BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cảnh báo những điều cần tránh trong phong thủy nhà ở

Cảnh báo những điều cần tránh trong phong thủy nhà  (307)
Ai cũng cầu mong sức khỏe, tài lộc, may mắn, tiền bạc, hạnh phúc và tình yêu trong cuộc sống. Điều đó lý giải vì sao ngày nay nhiều người coi trọng phong thủy với mong muốn có những nguồn năng lượng tốt bổ trợ và thay đổi vận mệnh tốt lên của mình. Thậm chí những khách hàng của đang cho thuê chung cư royal city của tôi cũng thường xuyên hỏi về phong thủy, cách bày trí ngôi nhà để Phong thủy trong cuộc sống, công việc đang là xu hướng được rất nhiều người đi theo. Nếu biết vận dụng thuật phong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2015
Bật mí những điều cần biết trong phong thủy nhà  (279)
Phong Thuỷ là những yêu tố không thể thiếu trong ngôi nhà của chúng ta do đó tạo thói quen trang trí nhà cửa theo phong thủy là điểu nên và cần thiết phải làm thậm chí bạn cho thuê chung cư royal citycho thuê chung cư royal city hay bất cứ căn hộ chung cư nào dù là trong quy mô nghiên cứu sự luân chuyển của các nguồn năng lượng trong nhà và tác động của chúng đối với cuộc sống của gia chủ. Những mẹo nhỏ Phong Thuỷ dưới đây để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình mà không tốn nhiều thời gian .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/01/2015
Những gợi ý nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn trong phong thủy nhà bếp  (224)
Nhà bếp là một không gian rất quan trong trong tổ ấm của gia đình bạn. Bơi vậy việc bố trí đồ đạc trong bếp là một điểu hết sức quan trọng mà không phải ai cũng biết. Các hộ gia đình đang cho thuê chung cư royal city cũng thưởng hỏi về vấn đề này. Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn… Những gợi ý nhỏ nhưng có .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

16/03/2015
Những sai lầm phong thủy "chết người" thường mắc phải  (220)
Nhà là nơi rất quan trọng đối với mỗi thành viên trong gia đình, phong thủy nhà cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của gia chủ do đó trước khi mua nhà, quyết định bán chung cư royal city, các chung cư hoặc căn hộ khác thì cả người bán và người mua đều có sự quan tâm nhất định đến phong thủy. Đặt gương sau bếp hoặc đối diện cửa trước, đặt cây và nước trong phòng ngủ, sơn đỏ cửa… là những điều cần tránh trong phong thủy. 1. Đặt gương đối diện cửa trước Nhiều người đặt gương đối diện cửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

07/07/2015
Những đại kỵ trong phong thủy nhà cần biết  (258)
Phong thủy ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, cũng như việc sinh hoạt, tốt – xấu của những thành viên trong gia đình, vì thế, một ngôi nhàphong thủy tốt sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp và ngược lại. Dù bạn những ngôi biệt thự nguy nga, những căn nhà mặt đất rộng lớn hay cho thuê chung cư royal citycho thuê chung cư royal city thì phong thủy cũng là những yếu tố cần được chú ý. Trong phong thủynhững điều cơ bản mà bạn nên biết để khi mua, hoặc xây nhà tránh phạm phải. 1. Nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/03/2015
Phong thủy nhà bếp và những điều cần tránh  (265)
Phong thủy luôn là mối quan tâm của các gia đình bởi nó liên quan đến sức khỏe, tài lộc, vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Là một người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua - bán bất động sản đặc biết là chung cư royal city và các chung cư cao cấp khác nên tôi hiểu rằng vấn đề phong thủy và đặc biết là phong thủy nhà bếp là điềunhững khách hàng của tôi quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một vài gợi ý của tôi về những điều cần tránh đối với gian bếp Vậy làm thế nào để nhận biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/12/2014
Những quy tắc cần biết trong phong thủy phòng khách  (258)
Ngoài việc chú ý bố trí các không gian sống một cách hợp lý, hài hòa thì việc tuân theo các quy tắc cơ bản về mặt phong thủy cũng rất quan trọng, giúp cân bằng các năng lượng tốt trong ngôi nhà của bạn. Điều đó có ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng, cảm xúc của các thành viên trong gia đình. Bố trí phong thủy phòng khách hợp lý là cách tốt nhất giúp nguồn sinh khí trong nhà luôn chuyển động, không bị tắc nghẽn, mang lại nhiều điều tốt lành cho mọi người sống trong nhà. Thiết kế một góc trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu nội thất đẹp của bé và những điều tối kỵ trong phòng của bé RSCL1442773 Mẫu nội thất đẹp của bé và những điều tối kỵ trong phòng của bé  (422)
Sau khi lập gia đình và có mang những sinh linh bé nhỏ, đứa bé mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc vô bờ, bạn luôn muốn dành cho bé yêu của bạn mọi thứ tốt đẹp nhất mà mình có thể làm cho đứa con thân yêu của mình. Và khi bạn xây nhà hoặc tu sửa nhà cửa phòng của bé là phòng rất được quan tâm. Nội thất của bé được thiết kế sao cho có thể tận dụng ánh mặt trời, ánh sáng tự nhiên vào phòng, với phong cách đơn giản nhưng vẫn không kém phần độc đáo với những chi tiết nhỏ. Nội thất đồng bộ hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/12/2012
Mẹo phong thủy để nhà luôn ngập tràn tiếng cười  (248)
Phong thủy nhà là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Những điều cơ bản về phong thủy nhà sẽ giúp bạn tránh được những điều lo âu, buồn phiền, không may mắn và những tổn thất về tiền của cho cả gia đình. Đồng thời, giúp cả gia đình bạn thêm an lành và thịnh vượng. Bởi vậy trước khi quyết định mua một căn nhà, bán chung cư royal city hay bất cứ căn nhà nào thì cũng nên cân nhắc yếu tố phong thủy. Đặt một công trình trang trí bằng nước gần cửa ra vào Năng lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: 7 điều cần tránh sau khi cắm ghép implant RSCL1442773 7 điều cần tránh sau khi cắm ghép implant  (452)
(bachhoa24)Để có được một kết quả cam ghep implant thành công, không chỉ cần đến bác sĩ thực hiện mà còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc răng implant sau khi phẫu thuật. Vậy bạn đã thực sự nắm rõ những điều cần tránh sau khi cắm ghép implant hay chưa? Nếu chưa thì ngay sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ 7 điều cần tránh để bạn có thể góp phần tạo nên sự thành công cho ca điều trị. 1. Tránh để thức ăn rơi vào vùng cắm ghép implant Nếu để thức ăn rơi vào cùng cấy ghép thì cần lấy ra một cách cẩn thận .. .
21,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2015
Phong thủy nhà tắm và những điều cần lưu ý khi mua nhà  (182)
Dưới đây là Phong thuỷ phòng tắm và những điều cần lưu ý các bạn cùng tìm hiểu nhé . Bản chất của không gian này là không sạch sẽ, vì vậy nếu đặt ở hướng lành sẽ ảnh hưởng không tốt tới sao lành, vận may của đất ở. Ngược lại, công trình phụ đặt đè lên hướng dữ, lấy độc trị độc sẽ biến dữ thành lành. ->>> xem ngay : dự án vinhomes golden river có nội thất đặc biệt ra sao? Vị trí khu phụ (nhà tắm, toilet) trong nhà và vị trí xí bệt (nơi đại tiện) trong khu phụ nên đặt các cung Hoạ Hại, Tuyệt .. .
100,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
12/05/2016
Tp. Hà Nội: 10 đại sát trong phong thủy nhà cửa cần phải tránh RSCL1442773 10 đại sát trong phong thủy nhà cửa cần phải tránh  (334)
>> Phong thủy công sở ảnh hưởng ra sao đến công việc của bạn >> 5 bước cơ bản để tránh rủi ro khi mua nhà >> 10 nước có giá vé máy bay rẻ nhất thế giới Trong phong thủy, 10 “đại sát” sau bạn cần lưu ý để tránh khi mua hoặc chọn đất xây nhà. Nếu phạm phải sẽ không tốt đến cuộc sống và sức khỏe của con người. Thậm chí là mang đến nhiều tai họa. 1. Đối Sơn Sát: Cửa lớn của nhà mở ra đối diện núi hoặc cạnh nhà, càng lớn, càng gần sát càng nặng. 2. Xuyên Tâm Sát: Từ ngoài nhà có đường đi đâm thẳng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Danh sách những điều cần làm trong chuyến du lịch Prague  (308)
Prague không chỉ là trung tâm quyền lực của Cộng hòa Séc mà còn là nơi chứa nhiều nét quyến rũ, hấp dẫn với nhiều thứ như : kiến ​​trúc, lịch sử, văn hóa và ẩm thực. Đặt ve may bay di Prague gia re , bạn có cơ hội để chiêm ngưỡng lâu đài từ bước chuyện cổ tích, thăm bảo tàng ấn tượng và khám phá những điều thú vị khác. Những điều cần làm khi du lịch bằng vé máy bay đi Prague Thưởng thức kiến ​​trúc của Prague Castle, đón bình minh trên cầu Charles, xem em bé đang bò trong Zizkov, đi dạo dọc theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/04/2016
Những nguyên tắc vàng cho phong thủy nhà bếp  (201)
Cũng như phòng khách và phong ngủ, nhà bếp được cho là một trong những không gian quan trọng trong gia đình bạn. Nó là nơi giữ lửa cho cuộc sống vợ chồng và xét góc độ phong thủy thì nó có ảnh hưởng lớn đến vận khí của ngôi nhà. Dù bạn đang trong các căn biệt thự sang trọng hay các khu chung cư cao cấp như cho thuê chung cư royal city, chung cư 88 láng hạ. .. hoặc các một căn nhà nhỏ thì việc bố trí phòng bếp hợp phong thủy cũng là điều bạn nên làm. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ khi thiết .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

04/05/2015
An Giang: Tranh Đồng ,Tranh Đồng Phong Thủy ,Tranh Đồng Trang Trí Văn Phòng - Đồ Đồng RSCL1442773 Tranh Đồng ,Tranh Đồng Phong Thủy ,Tranh Đồng Trang Trí Văn Phòng - Đồ Đồng  (527)
Mã sản phẩm: Liên hệ Giá: 5000000 Thương hiệu: Liên hệ Kích thước: 80x155cm Tranh đồng bát mã Kích thước: 80x155cm chất liệu đồng chạm thủ công tinh xảo Chất liệu: khung gỗ tinh xảo, đục hoa văn Tranh trang trí phong thủy ý nghĩa THÔNG TIN SẢN PHẨM MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG TRanh Đồng-Đồ Đồng Ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiễn nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. . Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát .. .
An Giang »
TP. Long Xuyên

26/03/2014
Tp. Hà Nội: tranh đồng phong thủy làm tranh trang trí - quà tặng mỹ nghệ RSCL1442773 tranh đồng phong thủy làm tranh trang trí - quà tặng mỹ nghệ  (1,013)
Tranh phong thủy, tranh đồng phong thủy, tranh trang trí, quà tặng mỹ nghệ, tặng quà tân gia, cửu ngư, bát mã, mã đáo thành công, cá chép Tranh đồng hoa sen gò nổi phù điêu, tranh phong thủy cao cấp Xem tiếp Tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng thuyền buồm 1m5 Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh thuyền buồm, tranh đồng thuận buồm xuôi gió 75x150cm Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh đồng Rồng cuốn ngọc 1m6 đồng vàng Vui lòng gọiThêm vào giỏ Tranh thuận buồm xuôi gió, tranh đồng thuyền buồm, tranh chạm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

14/08/2014
Ý nghĩa của phong thủy đối với tình yêu và gia đình  (230)
Theo phong thủy, tình yêu luôn bao hàm ý nghĩa gia đình. Nói cách khác, thành quả của tình yêu phải là một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một gia đình đông con. Khi bạn tìm đến những biểu tượng của phong thủy để tăng cường năng lượng về tình cảm, cũng có nghĩa là bạn muốn hướng đến cuộc sống hôn nhân- một vấn đề hệ trọng và thiêng liêng đối với mỗi người. Phần 1: NHỮNG ĐIỀU CẤM KỴ TRONG PHÒNG NGỦ: Hướng đặt giường ngủ đặc biệt quan trọng đối với hạnh phúc của đời sống vợ chồng. sau đây là 4 điều cấm .. .
Tp. Hà Nội
28/03/2013
11 điều cần phải bỏ để tránh xua đuổi tài lộc  (214)
11 điều cần phải bỏ để tránh xua đuổi tài lộc cho thuê căn hộ chelsea park giá tốt Không vào nhà bằng cửa chính Cửa chính điều khiển công việc và cuộc sống của bạn. Khi bước vào nhà theo đường nhà kho hay cửa sau, bạn vô tình đã tự che mất mục đích sống của cuộc đời mình. Những cơ hội nghề nghiệp sẽ biến mất và thay vào đó là sự mất phương hướng. Chính vì vậy bạn hãy vào nhà bằng cửa chính nhà mình. Không đóng nắp bệ bồn cầu Bồn cầu là nơi ô uế nhất và nó có thể hút mất sự thịnh vượng và giàu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2016
Những điều nên tránh khi bắt tay vào thiết kế logo  (210)
Bạn là nhà thiết kế logo, bạn sẽ thấy nhiều mẫu logo không được đụng tới. Bạn cần đặt khách hàng lên trên hết để mang lại một thiết kế logo đẹp cho khách hàng nhưng trong khi thiết kế logo bạn cần phải đảm bảo không bị vướng mắc vào các điều không nên có trong logo. Khi logo của bạn dính vào các điều cấm dưới đây sẽ làm cho khách hàng của bạn không thích và đánh giá thấp về logo mà bạn thiết kế. Logo Clipart, ảnh Là một trong những lý do vì sao mà các thiết kế logo của nhà thiết kế Fiverr .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2015
Thừa Thiên-Huế: những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà RSCL1442773 những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà  (599)
Những điều cần biết khi rửa xe ô tô tại nhà Rữa xe tại nhà khi công việc rảnh rỗi, một thú vui chăm sóc xế yêu của mình, công việc tuy đơn giản, mặc dù bạn không có thói quen rửa xe tại nhà Sau đây là quy trình để rửa một chiếc xe tại nhà cần chuẩn bị Dụng cụ : gồm 2 khăn lau mềm để lau thân xe(1 lau thân xe, 1 lau mâm xe), bàn chảy mềm để chà rửa bánh xe và larang, dung dịch chuyên dụng để rửa xe, 2 xô nhựa (1 cho dung dịch rửa thân xe, 1 cho xà phòng chà bánh xe), xy làm bóng bề mặt sơn, bao tay .. .
1,000 đ
/ chiếc
Thừa Thiên-Huế »
TP. Huế

01/07/2015
Tìm nâng cao