BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cho thuê máy chiếu chất lượng

Cho thuê máy chiếu chất lượng cao, giá thành rẻ  (278)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách hàng! Bạn đang muốn thuê máy chiếu chất lượng tốt, hình ảnh sắc nét? Bạn muốn thuê với số lượng nhiều? Điều bạn quan tâm hơn cả là giá thành? Tân Việt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu thuê của quý khách. Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao, máy mới, số lượng nhiều, dịch vụ chu đáo và giá thành hợp lý nhất tại Hà Nội. Bảng báo giá: Thuê máy chiếu CĐS 2000 Lumens 220. 000 đồng/ ngày => 200. 000 đồng/ 0.5 ngày Thuê máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/08/2014
Cho thuê máy chiếu chất lượng  (283)
Công ty Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao, cho thuê các loại máy chiếu chính hãng chất lượng cao, độ sáng tốt, máy mới, hình ảnh đẹp sống động, màu sắc tươi sáng sắc nét. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các loại máy chiếu chất lượng cao, chính hãng để phục vụ quý khách. Giá cho thuê của chúng tôi đảm bảo phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với 200k/ ngày là quý khách đã có trong tay một chiếc máy chiếu vời cường độ sáng 2. 000 Lumens Ansi, hình ảnh Full Hd. Nếu quý khách thuê .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2015
Trung tâm cho thuê máy chiếu chất lượng cao  (272)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Tân Việt là nơi cho thuê máy chiếu chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê các thiết bị trình chiếu như màn chiếu, máy chiếu, laptop phục vụ các buổi hội thảo, hội trợ, thuyết trình, các sự kiện văn hóa lớn nhỏ. ..Đến với chúng tôi các bạn sẽ thực sự hài lòng từ khâu chăm sóc khách hàng, chất lượng thiết bị và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường toàn quốc. Máy móc của Tân Việt được đảm bảo hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2014
Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Tại Hà Nội  (275)
Ngày nay trong xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng cao. Trong các buổi họp, hội thảo nội bộ của công ty, gặp gỡ đối tác, hay thuyết trình với khách hàng. Trong các buổi đào tạo học cần có máy chiếu để học viên dễ tiếp thu bài giảng. Hình ảnh trực quan sinh động cùng video, âm thanh để bài giảng luôn cuốn hút. Tương tác giữa người dạy và người học, kết hợp nghe nhìn để người học tiếp thu dễ dàng hơn. Trình bày đa dạng tài liệu: Thuyết trình, powerpoint, báo cáo, … Công ty cổ .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2014
Địa Chỉ Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Cao  (280)
Bạn có nhu cầu sử dụng máy chiếu nhưng không muốn chi một khoản tiền lớn để sở hữu riêng một chiếc máy? Hoặc nhu cầu sử dụng của bạn không nhiều nên cũng không cần thiết phải mua hẳn một chiếc máy chiếu để sử dụng? Giải pháp cho bạn chính là dịch vụ cho thuê máy chiếu của công ty chúng tôi : Công ty cổ phần Tân việt chúng tôi: Chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng cao, với các dòng máy nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như Sony, Panasonic, Hitachi. .. Với chất lượng tốt nhất cũng với đội ngũ kỹ .. .
Tp. Hà Nội
31/07/2014
Cho thuê máy chiếu chất lượng tốt nhất Hà Nội  (225)
Tại Hà Nội, quý vị cần tìm một nơi cho thuê máy chiếu chất lượng tốt nhất cho công việc của bạn, hãy gọi chúng tôi. Với phương châm hoạt động: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG –THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI” Công ty cổ phần Tân Việt cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tốt nhất, phục vụ chu đáo, tận tình nhất, giá cả hợp lý nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi, Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý vị. 04. 3557. 8812 / 0902 104 186 / 0904 105 186 / 0902 214 168 http: //mayvanphongtanviet. com RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC .. .
200,000 đ
/ ngày
Tp. Hà Nội
12/09/2012
Cho thuê máy chiếu chất lượng tốt  (271)
CHO THUÊ MÁY CHIẾU PHỤC VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN admin / Tháng Sáu 21, 2013 / No Comment Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu projector, màn chiếu phục vụ cho tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị. events …. . Thủ tục cho thuê máy chiếu nhanh gọn, giao và setup thiết bị tận nơi. Máy chiếu cho thuê chất lượng tốt của các hãng nổi tiếng như Máy chiếu Panasonic, Sony, Hitachi, Samsung, Optoma…. Với sự đa dạng của trang thiết bị đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị Chỉ cần nhấc máy lên gọi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/01/2014
Dịch vụ cho thuê máy chiếu chất lượng - giá rẻ nhất  (260)
Tân Việt – Địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín – chất lượng – giá rẻ nhất Hà Nội. Với kinh nghiệm trên 10 năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu trên thị trường Hà Nội, chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu tốt nhất hiện nay. Vì sao vậy, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có nhiều kinh nghiệm triển khai dịch vụ cho thuê máy chiếu tại các chương trình hội thảo, hội nghị, sự kiện . . . Đội ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn năng động, sáng tạo luôn luôn .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2014
Chuyên cho thuê máy chiếu chất lượng  (245)
CHO THUÊ MÁY CHIẾU GIÁ RẺ admin / Tháng Sáu 21, 2013 / No Comment Trung tâm thiết bị trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam chúng tôi là một trong các công ty tiên phong đi đầu trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị văn phòng Tân Việt chuyên cho thuê máy chiếu, màn chiếu giá tốt nhất hiện nay với sự đa dạng của các hãng thương hiệu hiệu nổi tiếng như máy chiếu Sony, Panasonic, … sẽ mang lại cho buổi trình chiếu của quý vị thành công nhất. Bạn đang cần tìm một nơi cho thuê máy chiếu với kinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2014
Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Cao  (280)
Công ty Cổ phần Tân Việt chuyên cho thuê các loại máy chiếu-thiết bị trình chiếu phục vụ hội nghị, hội thảo, hội chợ, triển lãm, tiệc cưới và các lễ hội văn hóa văn nghệ với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất tại Hà nội. Quý khách cần một địa chỉ cho thuê máy chiếu uy tín, phục vụ nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng hãy gọi ngay cho Tân Việt . Với dàn máy chiếu, màn chiếu đồng bộ mới đến 80 - 90%, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp tận tình, thủ tục đơn .. .
Tp. Hà Nội
11/06/2014
Đơn vị cho thuê máy chiếu chất lượng cao, Full HD giá rẻ  (272)
Công ty Cổ Phần Tân Việt xin kính chào quý khách! Để đáp ứng tất cả các nhu cầu của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, trường học, cá nhân. ..muốn tổ chức các sự kiện mà còn thiếu hụt trang thiết bị trình chiếu, công ty Cổ Phần Tân Việt mở ra dịch vụ cho thuê máy chiếu hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Là công ty chuyên cho thuê máy chiếu giá rẻ và chất lượng, với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị trình chiếu bạn có thể yên tâm giao phó trách nhiệm cho chúng tôi. Năm 2014 là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/10/2014
Nơi Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Giá Rẻ Nhất Hà Nội  (378)
Công ty cổ phần Tân Việt chúng tôi là một trong những công ty uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện tử công nghệ. Chúng tôi chuyên buôn bán và cung cấp các loại dịch vụ cho máy chiếu, màn chiếu, màn hình LCD, Laptop. .. với giá rẻ cùng đội ngũ lặp đặt chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có dự định tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo thì chiếc máy chiếu chất lượng gần như không thể thiếu. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một địa uy tín thì Tân Việt chính là nơi cho thuê máy chiếu giá rẻ nhất Hà .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2014
Địa Chỉ Cho Thuê Máy Chiếu Chất Lượng Tốt Nhất Hà Nội  (274)
Ngày nay, ai cũng phải công nhận rằng máy chiếu đã trở thành một trong những thiết bị văn phòng quan trọng nhất trong các buổi giảng dạy, thuyết trình, hay các hoạt động vui chơi giải trí. Tuy nhiên cũng như các thiết bị công nghệ kỹ thuật số khác, máy chiếu cũng thường gặp phải những vấn đề về kỹ thuật như hư hỏng linh phụ kiện như bóng đèn, chip dmd .v. .v. . Đê giải quyết những vấn đề đó, bạn hãy gọi điện ngay cho chúng tôi, công ty cổ phần Tân Việt chúng tôi là địa chỉ sửa máy chiếu chất .. .
Tp. Hà Nội
27/11/2014
Nơi cho bạn thuê máy chiếu chất lượng ổn định  (239)
THUÊ MÁY CHIẾU CHẤT LƯỢNG XEM WORLD CUP 2014 tan viet / Tháng Tư 19, 2014 / No Comment Từ trước đến nay để chuẩn bị cho một mùa giải bóng đá sắp khởi động, quý vị – một chủ kinh doanh quán cà phê, nhà hàng, trung tâm…thường tìm chọn đến các dịch vụ cho thuê máy chiếu và nhất là khi Worldcup 2014 đang bắt đầu đếm ngược nhu cầu này càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Đồng hành cùng nhiều cơ sở kinh doanh giải trí, công ty cổ phần Tân Việt JSC xứng đáng là một trong những lựa chọn hoàn hảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/04/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy in chất lượng cao RSCL1483501 Cho thuê máy in chất lượng cao  (401)
Nhu cầu sử dụng máy in của người tiêu dùng đang ngày càng nâng cao, kéo theo đó là yêu cầu về chất lượng dich vụ cũng như chất lượng in ấn cũng có những đòi hỏi vượt trội, chính vì thế nên dịch vụ cho thuê máy in chất lượng cao của chúng tôi càng ngày càng hoàn thiện hơn theo từng yêu cầu của khách hàng, giúp khách hàng giải quyết được mọi vấn đề in ấn khi cần thiết nhất, đảm bảo cho công việc của bạn được thuận tiện nhất và đảm bảo nhất. Để đáp ứng được mọi dịch yêu cầu về dịch vụ của quý .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội
11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cho thuê máy chiếu văn phòng RSCL1483501 Cho thuê máy chiếu văn phòng  (523)
Cho thuê máy chiếu văn phòng giá rẻ tại TpHCM. Chuyên cung cấp máy chiếu, màn chiếu cho thuê phục vụ nhu cầu trình chiếu hội thảo, hội nghị, thuyết trình văn phòng. Giá thuê cạnh tranh chỉ từ 300-500k/ buổi bao gồm máy và màn chiếu. Giao hàng và setup sẵn sàng trước cho quý khách sử dụng, nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, vui tính. Dịch vụ cho thuê tận nơi chuyên nghiệp Cho thuê máy chiếu giá rẻ độ sáng từ 2000-3000lumens Cho thuê màn chiếu từ 80-100inch Tất cả thiết bị cho thuê điều mới và hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/06/2016
Nơi uy tín cho bạn thuê máy chiếu chất lượng  (229)
Cho thuê máy chiếu uy tín chất lượng tốt giá rẻ nhất Hà Nội Posted by: tan viet Hiện nay, máy chiếu là công cụ hỗ trợ quan trọng các buổi thuyết trình, toạ đàm… Để cung cấp cho khách hàng thêm một sự lựa chọn, công ty cổ phần Tân Việt tiến hành cho thuê máy chiếu, màn chiếu. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đều là sản phẩm của các hãng nổi tiếng hiện nay trên thị trường như: Máy chiếu Mitsubishi, Máy chiếu Dell, Máy chiếu Acer, máy chiếu Sony, máy chiếu Panasonic…Đến với dịch vụ cho thuê máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/04/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê máy chiếu đào tạo giá rẻ RSCL1483501 Cho thuê máy chiếu đào tạo giá rẻ  (253)
Bạn cần thuê máy chiếu giá rẻ ở Hà Nội? Chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu màn chiếu thiết bị trình chiếu phục vụ tận nơi, lắp đặt miễn phí Công ty cổ phần TM & DV HB VIỆT NAM: - Cho thuê máy chiếu - Cho thuê màn chiếu - Cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị hội thảo, phiên dịch. Chi tiết liên hệ: ---------------&&&---------&&&-------------- Công ty cổ phần TM&DV HB Việt Nam Đ/ c: Số 20-ngõ 176/ 10 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội Email : dichvuhbvietnam@ gmail. com Tel : (04) 3566 8508 .. .
150 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/03/2014
Cho thuê máy chiếu giá rẻ tại Tân Việt  (415)
Dịch vụ cho thuê máy chiếu tại Tân Việt đảm bảo uy tín, chất lượng, nhanh chóng, giá rẻ. Dịch vụ cho thuê máy chiếu Tân Việt đã từ lâu trở thành dịch vụ thân thuộc của quý khách hàng tại Hà Nội, từ những buổi hội thảo nhỏ, những buổi sinh hoạt, lớp học ngoại ngữ hay đến những chương trình hội thảo lớn hoặc những sự kiện tầm cỡ quốc gia đều ghi dấu ấn của Tân Việt. Bằng những kinh nghiệm hoạt động của mình cộng thêm việc luôn luôn đầu tư thiết bị, công nghệ, chúng tôi đã khẳng định được vị thế .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điện máy cho thuê máy lạnh công nghiệp uy tín RSCL1483501 Điện máy cho thuê máy lạnh công nghiệp uy tín  (847)
máy lạnh sử dụng trong khu sản xuất, nhà xưởng, nhà hàng thường cần chế độ bảo trì và vệ sinh thường xuyên, trong khi máy lạnh không cần hoạt động liên tục, vì thế chi phí bỏ ra là rất lớn, sử dụng ngắn hạn, vài ngày máy lạnh, nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy lạnh công nghiệp sẽ tốt hơn. Sử dụng dịch vụ cho thue may lanh là một xu hướng mới, giúp tiết kiệm chi phí , bạn vẫn có thể sử dụng những chiếc máy lạnh chất lượng trong một thời gian ngắn mà không cần mất nhiều chi phí mua mới. Để đáp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/05/2016
Tìm nâng cao