BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên bán máy indate dập tay giá cực rẻ ở Long Biên

Tp. Hà Nội: Chuyên bán máy indate dập tay giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Chuyên bán máy indate dập tay giá cực rẻ ở Long Biên  (197)
Máy in ngày sản xuất, máy in hạn sử dụng, máy in date trên bao bì bánh kẹo thực phẩm, dược phẩm. .. Theo quy định quốc tế, thực phẩm công nghiệp đóng gói đều phải ghi các thông tin về tính chất và đặc điểm của sản phẩm trên bao bì. Việc nắm vững chi tiết về thực phẩm thông qua đọc thông tin trên bao bì sẽ giúp chúng ta phân biệt và chọn lựa sản phẩm chất lượng tốt, an toàn và phù hợp nhất cho sức khỏe của mình, nhất là thời gian gần đây, người tiêu dùng (NTD) ngày càng sử dụng nhiều hơn các loại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy cắt khoai tây giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Bán máy cắt khoai tây giá cực rẻ ở Long Biên  (267)
Bếp chiên khoai tây là một trong hai máy không thể thiếu, cần dùng trong sản xuất chế biến món khoai tây lốc xoáy .Ngoài ra bếp chiên Dùng để chiên cá viên chiên, chiên đầu hủ, chiên thịt cá. ..Chiên được số lượng sản phẩm lớn .Ứng dụng cho các cơ sở sản xuất như suất ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn và các quán ăn .Hình dáng đẹp, cấu trúc đơn giản. tấm điều khiển trong ngăn, có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt, thao tác thuận tiện. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy này tại thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy hàn túi dập tay giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Bán máy hàn túi dập tay giá cực rẻ ở Long Biên  (215)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT là tổng đại lý nhà nhập khẩu và phân phối máy hàn miệng túi lớn nhất tại Việt nam hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy hàn miệng túi thông dụng nhất hiện nay_ Máy hàn miệng túi nhấn tay được thiết kế nhỏ gọn ,sử dụng đơn giản tiện lợi phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PE, PVC, HDPE, và các loại màng ghép phức hợp khác…vvv…đặc biệt giá thành cực rẻ đã khiến cho dòng máy này trở thành một dòng máy được sử dụng phổ biến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy chiên khoai tây giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Bán máy chiên khoai tây giá cực rẻ ở Long Biên  (279)
Bếp chiên thực phẩm là một trong nhiều máy không thể thiếu khi dùng trong sản xuất chế biến món ăn .Đặc biệt với các món như : khoai tây lốc xoáy , cá viên chiên, chiên đầu hủ, chiên thịt cá. ..Chiên được số lượng sản phẩm lớn .Ứng dụng cho các cơ sở sản xuất như suất ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn và các quán ăn .Hình dáng đẹp, cấu trúc đơn giản. tấm điều khiển trong ngăn, có thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt, thao tác thuận tiện. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy này tại thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

12/05/2015
Tp. Hà Nội: bán máy indate thủ công giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 bán máy indate thủ công giá cực rẻ ở Long Biên  (275)
Hạn sử dụng: Chính là khoảng thời gian mà sản phẩm sử dụng tốt nhất nếu được bảo quản đúng như hướng dẫn. Hiện có nhiều cách để ghi ngày sản xuất và thời hạn bảo quản (ví dụ: ngày sản xuất ghi là 15 09 09, thời hạn bảo quản là 1 năm thì sẽ hết hạn sử dụng vào ngày 15-9-2010); ghi ngày hết hạn sử dụng (tiếng Việt thường ghi bằng các chữ: dùng trước…, sử dụng tốt nhất trước…, hạn dùng…, hạn sử dụng…; tiếng Anh có thể ghi: Best before, Use before, Exp. Date); ghi cả ngày sản xuất và ngày hết hạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

07/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán máy hàn miệng túi dập tay giá cực rẻ RSCL1484152 Bán máy hàn miệng túi dập tay giá cực rẻ  (252)
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT là tổng đại lý nhà nhập khẩu và phân phối máy hàn miệng túi lớn nhất tại Việt nam hiện nay. Chúng tôi xin giới thiệu dòng máy hàn miệng túi thông dụng nhất hiện nay_ Máy hàn miệng túi nhấn tay được thiết kế nhỏ gọn ,sử dụng đơn giản tiện lợi phù hợp ép các loại túi nylon đựng bánh kẹo, đậu phộng, hạt điều như túi PP, PE, PVC, HDPE, và các loại màng ghép phức hợp khác…vvv…đặc biệt giá thành cực rẻ đã khiến cho dòng máy này trở thành một dòng máy được sử dụng phổ biến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/05/2015
Tp. Hà Nội: bán máy hàn miệng túi thổi khí giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 bán máy hàn miệng túi thổi khí giá cực rẻ ở Long Biên  (254)
Bạn vẫn đang thắc mắc, làm thế nào những gói bánh, kẹo, bim bim .. .trên thị trường lại được bịt kín bưng như vậy?mà bên trong lại có hơi làm cho gói bánh, kẹo ,bim bim phồng lên. Người ta đã sử dụng công nghệ đóng gói bằng máy hàn miệng túi, máy hàn miệng túi có thổi khí. .. TIN LIÊN QUAN Tự làm KFC, McDonalds tại nhà với bếp chiên nhúng Bát Nháo Thị Trường Máy Hút Chân Không Mẹo bảo quản thực phẩm cho ngày Tết được tươi ngon Vì sao nên bảo quan thực phẩm bằng máy hút chân không ? 1. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2015
Tp. Hà Nội: bán máy nổ ngô giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 bán máy nổ ngô giá cực rẻ ở Long Biên  (257)
Bạn đã từng ăn , thưởng thức bắp rang bơ ? hay bạn đã từng tự tay làm bắp rang bơ ? Bạn có bao giờ nghĩ rằng làm bắp rang bơ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải cực khổ chờ đợi bắp nổ khi rang bắp bằng cách truyển thống mà hương vị không được hoàn hảo như các xe bắp rang một cách mệt nhọc không. ... Với những chiếc máy làm bắp rang bơ tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT sẽ giúp bạn đáp ứng được điều đó. chỉ cần bỏ bắp và hương liệu yêu thích của mình vào và chờ đợi trong vài .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/05/2015
Tp. Hà Nội: Địa chỉ bán máy nổ ngô giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Địa chỉ bán máy nổ ngô giá cực rẻ ở Long Biên  (276)
Bắp rang bơ là một món khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, thưởng thức món ăn vặt này theo nhiều phong vị trong không gian ngập tràn sắc màu càng thú vị hơn. Nhiều bạn trẻ khó lòng bỏ qua vị ngọt của đường hoặc vị mặn của muối kèm theo mùi thơm của bơ mà món bắp rang mang lại trong mỗi cuộc chuyện trò. Với các bạn yêu thích điện ảnh, bắp rang còn luôn là lựa chọn số một mỗi khi đến rạp. Trước đây, người ăn chỉ có thể thưởng thức món bắp rang đóng khung trong hai mùi vị ngọt và mặn với cách làm thủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối máy bào đá giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Phân phối máy bào đá giá cực rẻ ở Long Biên  (228)
Bán Máy bào đá mini là thiết bị được sử dụng nhiều trong mùa hè này tại các quán nước giải khát, máy xay đá viên trong thời gian nhanh nhất, đá xay mịn và bông. Máy sử dụng đơn giản và nặng nhọc như sử đập đá bằng tay hay cho vào túi như các quán thường sử dụng. may bao da bằng tay áp dụng công nghệ mới, sử dụng nguyên tắc ly tâm trong hoạt động, bề ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ di chuyển nhanh có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào. Trong khi hoạt động may bao da tạo ra tiếng ồn thấp, ít ảnh hưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2015
Tp. Hà Nội: Bán tủ nấu cơm công nghiệp giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Bán tủ nấu cơm công nghiệp giá cực rẻ ở Long Biên  (290)
Tìm hiểu về tủ nấu cơm công nghiệp, tủ hấp xôi, tủ hấp giò chả 16: 43 - 19/ 01/ 2015 congnghetriviet. vn Kinh Nghiem Tìm hiểu về tủ nấu cơm công nghiệp Với tủ nấu cơm công nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi nấu cơm với số lượng lớn để phục vụ nhu cầu ngày càng gia tăng của cửa hàng, công ty, trường học. .. Trong dòng tủ nấu cơm công nghiệp có nhiều loại như :Tủ nấu cơm 6, 8, 10, 12, 20, 24, 30 khay tương ứng với số gạo nấu là 20kg, 30kg, 50kg, 80kg, 100kg sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

08/05/2015
Tp. Hà Nội: Máy đai thùng các loại giá cực rẻ ở Long Biên RSCL1484152 Máy đai thùng các loại giá cực rẻ ở Long Biên  (183)
Tổng đại lý nhập khẩu máy đóng đai thùng tại thị trường VIệt Nam _ CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VIỆT là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy đai thùng và các giải pháp đóng gói ,đai kiện hàng hóa. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại dây đai, máy đóng đai, dụng cụ siết đai, khóa bọ kẹp đai, nẹp góc nhựa. Các loại dây đai và máy đóng đai mà Chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Các loại dây đai mà chúng tôi cung cấp bao gồm : Dây đai nhựa pp, dây đai nhựa pet, dây đai .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/05/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên máy co màng các loại giá cực rẻ ở long Biên RSCL1484152 Chuyên máy co màng các loại giá cực rẻ ở long Biên  (238)
Máy co màng là một phương pháp mới trong ngành đóng gói sản phẩm. Nó sử dụng màng co mỏng để bao kín trực tiếp hàng hoá hoặc co màng nhiều sản phẩm thành lô, lốc. Sau khi dùng nhiệt để co màng, đợi màng co nguội chúng sẽ bao chặt sản phẩm. Hàng hoá mẫu mã đẹp, nâng cao khả năng tiêu thụ, đồng thời đóng kín sản phẩm, chống ẩm, chống ô nhiễm và bảo vệ hàng hoá khỏi những tác động bên ngoài. Đặc biệt là dùng đóng gói đồ đựng bằng thuỷ tinh, giảm thiểu khả năng va chạm, nứt, vỡ. Khi màng co đạt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lạnh Giá Gốc giá cực rẻ RSCL1484152 Máy lạnh Giá Gốc giá cực rẻ  (553)
Bạn đang quan tâm máy lạnh như thế là tốt , giá cả hợp với túi tiền , đặt biệt phải tiết kiệm điện ? Hay để chúng tôi làm hài lòng bạn Chuyên : - Vệ sinh máy lạnh gái rẻ . - Mua Bán máy lạnh củ mới giá cực rẻ - máy inverter củ Hàng Nội địa Nhật : 5, 5 triệu - thi công ống đồng âm tường .. Liện hệ : Máy lạnh cao cấp 0917. 763. 799 https: //www. youtube. com/ watch?v= BkYaKYvR-NA
4,900,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/05/2015
Tp. Hà Nội: máy xay sinh tố công nghiệp oshika nhật bản, máy xay cầm tay magic, blust RSCL1484152 máy xay sinh tố công nghiệp oshika nhật bản, máy xay cầm tay magic, blust  (257)
Chuyên cung cấp máy xay sinh tố, máy xay đa năng, may xay cong nghiep , may xay da nang cam tay Magic, Blustone, Tiross. .. Máy xay sinh tố TIROSS 3 tốc độ hai cối, 400W TS5245 Giá bán: 560. 000 vnđ Giá thị trường: 670. 000 vnđ Liên hệ: 0945. 38. 7379 Ms Hoài Anh Giao hàng toàn quốc - Thanh toán tại nhà Công dụng Xay hoa quả, xay thịt cá và các loại hạt, thực phẩm khô, ướt Đặc điểm: Đơn giản, dễ sử dụng, hiệu quả, lâu bền Kiểu dáng trang nhã mang phong cách Châu Âu Bộ 2 cối xay phù hợp .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Máy Ảnh Panasonic F3 DMC - Lumix HD RSCL1484152 Bán Máy Ảnh Panasonic F3 DMC - Lumix HD  (647)
Ko Dùng Bán Máy Ảnh Panasonic F3 DMC - Lumix Giá bán : 1. 900. 000vnd (fix tiền xăng cho anh em tới xem máy ) -Hàng mới 99% hình mượn trên mạng. Hình Thiệt e nó đây Máy Mua ở Sthị ĐIỆN NÁY CHỢ LỚN được khoảng 3 tháng, FullBox đầy đủ phụ kiện , Còn Bảo Hành Lâu ( khoảng 9 tháng ) Thẻ zin theo máy SD 2G Mình Nâng cấp lên 8G -> Lấy + Dùm mình 150k nha. Cơ Bản em Nó Như Sau . Độ phân giải: 12. 1 MP Zoom quang: 4x (28-112mm) Nâng cấp zoom quang lên 7, 8x Màn hình .. .
1,900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/12/2011
Tp. Hà Nội: Bán máy khử độc đa năng cũ còn bảo hành như mới tại hà nội BK zone RSCL1484152 Bán máy khử độc đa năng cũ còn bảo hành như mới tại hà nội BK zone  (322)
Bán máy khử độc đa năng cũ còn bảo hành như mới tại hà nội BK zone model H08 Mình đang cần bán 1 máy khử độc đa năng BK zone model H08 cũ còn như mới nguyên tem nguyên bảo hành được tặng nhưng không dùng đến muốn để lại cho ai cần đến, chạy rất tốt gọn nhẹ dễ sử dụng, tích kiệm điện năng. Chức năng khử rau quả thực phẩm, sạch không khí, nước, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút, vi trùng. Giá gốc ghi trong sổ bảo hành là 2. 150. 000 đồng, mình .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy phun sương ở tại quận 8 | 0914. 772. 739 | quat phun suong tp. hcm RSCL1484152 Bán máy phun sương ở tại quận 8 | 0914. 772. 739 | quat phun suong tp. hcm  (1,111)
CỬA HÀNG QUẠT ĐIỆN BH Địa chỉ: 280 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM. Hotline: 0914. 772. 739 - 01643. 443. 055 Mail: sales. nguyennam@ gmail. com Website: http: //quathutcongnghiep. net/ Công ty TNHH BH, cung cấp các loại quạt công nghiệp, quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt hút công nghiệp, hệ thống phun sương, máy phun sương, linh kiện phun sương. ..Với mạng lưới phân phân phối khắp các tỉnh thành, đại lý và chi nhánh trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi Công ty .. .
1,500,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán máy phun sương ở tại củ chi | 0914. 772. 739 | quat phun suong tp. hcm RSCL1484152 Bán máy phun sương ở tại củ chi | 0914. 772. 739 | quat phun suong tp. hcm  (987)
CỬA HÀNG QUẠT ĐIỆN BH Địa chỉ: 280 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM. Hotline: 0914. 772. 739 - 01643. 443. 055 Mail: sales. nguyennam@ gmail. com Website: http: //quathutcongnghiep. net/ Công ty TNHH BH, cung cấp các loại quạt công nghiệp, quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt hút công nghiệp, hệ thống phun sương, máy phun sương, linh kiện phun sương. ..Với mạng lưới phân phân phối khắp các tỉnh thành, đại lý và chi nhánh trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi Công ty .. .
1,500,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

16/11/2015
Bàn máy tính Hòa Phát đẹp, giá rẻ  (387)
Ngày tựu trường đang đến gần, các mẹ có nhu cầu mua bàn máy tính cho các con học máy và tiếp xúc với mạng internet. Hãy đến ngay với nội thất Hòa Phát để sở hữu ngay một chiếc bàn vi tính giá rẻ, mà lại vô cùng đẹp mắt và tiện lợi cho các bé. Ngày nay việc cho trẻ học máy tính là điều không có gì xa lạ đối với mọi người. Bởi đứng trước thời đại công nghệ thông tin như bây giờ, đó cũng là một điều tất yếu và bắt buộc. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/10/2015
Tìm nâng cao