BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cây nước nóng lạnh giải pháp cho mùa đông lạnh giá

Cây nước nóng lạnh giải pháp cho mùa đông lạnh giá  (339)
Hiện nay, nhiều gia đình đang chú ý đến loại Cây nước nóng lạnh với thiết kế mới như có ngăn lạnh, ngăn tiệt trùng hay dùng bộ lọc trực tiếp. Thiết kế tiện dụng nên các cây nước nóng lạnh thích ứng không chỉ cho các công sở mà cả trong gia đình. Đây là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Vào những ngày đông lạnh giá, thức dậy mỗi buổi sáng là cả một nỗ lực lớn lao, và có những khi bạn không có thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Cây nước nóng lạnh giải pháp cho mùanóng bức  (333)
Hiện nay, nhiều gia đình đang chú ý đến loại Cây nước nóng lạnh với thiết kế mới như có ngăn lạnh, ngăn tiệt trùng hay dùng bộ lọc trực tiếp. Thiết kế tiện dụng nên các cây nước nóng lạnh thích ứng không chỉ cho các công sở mà cả trong gia đình. Đây là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

01/04/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ mua cây nước nóng lạnh uy tín nhất RSCL1257574 Địa chỉ mua cây nước nóng lạnh uy tín nhất  (523)
Cây nước nóng lạnh hiện nay đã không còn là sản phẩm xa lạ với người tiêu dùng nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Nhưng với nhiều những mẫu mã cây nước nóng lạnh đang được bán trên thị trường hiện nay, người dùng thấy khó khăn trong việc lựa chọn cây nước nóng lạnh cho gia đình mình. Đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội, với hàng trăm cửa hàng bán cây nước nóng lạnh, khiến việc tìm kiếm địa chỉ mua cây nước nóng lạnh tại Hà Nội là rất khó. Cây nước nóng lạnh là sản phẩm có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2016
Tp. Hà Nội: Chăn đệm sưởi A. K Systec- Giải pháp cho mùa đông ấm áp. RSCL1257574 Chăn đệm sưởi A. K Systec- Giải pháp cho mùa đông ấm áp.  (439)
Thời tiết thay đổi bất thường, dường như cái lạnh trong năm 2011 sẽ đến sớm hơn so với mọi năm. Vì vậy để cho mùa đông ấm áp hơn đến với mọi nhà thì trong tháng 11 năm 2011 công ty TNHH A. K Systec Vina rất hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm mới mang tên: “ CHĂN SƯỞI A. K SYSTEC ”. Sản phẩm không chỉ mang lại cho người tiêu dùng lợi ích khi sử dụng mà còn được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích và không gian hiện đại của mỗi gia đình. “ CHĂN SƯỞI A. K SYSTEC ” Sản .. .
1,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/11/2011
Tp. Hà Nội: Đèn sưởi Kottmann - giải pháp cho mùa đông không lạnh RSCL1257574 Đèn sưởi Kottmann - giải pháp cho mùa đông không lạnh  (246)
Hiện nay đèn sưởi nhà tắm trở thành sự lựa chọn quen thuộc của mỗi gia đình khi mùa đông về. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn sưởi của các hãng, đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích thước… khiến cho các gia đình khó khăn trong việc lựa chọn đèn sưởi phù hợp. Hôm nay Doca xin giới thiệu sản phẩm đèn sưởi của Kottmann – một hãng đèn sưởi uy tín của Đức. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann được biết đến là một thương hiệu chính hãng duy nhất với chất lượng vượt trội. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/01/2014
Những kiến thức cần biết trước khi chọn mua Cây nước nóng lạnh  (265)
Cây nước nóng lạnh hiện nay đang là một trong những đồ dùng ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình. Với tính năng chính là làm nóng và làm lạnh với một thao tác đơn giản là cắm điện vào là bạn có thể sử dụng nước nóngnước lạnh khi cần mà không cần phải mất công đun, nấu. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại cây nước nóng lạnh khác nhau, nhiều thương hiệu, kiểu dáng, chủng loại, chính vì vậy người tiêu dùng rất khó trong việc lựa chọn cho gia đình mình loại cây nước nóng lạnh một cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2013
Tp. Hà Nội: Đệm nước - Gối nước: Êm ái - Mát mẻ - cho giấc ngủ sâu: Giải pháp cho mùa hè RSCL1257574 Đệm nước - Gối nước: Êm ái - Mát mẻ - cho giấc ngủ sâu: Giải pháp cho mùa  (580)
Website: http: //www. entershopping. com. vn/ home/ Mua hàng online – Luôn luôn giá rẻ Đệm nước: Cực mát – Cực đẹp – Cực rẻ: Giải pháp trong mùanóng lực - Cách mua: Alo hoặc SMS tới số 0974. 193. 888. Mình sẽ kiểm tra tình trạng hàng rồi xác nhận lại. - Vận chuyển: Free Ship tất cả các quận nội thành Hà Nội, Vận chuyển trong vòng 24h. Thông tin chi tiết tham khảo tại: www. entershopping. com. vn Xin chào cả nhà, Mùa hè đã đến, cái nắng mùa hè cùng không khí oi bức sẽ khiến cho mọi sinh hoạt của .. .
150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/07/2012
Tp. Hà Nội: Tiện ích của cây nước nóng lạnh mà bạn nên nghĩ tới!! RSCL1257574 Tiện ích của cây nước nóng lạnh mà bạn nên nghĩ tới!!  (248)
Cty CP TM & ĐT Vinafat Số 2/ 31, Ngõ 131, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội Điệnthoại: (+84)43. 538. 1148 (+84)4. 6684. 1508 HotLine: 094. 338. 1508 Website: http: //vinafat. vn/ Công ty Cổ phần Vinafat chuyên cung cấp các sản phẩm cây nước nóng lạnh với các thương hiệu có tiếng như: Fujie, Kangaroo, philiger, Sakerama, Daiwa, Winix, Frist, Myota… Tính năng cây nước nóng lạnh ngoài khả năng làm nóng và làm lạnh nước còn tích hợp tính năng lọc khử trùng nguồn nước và cả khóa phòng ngừa trẻ nghịch phá. Máy gồm từ .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2016
Tp. Hà Nội: Phân phối cây nước nóng lạnh Kangaroo, hàng chính hãng, giá rẻ, RSCL1257574 Phân phối cây nước nóng lạnh Kangaroo, hàng chính hãng, giá rẻ,  (386)
Siêu thị trực tuyến Panamart Việt Nam nhà phân phối cây nước nóng lạnh Kangaroo hàng chính hãng, giá rẻ, giao hàng trên toàn quốc Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG41W Thông số kỹ thuât Điện áp/ tần số sử dụng AV 220V/ 50Hz Block QD-28h Môi chất lạnh R134a Công suất lạnh 100W Giàn nóng Dạng Lưới Bình chứa nước lạnh Dung tích 2L/ h, bình Inox 304 Nhiệt độ làm lạnh 2oC – 10oC Điều khiển nhiệt độ Số lạnh(thermostat) Công suất nóng 500W Bình chứa nước nóng Dùng tích 5L/ h, bình Inox 304 Nhiệt độ làm nóng .. .
Tp. Hà Nội
04/07/2014
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh mang lại lợi ích gì? RSCL1257574 Cây nước nóng lạnh mang lại lợi ích gì?  (249)
Cây nước nóng lạnh ngày càng thông dụng với các nhân viên văn phòng cũng như các gia đình đặc biệt các gia đình có trẻ em nhỏ thì nhu cầu sử dụng nước nóng là điều cần thiết. Cây nước nóng lạnh sẽ phục vụ tự động cho bạn những ly nước mát lạnh vào mùa hè và những ly nước ấm vào mùa đông bạn có thưởng thức ngay 1 cốc cafe mà không cần phải chờ nước sôi. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm những công việc khác và nâng cao hiệu quả công việc. Cuộc sống tốt đẹp hơn với cây nước .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh Daiwa giá rẻ, chất lượng tốt RSCL1257574 Cây nước nóng lạnh Daiwa giá rẻ, chất lượng tốt  (1,527)
Cây nước nóng lạnh Daiwa giá rẻ, chất lượng tốt Tại gia đình hay văn phòng làm việc bạn thường xuyên cần sử dụng nước nóng để pha trà, cafe để tiếp khách. Nhưng bạn làm thế nào để luôn có nguồn nước nóng bất cứ lúc nào để sử dụng. Bạn không thể đi đun nước ở văn phòng, không thể để khách chờ đợi đun nước để có nước nóng sử dụng để tiếp khách, bên cạnh đó việc đun nước còn làm mất thời gian của bạn. Cây nước nóng lạnh sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Cây nước nóng lạnh Daiwa là dòng sản phẩm quen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

10/12/2015
Cây nước nóng lạnh cực rẻ mùa hè ở đâu  (356)
Khuyến mại mua cây nước nóng lạnh fujie tặng ngay bộ ly thái lan 6 chiếc Với các kiểu dáng sang trọng, màu trắng xen kẽ các bóng mờ hoặc màu nhũ bạc tinh tế. Màu đỏ nồng nàn với các hoa văn đẹp mắt, gương kính mờ, tay cầm mở kiểu tủ lạnh lịch sự tiện nghi, là các kiểu dáng mới nhất để bạn lựa chọn. đã có tại Siêu thị trực tuyến maxbuy. Chuyên Phân phối - bán buôn bán lẻ cây nước nóng lạnh FUJIE, Kangaroo, Philiger, Daiwa, Huyndai. ... . Trụ Sở chính: Số 13 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội ĐT: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/06/2012
Cây nước nóng Fujie, máy nóng lạnh Fujie, cây nước nóng lạnh Fujie  (290)
Công ty cổ phần công nghệ Maxbuy Việt Nam chuyên cung cấp các loại cây nước nóng lạnh , cây nươc nóng lạnh giá rẻ, cây nước nóng lạnh làm nóng - lạnh bằng chíp điện tử, bằng Block. Mùa hè bạn cần có một cốc lạnh mà không cần phải đi mua đá, mùa đông bạn cần uống 1 ly cafe hay chén chè. Chúng tôi xin giới thiệu dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay , được sản xuất theo công nghệ Nhật bản - CÂY NƯỚC NÓNG LẠNH FUJIE Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về .. .
Tp. Hà Nội
20/11/2012
Cây nước nóng lạnh giá tốt cho mọi Gia Đình  (346)
Cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnhnước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 cây nước nóng lạnh, chỉ việc ấn vòi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

02/02/2013
Máy làm nóng lạnh, cây nước nóng lạnh giá tốt nhất thị trường, địa chỉ mua cây n  (282)
Cây nước nóng lạnh có khả năng làm lạnh nhanh trong 2 phút kể từ khi cắm điện, làm nóng để pha café. Có ngăn đựng cốc chén, chưa đồ hoặc để hoa quả bảo quản vào mùa hè. Cây nước nóng lạnh công suất nhỏ nên sẽ không tiêu thụ nhiều điện như tủ lạnh của giá đình. Giá cây nước nóng lạnh trên thị trường đang rất đa dạng, với nhiều hãng khác nhau, khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn mua cây nước nóng lạnh nào tốt nhất. Bạn hãy đến siêu thị Maxbuy để lựa chọn những hãng cây nước nóng lạnh .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2013
Cây nước nóng lạnh loại nào tốt nhất  (454)
Cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnhnước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 Cây nước nóng lạnh, chỉ việc ấn vòi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/04/2013
Nhà cung cấp cây nước nóng lạnh uy tín tại Hà Nội  (272)
Cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnhnước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 Cây nước nóng lạnh, chỉ việc ấn vòi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/07/2013
Bán cây nước nóng lạnh Fujie được ưa chuộng nhất  (366)
Với cây nước nóng lạnh, cây nước bạn sẽ nhanh chóng có cốc nước mát lạnh trong những ngày nắng nóng mùa hè hoặc một tách trà, cafe mỗi sáng thức giấc. ..Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không sở hữu cho mình một máy nước nóng lạnh thật hữu ích! Sản phẩm được ưa chuộng: Cây nước nóng lạnh 3 vòi FujiE WDBD10 (Model 2012) Model 2012 được thiết kế 3 vòi ( nóng - thường - lạnh ) - Thời gian làm lạnh : 0. 8L/ h ~ 10℃ - Thời gian làm nóng: 5. 0L/ h ~ 85 - 95℃ - Công suất làm lạnh: 75W/ 100W - Công suất làm nóng: .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2012
Địa chỉ phân phối cây nước nóng lạnh hàng chính hãng  (307)
Cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnhnước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 cây nước nóng lạnh, chỉ việc ấn vòi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

20/03/2013
Địa chỉ cung cấp cây nước nóng lạnh loại tốt  (328)
Có thể nói cây nước nóng lạnh là loại máy được thiết kế với mục đích chính là nâng cao chất lượng cuộc sống trong bối cảnh quỹ thời gian của mọi người đều có hạn. Giải pháp nào cho mùanóng nực khi bạn cần nhanh chóng thỏa cơn khát đến cháy họng của mình? Có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc tủ lạnh với đá lạnhnước mát, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả nước và đá đều hết vì công việc bận rộn mà bạn quên mất không cho vào tủ? Lúc này có lẽ bạn sẽ nghĩ ước gì có ngay 1 Cây nước nóng lạnh, chỉ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Tìm nâng cao