BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên tại nhà

Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên tại nhà  (235)
Ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng là điều cần thiết giúp bạn có được một mái tóc dày và mềm mượt. Thực hiện cho mình cách chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên với lá nha đam Bạn có thể uống 1/ 3 cốc nước ép nha đam mỗi ngày để làm đẹp da và đặc biệt là có thể tăng cường sức đề kháng cho mái tóc, giảm nguy cơ gãy rụng. Hiệu quả chống rụng tóc cho nữ tự nhiên với lá nha đam Bên cạnh đó thì cũng với lá cây .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên  (296)
Chào bác sỹ, liệu có thể nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên không? Tức là không can thiệp phẫu thuật mà vẫn thực hiện nâng ngực được? Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp nào như vậy không? Chi phí bao nhiêu? Thanh Trang, 27 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn tuvan@ thucuchospital. vn, Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Theo tôi hiểu, nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên mà bạn nói đến là nâng ngực không phẫu thuật. Phương pháp này .. .
Tp. Hà Nội
17/03/2014
Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên  (277)
Bạn muốn giảm mỡ bụng, nhưng lại không có đủ kinh tế để đến các thẩm mỹ viện, hay bệnh viện nhờ sự can thiệp của khoa học hiện đại, đừng quá lo lắng nhé, với cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên dưới đây bạn có thế giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà đấy. Chanh – Bí mật của nàng bụng phẳng Với thành phần dinh dưỡng như: vitamin B, B2, C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng ít calo. Chanh không chỉ được biết đến là loại quả kỳ diệu cho sức khỏe, làm trắng , tẩy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2015
Khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất  (292)
Mồ hôi nách tiết ra nhiều là do sự vận động của cơ thể khiến tuyến mồ hôi lớn phải hoạt động hết sức để làm mát cơ thể, cùng với các vi khuẩn ký sinh trên da gây ra mùi hôi nách khó chịu mà ai cũng tránh xa. Vậy làm thế nào để khử mùi hôi nách hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu cách khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên đơn giản mà dễ làm. Khử mùi hôi nách bằng lá lô hội (nha đam) đem lá lô hội ra lấy hết thịt ở bên trong sau đó xay nhuyễn với một chút dâu tây và sữa chua hoặc mật ong. Xay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
3 cách trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà  (355)
Cùng với làn da sáng mịn, mái tóc chắc khỏe, mềm mượt luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Vì vậy, mái tóc cũng rất được chị em chú ý quan tâm chăm sóc. Nhưng chăm sóc tóc thế nào cho đúng cách? Và cách nào hiệu quả nhất luôn là lựa chọn đối với mỗi người. Gội đầu bằng bia Muốn ngăn ngừa rụng tóc bằng bia, sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất gội lại, để đạt hiệu quả nhanh nhất bạn nên massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để bia dễ dàng thấm vào da đầu. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Căng da mặt tự nhiên tại nhà RSCL1637150 Căng da mặt tự nhiên tại nhà  (285)
Căng da mặt tự nhiên tại nhà Đối với các thực phẩm có tác dụng tẩy và làm trắng khá mạnh như dưa leo, chanh tươi thì đậu xanh có tính lành và có tác dụng dịu nhẹ giúp làm mịn các tế bào khô sần và bổ sung độ ẩm giúp làm sáng da tự nhiên. Sử dụng đậu xanh sẽ không khiến da của bạn khô rát hay bị mẩn ngứa. Để chăm sóc da mặt hiệu quả bạn có thể nghiền nhuyễn đậu xanh và bổ sung thêm sữa tươi, trộn đều để có được hỗn hợp đặc, sánh, mịn. Đắp hỗn hợp đậu xanh lên mặt sau đó phủ khăn cotton lên .. .
1,000 đ
/ cai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/06/2016
Ngăn ngừa rụng tóc và phục hồi tóc hư tổn với sữa chua  (233)
Bạn đã thử nhiều loại dầu gội, rồi dầu xả, dầu dưỡng nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Để phục hồi mái tóc hư tổn, lấy lại vẻ mềm, mượt, óng ả cho mái tóc bằng phương pháp tự nhiên không quá khó như bạn vẫn tưởng. Ngăn ngừa và chữa trị rụng tóc Chất dinh dưỡng trong sữa chua có khả năng thúc đẩy sự phát triển và ngăn ngừa rụng tóc. Trong sữa chua có rất nhiều vitamin, giúp kích thích lưu thông máu dưới da đầu, với tác dụng cung cấp máu đến nang tóc. Ngoài ra, protein trong sữa chua cũng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

23/05/2016
Giải quyết nỗi lo rụng tóc với phương pháp cấy tóc  (285)
Tóc ở một vùng da đầu bị thưa dần và có khuynh hướng ngày càng lan rộng sẽ làm hói đầu. Hói đầu thường là do di truyền, nhưng cũng thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh và có khi là do rụng tóc vì bệnh lý hoặc do tác động của các yếu tố khác như hóa trị, xạ trị, bị stress kéo dài, ảnh hưởng của khí hậu và môi trường … Phương pháp cấy tóc Truớc khi thực hiện cấy tóc, bệnh nhân được bác sĩ đánh giá thể trạng tổng quát và xác định mật độ tóc nơi vùng lấy tóc. Những người đã bị hói mà phía sau đầu vẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chống đau bụng chu kỳ hàng tháng bằng phương pháp thiên nhiên an toàn với tinh d RSCL1637150 Chống đau bụng chu kỳ hàng tháng bằng phương pháp thiên nhiên an toàn với tinh d  (462)
Nỗi ám ánh khi đến chu kỳ với những cơ đau bụng quằn, đau mõi lưng, mặt mày xanh như tàu lá làm cho nhiều chị em khiếp sợ. Có bạn can đảm chịu cơn đau hành hạ, có bạn không chịu nỗi phải mua thuốc giảm đau uống dù biết dùng thuốc lâu dài sẽ có tác dụng phụ sau này. Nguyên nhân đau bụng do áp lực công việc, ít vận động, máu tuần hoàn kém … nên gần đến chu kỳ, bạn cảm thấy vòng bụng hơi to hơn bình thường, đầy bụng có chịu … Vì nhu cầu tuần hoàn máu trong những ngày này cao, buộc cổ tư cung co .. .
240,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản phẩm hỗ trợ đẹp da, trắng da, mọc tóc, chống rụng tóc hiệu quả của MỸ RSCL1637150 Sản phẩm hỗ trợ đẹp da, trắng da, mọc tóc, chống rụng tóc hiệu quả của MỸ  (350)
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC. NHẬN HÀNG ĐẢM BẢO - THANH TOÁN NHANH CHÓNG Lh trực tiếp: 0866815504 - 0938604050 - Tuyết Zalo or Viber : 0938604050 Skype: nguyentuyet1412 Mail: tuyetnt@ nhaphangusa. vn VP: 80/ 73 hoàng hoa thám, phường 7, quận bình thạnh * [HangnhapUSA. info] - VIÊN UỐNG TRẮNG DA IVORY CAPS GIÁ LẺ: 950. 000/ LỌ GÍA SỈ: 700. 000/ LỌ ( SỈ CHỈ TỪ 6 LỌ TRỞ LÊN ) Viên uống trắng da Ivory Caps là dòng sản phẩm của Mỹ đang được rất nhiều các ngôi sao sử dụng để làm đẹp cho làn da từ bên .. .
300,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống mọc tóc Hair Gain - chống rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và dài hơn RSCL1637150 Viên uống mọc tóc Hair Gain - chống rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và dài hơn  (255)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc .. .
1,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mọc tóc HairGain chống rụng tóc, giúp tóc mọc dài nhanh hơn RSCL1637150 Thuốc mọc tóc HairGain chống rụng tóc, giúp tóc mọc dài nhanh hơn  (312)
.. .VÀ CÒN NHIỀU QUÀ TẶNG KHÁC VỚI CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TRONG THÁNG 7 => CLICK XEM NGAY VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin và các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng .. .
1,400,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2015
Mách bạn 3 phương pháp trị rụng tóc tại nhà từ bia  (246)
Lo lắng quá mức, căng thẳng thường xuyên, mết mỏi thể chất gây suy giảm tuần hoàn máu vùng đầu là một trong những nguyên nhân gây hiện tượng rụng tóc, áp dụng ngay 3 phương pháp trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà. Hỗn hợp bia và dấm táo 1 thìa bia + 2 muỗng cà phê dấm táo, thêm chút nước. Xoa đều lên da đầu và mát xa nhẹ nhàng trong 2-3 phút. Sau đó gội sạch với nước ấm. Sử dụng biện pháp chăm sóc tóc này hàng ngày nếu bạn muốn. Nếu tóc của bạn thực sự có nhiều dầu từ chân tóc, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
H. Sóc Sơn

14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Davines chống rụng tóc cao cấp RSCL1637150 Davines chống rụng tóc cao cấp  (429)
Rồng xuất hiện trong thần thoại Phương Đông và Phương Tây được biểu thị cho loài linh vật huyền thoại có sức mạnh phi thường. Davines đã lấy hình tượng con rồng cho dòng sản phẩm trị rụng Energizing, như một nguồn năng lượng và sức mạnh to lớn có thể giúp da đầu và tóc yếu trở nên khỏe mạnh hơn, từ đó ngăn ngừa và chữa trị rụng tóc. -Thông tin sản phẩm xem tại: http: //myphamtoccaocap. com/ davines-y. html
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/03/2016
Điều trị bệnh xông hơi bằng phòng xông hơi mini tại nhà  (177)
Bệnh Gout là một trong những loại bệnh viêm đa khớp gây ra hiện tượng đau nhức cho người bệnh tại các vùng khớp nối với nhau(Khớp ngón chân, khớp khuỷ và khớp gối). Ngày nay, với sự phát triển của khoa học hiện đại, người ta đã tìm ra phương pháp chữa bệnh gout bằng cách sử dụng phòng xông hơi ngay tại nhà. Theo các chuyên gia về xương khớp, “Gout” là loại bệnh thường xảy ra ở người trung niên do có quá nhiều axit uric tích tụ trong cơ thể (nguyên nhân trực tiếp là do ăn quá nhiều các loại thức .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

07/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà RSCL1637150 Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà  (662)
Điều trị bệnh lý Thần Kinh-Cơ-Xương-Khớp-Cột Sống CHÂM CỨU - BẤM HUYỆT - VẬT LÝ TRỊ LIỆU TẠI NHÀ CHÚNG TÔI LÀ ÐỘI NGŨ BÁC SỸ TỐT NGHIỆP ÐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM ÐANG CÔNG TÁC TẠI BÊNH VIỆN ÐẠI HỌC Y DƯỢC -BÊNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀ CÁC KHOA CHUYÊN NGÀNH Y HỌC CỔ TRUYỀN TRONG NỘI THÀNH TPHCM NAY NHẰM ÐÁP ỨNG NHU CẦU NGÀY CÀNG CAO CỦA QUÍ BỆNH NHÂN CHÚNG TÔI THÀNH LẬP DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ THẦN KINH-CƠ-XƯƠNG -KHỚP-CỘT SỐNG BẰNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU KẾT HỢP YHCT CHÂM CỨU BẤM HUYỆT ÐẾN TẠI NHÀ BỆNH .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà tphcm RSCL1637150 Châm Cứu Bấm Huyệt Tại Nhà tphcm  (963)
Điều trị bệnh lý Thần Kinh-Cơ-Xương-Khớp-Cột Sống CHÂM CỨU - BẤM HUYỆT - VẬT LÝ TRỊ LIỆU TẠI NHÀ CHÚNG TÔI LÀ ÐỘI NGŨ BÁC SĨ TỐT NGHIỆP TẠI TRƯỜNG ÐH Y DƯỢC TPHCM, ÐANG CÔNG TÁC TẠI BV ÐẠI HỌC Y DƯỢC, BV Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀ CÁC KHOA CHUYÊN NGÀNH Y HỌC CỔ TRUYỀN TRONG NỘI THÀNH TPHCM. NAY NHẰM ÐÁP ỨNG NHU CẦU NGÀY CÀNG CAO CỦA QUÝ BỆNH NHÂN CHÚNG TÔI THÀNH LẬP DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ THẦN KINH - CƠ - XƯƠNG - KHỚP - CỘT SỐNG BẰNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU KẾT HỢP YHCT CHÂM CỨU, BẤM HUYỆT TẠI NHÀ BỆNH .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/02/2015
sua tu lanh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận.  (302)
sua tu lanh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Tủ lạnh - tủ mát - tủ bảo quản phát sinh các lỗi hỏng hóc sau: Tủ lạnh không hoạt động. Tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh. Tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém. Tủ lạnh không đông đá. Tủ lạnh không xả tuyết. Tủ lạnh bị xì giàn. Tủ lạnh bị hỏng lốc. Tủ lạnh có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được Và những hiện tượng hư hỏng khác của tất cả các dòng tủ lạnh – tủ động – tủ bảo quản… Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tận tình, trang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

17/08/2013
sua tu lanh - Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà  (268)
sua tu lanh - Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà CÔNG TY TNHH DV-KT ĐIỆN LẠNH PHÚC THỊNH Chuyên cung cấp dịch vụ sua tu lanh tại nhà, TP. HCM và các tỉnh lân cận. Tủ lạnh - tủ mát - tủ bảo quản phát sinh các lỗi hỏng hóc sau: Tủ lạnh không hoạt động. Tủ lạnh hoạt động nhưng hoàn toàn không lạnh. Tủ lạnh hoạt động nhưng lạnh kém. Tủ lạnh không đông đá. Tủ lạnh không xả tuyết. Tủ lạnh bị xì giàn. Tủ lạnh bị hỏng lốc. Tủ lạnh có zoong cửa bị hỏng, hở không sử dụng được Và những hiện tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Diệt mối bằng phương pháp an toàn và thân thiện, diet moi gia re RSCL1637150 Diệt mối bằng phương pháp an toàn và thân thiện, diet moi gia re  (244)
Mối ngày nay đang là hiểm họa đối với bất cứ gia đình nào, chúng xuất hiện ở mọi nơi, mọi khu vực trong căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách xử lý mối nhưng không phải biện pháp nào cũng an toàn và diệt triệt để được mối chúa. Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu Diệt mối bằng phương pháp an toàn và thân thiện nhà dân, vila, resort, công ty gỗ, công ty giấy, khu công nghiệp, nhà máy, nhà sàn, khách sạn, khu nghĩ mát - đảm bảo giá tốt nhất và thời gian bảo hành dài hạn. Cam kết hiệu quả 100% .. .
800,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/12/2015
Tìm nâng cao