnh khó chữa và gây khó chịu hàng đầu cho người bệnh . Có hai loại viêm xoang điển hình. Đầu tiên là viêm xoang cấp tính do vi khuẩn phát triển trong các xoang. Nó chỉ có thể kéo dài không quá bốn tuần sau khi điều trị. Một loại khác là viêm xoang mãn tính gây ra bởi vi khuẩn và nấm. Đối với loại này, các xoang sưng và viêm có thể kéo dài trong trên 2 3 tháng. Mỗi khi thời tiết thay đổi nhất là khi trời lạnh những triệu chứng của viêm xoang sẽ biểu hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/06/2016
Cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất cho mọi người  (265)
Dưới đây là cách học Tiếng Nhật hiệu quả nhất phù hợp cho rất nhiều đối tượng khác nhau, bạn không đơn giản là học mà đồng thời còn giải trí nữa ^^ Đưa Tiếng Nhật trở thành thói quen Nếu bạn muốn tán đổ một cô gái thì tần suất tiếp xúc thường xuyên quyết định rất nhiều tới sự thành công của bạn. Bạn chỉ cần chứng tỏ sự quyết tâm và chân thành bằng nhiều hành động quan tâm hàng ngày và bạn sẽ nhanh chóng trở thành một phần tất yếu trong cuộc sống của cô ấy. Và Tiếng Nhật cũng như thế, hãy luyện .. .
Tp. Hà Nội
10/04/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả bằng oxy già  (422)
Cả nhà có ai đã từng sử dụng oxi già để trị mùi hôi nách chưa, mấy hôm trước mình được một người bạn chia sẻ một cách trị hôi nách hiệu quả mà mình không thể nghĩ tới đó chữa hôi nách bằng oxi già. Mình không ngờ oxy-già một dug dịch thường dùng để sát trùng rửa vêt thương lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến thế. Mình về lấy oxy già có sẵn ở nhà áp dụng ngay thì thấy kết quả khử mùi khá hiệu quả chỉ trong nháy mắt sau khi áp dụng mùi hôi nách đã không còn nữa mình nhờ mẹ ngưởi thử thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh RSCL1506491 Những cách chữa rạn da hiệu quả với chanh  (362)
Rạn da có thể xảy ra với bất cứ ai có sự tăng cân quá nhanh chóng, thường chúng sẽ xuất hiện ở vùng bắp đùi, ngực nách và bụng. Đặc biệt, hầu hết chị em mang thai đều gặp phải hiện tượng này. Chúng khiến làn da xuất hiện những đường trắng hoặc nâu rất xấu xí. Hiện tại nhà có bất kỳ một cách chữa rạn da nào hiệu quả tuyệt đối, chúng chỉ có thể làm mờ dần vết rạn và một phương pháp tốt nhất mà mình muốn giới thiệu cho các bạn sau đây là cách dùng chanh trị rạn da. 1. Phương pháp dùng nước cốt .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/06/2016
Tìm nâng cao