BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn

Tp. Hà Nội: Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn  (261)
Camera - Giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn Đặt vấn đề : Công việc hiện tại của tôi rất bận mà cháu nhà tôi còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên tôi đã thuê Osin để trông con để tôi và chồng yên tâm công tác. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng vì không biết osin thế nào?, có chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu. Đó là vấn đề đặt ra dành cho rất nhiều bậc ch mẹ hiện nay trong việc quản lý con cái để có thể yên tâm trong công việc. Vậy đâu là giải .. .
Tp. Hà Nội
22/01/2016
Tp. Hà Nội: Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Camera an ninh cho ngôi nhà của bạn  (472)
Vì sao cần camera an ninh cho ngôi nhà của bạn. hệ thống camera quan sát cơ bản Xã hội ngày càng phát triển tình hình an ninh ngày càng phức tạp nên tình trạng trộm cắp cướp giật xuất hiện ngày càng nhiều, nên vì thế mà hầu hết trong các gia đình ai cũng lo lắng về tình hình an ninh .Có rất nhiều biện pháp được đưa ra như nuôi chó nghiệp vụ, các thiết bị phòng chống trộm nhưng với các phương tiện như vậy thì vẫn không thể quan sát và quản lí được ngôi nhà của bạn. Nhưng giờ đây, đã có một biện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/08/2014
Tp. Hà Nội: Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà RSCL1609333 Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà  (250)
Camera quan sát giải pháp an ninh cho mọi nhà Baso. vn Chuyên Cung cấp ,tư vấn, lắp đặt, Camera quan sát, thiết bị chống trộm cho biệt thự, nhà riêng, văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, trường học, … - Camera thân ống quan sát ngày và đêm (Hồng ngoại, gắn được ngoài trời và trong nhà) - Camera dome áp trần nguỵ trang (quan sát ngày đêm, để những nơi không thể phát hiện) - Lưu giữ hình ảnh vào ổ cứng để xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn - Xem từ xa qua mạng LAN, WIFI, INTERNET .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thép mạ trọng lượng nhẹ giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn RSCL1609333 Thép mạ trọng lượng nhẹ giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn  (275)
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG KHANG GIA VIỆT --------->Thép Mạ Trọng Lượng Nhẹ TTTRUSS- Giải pháp trọn gói cho mái nhà của bạn BẠN ĐANG ĐÃ VÀ ĐANG CÓ Ý ĐỊNH XÂY DỰNG MỘT CĂN NHÀ CHO RIÊNG MÌNH? BẠN MUỐN CÓ MỘT MÁI NHÀ VỮNG CHẮC VÀ ĐẸP? NHƯNG BẠN LẠI MẤT QUÁ NHIỀU THỜI GIAN ĐỂ TẠO DỰNG MỘT MÁI NHÀ VỪA HIỆN ĐẠI VỪA MANG ĐẬM CHẤT PHƯƠNG ĐÔNG? BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA. HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI… - Chuyên cung cấp Hệ giàn thép mạ - trọng lượng nhẹ TTTRUSS cho mái lợp tôn (vì kèo C75. 75+ thanh mè 35. 48 hoặc .. .
300,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2014
Tp. Hà Nội: Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà RSCL1609333 Lợi Ích Lắp Camera an ninh cho ngôi nhà  (254)
Hiện nay, việc lắp đặt các thiết bị an ninh để đảm bảo an toàn cho người thân và tài sản trong gia đình hay doanh nghiệp, cửa hàng đã trở nên phổ biến. Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp tối ưu, được mọi người sử dụng nhiều nhất. Vậy camera an ninh là gì? Nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Camera an ninh là một thiết bị giám sát, dùng để ghi lại và lưu trữ tất cả các hình ảnh tại một địa điểm nào đó tùy thuộc vào vị trí mà bạn muốn theo dõi. Đây không phải là một thiết bị .. .
900,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Những lý nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn  (292)
Những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm thông minh Để bảo vệ ngôi nhà thì luôn có nhiều cách như thắp sáng đèn ngày đêm ngay từ ngoài cổng, thuê người bảo vệ, … Nhưng với thiết bị báo trộm thông minh bạn vừa có được an toàn lại vừa tiết kiệm được tiền bạc, năng lượng cho cuộc sống. Cùng xem xét những lý do nên sử dụng thiết bị báo trộm cho ngôi nhà của bạn. 1. Ngôi nhà và tài sản được bảo vệ an toàn Với các thiết bị báo trộm ngôi nhà sẽ được bảo vệ an toàn từ ngoài vào trong. Hệ thống thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Giải pháp camera toàn diện cho ngôi nhà của bạn  (341)
Bạn là một người bận rộn, và thường xuyên không có mặt tại gia đình. Chính vì thế, bạn cần phải có một giải pháp camera quan sát giúp bạn quan sát toàn bộ ngôi nhà trong lúc bạn không có mặt. Và đây là giải pháp dành cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với giải pháp này. Vì cuộc sống bận rộn, nên hầu hết chúng ta đều không có hoặc có rất ít thời gian để chăm sóc, và quản lý ngôi nhà của mình. Dù gia đình bạn có nhiều người hoặc ít người thì không thể tránh khỏi sẽ có những lúc trong ngôi nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

27/04/2016
Tp. Hà Nội: Chuông cửa có hình Huyndai! Làm đẹp ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Chuông cửa có hình Huyndai! Làm đẹp ngôi nhà của bạn  (237)
Công Ty Cổ Phần Điện máy Phú Thịnh là doanh nghiệp chuyên tư vấn - lắp đặt - phân phối chuông cửa có màn hìnhHyundai chính hãng tại Việt Nam. Chuông cửa có màn hình huyndai HAC-E70 là sản phẩm hiện đại giúp cho đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn .Giúp liên lạc giữa chủ nhà và khách gọi một cách nhanh nhất. hệ thống gồm có màn hình và chuông cửa kết hợp lại. Có thể kết hợp với khóa điện tử để kiểm soát ra vào cửa theo ý muốn và kiểm soát từ xa thông qua điện thoại. Thông số kỹ thuật: . - Màn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/07/2015
Bình Dương: Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn RSCL1609333 Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà của bạn  (516)
Chọn rèm cửa đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn Trong thời đại hiện nay, khi dạo qua các công trình kiến trúc nội thất nhà phố tại các địa bàn khu vực nội ngoại thành ta dễ dàng thấy nhiều kiến trúc đẹp hiện đại lẫn cổ kính. Từng ngôi nhà đều có điểm nhấn riêng của mình, với nhiều màu sắc đường nét riêng. Nhưng tổng thể ta dễ dàng thấy được từng ô cửa và các bức rèm cửa với nhiều hoa văn màu sắc khác nhau, các chất liệu khác nhau như rèm vải rèm sáo gỗ rèm sáo tre rèm sao trúc rèm sáo .. .
Bình Dương »
H. Dĩ An

09/12/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp an ninh cho gia đình RSCL1609333 Giải pháp an ninh cho gia đình  (271)
Baso. vn Chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp Giải pháp CAMEA QUAN SÁT cho gia đình * Ngày nay công việc hiện tại của bạn rất bận mà nhà bạn lại có em bé, cháu nhà bạn còn bé nên chưa thể gửi đi nhà trẻ được, nên bạn đã thuê Osin trông con để bạn yên tâm công tác. Nhưng bạn vẫn rất lo lắng vì không biết Osin thế nào?, chăm sóc con mình có tốt không?. Vì giai đoạn đầu này rất quan trọng với các cháu nhỏ. * Bạn không muốn thuê Osin để trông con vì bạn không yên tâm, nên bạn đã nhờ ông bà đến trông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/03/2013
Tp. Hà Nội: Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ RSCL1609333 Lắp gói camera an ninh cho ngôi nhà ngay dịp tết giá rẻ bât ngờ  (355)
Ngày nay, an ninh đã trở thành một vấn đề quan trọng và mọi người muốn cảm thấy an toàn, không có vấn đề cho dù họ đang ở trong nhà, văn phòng hoặc bất cứ nơi thương mại. Do đó, hệ thống camera an ninh đảm bảo an ninh đầy đủ và an toàn của cuộc sống của bạn đã trở thành một điều cần thiết cho con người ngày nay. Ở bài viết này Thế Giới Thiết Bị An Ninh chúng tôi sẽ cho các bạn thấy những lợi ích cơ bản của camera an ninh đối với cuộc sống hiện nay. Camera an ninh hoạt động hiệu quả mọi nơi Đối .. .
8,099,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/01/2016
Tp. Hà Nội: Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà RSCL1609333 Lý do nên lắp thiết bị báo động cho ngôi nhà  (362)
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và Internet, ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời dành riêng cho những ngôi nhà thông minh, nhằm giúp tăng tối đa những tiện ích cần thiết cũng như đem đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn hơn, trong đó, không thể không kể đến hệ thống thiết bị an ninh - hệ thống báo động – một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình. Hệ thống báo động không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên việc lắp đặt và sử dụng hệ thống báo động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nên sử dụng Camera giám sát An ninh cho Doanh nghiệp của bạn ! RSCL1609333 Nên sử dụng Camera giám sát An ninh cho Doanh nghiệp của bạn !  (236)
Giải Pháp Camera Do đặc thù công việc ngày càng bận rộn, tuy nhiên vẫn không thể làm mất đi nhu cầu được giám sát mọi công việc từ nhà xưởng, công sở thậm chí gia đình hay con cái của bạn. Nhu cầu ấy ngày nay sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều, cho phép bạn tại bất kỳ đâu, thậm chí ngay khi bạn đang ngồi nơi công sở. Một thế hệ camera giám sát mới qua giao thức IP và Analog sẽ cho phép bất kỳ ai có kết nối Internet băng thông rộng đều có thể quan sát một cách dễ dàng và thuận .. .
1 đ
/ 99
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm RSCL1609333 6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm  (534)
6 Kiểu Khóa Cửa Điện tử samsung gắn cho ngôi nhà của bạn hcm Với Nhiều kiểu Cánh cửa gỗ , cửa sắt , cửa nhôm , .. . hay nhiều loại cửa khác nhau. Với Những khóa điện tử samsung giá rẻ chỉ có công ty ONETECH sẽ đưa ra cho bạn nhiều mẫu thích hợp để gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn . HOTLINE : 0935 037 856 Ngày đăng: 03-04-2014 2 lượt xem 6 Kiểu KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung gắn cho ngôi nhà thân yêu của bạn Chức năng KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ samsung giá tốt tại hcm thì quá rõ ràng, nhưng một kiểu khóa cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

04/04/2014
Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn  (303)
Cách lựa chọn mầu sơn để trang trí cho ngôi nhà là vô cùng quan trọng, màu sắc nói lên góc độ nghệ thuật và con mắt thẩm mỹ của gia chủ. Hơn thế nữa màu sắc phải hợp với sở thích và tính cách của từng người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẹo lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của bạn nhé Đối với mỗi một ngôi nhà, việc sử dụng sơn tường như thế nào cho việc trang trí nội thất, ngoại thất là một việc hết sức được quan tâm. Sơn tường vừa đảm bảo cho ngôi nhà có được một sự bảo vệ trước yếu tố .. .
Tp. Hà Nội
04/09/2014
Lựa chọn giải pháp tốt cho ngôi nhà của bạn – cỏ nhân tạo sân vườn  (318)
Cỏ thật hay cỏ nhân tạo sân vườn sẽ giúp ngôi nhà bạn luôn có diện mạo mới, xanh tươi là điều khiến bạn đang lo lắng và băn khoăn. Dưới đây là một số vấn đề bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định chọn cỏ nhân tạo hay cỏ thật để trang trí ngôi nhà của mình nhé: Vấn đề về kinh tế Đối với cỏ thật, tuy chi phí cho mỗi lần là thấp nhưng việc dùng cỏ thật thì bạn không chỉ bỏ chi phí cho một lần mà xong mà bạn có thể bỏ một khoản tiền cho nhiều lần ví dụ như mua cỏ, thi công, chăm sóc, bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh RSCL1609333 Tô điểm cho ngôi nhà của bạn bằng Tranh thêu Hữu Hạnh  (581)
Để có 1 bức tranh thêu có độ thẩm mỹ cao và phù hợp với yêu của khách hàng, Tranh thêu Hữu Hạnh đã sáng tạo và nổ lực để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật rất độc đáo và được các ngôi nhà Biệt thự lựa chọn để bố trí cho không gian riêng cho ngôi nhà của họ. Tùy vào thiết kế của ngôi nhà, Tranh thêu Hữu Hạnh phác thảo ra những bức tranh thêu theo ý tưởng và phong thủy sao cho phù hợp và hài lòng khách hàng nhất. Những Mẫu tranh thêu về quê hương với kích thước lớn tầm 1mx2m luôn là sự lựa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/01/2014
Những nội thất trang trí mới cho ngôi nhà của bạn  (264)
Sáng tạo không ngừng là cách duy nhất để phát triển trong bất kỳ lĩnh vực nào. Đối với các nhà thiết kế nội thất, thiết kế thời trang… điều này là yếu tố sống còn. Mỗi năm, lại có nhiều sản phẩm nội thất mới vừa đem lại hữu ích trong công năng sử dụng vừa đem lại sự tươi mới cho ngôi nhà được giới thiệu. >> Có thể bạn quan tâm: HKDesign. com. vn thiết kế thi công shop thời trang, cửa hàng, showroom, spa, karaoke. .. Đèn treo thả dù Chiếc đèn treo thả dù này có tên gọi là Parachure Pendant của nhà .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn RSCL1609333 Cửa Lùa Xếp, Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Của Bạn  (349)
Với kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi. ..) phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc . Chống nước mưa, chống ồn, chống tháo và chống va đập khi mưa bão Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích của căn phòng Với đặc tính của nhôm nên thích nghi được với mọi loại hình thời tiết, không co giãn, cong vênh hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian như cửa nhựa, cửa gỗ hiện nay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

21/06/2016
Tp. Hà Nội: Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh RSCL1609333 Đảm bảo an ninh cho ngôi nhà bạn bằng thiết bị báo trộm thông minh  (244)
Khi lắp đặt thiết bị báo trộm, gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối về tài sản, đặc biệt là sức khỏe, tính mạng của những người thân trong gia đình. Trộm cướp – nỗi ám ảnh kinh hoàng Trộm cướp – luôn là nỗi lo ám ảnh của nhiều người, nhiều gia đình, đặc biệt là mỗi dịp lễ tết. Gia chủ không tài nào biết được thời gian chính xác những vị khách không mời đột nhập vào ngôi nhà của mình. Chúng không chỉ lấy đi những vật dụng, tài sản quý giá mà hơn hết những người thân trong gia đình còn .. .
4,700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/01/2016
Tìm nâng cao