BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chi phi lam 1 san bong co nhan tao

Tp. Hồ Chí Minh: chi phi lam 1 san bong co nhan tao RSCL1215293 chi phi lam 1 san bong co nhan tao  (293)
Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Nhật Tiến Phát chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo và các công trình thể thao. Công ty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng và uy tín tuyệt đối. Là công ty chuyên trách trong lĩnh vực xây dựng các công trình thể thao trên toàn quốc. Công ty chúng tôi cam kết đưa ra giải pháp xây dựng toàn diện cho các sân bóng đá cỏ nhân tạo, các công trình thể thao trên toàn quốc với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối bởi công nghệ tiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

04/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: chi phi lam 1 san bong co nhan tao thap nhat 0933 010 691 RSCL1215293 chi phi lam 1 san bong co nhan tao thap nhat 0933 010 691  (236)
Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Nhật Tiến Phát chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo và các công trình thể thao. Công ty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo chất lượng và uy tín tuyệt đối. Là công ty chuyên trách trong lĩnh vực xây dựng các công trình thể thao trên toàn quốc. Công ty chúng tôi cam kết đưa ra giải pháp xây dựng toàn diện cho các sân bóng đá cỏ nhân tạo, các công trình thể thao trên toàn quốc với chất lượng được đảm bảo tuyệt đối bởi công nghệ tiên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2013
Kinh phí để xây dựng một sân bóng cỏ nhân tạo là bao nhiêu ?  (238)
Kinh phí để xây dựng một sân bóng cỏ nhân tạo là bao nhiêu ? Để xây dựng và kinh doanh sân cỏ nhân tạo không khó, nhưng để đạt lợi nhuận cao bạn cần phải vị trí tốt và kế hoạch kinh doanh hợp lý. Khu đất của tôi phù hợp để xây dựng sân bóng ? Tôi nên chọn loại cỏ nào để kinh doanh sân bóng? Làm sao để đạt mức doanh thu 30 Triệu/ tháng/ 1 sân ? Bạn muốn nhận tư vấn từ 1 đối tác uy tín ? 7 năm kinh nghiệm trong tư vấn, đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo. Đã thi công gần 500 sân bóng đá .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

30/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn RSCL1215293 Công ty chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn  (252)
Công ty chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo uy tín, giá rẻ, bảo hành dài hạn Ms. Ánh 0909292213 Kính chào quý khách hàng! Bạn muốn đầu tư làm sân bóng đá cỏ nhân tạo mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy gọi cho chúng tôi, Công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát, hotline 0909292213. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn tất cả những vấn đề liên quan đến việc xin phép xây dựng cho đến việc thi công, bảo hành, bảo dưỡng mặt sân cỏ nhân tạo. Công ty chúng tôi chuyên về thi công sân bóng đá cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty làm sân bóng cỏ nhân tạo 0909. 292. 213 RSCL1215293 Công ty làm sân bóng cỏ nhân tạo 0909. 292. 213  (279)
Công ty làm sân bóng cỏ nhân tạo 0909. 292. 2130909. 292. 213 Ms. Ánh 0909292213 Kính chào quý khách hàng! Bạn muốn đầu tư làm sân bóng đá cỏ nhân tạo mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy gọi cho chúng tôi, Công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn tất cả những vấn đề liên quan đến việc xin phép xây dựng cho đến việc thi công, bảo hành, bảo dưỡng mặt sân cỏ nhân tạo. Công ty chúng tôi chuyên về thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo đảm bảo uy tín, giá rẻ, bảo hành dài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc RSCL1215293 Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc  (371)
Công Ty TNHH Lê Hà Vina hoạt động trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang thi công cho rất nhiều sân bóng đẹp và chất lượng trên khắp cả tỉnh Nam Bộ từ TP HCM cho đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh, Lâm Đồng, Đắc Nông. ... Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đácủa chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FIFA với thời gian khai thác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn RSCL1215293 Cỏ nhân tạo trang trí Event, Showroom, sân vui chơi, sân vườn  (394)
Công ty Lê Hà Vina cung cấp đa dạng về mẫu mã, chất lượng cỏ nhân tạo dành cho sân bóng, sân vườn, sân golf…. .Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận của FiFa về chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được: - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng - Thanh toán linh hoạt. - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1215293 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (449)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1215293 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (450)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ RSCL1215293 Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ  (345)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ: CỎ NHÂN TẠO DÙNG CHO SÂN BÓNG ĐÁ, SÂN GOLF, TRANG TRÍ SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA là một trong những nhà nhập khẩu chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam. Hiện nay, công ty chung tôi đang cung cấp mặt hàng Cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá, showroom, sân vườn, sân golf, sân golf đánh tập trong nhà, sân trường học… loại cỏ sọc 02 màu, thể trải loại cỏ 02 màu này trên 01 sân như sở thích của khách hàng. thể đan xen từng mảng… Cung .. .
185,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh RSCL1215293 Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh  (493)
Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn …với giá cả cạnh tranh tốt nhất, uy tín, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. - Cỏ nhân tạo và ứng dụng cỏ nhân tạo đang là một trong những điểm nhấn của xã hội hiện đại trong việc trang trí cũng như triển khai công trình thể thao và đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo do những đặc tính ưu việt hơn so với cỏ thường. - Sử dụng trong mọi thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1215293 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (367)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1215293 Cỏ nhân tạo chất lượng cao  (300)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ, CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lưới cầu môn , lưới chắn bóng dùng cho thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các nhà đầu tư một loại mẫu cỏ sân vườn mới của công ty chung tôi. Cỏ nhân tạo sân vườn LH01 là dòng cỏ nhân tạo được .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc RSCL1215293 Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc  (378)
BẠN MUỐN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ VỚI GIÁ GIẢM HƠN 30% SO VỚI THỊ TRƯỜNG? BẠN ĐANG BOĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT CÔNG TY NÀO THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ ???? BẠN LO LẮNG SÂN CỎ NHÂN TẠO ĐEM LẠI LỢI NHUẬN CHO MÌNH KHÔNG. BẠN THỂ TỰ LÀM SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ KHI ĐÃ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIÁM SÁT QUI TRÌNH THỰC HIỆN? RẤT DỄ DÀNG, CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐỀU ĐÓ, CÔNG TY SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CÁC DỊCH VỤ ĐỂ BẠN THỂ GIẢM TỐI ĐA SỐ TIỀN ĐẦU TƯ VÀO SÂN CỎ NHÂN TẠO MÀ .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/11/2012
Trang trí nội ngoại thất đẹp với thảm cỏ nhân tạo- Thành Phát  (174)
Trang trí nội ngoại thất đẹp với thảm cỏ nhân tạo- Thành Phát Sử dụng cỏ nhân tạo để trang trí nhà ở hoặc sân vườn đang trở thành một xu hướng làm đẹp cho không gian sống của gia đình cũng như ở văn phòng Nếu như trước đây người ta suy nghĩ, cỏ nhân tạo chỉ sử dụng cho sân bóng cỏ nhân tạo, nhưng hiện nay, với nhiều xu hướng làm đẹp không gian theo những phong cách thật đặc biệt thì cỏ nhân tạo đang dần được “dời” vào nhà hay thậm chí là đến văn phòng làm việc. Những thảm cỏ nhân tạo được .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Toàn Quốc - Thi công sân bóng đá chất lượng uy tín RSCL1215293 Toàn Quốc - Thi công sân bóng đá chất lượng uy tín  (1,440)
Bạn cần tìm một nhà thầu thi công sân bóng đá mini ? Bạn quan tâm đến chất lượng thi công, độ uy tín của nhà thầu cũng như chi phí sẽ bỏ ra cho sân bóng cỏ nhân tạo của mình. Chúng tôi, công ty TNHH Lê Hà Vina là chuyên gia trong lĩnh vực sân bóng đá cỏ nhân tạo tại Việt Nam. Từ các hạng mục như : nền hạ, đèn chiếu sáng, lưới quây xung quanh sân và quan trọng nhất là chủng loại cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Phương châm của chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: giai phap phuc hoi san bong co nhan tao that bai 0933010691 RSCL1215293 giai phap phuc hoi san bong co nhan tao that bai 0933010691  (296)
Cty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn, sân golf, ... với giá cạnh tranh, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Cty còn phân phối cỏ nhân tạo giá gốc cho các nhà đại lý và cho mọi đối tác thi công cảnh quan, công viên đô thị… Hiện tại công ty đang quản lý đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong xây dựng và kinh doanh sân bóng, công ty sẽ tư vấn cho bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

29/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: tu van dau tu san bong co nhan tao toi uu 0933010691 RSCL1215293 tu van dau tu san bong co nhan tao toi uu 0933010691  (202)
Cty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn, sân golf, ... với giá cạnh tranh, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Cty còn phân phối cỏ nhân tạo giá gốc cho các nhà đại lý và cho mọi đối tác thi công cảnh quan, công viên đô thị… Hiện tại công ty đang quản lý đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong xây dựng và kinh doanh sân bóng, công ty sẽ tư vấn cho bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cong ty lam san bong co nhan tao uy tin nhat hien nay RSCL1215293 cong ty lam san bong co nhan tao uy tin nhat hien nay  (325)
Cty TNHH Nhật Tiến Phát chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và bảo dưỡng các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn, sân golf, ... với giá cạnh tranh, uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Cty còn phân phối cỏ nhân tạo giá gốc cho các nhà đại lý và cho mọi đối tác thi công cảnh quan, công viên đô thị… Hiện tại công ty đang quản lý đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong xây dựng và kinh doanh sân bóng, công ty sẽ tư vấn cho bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo RSCL1215293 Công ty chuyên thi công sân bóng cỏ nhân tạo  (412)
Công ty cỏ nhân tạo PAP chuyên thi công và cung cấp các loại cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng, các công trình thể thao trong cả nước. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn mang lại sự tin tưởng và an tâm cho Quý khách hàng. Cùng với phương châm hoạt động tât cả vì lợi ích khách hàng, công ty chúng tôi đã tạo được những bước tiến vững chắc và ngày càng được Quý khách hàng quan tâm. Khi sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn của PAP các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như màu sắc. Không gian nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/06/2014
Tìm nâng cao