BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy văn phòng » Chi tiết tin

Chọn đất và hướng để mở cửa hàng kinh doanh

  Ngày: 09/03/2012
Khi chọn cửa hàng ngoài việc phải xem xét đến mối quan hệ giữa con người với môi trường còn phải xem xét đến môi trường làm ăn, kinh doanh của cửa hàng.


Chọn đất và hướng để mở cửa hàng kinh doanh

Nên chọn vị trí dương trạch theo phong thủy như sau

Khi chọn cửa hàng thì phải chọn thế “tựa núi hướng sông”. Núi mà dương trạch tựa vào phải là núi có thế như con rồng phú quý. Sông mà nó hướng vào phải có hình uốn cong bao xung quanh.

Khi chọn cửa hàng thì phải chọn thế “tựa núi hướng sông”. Đây là cách chọn lựa vị trí lý tưởng nhất trong dương trạch. Theo phong thủy có thế tựa vào núi khiến người ta có cảm giác an tâm, yên ổn. Sau nhà mà có núi sẽ là một bức bình phong chắn gió vô cùng vững chắc. Nếu nơi đặt cửa hàng hướng ra sông, mặt nước trong sạch mát mẻ có thể mang lại không khí trong lành cho mọi người.

Nên ở cao hướng ra sông

Vị trí cửa hàng ở khu vực không có núi thì nên chọn vị trí ở cao hướng ra sông. Theo phong thủy xưa nếu vị trí cửa hàng ở khu vực không có núi thì nên chọn vị trí ở cao hướng ra sông. Đặt cửa hàng ở vị trí cao hướng ra sông sẽ tạo thành một hình thế trước thấp sau cao sẽ giúp cho nó được tựa lưng vào chỗ cao. Hơn thế không khí trong lành từ mặt sông thổi lại sẽ mang theo hơi nước mát lành.

Chọn mảnh đất có sinh khí


Quan niệm phong thủy cho rằng có người là có sinh khí, người càng nhiều, sinh khí càng vượng, sinh khí tốt sẽ đem lại sự hưng thịnh trong buôn bán.Lựa chọn mở cửa hàng ở những nơi đông dân cư ta có thể chủ động giới thiệu sản phẩm có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, buôn bán phát tài

Lựa chọn mở cửa hàng ở những nơi đông dân cư ta có thể chủ động giới thiệu sản phẩm của cửa hàng với khách. Vị trí mà hấp dẫn được khách thì mới có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, buôn bán phát tài và đảm bảo được doanh thu và lợi nhuận. Ngược lại mở cửa hàng ở những nơi vắng vẻ thì đồng nghĩa tự đưa mình vào chỗ khó khăn. Khách hàng sẽ ít dẫn đến doanh thu ít và sẽ phải đóng cửa là điều không thể tránh.

Mặt khác theo phong thủy, người đại diện cho sinh khí, không có người đến cửa hàng thì ắt sẽ thiếu đi sinh khí. Sinh khí mà ít thì Âm khí sẽ mạnh lên. Một cửa hàng mà Âm khí quá nhiều, không những buôn bán lỗ vốn, nghiêm trọng hơn nó sẽ làm tổn thương đến nguyên khí của chủ cửa hàng, khiến cho cửa hàng phá sản.

Nên chọn mảnh đất sạch sẽ

Vị trí để kinh doanh, đặt cửa hàng đòi hỏi mảnh đất được chọn phải sạch sẽ, khô ráo.

Chọn vị trí để kinh doanh, đặt cửa hàng đòi hỏi mảnh đất được chọn phải sạch sẽ, khô ráo. Nếu mảnh đất chọn để xây nhà không tốt, ẩm thấp quá hoặc bốc lên mùi hôi thối sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho người cư trú ở đó và đồng thời sẽ không hấp dẫn khách hàng đến cửa hàng. Điều này sẽ đặc biệt bất lợi trong kinh doanh.

(Theo TCPT)

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Phong thủy văn phòng
Trồng cây trong văn phòng - 02/03/2012
Trồng cây trong văn phòng NEWS10691
Bổ sung cây xanh trong văn phòng sẽ tăng hiệu quả làm việc và sự thoải mái tinh thần cho các nhân viên.
Xem thêm
Chọn cửa hàng kinh doanh theo phong thủy - 24/02/2012
Chọn cửa hàng kinh doanh theo phong thủy NEWS10691
Khi chọn cửa hàng ngoài việc phải xem xét đến mối quan hệ giữa con người với môi trường còn phải xem xét đến môi trường làm ăn, kinh doanh của cửa hàng.
Xem thêm
Áp dụng thuật phong thủy giúp công ty kinh doanh phát đạt - 21/02/2012
Áp dụng thuật phong thủy giúp công ty kinh doanh phát đạt NEWS10691
Áp dụng phong thủy để các công ty, cửa hàng kinh doanh phát đạt có nghĩa là tạo ra nguồn năng lượng mang lại cảm giác tốt, hợp nhãn quan và đúng mục đích cho từng không gian cụ thể.
Xem thêm
Bài trí con giáp mang vận may đến văn phòng - 17/02/2012
Bài trí con giáp mang vận may đến văn phòng NEWS10691
Trong văn phòng bày những con vật có tính cát tường sẽ khiến cho vận mệnh sự nghiệp phát triển.
Xem thêm
Phong thủy bàn làm việc - 15/02/2012
Phong thủy bàn làm việc NEWS10691
Theo quan niệm nếu phong thủy nơi văn phòng bạn không tốt nó có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí cản trở sự thăng tiến nghề nghiệp của bạn.
Xem thêm
Vật khí phong thủy trong văn phòng - 07/02/2012
Vật khí phong thủy trong văn phòng NEWS10691
Một trong những bí quyết cải biến phong thuỷ chính là kích hoạt cát khí của sao Bát Bạch trong phòng khách, văn phòng. Và những vật khí sau đây có thể làm được điều này.
Xem thêm
Chọn hướng kê bàn làm việc trong năm 2012 - 02/02/2012
Chọn hướng kê bàn làm việc trong năm 2012 NEWS10691
Cách tốt nhất để gia tăng vận may là chọn hướng tốt để kê bàn làm việc, giường ngủ, vị trí ngồi khi làm những việc quan trọng...
Xem thêm
Bí quyết đem lại tài lộc cho văn phòng - 01/11/2011
Bí quyết đem lại tài lộc cho văn phòng NEWS10691
Đối với văn phòng, ngoài cách sắp xếp vị trí, hướng bàn làm việc hợp với bản mệnh thì những biểu tượng phong thuỷ chính là công cụ hỗ trợ quan trọng giúp cho công việc ngày càng phát triển
Xem thêm
Những quy cách bố trí bàn làm việc của người xưa - 10/10/2011
Những quy cách bố trí bàn làm việc của người xưa NEWS10691
Để làm việc hiệu quả và thuận lợi trong công việc, người xưa cũng có những bí quyết riêng của họ.
Xem thêm
Làm sàn cho văn phòng, đừng xem thường yếu tố Phong Thủy - 07/09/2011
Làm sàn cho văn phòng, đừng xem thường yếu tố Phong Thủy NEWS10691
Về vật liệu làm sàn cũng cần lưu ý. Nên lắp ghép thật chắc chắn, mặt sàn bằng phẳng và luôn bóng như mới. Như vậy sẽ tạo ấn tượng cao quý và giàu có cho mọi người, đồng thời cũng thể hiện ...
Xem thêm
Phong thủy hoàn hảo cho bàn làm việc - 03/08/2011
Phong thủy hoàn hảo cho bàn làm việc NEWS10691
Theo phong thuỷ, giữa bàn là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền.
Xem thêm
8 vật phẩm mang lại tài lộc cho văn phòng - 30/06/2011
8 vật phẩm mang lại tài lộc cho văn phòng NEWS10691
Trong quan niệm của phong thủy có rất nhiều đồ vật mang biểu tượng cát tường, đó là những đồ vật mang ý nghĩa vượng tài cầu phúc như ngọc cổ, con dơi, con hươu...
Xem thêm
Bố trí phòng làm việc của lãnh đạo công ty - 18/04/2011
Bố trí phòng làm việc của lãnh đạo công ty NEWS10691
Để mang đến những thuận lợi trong việc làm ăn và phát triển cho công ty cần chú ý đến cách bố trí phòng làm việc của lãnh đạo...
Xem thêm
Bài trí rồng mang vượng khí đến văn phòng - 04/04/2011
Bài trí rồng mang vượng khí đến văn phòng NEWS10691
Rồng là con vật đứng đầu trong “tứ linh”. Nó vừa tượng trưng cho quyền uy, vừa tượng trưng cho sự phú quý cát tường. Vì vậy việc bài trí hình rồng trong văn phòng có thể sinh vượng khí và ...
Xem thêm
Một số lưu ý khi đặt bể cá trong văn phòng - 19/03/2011
Một số lưu ý khi đặt bể cá trong văn phòng NEWS10691
Trong phong thủy, cá vàng được gọi là “cá phong thủy”. Nuôi cá vàng không chỉ bù đắp được những thiếu sót trong phong thủy văn phòng, mà còn khiến cho văn phòng tràn đầy sức sống, từ đó ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Phong thủy » Phong thủy văn phòng
Tìm liên quan » Chọn đất và hướng để mở cửa hàng kinh doanh
Đang xem » Chọn đất và hướng để mở cửa hàng kinh doanh