BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cần tuyển gấp giúp việc ăn ở lại kv nội thành Hà Nội

Cần tuyển gấp giúp việc ăn lại kv nội thành Nội  (452)
Cần tuyển gấp giúp việc ăn lại kv nội thành Nội - Vị trí: nhân viên trông trẻ, dọn dẹp cho các gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, có cmt và thẻ sinh viên gốc, ưu tiên người nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: được đào tạo và hướng dẫn kỹ năng chuyên môn, ký HĐLĐ với công ty, lương thưởng cao - Công việc: trông trẻ, dọn dẹp nhà cửa tại các gia đình theo sự phân công của công ty (công ty sẽ sx công việc cho tiện giờ làm và đi lại của người làm). - Hồ sơ gồm: CMT, Hộ khẩu, ảnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

28/12/2015
Cần tuyển gấp giúp việc ăn lại gia đình  (185)
Cần tuyển gấp giúp việc ăn lại gia đình Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại gia đình tại Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Quyền lợi: lương khởi điểm 4 triệu, thưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

02/12/2015
Tuyền nữ giúp việc ăn lại kv nội thành Nội  (342)
Tuyền nữ giúp việc ăn lại kv nội thành Nội Yêu cầu: - Phải trung thực, cẩn thận. - Sức khỏe tốt, không bệnh truyền nhiễm. Quyền lợi: - Được nuôi ăn, , hỗ trợ tiền thuốc men và tiền tàu xe về quê. - Lương cơ bản cao - Được thưởng vào các ngày lễ, tết. - Được nhận việc ngay không phải chờ đợi - Tuyệt đối không mất bất kỳ khoản chi phí nào. LH: Ms An – TP Nhân sự- 0982 820 346 Cty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên 377 đường Ngọc Thụy, Long Biên, HN Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

24/12/2015
Tuyến gấp giúp việc ăn lại khu vực nội thành Nội  (444)
Tuyến gấp giúp việc ăn lại khu vực nội thành Nội Yêu cầu: - Phải trung thực, cẩn thận. - Sức khỏe tốt, không bệnh truyền nhiễm. Quyền lợi: - Được nuôi ăn, , hỗ trợ tiền thuốc men và tiền tàu xe về quê. - Lương cơ bản cao - Được thưởng vào các ngày lễ, tết. - Được nhận việc ngay không phải chờ đợi - Tuyệt đối không mất bất kỳ khoản chi phí nào. LH: Ms An – TP Nhân sự- 0982 820 346 Cty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên 377 đường Ngọc Thụy, Long Biên, HN Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
Cần tuyển nữ giúp việc ăn lại  (263)
Tuyển nữ giúp việc ăn lại Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụnggiúp việc ăn lại tại các gia đình. Hiện tại công ty có nhiều đơn hàng là các gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Vì vậy nên chúng tôi tuyển Gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: lương cơ bản cao, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

16/11/2015
Tuyển nữ giúp việc ăn lại  (228)
Tuyển nữ giúp việc ăn lại Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại tại các gia đình. Hiện tại công ty có nhiều đơn hàng là các gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Vì vậy nên chúng tôi tuyển Gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: lương cơ bản cao, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/10/2015
Tuyển nữ giúp việc ăn lại tại biệt thự, trung cư cao cấp.  (175)
Tuyển nữ giúp việc ăn lại tại biệt thự, trung cư cao cấp. Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại tại các gia đình. Tuyển gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: có kinh nghiệm, dân tộc kinh, không nhuộm tóc, khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài. - Lương: 6 triệu/ tháng + thưởng. - Quyền lợi: lương cơ bản cao, thưởng định kỳ vào các ngày lễ và thưởng theo năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

26/10/2015
Công ty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc ăn lại  (219)
Công ty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc ăn lại Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại tại các gia đình. Hiện tại công ty có nhiều đơn hàng là các gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Vì vậy nên chúng tôi tuyển Gấp: Vị trí: Nữ giúp việc gia đình Số lượng: 10 Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. Quyền lợi: lương cơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

20/11/2015
Cty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc ăn lại  (278)
Công ty Bích Nguyên tuyển nữ giúp việc ăn lại Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại tại các gia đình. Hiện tại công ty có nhiều đơn hàng là các gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Vì vậy nên chúng tôi tuyển Gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

25/11/2015
Cần tuyển giúp việc ăn lại  (292)
Cần tuyển giúp việc ăn lại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại gia đình tại Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Quyền lợi: lương khởi điểm cao, thưởng định kỳ vào các ngày lễ và thưởng theo năng lực làm việc nên thu nhập rất tốt, được hướng dẫn sử dụng các thiết bị điện trong nhà cơ bản. - Công việc: chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà . - Hồ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/11/2015
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại  (351)
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: lương cơ bản cao, thưởng định kỳ vào các ngày lễ và thưởng theo năng lực làm việc nên thu nhập rất tốt, được nhận việc ngay không phải chờ, và tuyệt đối không mất bất kì khoản phí nào. - Công việc: tạp vụ văn phòng, chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà . - Hồ sơ gồm: sơ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/12/2015
Tuyền nữ giúp việc ăn lại Tết nguyên đán  (326)
Tuyền nữ giúp việc ăn lại Tết nguyên đán Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

23/12/2015
Tuyển nữ giúp việc ăn lại tại các gia đình HN  (626)
Tuyển nữ giúp việc ăn lại tại các gia đình HN Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, sạch sẽ, nghiêm túc tìm việc, ưu tiên hoàn cảnh khó khăn. Quyền lợi: lương khởi điểm 4 triệu, thưởng định kỳ vào các ngày lễ, được đưa đón đàng hoàng, được tư vấn và lựa chọn Gia chủ theo nhu cầu cá nhân, và đặc biệt không mất bất kỳ một khoản phí nào khi nhận việc. Công việc: chăm trẻ, chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp nhà ở…. Hồ sơ gồm: ảnh, sơ yếu lí lịch, CMT, Hộ khẩu. Dịch vụ giới thiệu việc làm của chúng tôi nhằm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

04/01/2016
Tuyển nữ giúp việc ăn lại khu vực Mỹ Đình  (301)
Tuyển nữ giúp việc ăn lại khu vực Mỹ Đình Công ty Bích Nguyên đang có rất nhiều đơn hàng, gần Tết nên nhu cầu của các gia đình ngày càng tăng. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn công việc cụ thể, phù hợp với vị trí và năng lực hiện tại. Yêu cầu: có trách nhiệm với công việc, thật thà, chăm chỉ. Hồ sơ: chứng minh thư, sơ yếu lí lịch, sổ hộ khẩu, ảnh 3 x 4 Lương cơ bản cao + thưởng. Hotline 0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/12/2015
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại gấp  (447)
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại gấp Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại tại các gia đình. Hiện tại công ty có nhiều đơn hàng là các gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Vì vậy nên chúng tôi tuyển Gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài và nộp hồ sơ sớm. - Quyền lợi: lương cơ bản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại dịp Tết nguyên đán  (350)
Cần tìm nữ giúp việc ăn lại dịp Tết nguyên đán Trong không khí đón mừng năm mới, hiện nay có rất nhiều gia đình quá bận rộn trong dịp lễ Tết. Trong khi giúp việc của họ xin nghỉ về quê ăn Tết. Không còn ai lo toan mọi công việc gia đình trong dịp Tết nhiều khách khứa. Vậy nên công ty chúng tôi thông báo đợt tuyển nữ giúp việc làm việc trong 10 ngày Tết. - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Yêu cầu: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm, trung thực, chăm chỉ, ưu tiên người làm ổn định lâu dài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/12/2015
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn lại  (288)
Tuyển dụng gấp giúp việc theo giờ, ăn lại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại gia đình tại Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: • • - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình • - Số lượng: 10 • - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. • - Quyền lợi: lương khởi điểm 4 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/12/2015
Tuyển giúp việc nuôi ăn lại  (252)
Tuyển giúp việc nuôi ăn lại Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng giúp việc ăn lại gia đình tại Nội và các tỉnh: Bắc Ninh, Quảng Ninh, Bắc Giang, ... Hiện tại công ty có nhiều gia đình đăng ký tìm người giúp việc ăn lại nhà, với lương và chế độ rất tốt. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình, chúng tôi thực thiện chương trình tuyển gấp: - Vị trí: Nữ giúp việc gia đình - Số lượng: 10 - Yêu cầu: khỏe mạnh, chăm chỉ, làm ổn định lâu dài. - Quyền lợi: lương khởi điểm cao, thưởng định kỳ vào các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/11/2015
Tìm gíup việc ăn lại KV Nhổn, Hoài Đức  (232)
Tìm gv ăn lại KV Nhổn, Hoài Đức Tìm 1 cô gv trung tuổi biết chăm trẻ Nhà chỉ có 2 mẹ con, tính rất thoải mái, bé gần 1 tuổi. Yêu cầu: thật thà, cẩn thận. Lương 3, 5tr. Thứ 7, Chủ nhật mẹ nhà nên có thể lại hoặc đi về thăm nhà hoặc đi đâu tùy ý (nhưng không bị trừ lương). Ưu tiên: quê Tây (cũ) để các cô đi về nhà vào dịp cuối tuần thuận tiện hơn Liên hệ: 0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp việc, tuyển người dọn vệ sinh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/12/2015
Cần thuê gấp giúp việc giờ hành chính kv Đông  (226)
Cần thuê gấp giúp việc giờ hành chính kv Đông Thời gian: hành chính, nghỉ CN Công việc: giúp việc gia đình (dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ. ..) Y/ c: khỏe mạnh, thạo việc, sạch sẽ Đi làm được ngay Lương: thỏa thuận Chi tiết liên hệ hotline. Lh: 0982. 820. 346-0949. 709. 690 Từ khóa: tuyển nhân viên, tuyen nhan vien, tuyển tạp vụ, tuyển nữ giúp việc, tuyển giúp việc, tuyển người dọn vệ sinh, tuyển người trông trẻ, tìm người chăm bé, người chăm trẻ, cần gấp người dọn nhà, dọn nhà theo giờ, vệ sinh nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/11/2015
Tìm nâng cao