BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chân váy ngắn xòe cuốn hút

Chân váy ngắn xòe cuốn hút  (317)
Điểm nổi bật: - Chân váy ngắn xòe cuốn hút thời trang hàn quốc sẽ giúp bạn tỏa sáng mà vẫn thật sang chảnh. - Chất liệu thun cát mềm rũ, nhẹ nhàng, bay bổng. - Form ngắn, dáng xòe xếp ly giúp "thu nhỏ" vòng 2 và khắc phục nhược điểm vòng 3 khiêm tốn cho người mặc. - Dễ dàng kết hợp với những kiểu áo sơ mi, áo voan, áo thun, áo vest, … - Thích hợp diện đi làm, dự tiệc hay dạo phố cùng với bạn bè. - Xuất xứ: Việt Nam Chi tiết Đầy sang trọng và duyên dáng, chân váy xòe chính là must-have item mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/05/2014
Thời trang váy đầm xòe xinh xắn cho chị em trong hè  (290)
Thời trang váy đầm xòe xinh xắn cho chị em trong hè Đồ bộ nữ phối hoa đẹp Đồ bộ nữ thể thao cá tính Áo khoác nữ phối caro đẹp Đồ bộ nữ sọc ngang đẹp Thời trang công sở dành cho phụ nữ gầy Mẫu Giầy cao gót nữ kitten Heel đẹp Đồ bộ nữ phối caro đẹp Giầy cao gót nữ thời trang cao cấp Chân váy xòe với gam màu đơn sắc sẽ là mẫu váy xòe hàng đầu mà các cô nàng lựa chọn bởi sự sang trọng, đáng yêu và lịch sự mà chiếc váy mang tới. Chân váy đơn giản, tinh tế và nhã nhặn rất thích hợp cho phong cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2015
Chân váy hoa cho cô nàng xuân  (305)
Chân váy hoa được chị em yêu thích mỗi khi đi dạo phố hay đi chơi. Trong thời tiết đỏng đảnh của mùa xuân hè 2015, chiếc chân váy hoa cũng là gợi ý rất đáng xem xét. Bạn có thể bắt gặp rất nhiều mẫu in hoa với màu sắc và kiểu hoa in khác nhau: từ hoa bản to đến hoa bản nhỏ cho đến sự pha trộn giữa những mảng màu sáng tối, đậm nhạt xen kẽ đều rất phong phú. Những kiểu chân váy hoa công sở năm nay cũng rất đa dạng và phong phú. Chân váy hoa với màu sắc tươi sáng, hoa văn rực rỡ sẽ trở nên đẹp .. .
Bà Rịa-Vũng Tàu »
H. Châu Đức

03/06/2015
Cô nàng diện chân váy xòe đáng yêu dưới nắng hè  (94)
Cô nàng diện chân váy xòe đáng yêu dưới nắng hè áo chống nắng Uniqlo áo chống nắng Uniqlo giá rẻ Thời trang nữ - Chiếc chân váy xòe được coi là món đồ luôn có mặt ở trong xu hướng thời trang từ năm này qua năm khác, luôn mang tới cho cô nàng nét trẻ trung, đáng yêu và xinh xắn. Chắc chắn cô nàng sẽ trở nên tự tin khi xuống đường phố. Nếu chiếc váy dáng ôm mang tới sự xinh xắn, thanh lịch cũng như sành điệu còn chân váy dáng xòe là món đồ thời trang xinh xắn, dễ thương, đáng yêu thích hợp với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/04/2016
Các mẫu chân váy bò xinh xắn dành cho nữ công sở  (350)
Thoi trang cong so nu tphcm - Chiếc chân váy bò dành cho nữ công sở giúp các cô nàng thêm phần kín đáo, duyên dáng, lịch sự. Chân váy jeans khiến bạn tạo ra làn gió mới tới công sở. Hãy tìm hiểu các mẫu chân váy bò duyên dáng và xinh xắn dưới đây: Chân váy bò kiểu dáng bút chì Với loại chân váy này mang đến sự sexy cho các phái đẹp ở văn phòng. Nó vừa khoe được các đường cong ở cơ thể lại vừa phù hợp và lịch sự ở nơi làm việc. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi, phông hay áo thun với chân váy này và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/06/2015
Chết mê với bộ sưu tập chân váy công sở hot nhất 2015  (233)
Thời trang công sở luôn là tâm điểm chú ý nhiều nhất trong năm, từ một vài chiếc đầm công sở liền thân cho đến nhiều mẫu chân váy công sở đẹp mê ly khiến các nàng điên đảo. Trong ngay lúc này thời trang công sở Hàn Quốc được quý cô chào đón nhiều hơn vì khá hợp gu thẩm mỹ của người Việt, không khó – thanh lịch mà tinh tế. Không chỉ thế mỗi mùa các hãng thời trang Hàn Quốc luôn cho ra mắt những sản phẩm mới thu hút được sự quan tâm của các bạn gái công sở trẻ. Bộ sưu tập váy đầm đẹp tại She .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/06/2015
Tp. Hà Nội: Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn, RSCL1334596 Chân váy bút chì, váy hoa, váy dạ dày dặn,  (221)
Chuyên bán Thời trang nữ , mỹ phẩm, đồ ngủ nữ, đồ lót cao cấp Cam kết chất lượng Chân váy dạ xòe xếp li CV008 Giá: 165K 2 lớp lót dạ mịn Màu sắc: đen, đỏ(đỏ tươi) - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ chan-vay-but-chi-vay-hoa-vay-da-day-dan-form-chuan-141460. html#ixzz3gg1EHzQz
Tp. Hà Nội
23/07/2015
Những mẫu váy xòe xếp ly ngắn, đầm liền sát nách đẹp  (382)
Hàng ngày đến công sở của phái đẹp sẽ mang đến cho bạn một vài gì, một niềm vui hay một số sự gò bó khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một trang phục đẹp hợp mốt để đến công sở. Đến công sở với một chiếc váy xòe xếp ly là điều vô cùng tuyệt vời dành cho các nàng công sở đó nhé, vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn còn giữ được nét thanh lịch nơi công sở. Với những mẫu váy ngắn xòe xếp ly trên gối sẽ là gu thời trang không bào giờ để yên cho một vài ánh mắt của cánh mài râu được yên, vì chúng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/10/2015
Trần Ngân: 0983480896 -Bơm hút giếng sâu Pentax AP 75, AP100, APT200  (145)
Trần Ngân: 0983480896 -Bơm hút giếng sâu Pentax AP 75, AP100, APT200 Công ty Kỹ Thuật và Công Nghệ Thuận Thiên xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dòng bơm pentax, matra: AP 75, APT 75, AP 100, APT 100, AP 150, APT 150, AP 200, APT 200 * Ứng dụng : cho giếng khoan hộ gia đình, hút nước sâu 25m, bơm giếng, bơm giếng phục vụ cho thi công, nước sinh hoạt, nước tưới cho trang trại - Model AP 100: - Điện 0. 74KW/ 220V - Lưu lượng: 0. 18-1. 5 m3/ h - Cột .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2012
Chân váy đính cúc nữ, vải jean cực phong cách, giá rẻ  (217)
Chân váy đính cúc nữ, vải jean cực phong cách, giá rẻ giày cao gót nữ cao cấp xuất khẩu Giày cao gót nữ hàng hiệu giá rẻ Giày cao gót cao cấp hàng hiệu giày cao gót nữ đẹp nhất hiện nay Giày cao gót cao cấp thời trang Với phong cách cá tính retro, chiếc chân váy có đính cúc được các cô nàng ưa chuộng nhiều. hiện nay, kiểu váy này vẫn hot trên thị trường, nó trở thành một xu hướng thời trang được cô nàng rất yêu thích. Với thiết kế về độ rộng, xòe khác nhau tuy nhiên khi đính thêm hàng cúc ở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm dạ tiệc chân váy nhũ vàng RSCL1334596 Đầm dạ tiệc chân váy nhũ vàng  (439)
Điểm nổi bật: - Đầm dạ tiệc chân váy nhũ vàng với thiết kế đơn giản, độc đáo bởi chân váy nhũ vàng sang trọng cho phái đẹp diện mạo quý phái, trẻ trung. - Chất liệu BC Gaint thời trang cao cấp, mềm mịn, thoải mái. - Thiết kế cổ tròn gợi cảm, tay lửng nữ tính. - Chân váy nhũ vàng sang trọng, kiểu dáng xòe năng động, cuốn hút. - Dễ dàng phối cùng phụ kiện thời trang như: túi xách, clutch, giày cao gót… - Thích hợp diện đi tiệc hay dạo phố giúp bạn thêm thu hút. - Xuất xứ: Việt Nam Chi tiết Đầm .. .
165,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2014
áo thun, đầm, chân váy  (497)
Chân váy Color duyên dáng Giá: 195. 000đ giảm còn 105. 000đ Đối với dân công sở thì chân váy gắn liền với phong cách thanh lịch và trang nhã trong suốt 6 ngày làm việc. Tuy nhiên, việc gắn liền với một kiểu dáng đơn giản và màu sắc formal như đen, xám đôi lúc khiến bạn cũng cảm thấy trở nên nhàm chán. Thật may mắn là thời trang năm 2013 đã mang tới một hơi thở mới cho những chân váy color công sở với những kiểu dáng và màu sắc hết sức mới mẻ. Revahot. vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu chân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm Maxi sọc form dài cuốn hút RSCL1334596 Đầm Maxi sọc form dài cuốn hút  (577)
Điểm nổi bật: - Dam maxi sọc form dài cuốn hút họa tiết sọc thời trang cho bạn tinh thần hứng khởi, nhiệt huyết trong mùa hè. - Chất liệu Chiffon mềm rũ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, gợi cảm. - Thiết kế cổ tròn cùng tay sát nách, cùng đường viền thun ôm vòng 02 thon gọn. - Phối màu sắc tươi tắn, nổi bật mang đến vẻ nữ tính, trẻ trung. - Kiểu dáng Maxi với chân váy xòe điệu đà tạo dáng đi uyển chuyển, thướt tha. - Lớp lót thun bên trong kín đáo giúp bạn nữ hoạt động thật tự tin. - Mix kèm .. .
150,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
16/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chân váy chấm bi đuôi cá phong cách RSCL1334596 Chân váy chấm bi đuôi cá phong cách  (410)
Điểm nổi bật: - Chân váy chấm bi đuôi cá phong cách mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài thanh lịch, thời trang công sở cuốn hút và sành điệu. - Chất liệu Cát thái mềm rũ, có lớp lót thun kín đáo. - Chân váy xòe đuôi cá sành điệu, duyên dáng. - Form dài ôm body tôn lên những đường cong quyến rũ. - Dễ dàng kết hợp với những kiểu trang phục. - Xuất xứ: Việt Nam Chi tiết Chân váy chấm bi đuôi cá phong cách mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài thanh lịch, thời trang công sở cuốn hút và không kém phần sành điệu. .. .
15,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2014
Hướng dẫn cách diện chân váy họa tiết bắt mắt và hấp dẫn  (319)
Thoi trang cong so nu tphcm - Diện chiếc váy bút chì, váy peplum, váy xòe có in hình hay các họa tiết ấn tượng sẽ làm bạn thêm nổi bật và cuốn hút. Chiếc chân váy là một trang phục cần có của các chị em và nó được biến tấu theo nhiều kiểu và màu sắc phong phú. Khi bạn mặc chiếc chân váy có họa tiết dù ôm hay xòe thì bạn nên mặc cùng với chiếc áo trơn hoặc có họa tiết đơn giản nhằm có một bộ trang phục hoàn hảo và không bi nhàm chán gây rối mắt. Trong thời tiết của những ngày mát mẻ, chiếc sáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/06/2015
Hướng dẫn mix đồ với chân váy xòe cá tính  (399)
Luôn mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng và điệu đà, chân váy xòe là item mà các nàng yêu thích chọn lọc cho mình. Tuy nhiên, phải ngày nào các nàng cũng diện chân váy mà không biết cách phối hợp, đổi thay thì khiến trang phục của bạn sẽ trở lên nhàm chán. Vậy nên, Thoitrang. biz đưa ra cho bạn một số mẹo mặc kiểu trang phục này đẹp mắt và phong cách nhé. Để có bộ y phục với chân váy xòe thật đẹp, các nàng có thể lưu ý một số điểm sau: 1. Mix đồ thật chuẩn Với chân váy xòe thì việc mix đồ với trang .. .
100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chân váy đuôi cá_ MÃ sp: CV 16 RSCL1334596 Chân váy đuôi cá_ MÃ sp: CV 16  (428)
GHÉWEBSITE CỦA SHOP ĐỂ XEM NHỮNG MẪU MỚI NHẤT NHÉ WWW. ARIESHOP. NET CÁCH THỨC THANH TOÁN VÀ NHẬN HÀNG: ♦ ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: ARIESHOP SẼ GIAO HÀNG ĐẾN TẬN NƠI VỚI GIÁ CẢ BẰNG GIÁ SẢN PHẨM + TIỀN SHIP (TÙY TỪNG KHU VỰC MÀ MỨC PHÍ TỪ FREE ĐẾN 30. 000): QUẬN 10: FREE QUẬN 1, 3, 5, 6, 11: 5K - 20K CÁC QUẬN CÒN LẠI: 25 - 30K LƯU Ý: BẠN NÀO MUỐN ĐẾN MUA HÀNG THÌ ALO TRƯỚC ĐỂ MÌNH CHUẨN BỊ HÀNG CHO CÁC BẠN TRÁNH TÌNH TRẠNG HẾT HÀNG NHA ♦ ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG Ở ĐỊA PHẬN .. .
170,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2015
Chân váy midi gây sốt thời trang nữ trong năm 2015  (274)
Chân váy midi gây sốt thời trang nữ trong năm 2015 Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang nữ online tphcm chuyên cung cấp thời trang công sở nữ giá rẻ nhất cho đến các thời trang công sở nữ cao cấp - san pham thoi trang cong so nu Mùa hè đang đến, thoi trang váy midi luôn là xu hướng được chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ cũng với những chiếc váy phù hợp để giúp tôn dáng và mang đậm theo phong cách thời trang hè. Mời các bạn hãy cùng xem những gợi ý diện đồ short .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2015
Học cách mix chân váy xòe đen đẹp và ấn tượng  (247)
Học cách mix chân váy xòe đen đẹp và ấn tượng áo polo uniqlo Nhật quần âu uniqlo giá rẻ Thời trang nữ - Chân váy xòe là món đồ thời trang xinh xắn và dễ thương thích hợp cho bạn gái năng động và trẻ trung. Diện chân váy mang tới sự thoáng mát và nữ tính đến cho ngượi mặc. Học cách phối đồ cùng với chiếc chân váy xòe đen đẹp giúp nàng đang dạng phong cách về ăn mặc. Nhất là khiến nàng tự tin diện chân váy xòe mỗi ngày ra phố mà không sợ bị nhàm chán. Mặc cùng áo sơ mi croptop Chiếc sơ mi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

24/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chân váy nữ cực đẹp, trẻ trung, nữ tính và duyên dáng_Mã sp:CV16 RSCL1334596 Chân váy nữ cực đẹp, trẻ trung, nữ tính và duyên dáng_Mã sp:CV16  (296)
GHÉWEBSITE CỦA SHOP ĐỂ XEM NHỮNG MẪU MỚI NHẤT NHÉ WWW. ARIESHOP. NET CÁCH THỨC THANH TOÁN VÀ NHẬN HÀNG: ♦ ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: ARIESHOP SẼ GIAO HÀNG ĐẾN TẬN NƠI VỚI GIÁ CẢ BẰNG GIÁ SẢN PHẨM + TIỀN SHIP (TÙY TỪNG KHU VỰC MÀ MỨC PHÍ TỪ FREE ĐẾN 30. 000): QUẬN 10: FREE QUẬN 1, 3,5, 6,11: 5K - 20K CÁC QUẬN CÒN LẠI: 25 - 30K LƯU Ý: BẠN NÀO MUỐN ĐẾN MUA HÀNG THÌ ALO TRƯỚC ĐỂ MÌNH CHUẨN BỊ HÀNG CHO CÁC BẠN TRÁNH TÌNH TRẠNG HẾT HÀNG NHA ♦ ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG Ở ĐỊA PHẬN NGOÀI .. .
170,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2015
Tìm nâng cao