BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà thờ Hồi giáo dát vàng

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của nhà thờ Hồi giáo dát vàng  (267)
Nhà thờ Hồi giáo này được mang tên tổng thống thành lập ra các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, đây được coi là công trình kiến trúc tôn giáo đẹp và ấn tượng nhất trên thế giới. >> Có thể bạn quan tâm: Diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí PR4, index cực nhanh Nhà thờ hồi giáo này có tên Sheikh Zayed Bin Sultan Nahyan, đây cũng chính là tên người đã thành lập ra các tiểu vương quốc Ả Rập. Công trình này tọa lạc tại thủ đô của Ả Rập, nới cách Dubai khoảng 2 giờ chạy xe, công trình này là kiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/02/2015
Đến hòn bà côn đảo chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển xanh  (236)
Đến hòn bà côn đảo chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biển xanh tour côn đảo 3 ngày 2 đêm Tour du lịch biển sihanouk cao nguyên bokor Du lich campuchia gia re tphcm Tour đi đảo bình ba giá rẻ tphcm Tour campuchia 4 ngày 3 đêm tour côn đảo 3 ngày 2 đêm giá rẻ Tour du lịch côn đảo đi bằng máy bay giá rẻ Tour campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ ba trong quần đảo Côn Sơn có diện tích là 576 ha. Hòn Bà được nối liền với hòn Côn Sơn bằng Cửa Tử tạo thành vịnh Bến Đầm. Tài nguyên rừng trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/08/2015
Du lịch Trăng Mật Hạ Long 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội giá rẻ  (198)
TAG : du lịch hạ long du lich trang mat gia re cung du lich viet tai vinh ha longGiá từ: 1. 600, 000 VND Thời gian: 2 Ngày 1 Đêm Khởi hành: Hàng ngày du lich trang mat gia re cung du lich viet tai vinh ha long Vận chuyển: Xe du lịch đời mới Khách sạn hoặc ngủ tàu : 3 sao Lịch trình: Hạ Long – Tuần Châu Du lịch Trăng Mật Hạ Long – Còn gì tuyệt vời hơn 1 kì trăng mật đón gió biển trong ánh nắng tuyệt vời tại Vịnh Hạ Long với những đảo đá vôi trập trùng đan xen giữa dòng nước biển trong xanh. Cùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/11/2013
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng The Headland, Thái L  (247)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mang nét đẹp thanh bình The Headland thuộc Koh Sumui ở Thái Lan với tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Bao quanh ngôi biệt thự là một không gian trong lành và xanh tươi của thực vật nhiệt đới The Headland gồm 2 phòng ngủ cùng 2 phòng tắm được trang trí hài hòa và hiện đại. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian đầm ấm, sum vầy như của gia đình nhỏ hay lãng mạn, thơ mộng của kỳ nghỉ trăng mật. Ngôi biệt thư này có hồ bơi thoáng mát và rộng lớn, ở trên sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2015
Nước hoa Lovely Garden Eau de Toilette 50ml vẻ đẹp lộng lẫy  (365)
Vẻ ngoài những chai nước hoa hấp dẫn không thua kém mùi hương chứa bên trong. Với Nước hoa Lovely Garden Eau de Toilette 50ml họ không chỉ vì mùi hương quyến rũ của nước hoa mà còn vì hình thức lộng lẫy của vỏ chai. Lovely Garden chính là một tuyệt phẩm nước hoa hoàn hảo dành riêng cho phái đẹp. GIÁ: 450. 000​ Thiết kế và mùi hương có khuynh hướng đi theo tao nhã retro. MS: 23838 - Thương hiệu : Oriflame - Dòng nước hoa : Eau De Toilette (EDT) - Cách sử dụng : Xịt - Dung tích : 50ml - Xuất xứ .. .
450,000 đ Tp. Hà Nội
02/02/2015
Vẻ đẹp tươi tắn của thủ đô Hobart Australia  (219)
Vẻ đẹp của Australia tại các tour du lịch Úc tập trung rất nhiều ở những thủ đô. Trong đó, thủ đô Hobart như một vẻ đẹp kết hợp giữa thiên nhiên, hiện đại, cổ kính. Một vẻ đẹp độc đáo khiến cho chúng ta khó quên trong chuyến đi du lịch. Khám phá bên ngoài Hobart trong chuyến đi du lịch Australia giá rẻ Hobart là một thành phố tại Tasmania cũng là thủ đô của Australia. Bên ngoài thành phố được bao quanh bởi những dãy núi hùng vĩ và biển xanh tươi rất đẹp mắt. Trong mùa hè, bạn có thể lướt cano .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Kiến An

14/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chiêm ngưỡng nét đẹp Quốc đảo tại vòng quay Singapore Flyer RSCL1456104 Chiêm ngưỡng nét đẹp Quốc đảo tại vòng quay Singapore Flyer  (209)
Chiêm ngưỡng nét đẹp Quốc đảo tại vòng quay Singapore Flyer Như các bạn đã biết vòng đu quay khổng lồ Singapore Flyer là một trong những hoạt động giải trí nổi tiếng tại đất nước Singapore. Nằm ở Vịnh Marina, vòng đu quay Singapore tương đương với độ cao của tòa nhà 42 tầng đã và đang là điều lạ lẫm khiến nhiều người tò mò muốn được trải nghiệm. Chiêm ngưỡng nét đẹp quốc đảo tại vòng đu quay Singapore Flyer bạn sẽ cảm nhận được cảnh vật tuyệt đẹp và hào nhoáng của bầu trời Singapore. Singapore .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
Vẻ đẹp hoang sơ của hồ Ba Bể  (265)
Vẻ đẹp hoang sơ của hồ Ba Bể Thứ Bẩy, 23/ 03/ 2013, 12: 10 AM (GMT+7) Nơi đây được công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ. Hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội khoảng 220km. Hồ nằm trên núi đá vôi có một hệ sinh thái sinh học đa dạng cả trên cạn và dưới nước. Hồ được công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ. Cuối năm 2012, nơi đây được công nhận là di tích lịch sử quốc gia đặc biệt. Thác Bản .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2013
Kỳ Co - điểm đến làm xao lòng khách du lịch  (236)
Bạn đang ao ước một chuyến du lịch tới Maldives (một quốc đảo gồm nhóm 26 đảo san hô nằm ở Ấn Độ Dương) để khám phá vẻ đẹp nơi được mệnh danh là “chỉ cách thiên đường một bước chân”, nhưng bạn không đủ kinh phí, vậy hãy một lần đến với Kỳ Co (Nhơn Lý, Quy Nhơn) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguyên sơ của “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Bạn sẽ thấy thiêm đường biển là đây, ngay tại Việt Nam cũng có một “Maidives”. Thiên đường Maldives – Ấn Độ Dương Bãi Kỳ Co thuộc địa phận xã Nhơn Lý, chỉ cách .. .
Bình Định
20/05/2016
Du lịch Phong Nha: Khám phá vương quốc hang động  (188)
Chương trình Du Lịch Phong Nha là hành trình chiêm ngưỡng thắng cảnh thiên nhiên nguyên sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Trãi nghiệm những khoảng khắc đáng nhớ cùng Phong Nha Explorer với chương trìnhTour Phong Nha “khám phá vương quốc hang động” đặc sắc , du khách sẻ trở thành nhà thám hiểm hang động thực sự thỏa sức phiêu lưu mạo hiểm khám phá. Thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ .. .
1,200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2013
Du lịch Phong Nha hàng ngày  (276)
Chương trình Du Lịch Phong Nha là hành trình chiêm ngưỡng thắng cảnh thiên nhiên nguyên sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Tour Phong Nha Hang Ngay : Chùm tour Phong Nha Ke Bang 1 ngay tại các địa danh du lịch Quảng Bình của Phong Nha Explorer là sự lựa chọn dành cho các yêu cầu trải nghiệm theo cách riêng, để bạn có thể khám phá vùng đất mới theo cách của bạn. Du lịch Phong Nha Hàng Ngày : Động Thiên Đường – Phong Nha – Đá Nhảy Buổi sáng: 7h: Xe và HDV đón quý khách tại điểm .. .
750,000 đ Tp. Hà Nội
18/07/2013
Quảng Ninh: Ngắm đêm Hạ long huyền ảo trên du thuyền sang chảnh Sealife RSCL1456104 Ngắm đêm Hạ long huyền ảo trên du thuyền sang chảnh Sealife  (365)
Trải nghiệm mùa hè rực rỡ màu sắc trên vịnh Hạ Long, thử cảm giác trở thành một ngư dân lênh đênh trên vịnh và ngắm đêm Hạ long huyền ảo trên du thuyền sang chảnh. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long từ ban công ngập tràn ánh nắng; tận hưởng những dịch vụ hạng nhất và trải nghiệm những hương vị ẩm thực không thể cưỡng lại là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể có trong chuyến hành trình với du thuyền Hương Hải Hạ Long Hương Hải Sealife - Huong Hai Sealife Cruise Halong. Hương .. .
Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

04/05/2015
Nước hoa Lovely Garden Eau de Toilette vẻ đẹp lộng lẫy  (348)
Nước hoa Lovely Garden Eau de Toilette 50ml không chỉ là ngoại hình, trang phục hay sự điểm xuyết của các loại phụ kiện mà còn là mùi hương trên cơ thể. Sự quyến rũ, nồng nàn khiến người khác chú ý chính là hương thơm đặc trưng trên cơ thể bạn, hãy dùng thử và cảm nhận GIÁ: 450. 000​ Thiết kế và mùi hương có khuynh hướng đi theo tao nhã retro. MS: 23838 - Thương hiệu : Oriflame - Dòng nước hoa : Eau De Toilette (EDT) - Cách sử dụng : Xịt - Dung tích : 50ml - Xuất xứ :Thụy Điển Nước hoa nữ với .. .
450,000 đ Tp. Hà Nội
11/02/2015
Chiêm ngường nét đẹp nhộn nhịp tại đất nước chùa tháp  (149)
Chiêm ngường nét đẹp nhộn nhịp tại đất nước chùa tháp Tour campuchia tết 2016 Tour tết 2016 đi campuchia Tour campuchia tết dương lịch 2016 Tour campuchia tết bính thân 2016 Tour Campuchia tết nguyên đán 2016 Tour phú quốc tết 2016 tour côn đảo tết 2016 giá trọn gói Thủ đô của Campuchia – Phnom Penh – là một trong những thành phố nhộn nhịp nhất với nền văn hóa rất đặc sắc và nhộn nhịp, cuộc sống về đêm rất thú vị. Trong những năm gần đây, Phnom Penh đã rất phát triển với nhiều cửa hàng thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/11/2015
Du lịch đến Phan Thiết chiêm ngưỡng nét đẹp Bàu Trắng  (207)
Du lịch đến Phan Thiết chiêm ngưỡng nét đẹp Bàu Trắng Tour phú quốc tết nguyên đán giá rẻ 2016 Tour đi Campuchia dịp Tết 2016 Tour đi Côn đảo trọn gói tết 2016 Tour Campuchia tết bính thân Tour đi miền Tây dịp Tết 2016 Tour đi thái lan dịp Tết 2016 giá rẻ Tour đi campuchia Tết âm lịch 2016 Bàu Trắng được hình thành từ lâu đời, trước kia nơi đây là một hồ lớn, sau này thì người dân đắp đập cát chạy vắt ngang hồ để đi qua nên hồ từ đó đã được chia thành hai phần là tiểu hồ và đại hồ. Trong tiếng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/01/2016
Tp. Hà Nội: khám phá sự lộng lẫy của thiên đường trang sức tại Dubai RSCL1456104 khám phá sự lộng lẫy của thiên đường trang sức tại Dubai  (275)
Du khách khi đi du lịch Dubai dù có đi đâu tham quan thì cũng đều muốn mua sắm và chọn những món đồ làm quà cho người thân. Hãy đặt bước chân cuối cùng của du khách trong chuyến đi du lich dubai để lượn vòng trong thiên đường trang sức và tận hưởng khung cảnh hào nhoáng nơi đây Được mệnh danh là “thiên đường trang sức” ở Dubai thuộc các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), chợ Gold Souk trong khu phố cổ Deira là nơi buôn bán các loại trang sức bằng vàng truyền thống. Hệ thống cửa hàng tại .. .
2,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Tp. Hà Nội: Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu - Vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại. RSCL1456104 Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu - Vẻ đẹp hoàn thiện của kiến trúc hiện đại.  (1,630)
Đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường về mặt hàng vật liệu xây dựng, bên cạnh hai dòng sản phẩm truyền thống là Nhựa và Thép không gỉ, Tập đoàn Thuận Phát đã đầu tư thêm mặt hàng sản xuất mới là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa thương hiệu VERTU. Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (Aluminum Composite Panel) được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, theo quy trình Quản lý chất lượng ISO 9001: 2008. Sản phẩm dùng để ốp trang trí nội ngoại thất cho các công trình khách sạn, siêu thị, .. .
Tp. Hà Nội
20/09/2012
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia  (223)
Khám phá vẻ đẹp mê hồn của hồ Yeak Laom của Campuchia Tour du lịch miền tây sông nước nam bộ Tour du lịch Campuchia Vietravel Du lịch Campuchia giá rẻ Du lịch Thái Lan khuyến mãi Tour Du lịch Thái lan giá rẻ nhất thị trường Kinh nghiệm du lịch Thái Lan Tour du lịch miền tây giá rẻ trong ngày Hồ Yeak Loam được hình thành từ ngọn núi lửa va bao quanh nó là rừng xanh bạt ngàn – nơi có người dân bản địa của ngôi làng Yeak Loam sinh sống. Sự thanh bình của cuộc sống nơi đây khiến không ít du khách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/06/2015
Tp. Hà Nội: Mĩ phẩm xinh cho bạn vẻ đẹp long lanh đáng yêu đây :x RSCL1456104 Mĩ phẩm xinh cho bạn vẻ đẹp long lanh đáng yêu đây :x  (435)
- Bạn đã biết đến Kem nền BB Cream ? - Chúng mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Che khuyết điểm cực Good. Đặc biết BB Cream còn mang lại cho bạn 1 làn da mịn màng. - Mình nhận Ship hàng tại Hà Nội - Tùy vào từng khu vực mà mình lấy phí Ship ( Riêng ai ở gần đội cấn thì Free Ship ) - Bạn nào muốn ship hàng thì SMS hoặc Call cho mình : 01238238983 - Bạn có thể tham khảo thêm ở web: http: //enbac. com/ My-pham-Trang-suc/ p879846/ Mi-pham-xinh-cho-ban-ve-dep-long-lanh-dang-yeu-day-x. html. Tel. 01238238983
100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/03/2011
Tp. Hà Nội: bán xe huyndai SONATA . Xe đẹp lộng lẫy RSCL1456104 bán xe huyndai SONATA . Xe đẹp lộng lẫy  (315)
bán xe huyndai SONATA . Xe đẹp lộng lẫy. Xem là thích ngay xe huyndai SONATA sx cuối 2010, tên tư nhân. , form mới, màu đen, nội thất ghế da, 2 ghế điện, đề nổ start, 2 cửa nóc, gương gập điện, xi nhan gương, màn hình DVD, vành 17, xe đi cực ít mới chạy được hơn 1 vạn km, phanh ABS…Giá 830 triệu. Vui lòng liên hệ Mr Quý 0983579127
830,000,000 đ Tp. Hà Nội
04/12/2013
Tìm nâng cao