BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà giá tốt nhất

Chuyên cung cấp dịch vụ nấu cỗ tại nhà giá tốt nhất  (218)
Đa dạng dịch vụ đặt tiệc nấu cỗ tại nhà Tạo không khí ấm cúng thân mật trong gia đình lại tiết kiệm được khá nhiều chi phí, nấu cỗ tại nhà đang là dịch vụ được nhiều người quan tâm. Tiện ích của nấu cỗ tại nhà Dịch vụ nấu cỗ tại nhà hiện ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Đa số các dịch vụ đều nhận nấu từ số lượng nhỏ, chỉ từ 1-2 bàn đối với nhóm nấu ănvà cá nhân, từ 3-4 bàn đối với nhà hàng. Nhìn chung, thủ tục đặt tiệc khá nhanh gọn, khách hàng chỉ cần đặt trước từ 3-7 ngày và cọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

08/12/2015
HCM- Mr Meo Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ thời trang với giá rẻ nhất thị trường  (997)
MrMeoShop chuyên cung cấp sỉ và lẻ áo thun 100% cotton co giãn 4 chiều rẻ nhất thị trường MrMeoShop tự hào là nhà cung cấp giao sỉ lẻ áo thun chất lượng nhất Chúng tôi tự hào là trang mua sắm hàng thời trang có chất lượng với giá ưu đãi cho người tiêu dùng. Chúng tôi luôn mở rông kinh doanh từng ngày. Hiện tại chúng tôi đang mở rộng hệ thống bán hàng, các cửa hàng cũng như xúc tiến bán hàng thông qua hình thức thương mại điện tử, các forum, mạng xã hội Zing Me, Facebook, ZaLo … Đây là một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/05/2014
Dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ bất ngờ  (303)
Dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ bất ngờ Chúng tôi chuyên nhận nấu tiệc tại nhà, bao gồm tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ .. ... với thực đơn phong phú và mới lạ từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng. Chúng tôi với đội ngũ đầu bếp lành nghề, có thâm niên trong lĩnh vực ẩm thực, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách từ các món ăn Âu, Á, truyền thống Việt Nam. Khi có nhu cầu dat tiec sinh nhat ,cưới hỏi, họp mặt gia đình .. ... ... xin vui .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Chuyên cung cấp dịch vụ về vận tải hàng hóa từ TPHCM  (256)
Chuyên cung cấp dịch vụ về vận tải hàng hóa từ TPHCM Hiện nay với sự phát triển hệ tầng giao thông thì việc vận tải hàng hóa trở nên dễ hàng hơn bao giờ hết. vận tải hàng hóa tphcm - dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ tại tphcm - mái hiên di động tại đà nẵng - mái hiên di động giá rẻ tại tp đà nẵng Trong những năm gần đây TP Hồ Chí Minh là nơi trung tâm kinh tế của cả nước với sự tăng trưởng và phát triển của nhiều tuyến đường giao thông : đường sắt, đường bộ , dẫn đến việc kinh doanh cac nghành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

29/04/2015
SQUEEZY Cung cấp nước uống tinh khiết tại HN giá tốt nhất  (339)
SQUEEZY Cung cấp nước uống tinh khiết tại HN giá tốt nhất Là công ty phân phối nước tinh khiết Squeezy tại Hà Nội. Nếu bạn là đại lý, tạp hóa, cửa hàng. .. đang cần sử dụng sản phẩm nước tinh khiết hay bạn có ý định mở 1 đại lý nước, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng nước uống tinh khiết - Chất lượng - giá tốt nhất Xem chi tiết sản phẩm tại www. squeezy. com. vn Hotline: 0912 894 001 Địa chỉ : số 1 tổ 2 Đa sĩ, P. Kiến hưng, Q, Hà Đông, HN Chi tiết liên hệ Nhà máy: Đông La, Hoài .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Trong Nhà giá tốt nhất dùng cho xây dựng tphcm RSCL1586422 Nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Trong Nhà giá tốt nhất dùng cho xây dựng tphcm  (218)
Nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Trong Nhà giá tốt nhất dùng cho xây dựng tphcm Tên sản phẩm: Bột Trét TOA Putty Trong Nhà Trọng lượng : Bao / 40 Kg Tính năng : - Làm phẳng bề mặt - Tăng độ bám dính Thông số kỹ thuật: Bột trét TOA Putty Trong nhà Bột trét TOA Putty Trong nhà là một loại bột vữa lót mịn. Khi trộn với nước tạo hỗn hợp dùng để sửa chữa lỗi (rãnh, vết lõm, vết nứt nhỏ. . . ) trên bề mặt bê tông, hồ vữa, cho bề mặt láng mịn. Sản phẩm sử dụng trong nhà và cho độ bám dính rất tốt. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2014
Tp. Hà Nội: chuyên cung cấp bàn ghế nội thất khách sạn giá tốt RSCL1586422 chuyên cung cấp bàn ghế nội thất khách sạn giá tốt  (279)
chúng tôi chuyên cung cấp đồ dùng nội thất khách sạn giá tốt địa chỉ :102 thái thịnh liên hệ : kiều hiển điện thoại :01688488666 0987891199
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/11/2014
Dịch vụ nấu tiệc tại nhà giá rẻ sẽ đém đến sự hài lòng cho gia đình bạn  (241)
Nấu tiệc tại nhà , đơn giản, nhanh gọn và chất lượng Vệ hệ thống thực đơn phong phú đa dạng, Nấu tiệc tại nhà đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự tiện nghi, cắt giảm chi phí mà vẫn đảm bảo bữa tiệc, sự kiện của bạn được diễn ra thành công nhất. Với dịch vụ nấu tiệc tại nhà ngon của đạt tiệc 24h bạn sẽ thoải mái, thuận tiện lựa chọn món ăn theo khấu vị và sự ưa thích của mình. Chúng tôi xây dựng sẵn các thực đơn bàn 6 người, cho quý khách có thể dễ dàng lựa chọn. Sử dụng dịch vụ nấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Nhà Giá Rẻ hcm RSCL1586422 Dịch Vụ Nấu Tiệc Tại Nhà Giá Rẻ hcm  (687)
DỊCH VỤ NẤU TIỆC TẠI NHÀ ĐÔI UYÊN ƯƠNG ĐC: 19 Tản Đà, Quận 5 Tell: 0918344046 Website: www. tieckimminh. com Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Đôi Uyên Ương chuyên: - Tiệc gia đình, giỗ chạp, tân gia, đám cưới , báo hỷ từ 3 bàn trở lên - Tiệc cưới giá rẽ tại nhà bao gồm trang trí và nghi thức lễ - Cho thuê mặt bằng đãi tiệc tại nhà hàng, hoa viên - Đãi tiệc liên hoan tất niên, các công ty từ 10 đến 500 bàn - Tiệc mừng đầy tháng, thôi nôi, mừng thọ, sinh nhật - Tiệc khai trương cửa hàng, công ty, doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/04/2016
Đại lý chuyên cung cấp bóng đèn máy chiếu chính hãng giá tốt nhất  (342)
Máy chiếu là một thiết bị rất hữu ích, có vai trò rất quan trọng trong các những lĩnh vực như truyền thông, giảng dạy… Tuy nhiên, khi chiếc máy đó có sự cố và khi tìm hiểu thì bạn biết được bóng đèn máy chiếu đã hết tuổi thọ. Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua bóng đèn máy chiếu ở đâu? Đơn vị nào là đơn vị chuyên phân phối phụ kiện máy chiếu giá rẻ, chất lượng tốt? Chúng tôi khuyên bạn, nên chọn mua tại những đơn vị có uy tín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/08/2013
Trung Tâm Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Máy Chiếu Giá Rẻ  (326)
Công ty Cổ phần Tân Việt chúng tôi là một trong những công ty uy tín hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện tử công nghệ. Chúng tôi chuyên cung cấp, dịch vụ máy chiếu cho thuê giá rẻ cùng đội ngũ lặp đặt chuyên nghiệp. Cùng với sự phát triển vũ bão của công nghệ thì chúng tôi cũng luôn tự thay đổi để hoàn thiện mình, cập nhập những tiền bộ mới của công nghệ nhằm phục vụ ngày một tốt hơn. Với phương châm khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất .. .
Tp. Hà Nội
06/01/2015
Cung cấp thiết bị đèn Philips chính hãng giá tốt nhất  (209)
CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN PHILIPS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT KHO VẬT TƯ CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN PHILIPS CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT Điện thoại: 090. 33. 66. 332 – 08. 38111. 363 Ánh sáng là một phần không thể thiếu cho tất cả các công trình. Là một nhãn hiệu quen thuộc được ưa chuộng đã từ lâu. THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG PHILIPS là một sản phẩm không thể thiếu trong tất cả các công trình chiếu sáng của chúng ta. Sản phẩm khovattugiatot cung cấp như: bóng đèn compact (BÓNG XOẮN 12W, BÓNG 3U 14W, 3U 11W) , bóng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/10/2015
Chuyên cung cấp dịch vụ khai báo hải quan và vận tải hàng hóa trong và ngoài nước  (339)
DỊCH VỤ KHAI BÁO HẢI QUAN VÀ VẬN TẢI. Cty TNHH TM Giao Nhận Vận Tải Song Nguyễn chuyên cung cấp dịch vụ khai báo Hải Quan, vận tải hàng hóa trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ vận tải tốt nhất. Đ/ C :29/ 6 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM ĐT : 08-39913981 FAX : 08-39913980 Email : nguyen@ songnguyensnc. com
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

19/09/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito. RSCL1586422 Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito.  (389)
Công ty TNHH Nhật Vương chuyên cung cấp dịch vụ NẠP NI TO , nạp khí Nito. Công ty Nhật Vương chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ nạp nito, nạp khí Nito trong hệ thống phòng cháy chữa cháy trên toàn quốc. ngoài ra công ty chúng tôi còn thay bình tích và nạp khí Ni tơ cho bình thủy lực. nạp khí Ni tơ cho các máy công nghiệp như máy phân tích quang phổ, máy ép nhôm…. .vv. Công ty không chỉ nạp khí ni tơ mà còn cung cấp vỏ chai khí Argon, vỏ chai khí CO2, vỏ chai khí Oxy, vỏ chai khí Nitơ, vỏ chai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/11/2014
Dịch Vụ Giặt Thảm Tại Nhà  (182)
Thảm là vật dụng hết sức quan trọng trong việc trang trí và làm đẹp cho căn nhà của bạn nhưng làm thế nào để giặt thảm tại nhà một cách hiệu quả là điều hết sức quan trọng và khó khăn đối với bạn. Với thời tiết ở nước ta thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng thảm của bạn sẽ bị bám bụi và ẩm mốc lúc đó bạn cần tìm đến dịch vụ giặt thảm tại nhà chuyên nghiệp. Dịch vụ giặt thảm 24h là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà chất lượng cao cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa Cần Tuyển RSCL1586422 Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa Cần Tuyển  (467)
Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa là Thành viên của Interflora Cần tuyển 2 NV nam cắm hoa, làm việc từ 7h đến 18h, lương cao, chế độ hấp dẫn. Làm việc lâu dài. Ưu tiên có kinh nghiệm - Nơi làm việc: Q. Tân Bình - LH: Mr Việt: 0983123 478 - 19C Hoàng Hoa Thám, P12, Quận Tân Bình Tham khảo: www. caycauvang. com. LH: Vu Van Viet, 19C Hoàng Hoa Thám - P12 - Q. Tân Bình, Tel. 08. 625069. 69, 0983123478
Tp. Hồ Chí Minh
08/08/2011
Tp. Hà Nội: Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn RSCL1586422 Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn  (425)
Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn. Bạn chỉ cần ở tại nơi làm việc nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi là bạn đã có một cây đào, hoặc một cây quất để mang không khí ngày xuân về tận nơi làm việc của mình. LH: Mr Dieu, Tel. 0977998355. LH: vu dieu, tay ho, Tel. 0977998355
Tp. Hà Nội
22/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Vietteldc cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 1 RSCL1586422 Vietteldc cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 1  (234)
Vietteldc cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 1 Giới thiệu Email Hosting Hotline: 01635 385 207 – 0981 616 436 – Thùy Linh Mail: linhdhsp1110@ gmail. com Công ty TNHH Viettel IDC Địa chỉ: – Số 131 Trần Huy Liệu, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM – Số 01, đường Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội CÁC GÓI EMAIL HOSTING CHO BẠN LỰA CHỌN (Chưa bao gồm 10% VAT): DỊCH VỤ EMAIL HOSTING MAIL 1 § Số lượng hòm mail: 5 § Dung lượng: 1. 000MB § POP3/ SMTP/ Web mail § Anti Virus § Anti Spam § Sao lưu dữ .. .
45,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 3 RSCL1586422 Cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 3  (315)
Cung cấp dịch vụ email hosting tại quận 3 Giới thiệu Email Hosting Hotline: 01635 385 207 – 0981 616 436 – Thùy Linh Mail: linhdhsp1110@ gmail. com Công ty TNHH Viettel IDC Địa chỉ: – Số 131 Trần Huy Liệu, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM – Số 01, đường Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội CÁC GÓI EMAIL HOSTING CHO BẠN LỰA CHỌN (Chưa bao gồm 10% VAT): DỊCH VỤ EMAIL HOSTING MAIL 1 § Số lượng hòm mail: 5 § Dung lượng: 1. 000MB § POP3/ SMTP/ Web mail § Anti Virus § Anti Spam § Sao lưu dữ liệu hàng .. .
45,000 đ
/ CÁI
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

20/05/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp dịch vụ in túi đũa nhà hàng ba miền Bắc – Trung - Nam các loại RSCL1586422 Cung cấp dịch vụ in túi đũa nhà hàng ba miền Bắc – Trung - Nam các loại  (462)
Cung cấp dịch vụ in túi đũa nhà hàng 3 miền Bắc – Trung - Nam các loại - In túi đũa nhà hàng các loại giá thành rẻ, dịch vụ tốt - Thiết kế, in ấn túi đũa đẹp, in túi đũa hoa văn, logo, hình ảnh theo phong cách nhà hàng, khách sạn – theo tiêu chí sáng tạo, có điểm nhấn, gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng: sự chuyên nghiệp trong phục phụ, sạch, trang trọng, lịch sự và tôn trọng đề cao khách hàng. - Mẫu túi đũa đa dạng, có hơn 100 mẫu túi đũa thành phẩm để quý khác lựa chọn và tham chiếu về chất .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2011
Tìm nâng cao