BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Túi - bóp ví » Chi tiết tin

Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập Tumi

  Ngày: 16/04/2014
Tumi thu hút những người “đam mê dịch chuyển” bằng bộ sưu tập đậm chất du lịch với sự đồng hành của nhà văn, nhà thiết kế đồ gốm người Mỹ Jonathan Adler.


Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập Tumi
Thời trang đích thực với Adler là những mảng màu rạng rỡ như màu hồng tươi sáng hoặc màu xanh Chevron cùng dòng chữ vui mắt in trên va li "Chúng ta đến đó chưa?" hay "Hành lý này là của tôi".

Với phong cách sử dụng họa tiết hình học và các tông màu lạ mắt, bộ sưu tập túi xách và vali mới của Tumi khơi dậy xu hướng sang trọng phóng khoáng vừa lạc quan lại vừa thực tế. Mỗi chi tiết trên sản phẩm là sự cam kết của Jonathan về độ khéo léo và tinh xảo. Bộ sưu tập phảng phất vẻ đẹp thanh lịch, lập dị nhưng đầy quyến rũ, mang đến phong cách riêng cho người sử dụng từ đường ra sân bay đến cuộc sống thường ngày.

Ông Alan Krantzler, phó chủ tịch nhãn hàng Tumi chia sẻ.“Tumi rất hào hứng chào đón hơi thở hiện đại, đầy hóm hỉnh mà nhà thiết kế nổi tiếng Jonathan Adler đã 'truyền cảm' vào những dòng sản phẩm du lịch bán chạy nhất của chúng tôi. Bây giờ, mọi người có thể vui vẻ phá cách với 'tủ quần áo du lịch' của mình cũng như đối với những phụ kiện trang hoàng nhà cửa. Sự tận tụy của Jonathan đến từng chi tiết thủ công hiếm là một gắn kết với danh tiếng của Tumi vốn đã nổi trội về chất lượng và công năng sản phẩm. Người tiêu dùng của chúng tôi yêu thích sự hợp tác giữa thương hiệu với một nhà thiết kế đến từ ngành công nghiệp khác để cung cấp một cái gì đó thật sự mới lạ và độc đáo".

Những họa tiết hình học và những dòng chữ đậm phong cách của Adler’s là dấu ấn nổi bật cho hai bộ sưu tập bán chạy nhất của Tumi là Voyageur và Vapor. Thời trang đích thực với Adler là những mảng màu rạng rỡ như màu hồng tươi sáng hoặc màu xanh Chevron cùng dòng chữ vui mắt in trên va li "Chúng ta đến đó chưa?" hay "Hành lý này là của tôi". Những phụ kiện du lịch nhỏ gồm: túi đựng đồ cá nhân nhỏ gọn cùng họa tiết vui tươi là giải pháp đơn giản và hữu hiệu để đóng gói những vật dụng cần thiết vào phút chót. Với một loạt các phụ kiện vali cứng, vali mềm, túi du lịch, bộ sưu tập như một bức tranh về màu sắc và hoa văn.

Hinh-2.jpg

Vali cứng Vapor với họa tiết sinh động, ấn tượng.

Johnathan Adler chia sẻ: “Là một nhà sáng tạo, tôi thấy du lịch là hoạt động đem lại cảm hứng nhất trên trái đất. Du lịch với tôi là sáng tạo. Bộ sưu tập của chúng tôi gồm các màu tươi sáng và các họa tiết táo bạo. Sự sang trọng, quyến rũ là điều chúng tôi muốn mang tới cho bất kỳ khách hàng nào trên thế giới. Công việc của tôi là thiết kế nghiêm túc trên những tác phẩm vượt ra khỏi ranh giới của mọi khuôn mẫu. Tôi nghiêm túc trong các thiết kế nhưng lại rất phóng khoáng trong cuộc sống”.

Johnathan Adler Travels cùng Tumi sẽ có mặt tại các cửa hàng của Tumi trên toàn cầu và website tumi.com kể từ đầu tháng 1/2014.

Hinh-3.jpg

Bộ Travel Kit gọn gàng và tiện dụng.

Jonathan Adler đã có hơn 25 cửa hàng trên khắp thế giới, một website thương mại điện tử phát triển mạnh và với hơn 1.000 địa điểm bán sĩ trên toàn cầu. Bản chất nghệ sĩ của nhà điêu khắc tài ba ảnh hưởng sâu sắc đến thiết kế nội thất của ông, gồm các đồ vật trang trí, bộ sưu tập bàn, giường, phụ kiện phòng tắm, thảm, gối, đồ vật chiếu sáng và nhiều hơn thứ khác. Adler tham dự vào show truyền hình thực tế 2007 với vai trò một giám khảo chính trong cuộc thi Top Design và là tác giả của bộ sách “Happy Chic”. Ông sống tại thành phố New York Simon Doonan, MY và là giám đốc sáng tạo của hãng Barneys. Tham khảo thêm thông tin về ông Jonathan Adler tại website jonathanadler.com.

(Nguồn: Tumi)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Túi - bóp ví
Valy cao cấp Eddas giảm giá 50% - 01/04/2014
Valy cao cấp Eddas giảm giá 50% NEWS18779
Các sản phẩm valy cao cấp thương hiệu Eddas đến từ Hàn Quốc sẽ được giảm giá lên tới 50% tại Yes24.
Xem thêm
Túi xách Mỹ cho phái đẹp ngày 8/3 - 03/03/2014
Túi xách Mỹ cho phái đẹp ngày 8/3 NEWS18779
Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, 6ix.vn giảm 50% túi, ví nhập Mỹ từ các thương hiệu như: Coach, Guess, Nine West, Steve Madden, Giani Bernini…
Xem thêm
Túi xách hiệu giảm 50% dịp Tết - 23/01/2014
Túi xách hiệu giảm 50% dịp Tết NEWS18779
6ix.vn tặng 50% cho các mẫu túi xách nhập Mỹ từ các thương hiệu Coach, Nine West, Guess, Steve Madden… trong bộ sưu tập 'Rực rỡ sắc xuân'.
Xem thêm
Túi thanh lịch cho nữ công sở mùa xuân - 07/01/2014
Túi thanh lịch cho nữ công sở mùa xuân NEWS18779
Xin giới thiệu đến các bạn gái khối văn phòng những mẫu túi lịch sự và duyên dáng dành cho mùa xuân 2014
Xem thêm
Bộ sưu tập Tumi mùa lễ hội - 26/12/2013
Bộ sưu tập Tumi mùa lễ hội NEWS18779
Những sản phẩm trong bộ sưu tập Holiday 2013 của Tumi sẽ giúp bạn gửi những thông điệp yêu thương đến cho người thân và bạn bè.
Xem thêm
Ưu đãi 50% bộ sưu tập túi nhập Mỹ - 07/11/2013
Ưu đãi 50% bộ sưu tập túi nhập Mỹ NEWS18779
6ix.vn ưu đãi 50% cho bộ sưu tập túi xách hàng hiệu chính hãng Coach, Guess, Nine West… nhập khẩu từ Mỹ.
Xem thêm
Tumi - 'người bạn' đồng hành của mọi chuyến đi - 01/11/2013
Tumi - 'người bạn' đồng hành của mọi chuyến đi NEWS18779
Bộ sưu tập vali túi xách Tumi thu - đông 2013 với những chi tiết cổ điển, lịch lãm phù hợp với mọi lộ trình của doanh nhân, người thường xuyên đi du lịch...
Xem thêm
Những mẫu xắc tay đình đám đông xuân 2014 - 30/10/2013
Những mẫu xắc tay đình đám đông xuân 2014 NEWS18779
Với thiết kế đơn giản, tôn lên sự thanh lịch, quý phái, các mẫu thiết kế xắc tay năm nay “hút” ánh nhìn bằng cách tận dụng điểm nhấn sang trọng từ chính vật liệu, sắc màu sản phẩm.
Xem thêm
Bộ sưu tập túi xách thu đông ấn tượng của Furla - 28/10/2013
Bộ sưu tập túi xách thu đông ấn tượng của Furla NEWS18779
Lấy cảm hứng từ hoạt động của những môn thể thao mùa đông và vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ nơi vùng núi, bộ sưu tập mới của Furla như một bản ngợi ca mùa đông.
Xem thêm
Túi xách hình độc đáo cho nàng - 25/08/2013
Túi xách hình độc đáo cho nàng NEWS18779
Những mẫu in ấn tượng hay thiết kế hình khối lạ mắt giúp vẻ ngoài của các quý cô thêm sinh động, lôi cuốn.
Xem thêm
Túi Hàn Quốc đồng giá - 25/06/2013
Túi Hàn Quốc đồng giá NEWS18779
Các mẫu túi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ được bán tại shop đồng giá do yes24.vn tổ chức từ nay đến ngày 5/7.
Xem thêm
Ba lô, túi xách cho dân thể thao - 22/06/2013
Ba lô, túi xách cho dân thể thao NEWS18779
Những chiếc túi đựng đồ thể thao như: vợt, giày, dụng cụ tập... tiện dụng và thuận lợi sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các anh chàng.
Xem thêm
BST túi hàng hiệu của diễn viên Hạ My - 17/06/2013
BST túi hàng hiệu của diễn viên Hạ My NEWS18779
Sau thời gian ở ẩn, nữ diễn viên Hạ My bất ngờ xuất hiện với phong cách thời trang doanh nhân kín đáo, sang trọng.
Xem thêm
Thêm nổi bật với phụ kiện da cá tính - 15/06/2013
Thêm nổi bật với phụ kiện da cá tính NEWS18779
Móc chìa khóa, bao điện thoại, bóp, túi đựng mỹ phẩm... của La Dame bằng da thật và được làm bằng tay rất tinh xảo.
Xem thêm
Rạng rỡ nắng hè với balô Kappa - 13/05/2013
Rạng rỡ nắng hè với balô Kappa NEWS18779
Vào mùa hè năm nay, Kappa mang đến cho bạn trẻ một cơ hội mua sắm hấp dẫn với chương trình sale mua một balô giảm 20% và 40% với hai balô trở lên.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Túi - bóp ví
Tìm liên quan » Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập Tumi
Đang xem » Cất cánh ngay cùng bộ sưu tập Tumi