BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc

Tp. Hà Nội: Chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1444198 Chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (200)
Chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1444198 Lựa chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (261)
Lựa chọn phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1444198 Cung cấp phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (206)
Cung cấp phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1444198 Phân phối phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (225)
Phân phối phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1444198 Phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (237)
Phim AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính RSCL1444198 Chọn Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính  (274)
Chọn film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô tô, nhà kính RSCL1444198 Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính  (249)
Film Wintech Hàn Quốc-AN TOÀN, Bảo vệ ô , nhà kính - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh kính vỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Thi công Phim an toàn, bảo vệ ô tô và nhà kính Wintech Giá rẻ RSCL1444198 Thi công Phim an toàn, bảo vệ ô nhà kính Wintech Giá rẻ  (252)
Thi công Phim an toàn, bảo vệ ô nhà kính Wintech Giá rẻ - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/01/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên thi công Phim an toàn, bảo vệ ô tô và nhà kính Wintech Giá rẻ RSCL1444198 Chuyên thi công Phim an toàn, bảo vệ ô nhà kính Wintech Giá rẻ  (220)
Chuyên thi công Phim an toàn, bảo vệ ô nhà kính Wintech Giá rẻ - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/01/2015
Tp. Hà Nội: Thi công Phim an toàn, bảo vệ ô tô và nhà kính SAFTEZONE đạt tiêu chuẩn quốc tế RSCL1444198 Thi công Phim an toàn, bảo vệ ô nhà kính SAFTEZONE đạt tiêu chuẩn quốc tế  (196)
PHÂN PHỐI & THI CÔNG PHIM BẢO VỆ SAFETYZONE - PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE ( Xuất xứ Isreal ) Phim An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) - Thương hiệu Phim được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận - vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho kính. Khi kính có sự va đập mạnh từ dụng cụ của tên trộm hay cành cây đi lạc từ cơn bão có thể làm cho những mảnh .. .
Tp. Hà Nội
15/01/2015
Tp. Hà Nội: Dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ RSCL1444198 Dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ  (302)
Dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô . .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2014
Chuyên dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ  (252)
Chuyên dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô . .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2014
Tp. Hà Nội: Cách dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ RSCL1444198 Cách dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ  (269)
Cách dán phim An toàn bảo vệ kính Wintech - Phim Hàn Quốc giá rẻ CHO NHÀ KÍNH, CAO ỐC, KÍNH Ô . .. BẢO VỆ NGƯỜI VÀ TÀI SẢN KHỎI THIÊN TAI, BÃO HAY TRỘM CẮP - Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/11/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt dùng cho Ô tô & Nhà kính Wintech (Xuất xứ Hàn Quốc) RSCL1444198 Phim cách nhiệt dùng cho Ô & Nhà kính Wintech (Xuất xứ Hàn Quốc)  (218)
Công ty TNHH XNK Toàn Việt xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng Phim cách nhiệt dùng cho Ô & Nhà kính Wintech (Xuất xứ Hàn Quốc). + Phim cách nhiệt Wintech sản xuất tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Wintech là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia. Với hơn 10 năm phát triển, Wintech đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Đức, Mỹ, .. .
Tp. Hà Nội
23/10/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt SolarZone cho Ô tô, Nhà kính - Chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế RSCL1444198 Phim cách nhiệt SolarZone cho Ô , Nhà kính - Chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế  (140)
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt khác nhau với chất lượng và giá cả khác nhau. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ dễ gặp phải phim giả, nhìn qua thì giống như phim thật nhưng chất lượng không đảm bảo. Để lựa chọn được phim cách nhiệt đảm bảo, chính hãng, KH cần yêu cầu cơ sở xuất trình giấy chứng nhận CO, CQ hoặc yêu cầu kiểm tra thông số phim bằng thiết bị đo phim cách nhiệt xem có đúng như thông số đã trình bày. Công ty TNHH XNK Toàn Việt trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tp. Hà Nội: Dán phim an toàn bảo vệ cửa kính, kính ô tô RSCL1444198 Dán phim an toàn bảo vệ cửa kính, kính ô  (200)
DÁN PHIM AN TOÀN BẢO VỆ CỬA KÍNH, KÍNH Ô Phim An toàn SAFETYZONE ( Xuất xứ Israel ) vượt qua những thử nghiệm nghiêm ngặt trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ, va đập và đảm bảo an toàn cho kính. Khi không may có sự va đập có thể làm cho những mảnh kính từ các ô cửa trong tòa nhà, cửa kính ô bị vỡ và văng tung tóe, khiến người và tài sản phải chịu các thiệt hại và tổn thương hoặc tồi tệ hơn, hay một tên trộm có thể dễ dàng xâm nhập vào nhà bạn qua khung .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2014
Tp. Hà Nội: Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực RSCL1444198 Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực  (248)
Dán Phim an toàn & bảo vệ SAFETYZONE ( Israel) cho xe hơi - Loại bỏ 99% tia cực tím, bảo vệ nội thất xe hơi, phòng trộm cắp đồ. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành tại Israel, Hanita Coatings đã trở thành người dẫn đầu thế giới trong ngành phát triển và sản xuất phim an toànphim vảo vệ cửa kính. Phim bảo vệ của Hanita nhằm bảo vệ an toàn cho các tòa nhà chính phủ, trung tâm thương mại, khu dân cư, các tòa nhà y tế, trường học, xe hơi trên toàn cầu. Phim Bảo vệ & An toàn SAFETYZONE ( .. .
Tp. Hà Nội
31/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dán cách nhiệt ô tô nhà kính phim Solarzone -chất lượng được công nhận hàng đầu RSCL1444198 Dán cách nhiệt ô nhà kính phim Solarzone -chất lượng được công nhận hàng đầu  (207)
Dán cách nhiệt ô nhà kính phim Solarzone -Chất lượng được công nhận hàng đầu thế giới ! http: //Solarzone. vn Phim cách nhiệt Hanita – SolarZone Hanita có gần 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Chúng tôi đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt chội dẫn đầu. Quy trình sản xuất độc quyền với các bằng phát minh sáng chế của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2013
Tp. Đà Nẵng: Phim An Toàn - Bảo Vệ - Phim Cách Nhiệt - Phim Cach Nhiet solarzone RSCL1444198 Phim An Toàn - Bảo Vệ - Phim Cách Nhiệt - Phim Cach Nhiet solarzone  (234)
SolarZone - Phim cách nhiệt ô nhà kính hàng đầu thế giới Phim An Toàn & Bảo Vệ - Phim Cách Nhiệt - Phim Cach Nhiet solarzone SolarZone là thương hiệu phim cách nhiệt ô hàng đầu thế giới, được công nhận bởi Hiệp hội Phim cách nhiệt thế giới IWFA và Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu EWFA. Hàng chục triệu xe trên toàn thế giới đã sử dụng Phim cách nhiệt SolarZone ThanhBinhAuto xin gửi lời chào và lời chúc sức khoẻ tới quí khách ! Công ty chúng tôi hiện là đại lý chính thức sản phẩm phim .. .
Tp. Đà Nẵng
05/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt, chống nóng ô tô- nhà kính SolarZone RSCL1444198 Lắp đặt và bảo hành phim cách nhiệt, chống nóng ô - nhà kính SolarZone  (186)
Phim Cách nhiệt là gì? Phim cách nhiệt được sử dụng để nâng cao hiệu suất và độ an toàn của kính thuỷ tinh hiện có trong các tòa nhà và xe cộ. Những phim cách nhiệt này cải thiện hình dáng bên ngoài của kính, và tăng sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toànbảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2013
Tìm nâng cao