BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera ip metsuki, ưu nhược điểm của camera ip

Tp. Hồ Chí Minh: Camera ip metsuki, ưu nhược điểm của camera ip RSCL1308802 Camera ip metsuki, ưu nhược điểm của camera ip  (335)
Camera ip là gì ưu nhược điểm của camera ipCamera ip là gì? Cũng có rất nhiều diễn đàn các website định nghĩa tuy nhiên ở đây mình cũng xin được định nghĩa lại như sau: Camera ip là từ viết tắt của từ Internet protocal camera nó hoạt động trên nền tảng IP mỗi camera có một địa chỉ IP nó có thể hoạt động độc lập hoặc thành một hệ thống, không bị giới hạn về số lượng camera. Sơ đồ hoạt động và nguyên lý kết nối của camera ip​ 1. ưu điểm của camera ip: - Camera tích hợp âm thanh 2 chiều có thể .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
07/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của nó RSCL1308802 Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của  (272)
Website tĩnh, website động và ưu nhược điểm của nó Hiện nay việc mua bán trên mạng Internet ngày càng phổ biến do đó các công ty, doanh nghiệp chuyển hướng từ tập trung bán sản phẩm, dịch vụ bằng cách thức cổ điển sang tập trung bán sản phẩm, dịch vụ qua mạng Internet. Theo thông tin của bộ công thương thì hiện nay 45% doanh nghiệp kinh doanh trên website trong đó chưa bao gồm mạng Facebook. Vì vậy vấn đề bức thiết đặt ra cho các nhà quản trị, các doanh nghiệp là làm thế nào để có một Website .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/11/2015
ƯuNhược điểm của Hateco Hoàng Mai – 0975 268 819  (239)
ƯuNhược điểm của Hateco Hoàng Mai – 0975 268 819 Hateco Hoàng Mai hiện đang là một trong những dự án giàu sức hút nhất tại cửa ngõ phía Nam thủ đô Hà Nội. Có được điều đó là bởi các nguyên do sau: + Vị trí Hateco Hoàng Mai thuận lợi đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như Cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai – Vĩnh Tuy. Trong tương lai, đây sẽ là những tuyến đường huyết mạch, thuận lợi cho việc lưu thông bằng ô tô. + Hateco Hoàng Mai nằm .. .
15 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/08/2015
Ưu nhược điểm của tủ lạnh mini  (586)
Tủ lạnh mini có hai ưu điểm lớn nhất là giá rẻ và kích cỡ nhỏ nên chiếm ít diện tích đồng thời dễ di chuyển khi cần thiết. Do đặc tính giá rẻ và nhỏ gọn nên tủ lạnh mini phù hợp với các phòng khách sạn cũng như phòng trọ của những người đi thuê nhà. Ngoài ra bạn có thể đặt tủ lạnh mini tại phòng ngủ để mỗi khi cần nước uống, hoa quả tươi hay sữa chua là có thể lấy được ngay mà không phải chạy xuống chiếc tủ lạnh to dưới bếp. Một ưu điểm khác của tủ lạnh mini là công suất tiêu thụ điện thấp hơn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
Tp. Hà Nội: Những ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen QA3 là gì? RSCL1308802 Những ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen QA3 là gì?  (371)
Bếp Munchen cao cấp vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu xong chiếc bếp điện từ tuyệt vời này đã tạo được lòng tin với rất nhiều người tiêu dùng bởi những tính năng vượt trội của dòng bếp này. Vậy ưu nhược điểm của bếp điện từ Munchen là gì? - Hiệu suất nấu cao: Khi sử dụng bếp điện từ Munchen hiệu quả nấu nướng sẽ lên tới 90% và tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng, không có lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

29/10/2013
Ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux  (224)
Bạn đang phân phân không biết có nên mua máy giặt Electrolux? Bài viết sau sẽ giúp bạn một số thông tin về máy giặt Electrolux để quyết định mua hay không. Là nhà sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển, đến năm 2010, Electrolux là hãng sản xuất dồ gia dụng lớn thứ 2 thế giới theo quy mô thị trường sau Whirlpool. Được biết đến là thương hiệu máy hút bụi số 1, nhưng về sản phẩm máy giặt của hãng cũng có sức cạnh tranh cao, nhất là tại thị trường Việt Nam. Cũng như .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2015
Ưu nhược điểm của máy nén khí trục vít  (215)
Máy nén khí trục vít là thiết bị được dùng rất nhiều trong các doanh nghiệp ngày nay. Máy sử dụng trong các hệ thống vận chuyển và thu gom khí hoặc cung cấp nguồn khí nén cho thiết bị đo hay điều khiển tự động. Ưu điểm của máy rất nhiều nhưng song song với đó là một số nhược điểm chúng ta phải biết. Hạnh Cường xin giới thiệu ưunhược điểm của dòng máy này. Ưu điểm của máy Tuổi thọ cao Máy không có vòng xéc măng, van hút hay van xả nên khi làm việc có độ tin cậy và tuổi thọ cao. Máy gồm 2 .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2016
Ưu nhược điểm của 3 loại máy nén khí phổ biến  (211)
Máy nén khí là một trong những dòng máy được sử dụng khá nhiều trong đời sống và sản xuất ngày nay. Chúng ta có thể thấy chúng trong các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, nhà máy dệt hay trong các cửa hàng sửa chữa, rửa xe bên đường. Vậy máy nén khí là gì ? Và nó có những ưu nhược điểm nào ? Hạnh Cường sẽ giúp bạn giải đáp điều này nhé! Hiểu đơn giản thì máy nén khí là một thiết bị có khả năng nén nhiều chất khí hoặc tăng áp suất của chúng lên. Trên thị trường hiện nay có 3 dòng máy nén khí thông .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2016
Ưu nhược điểm máy nén khí trên thị trường hiện nay  (243)
Hạnh Cường sẽ giúp các bạn tìm ra ưu nhược điểm máy nén khí được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Có 3 loại máy nén khí chúng ta cần quan tâm đó là máy nén trục vít, máy nén piston và máy nén ly tâm. Dưới đây là ưu nhược điểm của chúng: Máy nén khí trục vít Sử dụng nhiều nhất tại hệ thống vận chuyển của công ty, doanh nghiệp. Máy cung cấp khí nén cho các thiết bị và hệ thống điều khiển tự động. Máy dùng bánh vít cùng hai cuộn lá chèn hình xoắn ốc để tiến hành nén khí. Thiết bị máy nén .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
Máy trộn bê tông tự do có ưu nhược điểm gì ?  (215)
Máy trộn bê tông là một loại máy không thể thiếu được khi muốn tạo ra hỗn hợp bê tông xi măng đạt chất lượng cao và phù hợp tiêu chuẩn cung cấp cho các ngành xây dựng. Máy trộn bê tông thường có 2 loại chính là máy trộn cưỡng bức và máy trộn tự do. Vậy máy trộn tự do là gì ? Và nó có đặc điểm gì ? Hạnh Cường sẽ giúp bạn có câu trả lời! Máy trộn bê tông tự do là loại máy trộn có đặc điểm cánh trộn gắn vào thùng trộn và sự quay của cánh trộn khiến cho các nguyên liệu đưa lên cao rồi rơi xuống .. .
Tp. Hà Nội
06/03/2016
Ưu nhược điểm của 5 loại niềng răng hiện nay  (215)
Niềng răng là dịch vụ chỉnh nha phát triển trong khoảng 50 năm trở lại đây. Một quãng thời gian đủ dài để công nghệ phát triển và cho ra đời các loại mắc cài niềng răng phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu cần có cho một hàm răng hợp thẩm mỹ. Các loại mắc cài niềng răng phổ biến Trên thực tế, có rất nhiều các loại mắc cài niềng răng để cho bạn lựa chọn và mỗi người lại phù hợp với một loại khác nhau. Mỗi loại mắc cài có những đặc điểm riêng biệt cũng như ưu khuyết điểm riêng. Chính từ việc tìm hiểu kỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2015
Đánh giá ưu nhược điểm của trình duyệt UC Browser cho mobile  (219)
Hãy download ứng dụng uc browser miễn phí cho điện thoại để dùng thử và cùng nhau đánh giá ứng dụng uc browser này nhé. UC Browser là trình duyệt di động được nhiều người dùng Việt Nam biết đến từ thời JAVA, Windows Mobile, Blackberry và Symbian. Đến nay trình duyệt đến từ Trung Quốc này vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ với việc hỗ trợ các hệ điều hành di động và máy tính phổ biến hiện nay như iOS, Android, Windows Phone và thậm chí cả Windows 8. Phải thừa nhận, UC Browser là một trình duyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/12/2013
Ưu nhược điểm của từng loại hình vận tải  (294)
Hiện nay, kinh tế đang ngày càng phát triển theo hướng Công nghiệp hóa hiện đại hóa. Nhu cầu giao thương ngày càng cao, việc trao đổi hàng hóa cũng ngày càng phát triển. Các loại hình vận chuyển cũng lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu trao đổi hàng hóa đó. Có 4 loại hình vận tải hàng hóa: Đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thủy. Mỗi loại hình đều có những đặc điểm khác nhau sau đây là đặc điểm của từng loại hình vận chuyển hàng hóa. Vận tải hàng hóa đường bộ Đây là loại hình vận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/12/2015
Những ưu nhược đểm của các dòng máy photocopy được ưa chuộng hiện nay  (237)
Những ưu nhược đểm của các dòng máy photocopy được ưa chuộng hiện nay Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy photo copy, do đó người tiêu dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên mỗi dòng cũng có những ưu điểmnhược điểm khác nhau. Canon, Ricoh là hai dòng máy photo phổ biến, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Xã hội phát triển, tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, các doanh nghiệp, công ty ngày một nhiều. Bất kể một công ty nào cũng cần đến các loại máy văn phòng như: máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

13/12/2014
Tp. Hà Nội: Ưu điểm, nhược điểm của điều hòa Inverter RSCL1308802 Ưu điểm, nhược điểm của điều hòa Inverter  (305)
Ưu điểm , nhược điểm khi sử dụng điều hòa Inverter Điều hòa Inverter luôn là lựa chọn hàng đầu năm 2010, hãng nào cũng đưa ra dòng sản phẩm Inverter. Giá thành cao nhưng người tiêu dùng vẫn lựa chọn vì chất lượng sản phẩm tốt, ưu điểm nổi trội. Điều hòa Inverter là loại điều hòa sử dụng công nghệ biến tần, có nghĩa là tốc độ quay của rô to máy nén nằm ở dàn nóng được điều khiển bằng tần số. Khi điều hòa bắt đầu khởi động máy nén chạy với tốc độ thấp dòng thấp sau đó tăng dần lên đến dòng điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/05/2013
Ưu điểmnhược điểm của Bếp hồng ngoại  (354)
Bếp hồng ngoại ( Bếp halogen ) Bếp halogen (còn được gọi là bếp hồng ngoại, bếp quang nhiệt) cũng là một loại bếp điện nhưng bếp halogen hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen ẩn dưới bề mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (bức xạ nhiệt). Mặt bếp kính chịu nhiệt chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó bạn không cần phải chờ đợi bếp làm nóng xoong, nồi. Bóng đèn halogen, là bóng sợi đốt nhưng có bơm đầy khí halogen, tạo ra nhiệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Những ưu điểmnhược điểm của bếp hồng ngoại  (376)
Bếp hồng ngoại ( Bếp halogen ) Bếp halogen (còn được gọi là bếp hồng ngoại, bếp quang nhiệt) cũng là một loại bếp điện nhưng bếp halogen hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được truyền qua bóng đèn halogen ẩn dưới bề mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (bức xạ nhiệt). Mặt bếp kính chịu nhiệt chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó bạn không cần phải chờ đợi bếp làm nóng xoong, nồi. Bóng đèn halogen, là bóng sợi đốt nhưng có bơm đầy khí halogen, tạo ra nhiệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/10/2013
Ưu điểmnhược điểm của máy bơm nước ly tâm  (250)
Ưu điểm của máy bơm nước ly tâm Bơm ly tâm có trọng lượng bé và kích thước nhỏ gọn hơn so với máy bơm piston Bơm có cột áp không đổi và lưu lượng đều, ổn định Dễ dàng điều chỉnh lưu lượng Độ an toàn khi làm việc cao Kết nối được trực tiếp với động cơ mà không cần thông qua hộp giảm tốc (số vòng quay có thể đạt tới 40. 000 vòng/ phút) Do ít chi tiết động nên khối lượng sửa chữa định kỳ thấp Bơm ly tâm ít nhạy cảm với dung dịch chất lỏng chứa hạt rắn Do có nhiều ưu điểm như thế nên bơm được dùng .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Ưunhược điểm của nhà bếp mở so với khép kín  (220)
Sẽ luôn có người thích một bếp mở cũng như trái ngược với khép kín và điều này là một vấn đề sở thích cá nhân và phong cách sống. Chúng có những ưu và khuyết điểm của mình và bạn nên xem xét và phân tích tất cả chúng một cách cẩn thận trước khi bạn thực hiện một quyết định. Những ưunhược điểm của nhà bếp mở Nhà bếp mở Nhà bếp mở là tốt hơn cho giải trí. Chúng cho phép bạn giữ liên lạc với khách của bạn và tương tác với họ trong khi bạn đang chuẩn bị một bữa ăn. Điều này làm cho nhà bếp mở .. .
Tp. Hà Nội
10/08/2015
Tp. Hà Nội: Nhược điểm của xe tay ga hiện nay RSCL1308802 Nhược điểm của xe tay ga hiện nay  (438)
Nhiều năm trở lại đây, việc "sắm" một chiếc xe máy tay ga ảnh đẹp động vật hoang dã đã không còn khó khăn với đại đa số người dân Việt Nam bởi mức giá hợp lý kèm theo sự cạnh tranh từ nhiều hãng khiến xe ga đã phổ thông hơn bao giờ hết. Đa dạng về chủng loại, mẫu mã đi kèm với nhiều lựa chọn về dung tích xi lanh, từ 50cc cho đến 150cc. .., xe máy tay ga trong nước đang tạo được hiệu ứng mua sắm khá tốt trong nhu cầu "mua trâu tậu nghé" của người tiêu dùng Việt. Ngoài những tiện ích "đáng tiền" .. .
» 3. Xe cộ » Xe máy » Khác
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/03/2015
Tìm nâng cao