BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cần in các mẫu túi giấy đẹp thiết kế miễn phí

cần in các mẫu túi giấy đẹp thiết kế miễn phí  (303)
Một mẫu túi giấy đẹp và hợp thời trang, thể hiện được ngành nghề đang kinh doanh mà luôn trân trọng khách hàng, đồng thời nâng tầm giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Với những chiếc túi giấy đẹp, thiết kế hoàn hảo phù hợp với sản phẩm sử dụng sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn với sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Túi giấy quảng cáo, túi giấy quà tặng, túi quà… những mẫu túi giấy đẹp tỉ lệ thuận với mức độ thỏa mãn tiêu dùng của người sử dụng cho dù giá cả có cao đến đâu. Túi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/07/2012
cần in các loại túi giấy đẹp chất lượng  (230)
Ngoài tác dụng thay thế cho những túi đựng thông thường, một túi giấy được in ấn và thiết kế ấn tượng còn có tác dụng ghi lại dấu ấn hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Với giá thành cực rẻ, độ bền cao những mẫu túi giấy được thiết kếin ấn tại V&L Hà Nội luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để sản phẩm của bạn được nâng tầm giá trị. Mẫu túi giấy Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN .. .
Tp. Hà Nội
03/05/2012
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thiệp cưới nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1129110 Địa chỉ in thiệp cưới nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (229)
In Thiệp Cưới Sang Trọng Để có một bộ thiệp cưới sang trọng, ấn tượng, độc đáo, hay một bộ thiệp được thiết kế riêng để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của chính bạn. Hãy liên hệ với công ty Viễn Đông chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế in ấn Thiệp cưới, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn được mẫu thiệp ưng ý nhất. .. Công Ty Viễn Đông là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: in bao bi ca phe tui giay, in tui giay kraft thiet ke mien phi RSCL1129110 in bao bi ca phe tui giay, in tui giay kraft thiet ke mien phi  (198)
Công ty TNHH SX và TM Công Nghệ Hưng Phú. Địa chỉ: 6/ 13 Tô Kí, Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP. HCM Công ty chúng tôi chuyên in offset các sản phẩm decal, túi xách, hộp giấy các loại, catalogue, brochure, folder, … với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi chuyên in bao bì túi giấy Kraft bên trong cán màng nhôm cho các sản phẩm cà phê, hạt điều, trà, … với giá ưu đãi cạnh tranh và hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu khách hàng. Mọi chi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/03/2016
thi êt kếin các mẫu túi giấy, túi giấy đựng quà,  (258)
Công ty cổ phần In và phát triển Quảng cáo Hà Nội là đơn vị chuyên thi êt kếin các mẫu túi giấy, túi giấy đựng quà, đựng sản phẩm, túi giấy cao cấp. Chúng tôi chuyên in ấn với công nghệ in offset hiện đại nhất nên màu sắc và họa tiết in đẹp và sắc nét. Chất liệu in túi giấy thường là: couche, bristol, ivory, craft… Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với công ty theo thông tin dưới đây: Công ty cổ phần In và Phát triển Quảng cáo Hà Nội VPGD: Dịch vụ 4, KĐT Văn phú, cạnh MeTro Hà Đông, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/07/2014
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in card visit nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1129110 Địa chỉ in card visit nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (211)
In card visit Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in name card là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn gửi đến đối tác. Nhưng thực sự làm name card có một tầm quan trọng ngoài việc chuyển tải thông tin bởi đó chính là hình ảnh đầu tiên của bạn trong trí nhớ của khách hàng. Do đó bạn nên quan tâm và sáng tạo khi thiết kế mẫu name card để tạo sự thân thiện và thể hiện phong cách doanh nhân sang trọng lịch lãm. Có thể bạn đã nghĩ rằng mục đích chính của việc in name card là cung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/03/2013
Địa chỉ in danh thiếp nhanh, giá rẻ, thiết kế miễn phí- ĐT 0904242374  (346)
Trao card visit là một phần quan trọng trong văn hóa kinh doanh. Bạn không thể bán được dịch vụ hay sản phẩm của bạn khi bạn không thu hút được khách hàng tìm hiểu hay trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn. Hãy trao danh thiếp ngay khi bạn gặp một khách hàng tiềm năng. In danh thiếp lấy nhanh tại Hà Nội - In danh thiep lay nhanh tai Ha Noi Hay cũng chính là giúp chúng ta đưa thông tin của bản thân mình, và muốn thông tin đó được họ ghi nhớ chứ không phải là lãng quên. Và đặc biệt, nếu gây được .. .
Tp. Hà Nội
26/08/2014
thiết kế&in các mẫu túi giấy giá rẻ, chất lượng cao/ 0989773225  (158)
Túi giấy là sản phẩm quà tặng khuyến mãi, quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay so với các sản phẩm khác như: túi giấy carton, túi xốp. Túi giấy còn tăng thêm gía trị sản phẩm lên cao, giúp sản phẩm bán được gía hơn. Vừa có công dụng thay thế cho loại túi đựng bình thường vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, túi giấy được thiết kế ấn tượng rõ ràng có thể làm tăng giá trị cuả vật phẩm mà bạn định trao tặng. Có nhiều loại để chọn lựa: - Túi giấy trơn (gia công thô, không in .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

27/09/2012
Tp. Hà Nội: In thẻ cảm ứng- thẻ từ thiết kế miễn phí tại Hà Nội - ĐT 0904242374 RSCL1129110 In thẻ cảm ứng- thẻ từ thiết kế miễn phí tại Hà Nội - ĐT 0904242374  (244)
IN THẺ CẢM ỨNG - THẺ TỪ Thẻ cảm ứng Là các loại thẻ dùng cho máy chấm công nhân viên, kiểm soát ra vào, cho các bãi giữ xe thông minh - In trực tiếp lên thẻ hoặc kết hợp với thẻ nhân viên mỏng để có thể sử dụng nhiều lần khi có biến động nhân sự trong doanh nghiệp. + Có 2 loại: loại mỏng (0. 8mm) và loại dày (2mm) + Hình thức in: in offset theo mẫu, dùng máy in nhiệt, dùng thẻ mỏng dán lên thẻ. + Thẻ chỉ đọc: tần số 125Khz + Thẻ có thể ghi: tần số 13. 56Mkz (dung lượng 1K byte, 4K byte) Công ty .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2013
Tp. Hà Nội: Nhận In Các Loại Túi Giấy Đựng Lịch Tết RSCL1129110 Nhận In Các Loại Túi Giấy Đựng Lịch Tết  (573)
Chuyên in các loại túi giấy đựng lịch Tết: lịch bàn, lịch treo tường Túi đựng lịch treo tường kích thước: ( 43 x 65) cm Túi đựng lịch bàn kích thước: (22 x 25) cm, hoặc ( 21 x 28, 5) cm. .. In ấn trên chất liệu giấy Kraf hoặc giấy Couche đẹp Mẫu mã phong phú, thiết kế miễn phí, giá thành rẻ Giảm 10% khi khách hàng tới công ty đặt hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về dịch vụ in và giá cả luôn hợp lý. Công ty in Bảo An Địa chỉ: Số 23 ngõ 34 Nguyên Hồng, Q. Đống Đa, Hà Nội .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/12/2014
Tp. Hà Nội: In giấy khen lấy nhanh thiết kế miễn phí RSCL1129110 In giấy khen lấy nhanh thiết kế miễn phí  (217)
In Giấy Khen Thiết kế miễn phí, In các loại giấy khen, Bằng khen , In giấy khen thưởng học sinh, In giấy khen thưởng cán bộ, công nhân viên, khen thưởng đơn vị cho các tổ chức, cơ quan, công ty, trường học trên máy in nhanh KONICA MINOLTA C7000 , Đặt in Lấy ngay trong ngày In với công nghệ hiện đại chất lượng đẹp như in offset Cho phép in với số lượng bất kỳ từ 1 tờ, 1 cuốn, … Sẵn sàng in trên nhiều chất liệu Giấy Đảm bảo tối ưu chi phí Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất! .. .
Tp. Hà Nội
17/06/2013
Tp. Hà Nội: In giấy khen giá rẻ thiết kế miễn phí RSCL1129110 In giấy khen giá rẻ thiết kế miễn phí  (216)
In Giấy Khen Thiết kế miễn phí, In các loại giấy khen, Bằng khen , In giấy khen thưởng học sinh, In giấy khen thưởng cán bộ, công nhân viên, khen thưởng đơn vị cho các tổ chức, cơ quan, công ty, trường học trên máy in nhanh KONICA MINOLTA C7000 , Đặt in Lấy ngay trong ngày In với công nghệ hiện đại chất lượng đẹp như in offset Cho phép in với số lượng bất kỳ từ 1 tờ, 1 cuốn, … Sẵn sàng in trên nhiều chất liệu Giấy Đảm bảo tối ưu chi phí Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất! .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ chuyên in, dệt mác vải: thiết kế miễn phí, giá cả cạnh tranh RSCL1129110 Địa chỉ chuyên in, dệt mác vải: thiết kế miễn phí, giá cả cạnh tranh  (190)
Khi mở shop quần áo: mặc dù muốn gắn thương hiệu , tên cửa hàng lên sản phẩm, nhưng thường thì chủ shop chỉ làm mác giấy ? ít khi làm mác vải? nguyên nhân chủ yếu đối với họ là tốn kém và không cần thiết. Nhưng đó là lại 1 sai lầm lớn! Vì khi mua hàng khách hàng quan tâm nhiều đến thông tin của sản phẩm trên mác giấy: giá, size, chất liệu sản phẩm , nhưng khi mua về dùng thì khách hàng cắt ngay mác giấy vứt đi. Vậy lúc này mác vải đóng vai trò quan trọng lưu giữ thương hiệu, tên shop, khẳng .. .
Tp. Hà Nội
21/08/2015
Tp. Hà Nội: Công ty In card nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1129110 Công ty In card nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (325)
In Card Visit Đẹp Danh thiếp là yếu tố quan trọng trong giao tiếp hiện đại, quyết định hiệu quả của công việc. Nhiều doanh nhân, giới làm ăn cần danh thiếp để tạo điểm nhấn trong giao tiếp. Từ đây, dịch vụ in danh thiếp phát triển và ngày càng đáp ứng được yêu cầu của người dùng. .. In Card Visit Đẹp Công ty Viễn Đông chúng tôi nhận in card visit cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu và in Name card với số lượng ít trên công nghệ in ấn card offset mới nhất hiện nay hoặc làm card .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2013
Tp. Hà Nội: In giấy mời thiết kế miễn phí tại Hà Nội RSCL1129110 In giấy mời thiết kế miễn phí tại Hà Nội  (388)
In giấy mời- Một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng nó lại góp 1 gần vào sự thành công của sự kiện, là bộ mặt tiên phong của những nhà tổ chức sự kiện, chương trình khi tới tay khách mời. Ngày nay in giấy mời đóng một vai trò quan trọng, ngày càn phổ biến và đã trở thành nét văn hóa đẹp trong giao tiếp. Giấy mời còn là bộ mặt của sự kiện cho nên việc chọn chất liệu vô cùng quan trọng. Chất liệu in thiệp mời rất phong phú tùy theo ý tưởng và mong muốn của người tổ chức sự kiện. Đối với những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/11/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ In hộp pizza nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1129110 Địa chỉ In hộp pizza nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (247)
Làm vỏ hộp giá tốt, chất lượng cao, bền đẹpmẫu mã phù hợp với sản phẩm. Bạn đang cần tìm một địa chỉ như thế để làm vỏ hộp pizza cho món pizza. In Nhanh Viễn Đông của chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm vỏ hộp đựng pizza vẫn giữ đậm được hương vị của bánh. In hộp pizza giá rẻ, nhanh tại hà nội | In hop pizza gia re, nhanh tai ha noi - Hộp đựng pizza Bao bì nói chung, in vỏ hộp, in hộp giấy, in bao bì giấy nói riêng không chỉ có chức năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/10/2015
Tp. Hà Nội: Mẫu túi giấy đẹp, in nhanh túi giấy đẹp, giá gốc RSCL1129110 Mẫu túi giấy đẹp, in nhanh túi giấy đẹp, giá gốc  (394)
IN tạo mẫu túi giấy đẹp Miss Hoàng Xuân 0979. 889. 369 - Nhà In Thanh Xuân: - Có nhiều mẫu túi giấy đẹp cho bạn lựa chọn - Thiết kế tạo kiếu túi theo yêu cầu - Bán sẵn một số loại túi thông dụng Quý khách có nhu cầu đặt in các sản phẩm: túi hoa văn, túi kẻ, túi hoa văn trang trí, túi giấy shop, túi giấy cán gân, túi giấy cán gân dập nổi, túi giấy cán mờ, quai kiểu mới, túi giấy quai nẹp, túi giấy in sẵn trắng trơn .. . mời liên hệ: Công Ty In Thanh Xuân .. .
Tp. Hà Nội
16/05/2012
Tp. Hà Nội: In và thiết kế tờ gấp nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374 RSCL1129110 Inthiết kế tờ gấp nhanh, rẻ đẹp thiết kế miễn phí tại Hà Nội -ĐT: 0904242374  (227)
InThiết kế Tờ gấp Chúng tôi nhận thiết kế các loại ấn phẩm quảng cáo như Brochure, Tờ rơi, Tờ gấp, Túi xách, Bao bì. Các mẫu thiết kế luôn được biết chú trọng đúng chủ đề, ngành nghề sản phẩm, gây ấn tượng cho người xem và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Công ty chúng tôi nhận thiết kế in các loại ấn phẩm quảng cáo như: in Brochure, in Tờ rơi, in Tờ gấp, in Túi xách, in Bao bì. Các mẫu thiết kế luôn được biết chú trọng đúng chủ đề, ngành nghề sản phẩm, gây ấn tượng cho người xem .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2013
Tp. Hà Nội: In thẻ khuyến mãi- thẻ vip thiết kế miễn phí tại Hà Nội - ĐT 0904242374 RSCL1129110 In thẻ khuyến mãi- thẻ vip thiết kế miễn phí tại Hà Nội - ĐT 0904242374  (215)
IN THẺ KHUYẾN MÃI - THẺ VIP Thẻ VIP card thường được chọn là bằng nhựa do độ bền và đẹp của thẻ khi in thẻ nhựa. Thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp. Thẻ member, thẻ VIP, thẻ CHIP, thẻ chấm công, thẻ giảm giá, thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ xe buýt, thẻ cầu đường, thẻ thanh toán tiền .. .đều được làm từ chất liệu PVC, với công nghệ in ofset màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc. Dập nổi tên và mã số lên thẻ Cung cấp dịch vụ in ấn thẻ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2013
Tp. Hà Nội: In thẻ khuyến mãi- thẻ vip thiết kế miễn phí ở Hà Nội - ĐT 0904242374 RSCL1129110 In thẻ khuyến mãi- thẻ vip thiết kế miễn phí ở Hà Nội - ĐT 0904242374  (256)
IN THẺ KHUYẾN MÃI - THẺ VIP Thẻ VIP card thường được chọn là bằng nhựa do độ bền và đẹp của thẻ khi in thẻ nhựa. Thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp. Thẻ member, thẻ VIP, thẻ CHIP, thẻ chấm công, thẻ giảm giá, thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ xe buýt, thẻ cầu đường, thẻ thanh toán tiền .. .đều được làm từ chất liệu PVC, với công nghệ in ofset màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc. Dập nổi tên và mã số lên thẻ Cung cấp dịch vụ in ấn thẻ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi .. .
Tp. Hà Nội
02/09/2013
Tìm nâng cao