BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Casanova -quán cà phê đẹp lãng mạn ở Sài Gòn có đồ uống giá rẻ

Casanova -quán phê đẹp lãng mạn Sài Gòn đồ uống giá rẻ  (264)
Cuối tuần này bạn vẫn chứa biết hẹn hò người yêu hay cùng bạn bè đến đâu để tha hồ trò chuyện một cách thoải mái, nhẹ nhàng? Casanova -quán phê đẹp lãng mạn Sài Gòn đồ uống giá rẻ chính là một trong những lựa chọn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Tách biệt khỏi những ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn phồn hoa, Casanova khẽ nép mình dịu dàng tại con hẻm nhỏ số 61 trên đường Tú Xương. Casanova gây ấn tượng ngay từ cái tên mang đậm hơi thở của nước Ý xinh đẹp. Giacomo Casanova là một người nghệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/11/2015
Tp. Hà Nội: Vé may bay Tp HCM (Sài Gòn) đi Hải Phòng giá rẻ nhất RSCL1571249 Vé may bay Tp HCM (Sài Gòn) đi Hải Phòng giá rẻ nhất  (382)
Daibang. vn chuyên trang bán vé máy bay Tp HCM (Sài Gòn) đi Hải Phòng giá rẻ nhất, chúng tôi cung cấp các thông tin hữu ích và tìm kiếm Vé máy bay Tp HCM (Sài Gòn) đi Hải Phòng cho bạn một cách nhanh nhất, hành trình bay ngắn nhất, phí dịch vụ book vé rẻ nhất. Bạn thể đặt vé máy bay đi Hải Phòng từ bất đâu trên Việt Nam hoặc các nước khác, chúng tôi sẽ tư vấn chuyên bay, thời gian bay, giá vé máy bay phù hợp nhất cho bạn. Ngoài ra daibang. vn còn cung cấp vé máy bay đi Hải Phòng tại: Bán vé .. .
1,265,000 đ
/ vé người l
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển hàng lẻ hàng ghép Sài Gòn đi Hải phòng giá rẻ RSCL1571249 Chuyển hàng lẻ hàng ghép Sài Gòn đi Hải phòng giá rẻ  (412)
Chuyển hàng lẻ hàng ghép Sài Gòn đi Hải phòng giá rẻ Chuyển phát nhanh là một dịch vụ tiện ích và đơn giản. Người sử dụng chỉ cần nhấc điện thoại gọi tới hãng vận tải và làm theo hướng dẫn. Tuy nhiên, đôi lúc không ít rắc rối khi bạn không liên hệ được với đơn vị cung cấp dịch vụ do không nhân viên trực điện thoại 24/ 7, do hàng gấp nên bị ép giá cao, do hàng lẻ nên bị từ chối hoặc nhân viên tư vấn không nhiệt tình… Để tìm một đơn vị chuyển phát nhanh uy tín và chuyên nghiệp, quý khách vui .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

09/06/2016
Đặt vé máy bay VietJet Air Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ tại Tp. HCM  (223)
Đặt vé máy bay VietJet Air Sài Gòn đi Quy Nhơn giá rẻ tại Tp. HCM nhanh chóng, đơn giản và uy tín tại Sacojet. Giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội Thành phố biển Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định đất Võ Tây Sơn, quê hương của Hoàng đế Quang Trung. Nơi đây nổi tiếng với phong cảnh đẹp, những địa danh nổi tiếng. Những năm gần đây, Quy Nhơn đã bắt đầu trở thành một trong những điểm du lịch hút khách miền Trung. Bạn còn ngại gì mà lại bỏ lỡ một điểm đến hấp dẫn như vậy. Cùng Đặt vé máy bay VietJet .. .
538,900 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2015
Vé Máy Bay Hải Phòng Sài Gòn gần ngày bay giá rẻ  (210)
Vé Máy Bay Hải Phòng Sài Gòn gần ngày bay giá rẻ Bình thường thì mua vé càng gần ngày bay giá càng cao đúng không các bạn. Nhưng lại đôi lúc mua vé gần ngày bay vừa được giá rẻ lại vừa không cần phải phải mất tiền sớm. Phòng vé máy bay ADC đang nói đến trường hợp thứ 2, hiện tại vé máy bay máy Bay Hải Phòng Sài Gòn giá rẻ trong tháng 1/ 2015 đang được hãng Vietjet air bán với giá 399. 000/ lượt(chưa thuế). vé máy bay Hải Phòng Sài Gòn Đây đúng là thông tin quá hấp dẫn đúng không các bạn, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

21/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bún Chả Xuân Tứ - Địa chỉ quán bún chả Hà Nội ngon ở Sài Gòn RSCL1571249 Bún Chả Xuân Tứ - Địa chỉ quán bún chả Hà Nội ngon Sài Gòn  (686)
Bún Chả Xuân Tứ - Địa chỉ quán bún chả Hà Nội ngon Sài Gòn Giao lưu văn hóa ẩm thực Nam Bắc từ nhiều năm trở lại đây đã là một nét văn hóa đặc trưng Sài Gòn. Dù chưa cơ hội ra Hà Nội thì ngay giữa lòng Sài Thành, bạn vẫn thể thưởng thức những món ăn giữ nguyên hương vị của Thủ đô, trong đó phải kể đến Bún chả Xuân Tứ, quán bún chả- nem rán Hà Nội đầu tiên tại Sài Gòn, đã thành lập hơn 30 năm và được công nhận là một trong 12 món ẩm thực châu Á. Chủ quán – cô Thúy, một người Hà Nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/11/2014
10 quán phê giới trẻ nô nức check in Hà Nội  (290)
Bên cạnh những quán cũ như Cộng, The Kafe, Cosa Nostra, các quán mới như Runam, D'alice, hay Nhà 9NKC cũng là chốn quen của nhiều người. Cộng Tràng Tiền Nằm trong chuỗi quán phê bao cấp nổi tiếng của Hà Nội, Cộng Tràng Tiền luôn là tụ điểm hot nhất thủ đô, từ khi quán mở buổi sáng, tới 22h đêm vẫn khách mới vào. Đã thời điểm, muốn một chỗ ngồi đẹp bên ngoài, khách phải xếp hàng chờ đến lượt. Ban công ngoài trời của Cộng Tràng Tiền được đánh giá là đắt giá nhất Hà Nội. Ảnh: Nguyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/11/2015
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ  (556)
Chị Thảo 0969. 53. 65. 03: Chuyên thiết kế đồ họa giá rẻ - Không đẹp đền tiền - 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Cty quảng cáo báo chí, cty thiết kế đồ họa, - Thiết kế bao bì, nhãn mác, các loại sản phẩm bánh kẹo. .Thiết kế website, thiết kế bìa tạp chí dàn trang, - Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, Tờ rơi- brochure-backdrop-banner, .LH: 0969. 53. 65. 03 Chị Thảo
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

18/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chỉ 696 tr/căn (tổng trị giá–có VAT), 2 p.ngủ, 2WC, gần PMHưng, TGóp 9 đợt trong RSCL1571249 Chỉ 696 tr/căn (tổng trị giá–có VAT), 2 p.ngủ, 2WC, gần PMHưng, TGóp 9 đợt trong  (192)
Chỉ 696 tr/ căn (tổng trị giá– VAT), căn hộ cao cấp 02 phòng ngủ, 2WC, view sông, gần Phú Mỹ Hưng. Trả góp thành 9 đợt trong 16 tháng. Đợt đầu tiên 10%. Mỗi đợt còn lại 10% cách nhau 3 tháng. 0914. 736. 815 – 0989. 756. 815 – A. Hiếu Căn Hộ Anh Tuấn, Căn Hộ Sài Gòn Mới, căn hộ, giá rẻ, nhà giá rẻ, quận 7, căn hộ giá rẻ, Can Ho Anh Tuan, Can Ho Sai Gon Moi, can ho, gia re, nha gia re, q. Hiếu Trần 0914. 736. 815 - 0989. 756. 815
696 triệu
/ Căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

10/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Đẹp Phong Cách Quận 2 RSCL1571249 Quán Phê Đẹp Phong Cách Quận 2  (1,072)
WE CAFE ĐC: 52 Đường số 7, P. An Khánh, Q. 2 Tell: 0902. 490. 701 Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, không khó tìm một quán phê trú chân để ngồi lặng mình ngẫm nghĩ hay cùng bạn bè trò chuyện. Tuy nhiên We Cafe - Quán cafe đẹp đường số 7 - Quận 2 TP. HCM vẫn là cái tên được nhiều người yêu thích và chọn lựa bởi không gian yên tĩnh và lãng mạn hiếm . Không gian rộng rãi, thoáng đãng tràn ngập sắc màu thiên nhiên giúp quán We cafe trở thành nơi lý tưởng để tâm hồn mỗi người thư thái hơn sau những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/03/2016
Tư vấn chọn vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur giá rẻ  (253)
Bạn đang cần mua Vé máy bay từ Sài Gòn đi Kuala Lumpur, đặt vé máy bay online, tư vấn chọn hãng hàng không thảo mãn các tiêu chí: giárẻ, chuyến bay an toàn, dịch vụ hỗ trợ tốt? Hồng Nhung Booking tự hào là một trong những đại lý vé máy bay uy tín, chất lượng và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ là đại lý vé máy bay của các hãng hàng không trong nước như Vietnam Airline, VietJet Air, JetStar, … mà còn là đại lý của hơn 230 hãng hàng không quốc tế. Chúng tôi thường nhiều chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2013
Những quán ăn nhiều tuổi đông khách Sài Gòn  (157)
Chắc hẳn, đối với những ai sinh ra Matcha latte và lớn lên Sài Gòn cũng từng mang cho mình một quán ăn nào chậm triển khai gắn liền kể từ còn bé thơ tận đến khi đã trưởng thành. Bánh crepe Dù bao nhiêu năm đã trôi qua, dù phố thị trấn đã tràn trề những quán ăn mới sành điệu hơn, hợp thời hơn. ..Bánh canh ghẹ nhưng mùi vị, sự thân quen của những quán ăn lâu đời luôn là thứ giữ chúng ta lại. Quán ăn lâu đời Sài Gòn, như chính Sài Gòn vậy, luôn thú vị, vững vàng qua bao đổi thay. Hãy cộng dạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

05/07/2016
Màn chiếu điện Prima điều khiển giá rẻ tại Enterbuy  (161)
Enterbuy là nhà phân phối các loại màn chiếu điện điều khiển và các loại màn chiếu khác như: màn chiếu 3 chân, màn treo tường, màn chiếu khung chiếu trước và chiếu sau, màn chiếu sàn. ... .. của nhiều hãng màn chiếu nổi tiếng, chất lượng tốt, giá rẻ. Đến với Enterbuy bạn sẽ được sản phẩm màn chiếu đảm bảo 100% về chất lượng, phù hợp với nhu cầu, giá cả cạnh tranh và được tư vấn tốt nhất. Ngoài ra khi mua man chieu bạn sẽ cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị với những chương trình cực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Tìm ăn bánh Huế 'chính hiệu' Sài Gòn  (228)
Những quán bán các loại bánh Huế đúng kiểu Huế khách không tấp nập nhưng đều đặn và trung thành. Đó là bởi khẩu vị những nơi này dành cho những người ưa nước chấm làm từ tôm đậm đà chứ không ngọt lừ đi. Những quán Huế Sài Gòn hai dạng, một là vẫn giữ gần với nguyên gốc, hai là làm cho ngọt thêm nha hang quan tan phu để phù hợp với khẩu vị người gốc miền Nam. Cả hai phong cách này vẫn song song tồn tại và đều sống được, bởi khách hàng gốc Nam cũng nhiều, khách hàng gốc Huế và gốc miền .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

16/12/2015
Tham khảo mẫu thiết kế quán phê tuyệt đẹp  (562)
Thưởng thức hương vị của phê cùng thả hồn vào cảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, thư giãn và thể ngẫm lại cuộc sống. Đây là lý do quán phê hấp dẫn và sức hút kỳ lạ. Bạn là một người đang muốn kinh doanh quán phê, tuy nhiên, bạn chưa nghĩa ra được ý tưởng hay nào để thiết kế không gian quán. Dưới đây là mẫu thiết kế không gian quán phê đẹp Quán phê trong nhà Thiết kế quán phê trong nhà, thực khách vừa thưởng thức phê vừa được ngắm khung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/07/2015
Đồng hồ Longines chính hãng mua Sài Gòn  (303)
Bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Logines nổi tiếng của đất nước Thụy Sỹ mà bạn chưa biết tại Sài Gòn cửa hàng nào uy tín thì Galle Watch xin giới thiệu cho các bạn một số cửa hàng tốt nhất Hà Nội Hiện nay Sài Gòn 10 cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ Logines chính hãng với hàng trăm sản phẩm đồng hồ đeo tay đẹp dành cho Nam và Nữ. Vì vậy các bạn nên ra các địa chỉ sau để mua sản phẩm: Địa chỉ: L1-K3 TTTM Vincom Center Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P Bình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đại lí ủy quyền Viewsonic sài gòn, máy chiếu Viewsonic giá sốc, RSCL1571249 Đại lí ủy quyền Viewsonic sài gòn, máy chiếu Viewsonic giá sốc,  (272)
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VINACOMM CHUYÊN PHÂN PHỐI MÁY CHIẾU VIEWSONIC Đ/ C:72 Trần Minh Quyền – P. 11 – Q. 10 – Tp. HCM C/ N:204 Đặng Văn Ngữ - P. 14 – Q. Phú Nhuận – Tp. HCM Liên hệ: Mr. Huynh- 0988397733- 08- 36060003 Mr. Phương-0903866894-0866841299 YD: vinacomm83||vinacommpn Email: huynhpv@ vinacomm. vn||phuonghv@ vinacomm. vn Website: www. vinacomm. vn Model Thông Số Đơn Giá (Chưa VAT) Máy chiếu ViewSonic PJD5122 Mr. .. .
9,300,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

20/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế quán cà phê, thiết kế quán bar, thiết kế quán karaoke chuyên nghiệp RSCL1571249 Thiết kế quán phê, thiết kế quán bar, thiết kế quán karaoke chuyên nghiệp  (5,590)
Dịch vụ thiết kế quán phê, thiết kế bar-cafe, karaoke chuyên nghiệp của Tín Gia Thy với các loại hình: - Thiết kế quán phê sân vườn. - Thiết kế quán phê máy lạnh. - Thiết kế quán bar. - Thiết kế bar rượu, hầm rượu tại nhà (theo kích thước, màu sắc riêng, cá tính gia chủ) - Thiết kế nhà hàng, karaoke. - Thiết kế quán phê sách. - Thiết kế cafe-bar. - Thiết kế quán trà - Thiết kế quán karaoke. .. Và các hạng mục liên quan khác. .. Chi tiết liên hệ: CÔNG TY TNHH TÍN GIA THY Trụ sở chính: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: 0932 799 095 Máy xay cà phê công nghiệp chính hãng 0. 5 ngựa – 1 ngựa giá rẻ RSCL1571249 0932 799 095 Máy xay phê công nghiệp chính hãng 0. 5 ngựa – 1 ngựa giá rẻ  (5,416)
Chúng tôi nguồn hàng phê từ Công ty Daklak chuyên xuất khẩu, cung cấp cafe sạch uy tín, chất lượng và giá ổn định. Dòng sản phẩm chúng tôi hướng tới là phê bột sạch nguyên chất 100% không hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi; cafe hạt rang, cafe thô: Robusta, Arabica, Culi. Cty GIẤY CHỨNG NHẬN VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM và đăng ký thương hiệu độc quyền Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu mở rộng hợp tác kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận với giá gốc + chiết khấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển nhân viên phụ quán cà phê, Tuổi từ 18 - 26. Làm việc từ 7h - 17h. Bao cơm RSCL1571249 Tuyển nhân viên phụ quán phê, Tuổi từ 18 - 26. Làm việc từ 7h - 17h. Bao cơm  (618)
Tuyển nhân viên phụ quán phê, Tuổi từ 18 - 26. Làm việc từ 7h - 17h. Bao cơm trưa. Chủ nhật nghỉ. Hồ sơ lý lịch rõ ràng. Liên hệ : quán phê Cây Bàng. Địa chỉ 46 nguyễn thái bình. p4, q. tb. DTDD : 0985441649 gặp chị Đẹp. LH: NGUYENTHI DEP, 14/ 16C7HOANG HOA THAM P13QTB, Tel. 08-8108186, 0985441649
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/03/2011
Tìm nâng cao