BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách sử dụng máy photocopy hiệu quả và bền nhất

Cách sử dụng máy photocopy hiệu quả bền nhất  (579)
Máy photocopymáy văn phòng rất thông dụng trong các văn phòng, đáp ứng nhu cầu xử lý nhanh với các dòng máy ngày càng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng. 1. Các chức năng cơ bản Phía trên - Control Panel: Dùng để thiết lập các thông số khác nhau thực hiện vận hành máy chẳng hạn như bắt đầu copy. - Phím [Power] /(auxiliary power): Nhấn để tắt hoặc bật máy khi copy, in hoặc Scan. Sau khi tắt phím này, máy sẽ ở chế độ tiết kiệm năng lượng. - Lẫy mở bộ tự động đảo mặt bản sao: Dùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/07/2013
Những điều cần biết khi sử dụng máy photocopy  (269)
Việc sủ dụng máy photocopy hiệu quả, tránh bị hư hỏng những lỗi nhỏ do con người con người gây ra đó là việc mà không phải ai cũng biết. Để phòng tránh những trường hợp hư hại trên, www. sieuthidienmaychinhhang. vn sẽ cung cấp cho quý khách những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy photocopy. Khi mua máy photocopy về chúng ta phải để nơi bằng phẳng, không bị nghiêng như vậy máy chạy sẽ êm hơn, linh kiện vật tư trong máy được bảo đảm chắc chắc. Ngoài ra chúng ta phải đặt máy cách tường ít nhất khoảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/05/2014
Hướng dẫn sử dụng máy in hiệu quả bền lâu  (249)
Ngày nay máy in được sử dụng nhiều trong các văn phòng gia đình vi vậy việc sử dụng máy in đúng cách sẽ giúp máy hoạt động được bền lâu hơn. Sau đâu chung tôi xin đưa ra một số hướng dẫn sử dụng máy in. Vị trí đặt máy : Đặt nơi bằng phẳng, dây cáp máy in cáp điện phải gọn gàng. Nên đặt máy ở nơi thông thoáng ngoài tầm với trẻ em. - Hộp mực: Không được để hộp mực lâu ngoài không khí vì mực sẽ bị khô. Với bình mực máy in laser, không được để ngoài ánh sáng mà phải cho vào túi nhựa đen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2013
Cách sử dụng đèn led hiệu quả  (245)
Đèn led với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn khác như: Huỳnh quang, compact, sợi đốt…nên thị trường đèn led những năm gần đây vô cùng sôi động. Nhưng làm thế nào để sử dụng chúng cho hiệu quả an toàn thì chắc hẳn cũng là câu hỏi của khá nhiều người. Đèn led trang trí Đèn led được sử dụng nhiều nơi như vườn hoa, công viên, khu vui chơi giải trí, hệ thống các nhà hàng, quán karaoke. Chúng dần thay thế cho những loại đèn khác. Đèn Led cũng giống như tất cả các sản phẩm đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/01/2016
(P2) Cách sử dụng máy bơm nước chạy bằng xăng  (303)
Trong bài viết phần 1 chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng về các bước kiểm tra quy trình vận hành máy bơm. bài này chúng ta sẽ nói tới các lưu ý để dùng máy bơm hiệu quả an toàn hơn. Lưu ý khi vận hành máy bơm nước chạy xăng Không dùng nút e khi xăng xuống bình thường bởi dễ dẫn tới ngộp xăng, ngoại trừ tình huống ống dẫn xuống bình xăng con bị tắc nghẽn thì ta mới được dùng nút e. Vận hành liên tiếp mô tơ đề sẽ khiến tuổi thọ của nó giảm đi. Hãy để mô .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Cách sử dụng máy hút bụi công nghiệp bền nhất  (176)
– Theo các nhà cung cấp, để máy hút bụi công nghiệp được sử dụng hiệu quả luôn bền mới, các gia đình tuyệt đối không được hút bụi ở những nơi ẩm ướt, cũng như không hút các vật đang có nhiệt cao kim loại sắc nhọn. Cuộc sống với bộn bề công việc, để phần nào giúp các bà nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường nhiều loại may hut bui cong nghiep với công năng hữu ích. Tuy nhiên, sử dụng thế nào để giữ sản phẩm được bền lâu an toàn không phải ai cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2013
Hướng dẫn cách sử dụng máy chiếu hiệu quả  (239)
Máy chiếu Projector được lòng dân mê điện ảnh vì dễ bố trí cho hình ảnh lớn, đẹp. Đa phần những người đam mê nghệ thuật thứ bảy đều công nhận Máy chiếu Projector là đối thủ đáng gờm nhất của dòng TV cỡ lớn hiện nay. Ưu thế của thiết bị thu hình truyền thống nổi bật nhất ở điểm dễ sử dụng lắp đặt. Nhưng Máy chiếu Projector, ngoài kích thước hình ảnh lớn hơn, còn có ưu thế về giá, chất lượng hình ảnh khả năng bố trí. So sánh các chỉ số kỹ thuật, máy chiếu ấn tượng hơn màn hình LCD hoặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/01/2013
Cách sử dụng máy lạnh hiệu quả nhất  (236)
Trong các thiết bị điện máy, máy lạnh tủ lạnh được xem là sản phẩm quan trọng dễ tiêu tốn nhiều chi phí nếu người dùng không biết cách sử dụng. Ngay từ việc lựa chọn may lanh TCL, Toshiba, máy lạnh LG, Daikin, …đều cần phải chọn mua công suất thích hợp với diện tích gian phòng. Sau khi lắp đặt thiết bị cần tối ưu hóa chức năng hoạt động của máy lạnh, xem xét lượng nhiệt độ có phù hợp với nhu cầu của người dùng hay không? Không để ở nhiệt độ quá thấp so với môi trường ngoài, chỉ cần chênh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Mẹo sử dụng máy lạnh hiệu quả cho giấc ngủ ngon  (184)
Những mẹo nhỏ nào để giấc ngủ của gia đình sâu hơn từ thiết bị máy lạnh? Sau đây các chuyên gia kỹ thuật của thương hiệu may lanh Panasonic nổi tiếng trên thế giới sẽ tư vấn cho người tiêu dùng Việt cách sử dụng máy lạnh gia đình hiệu quả nhất. Hãy thường xuyên vệ sinh thiết bị nhằm khử mùi hôi, bụi bẩn vi sinh vật tồn tại để thiết bị luôn sạch sẽ tạo nguồn không khí trong lành, thoáng mát hơn. Vệ sinh máy lạnh được xem như thói quen gìn giữ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2016
Tp. Hà Nội: Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa? RSCL1232193 Bạn đã biết cách sử dụng Pallet nhựa hiệu quả, bền lâu nhất chưa?  (283)
Bạn có chắc rằng mình đang sử dụng pallet nhựa đúng cách? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn một số loại pallet nhựa, công dụng cũng như cách sử dụng hiệu quả nhất. Nhà máy nhựa Thuận Thành đi đầu trong việc sản xuất sản phẩm từ nhựa như Pallet nhựa, thùng nhựa đặc, thùng nhựa rỗng, thùng rác nhựa HDPE Composite, nhựa gia dụng thiết bị chăn nuôi. .. Sản phẩm Pallet nhựa của chúng tôi có các loại như pallet 1 mặt 2 mặt, có các loại kích thước như sau: Kích thước: (DxRxC) .. .
Tp. Hà Nội
11/12/2015
Cách sử dụng máy giặt cho người nội trợ hữu hiệu nhất.  (431)
Sử dụng máy giặt hiệu quả? Mùa mưa rồi, đã bảo lần bạn trải qua cảnh bận những bộ đồ ẩm ướt bốc mùi hôi? Hay đã bao lần bạn cảm thấy lo lắng khi chiếc máy giặt không cấp nước, hay lồng giặt lại không quay? Hãy cùng Sua may giat tại HCM giải quyết dứt điểm các vấn đề này bằng cách sử dụng máy giặt hiệu quả cho mùa mưa nhé: - Giặt đồ với máy giặt thì việc phân loại đồ cho từng lần giặt là việc cần thiết quan trọng để đảm bảo an toàn cho áo quần cả chiếc máy giặt, tiết kiệm thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/06/2016
Máy Photocopy Ricoh MP 1900 sử dụng tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm  (272)
Máy Photocopy Ricoh MP 1900 sử dụng tiện lợi, hiệu quả, tiết kiệm Bán máy photo RICOH, máy photocopy RICOH MP 1900, hàng sẵn kho Giá bán : 980 $ = 20. 580. 000 VNĐ Bảo hành : 12 tháng Chi tiết sản phẩm máy photocopy Ricoh Aficio MP 1900(A3-A6) · Tốc độ sao chụp 19 trang/ phút. · Bộ nhớ tiêu chuẩn 16MB. · Độ phân giải 600x600dpi. · Thu phóng 50-200%. · Khay nạp giấy tự động 250 tờ x 1 khay. · Khay nạp tay 100 tờ. · Sao chụp nhân bản 1-99 tờ. · Quét 1 lần, sao chụp nhiều lần. · Chức năng chia bộ .. .
20,000,000 đ
/ CÁI
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/11/2012
(P1) Cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng  (306)
Trong bài viết này Hạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy bơm nước chạy xăng hiệu quả phục vụ nhu cầu của mình. Chuẩn bị vận hành máy bơm Kiểm tra nguyên liệu dầu động cơ Đổ xăng đầy vô bình nhiên liệu (chỉ số Octain phải đạt tối thiểu 87) đầu động cơ 2 kỳ với tỉ lệ là 30: 1 (30 phần xăng - 1 phần động cơ hai kỳ số 9) Đổ nhớt đầy vô bình chứa dầu nhớt bôi trơn không hút nước Tiến hành nạp điện ắc qui lưu ý là nạp lần đầu 18 giờ các lần sau thấp hơn. Tháo rồi kiểm tra lại Bugi .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool  (287)
Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt whirlpool - Bước 1: Khởi động máy Cho quần áo vào máy giặt Whirlpool - Bước 2: Bật máy chọn chế độ giặt Máy giặt Whirlpool có rất nhiều chế độ giặt cho bạn chọn lựa, điều chỉnh bằng nút xoay rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần vặn nút xoay theo chế độ mình muốn: Soak, Rinse & Spin, Supper Wash, Heavy, Regular, light, .. . Bước 3: Chọn chế độ nhiệt độ nước Khác với các dòng máy giặt thông thường, máy giặt Whirlpool có chế độ nước. Máy có 4 chế độ: cold, cool, warm, .. .
12,900,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách vệ sinh máy lạnh hiệu quả và an toàn nhất. RSCL1232193 Cách vệ sinh máy lạnh hiệu quả an toàn nhất.  (496)
Cách vệ sinh máy lạnh phụ thuộc rất nhiều yếu tố Hiện nay tại TP. HCM thời tiết nắng nóng, không khí ô nhiễm nặng, bụi bặm nhiều, vì thế máy lạnh của gia đình bạn hoạt động liên tục. Bạn cần vệ sinh máy lạnh, bảo trì máy lạnh theo định kì 4 tháng 1 lần. Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh tại công ty chạy 12/ 24 thì yêu cầu vệ sinh 3 – 4 tháng/ lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6 – 7 tháng/ lần. Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

22/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn những cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà bạn có thể chưa biế RSCL1232193 Hướng dẫn những cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện nhất mà bạn có thể chưa biế  (253)
Với đặc điểm môi trường khí hậu nắng nóng quanh năm như tp HCM nhu cầu sử dụng máy lạnh cho văn phòng, nhà ở hay bất cứ nơi làm việc nào cũng gia tăng nhanh chóng. Vì thế năng lượng tiêu thụ điện khi sử dụng máy lạnh là vô cùng tốn kém, vậy làm sao để sử dụng máy lạnh mà ít tốn điện nhất, hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn cơ bản sau đây: Để tiết kiệm điện điều đầu tiên khi lắp đặt đi ống máy lạnh cần phải xác định diện tích phòng mình sử dụng là bao nhiêu mét vuông, lắp đặt máy lạnh công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/11/2015
Tính năng cách sử dụng máy khử độc Ozmagic AW1000  (249)
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy khử độc rau củ quả như: KD, Nonal, Oz, Kangaroo…tuy nhiên không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách chọn lựa cho gia đình mình dòng máy phù hợp, hay cách sử dụng máy sao cho hiệu quả được bền lâu. Đặc biệt hiện nay thị trường nổi trội lên sản phẩm máy khử độc Ozmagic AW-1000 với thiết kế theo công nghệ Nhật hiện đại bậc nhất, kiểu dáng nhỏ gọn, bắt trực tiếp vào vòi nước sinh hoạt tiện lợi. Máy lại không dùng điện, chạy bằng áp suất nước không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/05/2013
Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp đạt hiệu quả năng suất cao nhất  (209)
Cách sử dụng máy chà sàn công nghiệp đạt hiệu quả năng suất cao nhất Luôn giữ gìn bảo quản các thiết bị điện trong qúa trình sử dụng. Để đảm bảo máy hoạt động tốt phải bảo trì định kỳ. Không thực hiện việc bảo trì cùng với việc thay thế các bộ phận không đúng tiêu chuẩn sẽ làm máy không an toàn khi sử dụng, khi đó nhà sản xuất (nhà phân phối) sẽ không chịu trách nhiệm về sự cố này. Khi thay thế phụ kiện phải ghi rõ mã số, số seri ở trên máy. Các loại máy này thích hợp sử dụng ở các nơi công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng máy nước nóng đúng cách RSCL1232193 Cách sử dụng máy nước nóng đúng cách  (270)
Ngoài tuân thủ những hướng dẫn của nhà cung cấp, người tiêu dùng cần tìm hiểu những cách sử dụng hợp lý nhất để giảm thiểu nguồn chi phí bảo vệ thiết bị bền đẹp hơn. Dù sử dụng dòng may nuoc nong Legend hay Alpha, Panasonic…thì việc sử dụng đều giống nhau. Để sử dụng thiết bị hiệu quả, người dùng cần lắp đặt máy nước nóng đúng kỹ thuật, giảm nguy cơ rủi ro có thể xảy ra. Trong quá trình sử dụng không nên bật máy nước nóng 24/ 24, đây là cách tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nếu để máy nước nóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2016
Tp. Hà Nội: Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt RSCL1232193 Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt  (293)
Đức Việt nhà sản xuất lắp ráp phân phối thiết bị nhà bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam Địa chỉ: 270 Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội Số điện thoại: 04. 37622776/ 094. 686. 3199 Email: Congnghiep@ ducvietpro. vn Sau đây, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng: Cách sử dụng máy thái thịt tươi công nghiệp Đức Việt Dụng cụ nấu ăn công nghiệp chuyên nghiệp đóng góp một vai trò rất quan trọng cho hiệu quả làm việc của các bếp ăn công nghiệp. Để có được công suất làm việc tốt nhất mọi đầu .. .
12,900,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
09/07/2016
Tìm nâng cao