BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách nâng ngực không gây nguy hiểm với phương pháp nội soi

Cách nâng ngực không gây nguy hiểm với phương pháp nội soi  (280)
Nâng ngực nội soiphương pháp thẩm mỹ ngực tiên tiến nhất hiện nay ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại vào phẫu thuật. Phương pháp này hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang lại rất nhiều ưu điểm. Sau khi thực hiện, bạn chắc chắn sẽ có khuôn ngực đẹp cân đối và quyến rũ như mong muốn. – Không để lại sẹo. – Áp dụng công nghệ mô phỏng 3D hiện đại nhất của Hoa Kỳ cho thấy trước hình ảnh ngực sau phẫu thuật và tính toán chính xác thể tích túi cần đặt. Chỉ thao tác đặt túi ngực .. .
40,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

15/01/2016
Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực không gây đau đớn  (253)
Câu hỏi: Chào bác sĩ. Một năm nay chuyện chăn gối của vợ chồng tôi không được mặn nồng, tôi cảm thấy có khoảng cách và chồng không gần gũi như trước. Tôi đang tự hỏi có phải do sau khi sinh nở, thân hình tôi không còn quyến rũ với vòng một chảy xệ, thiếu săn chắc và không đầy đặn. Tôi có tâm sự với một số người bạn thân và họ khuyên tôi có thể đi thẩm mỹ nâng ngực nội soi nhanh chóng, song tôi vẫn băn khoăn không biết nâng ngực nội soi có đau không? Bác sĩ tư vấn giúp ạ. (Thanh Loan, 28 tuổi, .. .
40,000,000 đ Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

15/01/2016
Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi  (330)
[url= http: //trihoinach. net/ ]Hôi nách[/ url] là hiện tượngra mồ hôi có mùi khó chịu do vi khuẩn hoạt động mạnh và đặc điểm phân bố tuyếnmồ hôi tại vùng nách. Đây không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây rất nhiềuphiền toái cho người bị bệnh lẫn những người xung quanh. [b]Nguyên nhân hôi nách[/ b] Trong thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôithông thường và tuyến mồ hôi lớn. [list][*]Tuyến mồ hôi thông thường có chức năng làm mát cơ thể, thường nằm rảirác khắp nơi trên da, .. .
New York
05/07/2012
Vòng một căng tròn với phương pháp nâng ngực  (322)
Nỗi bâng khuân với suy nghĩ nâng ngực có để lại sẹo không đang là lo lắng của khá nhiều phụ nữ đã gửi thư về chuyên mục tư vấn làm đẹp của thẩm mỹ viện Kim Hospital. Nâng ngực là một đại phẫu phức tạp vì vậy bắt buộc phải được thực hiện tại các bệnh viện được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại thẩm mỹ viện Kim Hospital là quá trình các bác sĩ tiến hành đặt túi độn, cải thiện kích thước bầu ngực dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi. Có 4 phương thức tiến hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

04/11/2015
U nang buồng trứng có nguy hiểm không?  (254)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Đa số u nang buồng trứng là lành tính. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện sớm, u nang có thể biến trứng thành ung thư buồng trứng, gây ảnh hưởng đến khả năng có con, thậm chí nguy hại đến tính mạng của phụ nữ. Các dạng u nang buồng trứng thường gặp là u nang cơ năng, nang bọc noãn, u nang buồng trứng, nang hoàng tuyến, u nang thực thể, u nang nước buồng trứng, u nang nhày buồng trứng, u nang bì buồng trứng hay lạc nội mạc tử cung dạng u .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Tạo khuôn hàm đẹp với phương pháp phẫu thuật hàm hô, hàm móm  (260)
Đỉnh cao của phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay là ứng dụng được kỹ thuật chỉnh hình vùng hàm mặt. Kỹ thuật này giúp bệnh nhân hô, móm… có được khuôn mặt dễ nhìn mà trước đây các phương pháp khác phải “bó tay”. Phần lớn bệnh nhân tìm đến phẫu thuật do mặc cảm vì bị trêu chọc, thiếu tự tin khi tiếp xúc, cản trở nhiều trong cuộc sống riêng… Nhờ sau khi được phẫu thuật chỉnh xương hàm nên đã thoát khỏi nỗi mặc cảm về khuôn mặt “khó coi” của mình. – Niềng răng chỉ ứng dụng cho những bệnh nhân bị hô do .. .
Đồng Nai »
Tx. Long Khánh

13/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất RSCL1605544 Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất  (340)
Học Tiếng Hoa với phương pháp dễ hiểu nhất (tin này đăng ngày 6/ 10/ 2014) Nhận học viên mỗi ngày và mỗi lớp 1 học viên. (hoặc học viên học nhóm 2/ 3/4 học viên) Nhận học viên mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em Dạy từ lớp vỡ vòng đến lớp nâng cao. *Phương pháp giảng dạy dễ hiểu cho người lớn và cả trẻ em. *Thời gian học hoàn toàn phụ thuộc vào thời gian của học viên sắp xếp (học tại nhà học viên). *Sử dụng phương pháp dạy nhanh chóng và hiệu quả, dễ hiểu. *Bảo đảm học viên sẽ nghe, nói, đọc, viết được sau 3 .. .
2,000,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/10/2014
Tp. Hà Nội: Với phương pháp đào tạo thực hành thực tế, các học viên sẽ được thực hành toàn RSCL1605544 Với phương pháp đào tạo thực hành thực tế, các học viên sẽ được thực hành toàn  (390)
Với phương pháp đào tạo thực hành thực tế, các học viên sẽ được thực hành toàn bộ trên máy vi tính. Mỗi học viên sẽ được làm việc như những kế toán viên thực sự. Chúng tôi cam kết các học viên sẽ làm tốt khi học xong và hỗ trợ tìm việc làm khi kết thúc khóa học, tư vấn giải đáp miễn phí khi đi làm. Giáo viên là kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc trong các Công ty lớn tại Hà Nội. Thời gian học: Sáng từ 8h30’–11h00’. Chiều từ 14h00’–16h30’. Tối từ 18h00’–20h30’. LH: 0466808088
Tp. Hà Nội
13/05/2011
nâng ngực sử dụng mỡ tự thân uy tín không nguy hiểm  (198)
Phẫu thuật nâng ngực nội soiphương pháp giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như mong muốn trong thời gian ngắn nhất (chỉ từ 1 – 1, 5h thực hiện phẫu thuật và hơn một tháng chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ). So sánh với các phương pháp làm nở ngực thông thường như ăn uống, tập thể dục hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng thì rõ ràng, phẫu thuật nâng ngựcphương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân uy tín làm cho ngực to lên nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/03/2016
nâng ngực tự nhiên nào thích hợp cho bạn gái thực hiện  (241)
Tất nhiên mỗi ngày các bạn đều phải tắm đúng không? Vậy hãy tự thưởng cho bản than một chiếc vòi tắm hoa sen, với những giọt nước liti từ vòi hoa sen sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi, bởi vậy mỗi ngày khi tắm bạn hãy dùng vòi hoa sen phun trực tiếp lên bầu ngực và đồng thời dùng tay massage nhẹ nhàng. Nhưng các bạn chú ý nha đừng nên tắm nước nóng nhiều quá vì nước nóng sẽ làm cho ngực bạn bị chảy sệ, tốt nhất là các bạn nên phun lúc nóng lúc lạnh lên trên ngực như vậy sẽ .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/03/2016
Thông tin hấp dẫn giúp phụ nữ giữ nét đẹp - nâng ngực bằng mỡ tự thân, sa trễ  (233)
Các phương pháp làm đẹp ngày càng không ngừng hoàn thiện để giúp chị em tự tin hơn về cơ thể mình. Hiện có không ít người nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện số đo 3 vòng, đặc biệt là vòng 1. Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ nâng ngực bằng cách sử dụng mỡ thừa ở các vùng trên cơ thể như bụng, eo, đùi, … để cấy ghép vào vùng ngực, giúp cải thiện thể tích khuôn ngực được căng tròn, tự nhiên tương tự như kỹ thuật đặt túi ngực. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc KIM HOSPITAL hiện đang là cơ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

25/10/2015
Nâng ngực cấy mỡ tự thân an toàn uy tín nhất hà nội  (237)
Chào bác sĩ, hiện tôi đang làm nhân viên truyền thông tại một tập đoàn lớn. Đồng nghiệp của tôi có nhiều người nâng ngực cấy mỡ tự thân rất đẹp, trông tự nhiên. Tôi cũng có nhu cầu nâng ngực cấy mỡ tự thân, tìm hiểu nhiều trên mạng và thăm hỏi các chị em tôi thấy bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ tin cậy. Bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí của dịch vụ này là bao nhiêu không ạ? Tôi xin cảm ơn. (Ánh Ngọc, 29 tuổi, Hà Nội) Trả lời: Chào bạn Ánh Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư .. .
Tp. Hà Nội
11/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy nội soi EPX 2500 RSCL1605544 Máy nội soi EPX 2500  (310)
Máy nội soi dạ dày Model: EPX 2500 + EG-530FP Hãng: Fujinon/ Fujifilm Xuất xứ: Nhật bản 1. Giới thiệu Nội soi dạ dày là phương pháp thăm khám trực tiếp phần trên của ống tiêu hóa nhờ vào một ống soi mềm nhỏ. Nhờ quan sát hình ảnh trên máy nội soi dạ dày Bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra từ đó có được chuẩn đoán và phương pháp điều trị .Liệu bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phải nội soi dạ dày_theo nghiên cứu cũng như nhận định của các bác sĩ ống tiêu là một cơ quan bệnh lí rất khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/06/2015
nâng ngực chảy xệ  (359)
Xin chào bác sĩ, sau khi sinh con đầu lòng tôi nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, khi cháu cai sữa vòng ngực của tôi bị chảy xệ trông rất xấu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi phương pháp nâng ngực sau khi sinh, chi phí cho phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Bệnh viện Thu Cúc có đắt không, bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn và mong nhận được câu trả lời. (Phạm Hoài Thu, 32 tuổi, Hà Nội). Trả lời: Bạn Hoài Thu thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tuvan@ thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học lập chiến lược kinh doanh online với phương pháp mới nhất RSCL1605544 Khóa học lập chiến lược kinh doanh online với phương pháp mới nhất  (252)
KHÓA HỌC LẬP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE/ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ VỚI PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT CHỈ CÓ TẠI MOA Là nơi đam mê trong lĩnh vực marketing online , MOA đã có khá nhiều dự án trong lĩnh vực này với nhiều đối tác khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ họ. Để thành công trong cuôc đua marketing online MOA hiểu điều quan trọng nhất là phải xây dựng chiến lược kinh doanh online một cách hiệu quả Với kiến thức thực tiễn đã đúc kết trong 8 năm hoạt động MOA biết rõ những vướn mắc nhỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2015
Quốc Phong nail chuyên dạy nail tóc, 1 tháng đến 1,5 tháng, với phương pháp giảng  (435)
Quốc Phong nail chuyên dạy nail tóc, 1 tháng đến 1, 5 tháng, với phương pháp giảng dạy nhiệt tình chu đáo bạn sẽ học nhanh hơn và thành công hơn, học phí thấp, vẽ móng từ căn bản đến nâng cao là 1, 5tr; đắp móng, 1, 8tr, 1 khóa bao ra nghề. Tel. 01217776000. Tel. 01217776000
Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2011
Kĩ thuật nâng ngực nội soi giúp bạn gái sở hữu vòng một như mơ  (277)
Vòng một được xem là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp và sự quyến rũ của người phụ nữ. Sở hữu vòng một căng tròn, săn chắc đẹp tự nhiên là mơ ước của nhiều người. Vì vậy, những chị em không may mắn có vòng 1 “lép” luôn tìm kiếm phương pháp nâng ngực hiệu quả. Với phương pháp nâng ngực nội soi tại viện PTTM KIM HOSPITAL bạn sẽ nhanh chóng có được “đôi gò bồng” căng tròn hoàn hảo. Nâng ngực nội soi là gì? ❖ Nâng ngực nội soiphương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách đưa túi độn .. .
40,000,000 đ Bắc Giang »
H. Lục Nam

15/01/2016
Kỹ thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền  (265)
Một trong những kỹ thuật làm đẹp được nhiều chị em yêuthích nhất hiện nay chính là phương pháp nâng ngực. Bởi không chỉ giúp cải thiện hình dnág ngực hiệu quả mà nó còn giúp các chị em tự tin hơn vào cơ thể mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những uu điểm của p nâng ngực cũng như một điều mà các chị em cũng rất quan tâm đó chính là nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền nhé. Cùng chúng tôi tìm hiểu nên thẩm mỹ với giải pháp an toàn nâng mũi Hàn Quốc ở đâu Phương pháp nâng ngực là 1 phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/07/2016
Phương pháp phẫu thuật hàm hô là gì  (209)
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm hô vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị hô, tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp hô do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm hô. Với phương pháp này sẽ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không RSCL1605544 Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không  (292)
Bất kỳ những bệnh viêm gan nào cũng có khả năng dễ lây lan và bệnh viêm gan a cũng không phải ngoại lệ, nhiều người từng hỏi benh viem gan a có nguy hiểm không. Theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật giải đáp viêm gan a là bệnh truyền nhiễm cho gan do virus viêm gan a có tên viết tắt khoa học là HAV gây ra, viêm gan a khá dễ lây truyền từ người nay sang người khác qua đường ăn uống chung với người đang mang trong mình virus HAV. Virus có thể được đào thải ra khỏi cơ thể ở thời kỳ cuối quá trình ủ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tìm nâng cao