BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chật vật mua vé máy bay giá đắt

Kinh nghiệm mua máy bay giá rẻ - Phòng máy bay Gia Huy  (309)
Kinh nghiệm mua máy bay giá rẻ - Phòng máy bay Gia Huy máy bay giá rẻ sẽ là điều đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa. Phòng máy bay Gia Huy xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua máy bay giá rẻnhanh chóng và hiệu quả dành cho bạn. Để tìm máy bay giá rẻ trực tuyến bạn cần có: 1. Laptop hoặc máy tính có thể kết nối mạng Internet: - Bạn có thể ngồi tại nhà hoặc quán café hay công ty để tra cứu nhanh chóng và so sánh giá của các hãng hàng không cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU cũng có thể mua vé máy bay giá rẻ tại Sacojet RSCL1455301 Bạn ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU cũng có thể mua máy bay giá rẻ tại Sacojet  (1,766)
* Sacojet hướng đến kết nối 01 TRIỆU người Việt Nam đi máy bay giá rẻ mỗi năm * Kỷ nguyên mới, mọi người dân Việt Nam đều có thể đi máy bay dễ dàng. * Bạn ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU cũng có thể mua máy bay giá rẻ tại Sacojet Bảng tham khảo máy bay giá rẻ của 1 số tuyến bay: Giá trên đã bao gồm thuế và phí Với từng hành trình cụ thể hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp cho quý khách có được chiếc máy bay tốt nhất và giá rẻ nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc gửi thông tin đặt chổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/09/2014
Chật vật mua máy bay giá đắt  (254)
Để được về quê ăn Tết hoặc đáp chuyến công tác bất ngờ, nhiều người phải mua Tết qua "cò" với giá đội lên 2-3 triệu đồng mỗi chiếc. Nhận được lệnh của sếp phải ra Hà Nội họp gấp, anh Nguyễn Công, (TP HCM) lập tức lên mạng với hy vọng mua được máy bay trong ngày 12/ 2. Tuy nhiên, theo website hai hãng Vietjet và Jetstar, tất cả các chuyến trong vòng một tuần trước Tết đã hết chỗ. Vietnam Airlines cũng chỉ còn một số hạng thương gia. Bạn có muốn đặt máy bay đi huế Anh Công quyết định .. .
300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

24/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điểm Bán Vé Máy Bay Giá Rẻ Nhất Sài Gòn RSCL1455301 Điểm Bán Máy Bay Giá Rẻ Nhất Sài Gòn  (373)
Điểm Bán Máy Bay Giá Rẻ Nhất Sài Gòn Bạn đang ở trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và muốn biết nơi đâu là điểm bán máy bay giá tốt nhất Sài Gòn để đặt mua cho mình những chiếc máy bay cho hành trình du lịch trong nước lẫn quốc tế. Bởi hiện nay có khá nhiều phòng máy bay liên tục mọc lên và cạnh tranh chào bán máy bay, là người dân thường thì khó mà phân biệt được đâu là đại lý bán máy bay cấp một, đâu là điểm bán máy bay uy tín chất lượng và càng không biết đâu mới chính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt RSCL1455301 Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt  (208)
Đặt Mua Máy Bay Quốc Tế Và Những Mẹo Hay Để Có Giá Tốt Đặt mua máy bay giá gốc tại đại lý cấp một của tất cả các hãng hàng không! Là tổng đại lý phân phối máy bay cho những phòng máy bay khắp chốn Sài Thành suốt sáu năm qua, công ty TNHH TM DV Duy Đức chúng tôi xin hướng dẫn quý khách đặt mua máy bay quốc tế và những mẹo hay để có giá tốt nhất. Đầu tiên là bạn phải xác định rằng mình sẽ chọn mua máy bay đi đâu, hành trình dự kiến rằng đi ngày nào, về ngày nào (bắt buộc đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Đặt Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Khắp Thế Giới Tại Việt Nam RSCL1455301 Đặt Máy Bay Giá Rẻ Đi Khắp Thế Giới Tại Việt Nam  (273)
Đặt Máy Bay Giá Rẻ Đi Khắp Thế Giới Tại Việt Nam Đại lý máy bay Duy Đức là một trong những điểm phân phối máy bay quốc tế giá gốc và tất nhiên là không thiếu những chiếc máy bay hành trình quốc nội với giá khuyến mãi siêu rẻ cho bạn thỏa thích lựa chọn. Phòng Duy Đức tự hào là điểm đặt máy bay giá rẻ du lịch khắp thế giới tại Việt Nam, nơi hội tụ những chiếc máy bay của tất cả các hãng hàng không đi đến tất cả các sân bay khắp các nước trên bản đồ quốc tế. Ví như bạn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Vé Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu RSCL1455301 Mua Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu  (316)
Mua Máy Bay Đi Singapore Khuyến Mãi Giá Gốc Ở Đâu Bạn đang băn khoăn không biết phải mua máy bay đi Singapore khuyến mãi giá gốc ở đâu hay đang thắc mắc giá của chiếc máy bay đi Singapore thật ra là bao nhiêu tiền và mua máy bay đi Singapore của hãng hàng không nào có hành trình ngắn nhất, an toàn nhất. Trên thị trường hiện nay thì Tiger Air là hãng hàng không chuyên dụng cho những hành sang Singapore với mức giá cực rẻ so với tất cả những hãng hàng không khác bởi hãng Tiger Air .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phòng Vé Uy Tín Giúp Bạn Săn Vé Máy Bay Giá Gốc RSCL1455301 Phòng Uy Tín Giúp Bạn Săn Máy Bay Giá Gốc  (293)
Phòng Uy Tín Giúp Bạn Săn Máy Bay Giá Gốc Phòng uy tín giúp bạn săn máy bay giá gốc cực rẻ từ tất cả các hãng hàng không được đông đảo khách hàng khắp Sài Thành biết đến đó chính là Văn phòng máy bay Duy Đức, ngoài kinh nghiệm chuyên sâu trong nghề suốt 6 năm qua thì Duy Đức còn là đại lý chỉ định cấp một của tất cả các hãng hàng không. Đến với Duy Đức là đến với phòng uy tín chuyên giúp bạn săn máy bay giá gốc cực rẻ nhất hiện nay, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua vé máy bay khuyến mãi tại vemaybayduyduc. com RSCL1455301 Mua máy bay khuyến mãi tại vemaybayduyduc. com  (209)
Mua máy bay khuyến mãi tại vemaybayduyduc. com Cùng đại lý máy bay Duy Đức đặt mua máy bay khuyến mãi tại vemaybayduyduc. com ngay từ bây giờ để có cơ hội săn tìm những chiếc máy bay giá thấp nhất từ các hãng hàng không đưa ra. Là đại lý máy bay cấp một hãng Vietjet Air, đại lý máy bay cấp một hãng Jetstar Pacific, đại lý máy bay cấp một hãng Vietnam Airlines. Ngoài ra Duy Đức cũng là đại lý máy bay cấp một của các hãng hàng không quốc tế có mặt tại thị trường Việt như .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Vé máy bay giá rẻ quốc tế cùng Tiger Flash RSCL1455301 máy bay giá rẻ quốc tế cùng Tiger Flash  (276)
Săn giá rẻ chặng quốc tế cùng Tiger Flash Cứ mỗi thứ 5 hàng tuần hãng hàng không quốc tế Tiger Air lại đều đặn tung ra những chiếc máy bay chặng quốc tế với mức giá siêu tiết kiệm; có khi một chiếc máy bay đến các nước làng giềng được ưu đãi mức 0 usd (chưa bao gồm thuế phí) và duy chỉ áp dụng khi mua vào đúng ngày thứ 5 trong tuần. Cơn lốc rẻ của Tiger Air ưu đãi vào ngày thứ 5 mỗi tuần còn có tên là Tiger Flash (Thursday is Tiger Flash time you have 24 hours to book). Việc đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/03/2016
Đặt mua máy bay trực tuyến giá rẻ tại Gia Huy  (283)
Đặt mua máy bay trực tuyến giá rẻ tại Gia Huy Easybooking. vn là website đặt máy bay trực tuyến của công ty Gia Huy. Website áp dụng các tiêu chuẩn mới nhất của mô hình OTA - Online Travel Agencies có chức năng tìm kiếm chuyến bay và so sánh giá thông minh của Easybooking với kết quả tìm kiếm của hơn 30 hãng hàng không nội địa và quốc tế như: Jetstar Pacific, Vietjet Air, Vietnam Airlines, Qatar, Singapore Airline, Malaysia Airlines, Korean Air, Etihad, Emirates. .. Khách hàng sẽ chủ động .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/11/2014
Đặt mua máy bay Tết năm 2015 tại Gia Huy  (291)
Đặt mua máy bay Tết năm 2015 tại Gia Huy Trên hệ thống của phòng Gia Huy đã có lịch bay cũng như giá mới nhất của các hãng. Bạn có thể truy cập để xem báo giá máy bay Tết theo ngày, giờ và chặng bay theo ý muốn hoặc gọi điện đến số tổng đài của chúng tôi3811. 2211 để nhận được sự tư vấn tốt nhất. Không chỉ cung cấp báo giá chi tiết cụ thể mà máy bay Gia Huy còn có bảng so sánh giá và giờ bay của tất cả các hãng hàng không khai thác hành trình bạn đang tìm kiếm. Từ đó bạn sẽ có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/09/2014
máy bay giá rẻ hấp dẫn chỉ từ 540 USD từ hãng KOREAN AIR  (255)
MÁY BAY ĐI MỸ MỨC GIÁ HẤP DẪN CHỈ TỪ 540 USD TỪ HÃNG KOREAN AIR Các chuyến bay đi Mỹ với mức giá hấp dẫn từ Korean Air chỉ từ 540 USD. Đặt máy bay quốc tế trực tuyến tại website www. easybooking. vn với nhiều tính năng độc đáo, tìm kiếm giá rẻ nhất từ các hãng hàng không quốc tế, xem chi tiết các điểm hóa cảnh trên đường bay, thời gian địa điểm, đặt nhanh chóng, thanh toán quốc tế tiện lợi qua thẻ Visa Card, Master card. Thời hạn đặt máy bay đi Mỹ đến các thành Phố Los Angeles, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

23/11/2013
máy bay giá rẻ quốc tế khuyến mãi cho hành trình mới máy bay A330 của Singapo  (268)
máy bay giá rẻ quốc tế khuyến mãi cho hành trình mới máy bay A330 của Singapore Airlines Khởi hành: Tp. Hồ Chí Minh Điểm đến Giá Singapore 70 USD Đặt Bali 150 USD Đặt Sydney/ Melbourne 300 USD Đặt Adelaide/ Perth/ Brisbane 400 USD Đặt London/ Copenhagen 370 USD Đặt Paris/ Zurich/ Amstedam/ Manchester/ Barcelona/ Istanbul/ Milan 380 USD Đặt Tokyo/ Osaka/ Fukouka/ Tokoname 250 USD Đặt Mumbai/ Delhi 280 USD Đặt Dubai/ Maldives 320 USD Đặt Lưu ý: giá trên chưa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/12/2013
Cùng đón giáng sinh máy bay giá rẻ chỉ từ 320,000 đ  (296)
Cùng đón giáng sinh máy bay giá rẻ chỉ từ 320, 000 đ Chương trình Thêm máy bay, rinh ngay rẻ, cùng đón giáng sinh của Jetstar hiện đang bán và sẽ kết thúc khi được bán hết. Hãy nhanh tay mua ngay giá rẻ trước khi được bán hết!Chặn bay quốc nội: (<>: chiều đi hoặc ngược lại, >: 1 chiều) Chặng bay khuyến mãi Giá vé Buôn Ma Thuộc > Tp. HCM 320. 000 đ Đặt Tp. HCM <> Nha Trang 370. 000 đ Đặt Tp. HCM <> Phú Quốc 370. 000 đ Đặt vé Đà Nẵng > Tp. HCM 370. 000 đ Đặt vé Tp. HCM > Buôn Ma Thuộc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/12/2013
Mua may bay chiều đi, miễn phí chiều về!  (181)
Mua may bay chiều đi, miễn phí chiều về! Đại lý máy bay Gia Huy gửi đến Quý khách chương trình khuyến mại Mua chiều đi, miễn phí chiều về. Chương trình duy nhất Thứ 4 ngày 01/ 04. Hãy nhanh tay mua ngay rẻ trước khi được bán hết. Kênh bán: http: //easybooking. vn Chặng bay khuyến mại Ngày bay Giá Starter^ Hà Nội Phú Quốc Từ 01/ 06/ 15 đến 10/ 06/ 15 0 đồng Áp dụng cho chiều về Hà Nội Nha Trang Từ 01/ 06/ 15 đến 10/ 06/ 15 0 đồng Áp dụng cho chiều về Tp. Hồ Chí Minh Buôn Ma Thuột Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/04/2015
Tận hưởng biển hè Nha Trang tuyệt vời với máy bay giá hấp dẫn chỉ từ390,000  (250)
Tận hưởng biển hè Nha Trang tuyệt vời với máy bay giá hấp dẫn chỉ từ390, 000 đ Đặt tại Easybooking Quý khách yên tâm mình đã có chỗ trên chuyến bay với mã code PNR nhận được khi hoàn tất quá trình đặt là mã code thật, quý khách dùng code này để check in tại sân bay khi khởi hành. Đặt máy bay trực tuyến ngay hôm nay tại Easybooking. vn Tận hưởng biển hè Nha Trang tuyệt vời với máy bay giá hấp dẫn chỉ từ390, 000 đ khởi hành từ Tp. HCM. đã được mở bán trên hệ thống Easybooking. vn. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/06/2015
máy bay giá rẻ đi Đà Lạt chỉ 120. 000 VND  (248)
Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt chỉ 120. 000 VND Chào đón Festival Hoa Đà Lạt, Vietjet Air tưng bừng khai trương đường bay mới Vinh --> Đà Lạt Với giá khuyến mãi chỉ từ 120. 000 Vnd. Hãy tận hưởng ngay những trải nghiệm bay thú vị trên những tàu bay mới, với loại ghế da êm ái, lựa chọn 9 món ăn nóng ngon lành và đến với thế giới hoa tuyệt đẹp cùng Vietjet. Hãy nhanh tay đặt ngay hôm nay để bay là thích ngay cùng Vietjet nhé ! gọi hotline 0908 294 118 để được tư vấn tốt nhất nhé !!! Giờ vàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/12/2013
máy bay giá chỉ từ 199,000đ khuyến mãi đặc biệt của Vietjet Air  (344)
máy bay giá chỉ từ 199, 000đ khuyến mãi đặc biệt của Vietjet Air Vietjet Air khuyến mãi máy bay giá rẻ các hành trình từ Hà Nội đi Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Tp. HCM với giá chỉ từ 199, 000 đ đến799, 000 đ. Giá được mở bán từ ngày 18/ 12/ 2013 đến hết ngày15/ 01/ 2014. Giá : 199, 000đ 299, 000đ 399, 000đ 499, 000đ 599, 000đ 699, 000đ 799, 000đ Lưu ý: giá trên chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ. Hành trình và thời gian bay: Điểm đi: Hà Nội Điểm đến: Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

17/12/2013
máy bay giá rẻ "Chào mùa hè 2014" chỉ 333. 000Đ  (311)
máy bay giá rẻ "Chào mùa hè 2014" chỉ 333. 000Đ - Vietnam Airlines Đại lý máy bay Gia Huy xin gửi đến quý khách máy bay khuyến mãi “Chào mùa hè 2014” với nhiều mức giá ưu đãi, áp dụng cho hành khách tại Việt Nam, mua trong vòng 16 ngày từ 15/ 3/2014 - 31/ 3/2014. máy bay quốc nội: khởi hành 01/ 4/2014 - 31/ 10/ 2014, giá một chiều từ 333. 000 VNĐ đến 999. 000 VNĐ. máy bay quốc tế: khởi hành 01/ 4/2014 - 31/ 10/ 2014, giá khứ hồi từ 9 USD đến 399 USD. máy bay quốc nội: Chu Lai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/03/2014
Tìm nâng cao