BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Camera quan sát rẻ nhưng chất lượng

Hệ thống camera quan sát qua mạng chất lượng cao  (209)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp lắp đặt các camera quan sát không dây chất lượng cao, công ty luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm đạt chất lượng cao camera quan sát dành cho gia đình – bạn sẽ yên tâm hơn với ngôi nhà được bảo vệ 24/ 24. Hơn cả một người bảo vệ chuyên cần, hệ thống camera chống trộm sẽ ghi lại tất cả những hình ảnh diễn ra trong và xung quanh ngôi nhà của bạn nhờ những thiết bị ghi chuyên dụng, hoặc cũng có thể trực tiếp quan sát ngôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/08/2013
Tư vấn , cung cấp camera quan sát hà nội chất lượng cao, giá cực rẻ  (200)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Kinh doanh bán sỉ & lẻ các loại camera quan sát hà nội lắp đặt qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. Mã SP: PX -636-I Giá : 978. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : Đang có hàng • 1/ 3¨ SONY Super HAD CCD • Độ phân giải: 480TVL • Độ nhạy sáng: 0. 1lux z/ F2. 0 • Tấm xa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

02/10/2013
Camera quan sát hà nội chất lượng tốt hình ảnh đẹp  (235)
Khi bạn có nhu cầu lắp đặt camera quan sát hà nội , điều bạn cần hiện tại là gì? Phải chăng là một đối tác lắp đặt camera sao cho “Chất lượng công trình tốt nhất, Chi phí ở mức thấp nhất để phù hợp với mong muốn của bạn?”. Vâng, những thứ bạn mong muốn đó cũng là một chuẩn hóa mà công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn đã xây dựng để tạo được lòng tin của khách hàng. Với hệ thống máy camera internet giúp bạn thêm yên tâm khi: Bạn đi công tác vẫn có thể theo dõi công việc đang diễn ra tại công ty. Bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

31/08/2013
Lợi ích lắp máy camera , camera quan sát hà nội chất lượng cao  (217)
Hiện nay camera quan sát hà nội được dùng như một thiết bị chống trộm hữu hiệu trong gia đình, cửa hàng, khách sạn Hệ thống an ninh có thể bao gồm nhiều camera và không phụ thuộc vào số lượng camera quan sát gắn cố định hay có xoay. Trung tâm gồm các màn hình quan sát và có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để hiển thị trên màn hình quan sát hay có thể cho hiển thị ở chế độ lật hình một cách tự động. Mã SP: PX-8033 Giá : 2. 511. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 Tháng Hãng : PENX Kho hàng : .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

14/10/2013
Chuyên phân phối camera quan sat chính hãng chất lượng cao  (211)
Camera quan sat ngày nay được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, nếu thích trang trí đẹp hay ngụy trang bạn có thể chọn loại camera có hình thú nhồi bông, dạng máy báo khói. Nếu lắp đặt ngoài trời nên chọn loại camera có vỏ bảo vệ. Ưu điểm của camera ip là tính bảo mật cao, người dùng có thể truy cập vào camera ở bất kỳ nơi đâu có mạng internet chứ không cần phải thông qua các trang web hay địa chỉ ip mặc định … do các nhà sản xuất cung cấp, do đó không lo bị người khác lấy mất user và password. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

27/12/2013
Tp. Hà Nội: lắp đặt camera quan sát lh:0983580555 RSCL1204909 lắp đặt camera quan sát lh:0983580555  (273)
lắp đặt camera quan sát ĐĂNG KHUÊ CHUYÊN CAMERA GIÁM SÁT - THIẾT BỊ AN NINH BÁO ĐỘNG GỌI LÀ CÓ NGAY 0983580555 ĐĂNG KHUÊ chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát giá rẻ chất lượng cao trên toàn quốc ngoài ra đến với công ty chúng tôi các bạn được cung cấp , tư vấn camera quan sát qua mạng chất lượng cao, rẻ đẹp nhất Với việc lắp đặt Camera quan sát, bạn có thể quan sát mọi lúc mọi nơi, ngay khi đang đi du lịch hay đã rời khỏi nơi làm việc, lắp đặt camera quan sát còn cho phép theo dõi qua mạng .. .
200 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

02/12/2014
Chuyên lắp đặt camera quan sát chính hãng, giá rẻ  (253)
Thời gian gần đây đã có rất nhiều vụ án cướp của xảy ra với các cơ sở kinh doanh trang sức vàng bạc, khiến cho những người kinh doanh trong lĩnh vực này cảm thấy bất an, mặc dù các cơ sở này cũng đã được trang bị hệ thống camera quan sát nhưng khi xảy ra vụ án rất khó xem lại để có thể nhận dạng được kẻ gây án, Vậy lý do ở đây là gì? Là nhà lắp đặt camera quan sát chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm thế giới an ninh nhận thấy những vấn đề như sau: Tuy đã được trang bị hệ thống camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/08/2013
Lắp đặt hệ thống camera quan sát hà nội cần những gì ?  (239)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát hà nội, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ .. .
2,000,000 đ
/ gói
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

08/05/2014
Giải pháp an toàn chỉ với camera quan sát giá rẻ  (309)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp và lắp đặt các loại camera quan sát giá rẻ, hệ thống báo trộm, báo cháy chất lượng tốt nhất, đa dạng về cấu hình, tính năng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. giá thành rẻ nhất với nguồn góc xuất sứ rõ ràng, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí giá rẻ hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Chúng tôi tin tưởng với dịch vụ .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

19/06/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1204909 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (247)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Camera quan sát cho bạn niềm tin trong cuộc sống  (196)
Chúng tôi chuyên nhận thi công mạng, lắp đặt camera quan sát cho siêu thị, văn phòng, nhà xưởng cho các doanh nghiệp cũng như lắp đặt camera quan sát cho các cửa hàng, nhà riêng. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề chúng tôi đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ được khách hàng tin dùng. Mục đích Lắp đặt camera quan sát cho siêu thị: 1. Quản lý nhân viên từ xa: Với giải pháp này Quí vị có thể quản lý nhân viên phục vụ, nhân viên giữ xe, thu ngân từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng qua hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/04/2013
Tiêu chí đại lý camera cung cấp camera quan sát hà nội chính hãng chất lượng ca  (243)
Là một công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực an ninh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm camera quan sát hà nội chất lượng cao, uy tín lâu năm và giá cả phải chăng. Mã SP: PX-2414 Giá : 1. 320. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có hàng 1/ 3” Super Exwave SONY CCD, 480 TVL - Ống kính: 3. 6mm (Option 6/ 8 mm) - Tầm xa hồng ngoại: 15 m (24 LED @5) - Độ nhạy sáng: 0, 01Lux (IR on: 0lux), tự cân bằng ánh sáng trắng, BLC… - Nguồn DC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/10/2013
Lợi ích lắp đặt camera quan sat cho gia đình, công ty. ...  (190)
Hiện nay camera quan sat hà nội được dùng như một thiết bị chống trộm hữu hiệu trong gia đình, cửa hàng, khách sạn Hệ thống an ninh có thể bao gồm nhiều camera và không phụ thuộc vào số lượng camera quan sát gắn cố định hay có xoay. Trung tâm gồm các màn hình quan sát và có thể chọn bất cứ hình ảnh nào để hiển thị trên màn hình quan sát hay có thể cho hiển thị ở chế độ lật hình một cách tự động. Camera giam sat trên thực tế trong một năm trở lại đây thì số lượng khách lắp camera quan sát đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/01/2014
Tiêu chí giúp lựa chọn mua camera quan sát như ý  (177)
Các sản phẩm hồng ngoại hiện nay bắt đầu tăng trưởng mạnh, thúc đẩy giá cả sản phẩm phải chăng hơn, mẫu mã được cải thiên, và thiết kế đáp ứng gần như bất kỳ ứng dụng nào. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sản phẩm camera quan sát không dây chất lượng? Mã SP: PX-VG69393HR Giá : 4. 340. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 12 tháng Hãng : VIỆT NAM Kho hàng : Đang có hàng Model: VG-69393HR Cảm biến hình ảnh: 1/ 3 "CMOS Độ phân giải: 700 TV Lines Độ nhạy sáng: 0, 1 Lux/ BWO (IR ON) Khả năng chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1204909 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (348)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Tp. Hà Nội: Camera quan sát rẻ nhưng chất lượng RSCL1204909 Camera quan sát rẻ nhưng chất lượng  (210)
Camera QUESTEK QTX-4100 Thông số kỹ thuật: - 1/ 3 High resolution Camera 600TVL - Built-in 12 pcs ¢5mm High Power Led - Minimum Illumination: 0LUX (LED ON) - Auto AGC, BLC. .. - Built-in 4 mm Board Lens - Power Supply: DC12V± 5% Mọi thông tin chi tiết về Lắp đặt camera giá rẻ Quý khách hàng vui lòng liên hệ Văn phòng Công ty TNHH Giải pháp & Công nghệ Bảo An Số 20, ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội Nguyễn Văn Chiến : 0966. 625. 663 Website: http: //baso. vn - Email:
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Tư vấn, lắp đặt camera giám sát uy tín chất lượng cao  (192)
Hiện nay, nhu cầu giám sát an ninh cho các khu công nghiệp, văn phòng, bệnh viện, trường học… ngày càng cao. Hệ thống camera giám sát ra đời nhằm tăng tính an toàn cho các khu vực cần theo dõi. Điều này cũng giúp giảm nhân lực bảo vệ và vẫn đảm bảo được thông tin cần giám sát. Chúng tôi: Cty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn chuyên cung cấp các giải pháp chọn gói và tổng thể vê các hệ thống an ninh giám sát. Nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh được ghi lại, hệ thống camera an ninh được thiết kế độc đáo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

28/09/2013
Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát, camera quan sát  (472)
CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT - CHUYÊN NGHIỆP – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO Công ty cổ phần viễn thông Dtel Việt Nam. Trụ sở: 41/ 165 – MAI DỊCH – CẦU GIẤY – HÀ NỘI Website: http: //dtel. com. vn/ -hotline : 0439923788 - 0977167893 - Kinh doanh bán sỉ & lẻ các lọai Camera quan sát , Camera quan sát qua mạng Internet, camera quan sát trên điện thoại di động. .. - Lắp đặt hệ thống Camera quan sát qua mạng Internet. - Tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống Camera quan sát trong nhà, Camera quan sát ngoài trời, .. .
1,268,000 đ Tp. Hà Nội
14/04/2012
Giải pháp lắp đặt camera chống trộm chính hãng chất lượng cao  (203)
Công ty chúng tôi cung cấp lắp đặt camera quan sát uy tín chất lượng nhất, đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tân tình giúp quý khách giải tỏa những b kho và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất. Công ty tôi chuyên tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống camera ip giá rẻ trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet, hệ thống chuông cửa, chống trộm. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn miễn phí về hệ thống - Quan sát tại nhà riêng, biệt thự. - Quan sát tại cửa hàng. - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Gia Lâm

20/12/2013
Tp. Hà Nội: Camera quan sát rẻ nhất , KM lớn nhất HN RSCL1204909 Camera quan sát rẻ nhất , KM lớn nhất HN  (219)
Camera quan sát lợi ích cho mọi nhà Ngày nay Camera quan sát đã trở nên hết sức thông dụng đối với mọi người. Nó đã mở ra cánh cửa cho sự lựa chọn sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với yêu cầu bảo mật cụ thể của bạn. Nhu cầu phát triển của xã hội thì hệ thống Camera quan sát là một giải pháp an toàn giúp đảm bảo một cuộc sống bình yên. Nâng cao lợi nhuận: Hệ thống Camera quan sát giúp các cơ sở thương mại nâng cao hiệu quả quản lý từ đó có thể giảm thiểu các thất thoát. Đồng thời Hệ thống Camera .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/05/2013
Tìm nâng cao