BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cảm nhận sự tiện lợi và sang trọng khi sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone

Cảm nhận sự tiện lợi sang trọng khi sử dụng máy làm sữa đậu nành Bluestone  (274)
Bạn có biết rằng sữa đậu nành là một thức uống vô cùng bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe? Trong sữa đâu nành rất giàu protein, các axit amin khoáng chất giúp bồi bổ cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì sữa đậu nành có khả năng ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư loãng xương. Hơn thế nữa trong sữa đậu nành có các chất chống Oxi hóa, giàu vitamin nhóm B E nên giúp làm đẹp da, ngăn chặn sự lão hóa. Vì thế nên sữa đậu nành là một thực phẩm vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/09/2013
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 sự lựa chọn tinh tế  (252)
Mùa hè oi bức thường đi kèm với các bệnh do nhiệt, khiến chị em phụ nữ muốn chăm sóc tốt cho cả nhà, tăng cường đề kháng với những thực phẩm “homemade” như món sữa đậu nành thanh mát, nhiều dưỡng chất. Với quỹ thời gian hạn hẹp, máy làm sữa đậu nành là một giải pháp hữu hiệu cho người phụ nữ chu toàn trách nhiệm gia đình. Nhưng giữa nhiều mẫu mã kiểu dáng thì việc lựa chọn loại máy thích hợp không phải là điều dễ dàng. Hiểu được tâm lý đó Enterbuy xin được chia sẻ đến bạn đọc một model được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 RSCL1258570 Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388  (560)
Trời nóng, nhiều gia đình bắt đầu tìm mua máy làm sữa đậu nành. Để mua được máy chất lượng tốt, người mua nên tìm hiểu kỹ thông tin của máy như xuất xứ, chức năng, chất liệu linh kiện, lưới lọc, thiết kế. .. máy làm sữa đậu nành thường gồm 1 mô-tơ có lắp lưỡi dao như máy xay sinh tố, một thanh điện trở đun nóng như ấm điện trên thân máy có bộ vi mạch điều khiển chu trình xay đun chín sữa tự động. Người mua chỉ cần cho đỗ tương khô hoặc đã ngâm nước lọc vào rồi bấm nút, đợi máy xay .. .
Tp. Hà Nội
22/03/2013
Công dụng tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành BlueStone  (276)
Máy làm sữa đậu nành BlueStone Sữa đậu nành dinh dưỡng Chức năng: Full Bean Thành phần: đậu nành khô : 1 tách - Bước 1: Ngâm đậu nành qua đêm - Bước 2: Rửa sạch đậu nành đã ngâm, cho vào bình, cho lượng nước đã quy định vào, khởi động máy, nhất nút Full bean, máy làm sữa đậu nành bắt đầu vận hành. Sau 16 – 18 Phút, quy trình xay hoàn tất, sữa đậu nành dinh dưỡng đã sẵn sang đợi bạn thưởng thức Ích lợi: Tốt cho phụ nữ, bổ phổi, tăng cường sinh lực bồi bổ cơ thể, tinh thần sảng khoái Sữa đậu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/09/2013
Máy làm sữa đậu nành BlueStone giá tốt  (288)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các bà nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Làm sữa đậu nành bằng may lam sua dau nanh rất dễ, giúp bạn tiết kiệm tiền hơn cả, bạn biết chính xác nguyên liệu của nó là gì. Nếu cần thiết, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/03/2013
Đại lý cung cấp máy làm sữa đậu nành BlueStone chính hãng  (344)
Máy làm sữa đậu nành BlueStone Đây là sản phẩm đến là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Appliance Corporation, Hoa Kỳ. Các sản phẩm linh kiện BlueStone sản xuất trên dây chuyển sản xuất hiện đại, được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu (CE) tiêu chuẩn của Đức (GS) về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo, BlueStone không ngừng cải tiến cung cấp sản phẩm đa dạng từ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/09/2013
Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa đậu nành  (327)
Ở Việt Nam, sữa đậu làm theo phương pháp thủ công thường được rao bán các buổi sáng. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu về vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm sữa đậu nành này thường không đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Nhiều gia đình Việt Nam chọn cách tự làm sữa đậu nành tại nhà nhưng cách này chiếm khá nhiều thời gian công sức. Các bà nội trợ có thể chọn một chiếc máy làm sữa đậu nành của những nhãn hiệu uy tín trên thị trường, việc chế biến ra những ly sữa đậu nành thơm ngon, hợp vệ sinh sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/05/2013
Máy làm sữa đậu nành Bluestone , Homepro ,Soylvove giá tốt đây  (269)
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7381(SMB-746) Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/08/2012
Kinh nghiệm khi chọn mua máy làm sữa đậu nành  (270)
Làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành rất dễ, giúp bạn tiết kiệm tiền hơn cả, bạn biết chính xác nguyên liệu của nó là gì. Nếu cần thiết, bạn có thể thêm đường, chất ngọt, hương vị, chất làm đặc muối để làm cho nó có hương vị giống như sữa đậu nành công nghiệp. Thực tế, bạn có thể làm sữa đậu nành với các công cụ làm bếp bình thường như bằng máy xay sinh tố nhưng nó đòi hỏi nhiều thời gian hơn cho sản lượng cũng như chất lượng thấp hơn. Làm sữa đậu nành bằng máy về cơ bản là bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/03/2013
Tạo thức uống bổ dưỡng bằng máy làm sữa đậu nành  (196)
Máy làm sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm được những người nội trợ săn đón mong muốn “rước” về căn bếp của mình để có thể chế biến các thức uống giải nhiệt mùa hè đầy hấp dẫn. Nhưng hiện tại, trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu cùng các tính năng phong phú khiến bạn “choáng ngợp” để cân nhắc lựa chọn. Máy làm sữa đậu nành có nhiều giá tiền, nhưng những loại máy tốt, giá cao thường được nhà sản xuất đầu tư thiết kế chế tạo tinh xảo, những chi tiết tiếp xúc với sữa đậu nành thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/01/2013
“Kết bạn” với máy làm sữa đậu nành  (240)
Tuy không còn quá xa lạ nhưng máy làm sữa đậu nành vẫn chưa phải là một “người bạn thân”, bởi khi nghĩ đến việc “nâng cấp” cho căn bếp thêm hiện đại, máy làm sữa đậu nành chưa được “ưu ái” nằm trong Top 5 lựa chọn của các bà nội trợ. Sao bạn không thử bắt đầu cập nhật xu hướng bằng cách “làm quen” với chiếc máy này cùng những câu hỏi dưới đây… Câu hỏi đầu tiên: sữa có ngon đảm bảo chất lượng? Yếu tố quyết định khiến bạn chọn "thân" với một chiếc máy nào đó giữa "rừng" nhãn hiệu may lam sua .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2013
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy làm sữa đậu nành cho gia đình RSCL1258570 Lựa chọn máy làm sữa đậu nành cho gia đình  (253)
Bạn có biết sữa đậu nành rất tốt cho cơ thể. Trong sữa đậu nành có nhiều dưỡng chất giúp phòng chống một số bệnh như ung thư. ..có thể là thức uống giúp giảm cân. Các loại máy làm sữa đậu nành tại nhà với đa dạng xuất xứ kiểu dáng. Phổ biến hơn cả là dòng máy có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam với nhiều thương hiệu, màu sắc như máy làm sữa đậu nành Komasu, Supor Saiko, Soylove, Gali, … Nhìn chung, các máy này đều xay, đun đậu tự động, có ngăn chứa nước đậu bã .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388, giá tốt nhất thị trường RSCL1258570 Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388, giá tốt nhất thị trường  (305)
Tại sao nên sử dụng Máy làm sữa đậu nành Blustone SMB-7388? Theo chuyên gia nghiên cứu các chất có trong đậu nành rất tốt cho sức khỏe con người. Uống sữa đậu nành hàng ngày giúp phòng tránh các bệnh ung thư, tim mạch, huyết áp, bổ máu. ... Ngoài ra sữa đậu nành còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời, giúp cơ thể dẻo dai khỏe mạnh. Do đặc tính dễ tiêu hóa nên sữa đậu nành được xem là một thức uống ngon, bổ dưỡng, cung cấp năng lượng, chất đạm, chất béo thực vật trong chế độ ăn uống hàng ngày đặc .. .
2,800,000 đ Tp. Hà Nội
15/07/2014
Nên mua máy làm sữa đậu nành nào  (256)
Đơn giản, nhỏ gọn dễ sử dụng, các loại máy làm sữa đậu nành đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của những bà nội trợ hiện đại biết cách sử dụng các phương tiện hiện đại để làm cuộc sống của mình dễ dàng, thú vị hơn. Một chiếc máy làm sữa đậu nành giúp bạn làm xong một mẻ sữa đậu nành thơm ngon chỉ trong vòng khoảng 20 phút mà chất lượng sữa không thua gì các phương pháp thủ công gia truyền, thậm chí là hơn hẳn vì sẽ không có khả năng sữa khi ngon, khi dở. Các loại may lam sua dau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Nên chọn mua máy làm sữa đậu nành nào tốt  (256)
Đơn giản, nhỏ gọn dễ sử dụng, các loại máy làm sữa đậu nành đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của những bà nội trợ hiện đại biết cách sử dụng các phương tiện hiện đại để làm cuộc sống của mình dễ dàng, thú vị hơn. Một chiếc máy làm sữa đậu nành giúp bạn làm xong một mẻ sữa đậu nành thơm ngon chỉ trong vòng khoảng 20 phút mà chất lượng sữa không thua gì các phương pháp thủ công gia truyền, thậm chí là hơn hẳn vì sẽ không có khả năng sữa khi ngon, khi dở. Các loại may lam sua dau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/06/2013
Máy làm sữa đậu nành thích hợp dùng cho mùa đông  (277)
Sữa đậu nành không chỉ là thức uống ngon bổ dưỡng mà nó còn rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng làm đẹp da, phòng chống ung thư hiệu quả. Tuy nhiên vào mùa đông bạn thường rất ngại uống sữa khi những ly sữa này đã không còn ấm nóng làm mất đi cảm giác ngon miệng của bạn khi thưởng thức ly sữa. Chính vì vậy giải pháp hiệu quả cho mùa đông để bạn có thể luôn có những ly sữa nóng hổi đầy dưỡng chất đó là tự làm sữa đậu nành ngay tại nhà với máy làm sữa đậu nành. Trên thị trường hiện nay có rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/10/2013
Chọn máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801A cho mùa Đông này  (273)
Sữa đậu nành rất có ích cho sức khỏe, không những có tác dụng làm đẹp nó còn giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, bổ sung nhiều dinh dưỡng ngăn ngừa các bệnh ung thư. Trước đây mọi người thường có thói quen uống sữa đậu nành làm sẵn được đóng gói hoặc mua tại các cửa hàng bán sữa đậu nành ngoài chợ, cửa hàng bán đậu phụ. Một số người cẩn thận hơn thì mua hạt đậu nành về dùng máy xay, ép ra để lấy nước cho lên bếp để đun sôi. Các nguồn sữa đậu nành này hầu như đều không đảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Máy làm sữa đậu nành Soylove  (304)
Sữa đậu nành là 1 thức uống dinh dưỡng được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng, nó còn có tác dụng làm đẹp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp một số loại bệnh nguy hiểm khác như: Phòng ung thư (Người ta đã nghiên cứu thấy rằng đậu nành có thể giảm nguy cơ ung thư thực thụ, do có isoflavon thực vật đáng quý là genistein), ngăn ngừa vữa xơ, hồi xuân, trị bốc hỏa. Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe Để bảo vệ nâng cao sức khoẻ từ khi tuổi còn trẻ, chúng ta nên sử dụng đậu nành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/11/2013
Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801  (304)
Trời nóng, nhiều gia đình bắt đầu tìm mua máy làm sữa đậu nành. Để mua được máy chất lượng tốt, Chúng tôi đã gửi đến bạn đọc một bài viết ở kỳ trước : Tư vấn : Chọn mua máy làm sữa đậu nành loại tốt ( Xem chi tiết ) Nay chúng tôi xin được gửi đến bạn đọc một model Máy làm sữa đậu nành Soylove có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí trong bài viết đó . Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801 Máy làm sữa đậu nành Soylove model IOM-801 nổi tiếng với các chức năng chính là: Làm sữa đậu nành, đậu phụ, tào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2013
Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801 hàng chính hãng từ Hàn Quốc  (278)
Trời nóng, nhiều gia đình bắt đầu tìm mua máy làm sữa đậu nành. Để mua được máy chất lượng tốt, Chúng tôi đã gửi đến bạn đọc một bài viết ở kỳ trước : Tư vấn : Chọn mua máy làm sữa đậu nành loại tốt ( Xem chi tiết ) Nay chúng tôi xin được gửi đến bạn đọc một model Máy làm sữa đậu nành Soylove có thể đáp ứng được tất cả tiêu chí trong bài viết đó . Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801 Máy làm sữa đậu nành Soylove model IOM-801 nổi tiếng với các chức năng chính là: Làm sữa đậu nành, đậu phụ, tào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/05/2013
Tìm nâng cao