BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên cung ứng dịch vụ giúp việc nhà, trông nom em bé siêu hoàn hảo

Chuyên cung ứng dịch vụ giúp việc nhà, trông nom em siêu hoàn hảo  (316)
Perfect Việt là công ty chuyên đào tạo và cung cấp người giúp việc gia đình trong và ngoài nước. Perfect Việt tuyển dụng nhân viên trên toàn khu vực Miền Bắc và Miền Trung để phục vụ cho các gia đình có nhu cầu cần người giúp việc. Sau khi tuyển dụng Perfect Việt dành 1 tuần đến 3 tháng để huấn luyện các kỹ năng cơ bản (tùy khả năng từng người giúp việc) như: Giáo dục định hướng Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, người già, em . Kỹ năng đi chợ, siêu thị. Kỹ năng giặt ủi, quét .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/04/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em bé, chăm người già Phương Nam RSCL1111059 Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em , chăm người già Phương Nam  (241)
Dịch vụ giúp việc nhà, chăm em , chăm người già Phương Nam Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Phương Nam tự hào là công ty cung ứng giup viec nha, dọn vệ sinh nhà cửa, dọn vệ sinh công nghiệp Uy Tín – Chất Lượng hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. dich vu giup viec nha Phương Nam muốn đem tới cho mọi gia đình Việt những người giúp việc có kinh nghiệm nhất ngoài ra đó còn phải có phẩm chất đạo đức cao. Dich vu giup viec nha Phương Nam luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/12/2015
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình  (196)
Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình Năm hết Tết đến, tất cả mọi người đang còn tất bật trong công việc, cuối năm công việc còn nhiều lên. Vậy để ko mất nhiều thời gian cho việc gia đình, tìm người giúp việc trong gia đình là rất cần thiết. Sẽ giúp các bạn không phải bận tâm về việc chăm sóc con cái, hay dọn dẹp nhà cửa. .. Dịch vụ cung ứng giúp việc của chúng tôi gồm cả giúp việc ăn ở lại và giúp việc theo giờ, bao gồm: Giúp việc làm việc nhà tổng hợp Giúp việc chăm trẻ Giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/12/2015
Cung ứng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ  (222)
Cung ứng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa theo giờ Không khí Tết đang đến gần, để có một cái Tết an lành trược hết phải làm sạch ngôi nhà của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi để ngôi nhà của các bạn trở nên sạch như mới ! Môi trường xung quanh chúng ta ngày một ô nhiễm. Môi trường trong nhà chúng ta không ngoại lệ. Trong khi đó nhà chúng ta có quá nhiều đồ đạc, ngóc ngánh, bạn không thể lau dọn thường xuyên được. Như vậy môi trường càng bẩn, nấm mốc, côn trùng dễ phát triển rất nguy hại cho chúng ta, đặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

25/12/2015
Công ty Bích Nguyên cung cấp dịch vụ giúp việc  (160)
Công ty Bích Nguyên cung cấp dịch vụ giúp việc Năm hết Tết đến nhu cầu cần tìm người giúp việc là rất cần thiết. Quý gia đình có nhu cầu tìm giúp việc ăn ở lại, giúp việc theo giờ để chăm , chăm người già, nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ, .. xin đến với công ty giúp việc Bích Nguyên (377 Ngọc Thụy, Long Biên). Hotline: 0949. 709. 690 - 0982. 820. 346 Hình thức liên hệ: gọi, nhắn tin, viber, zalo, email: giupviecbichnguyen@ gmail. com Chúng tôi sẵn sàng lh hệ lại để trao đổi thông tin cụ thể hơn và sớm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2015
dịch vụ Giúp việc nhà, Chăm người già, Trông trẻ số 1 đây !!!!  (568)
dịch vụ Giúp việc nhà, Chăm người già, Trông trẻ số 1 đây !!!! Bác Xuân quê Nam Định đã có 2 năm kinh nghiệm trông trẻ và giúp việc nhà, gia đình nhà chủ rất quyys bác vì tính thật thà, siêng năng, sạch sẽ. Tuy nhiên hiện nay vì lý do coong việc nên cả gia đình nhà chủ chuyển vào HCM sinh sống và rất muốn bác đi cùng nhưng bác không thể vào được. Nay bác rất muốn tiếp tục công việc giúp việc nhà tại HN để nuôi con ăn học. Gia đình nào có nhu cầu xin gọi: 093. 6077. 698 Website: tim nguoi giup .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

26/06/2012
Dịch vụ giúp việc Tết gia đình bao gồm cả ngày Tết  (201)
Dịch vụ giúp việc Tết gia đình bao gồm cả ngày Tết GIÚP VIỆC BÍCH NGUYÊN CHUYÊN CUNG CẤP NGƯỜI GIÚP VIỆC THEO GIỜ, ĂN Ở LẠI, GIÚP VIỆC NHỮNG NGÀY TẾT. ĐỘI NGỦ GIÚP VIỆC LUÔN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BAO GỒM: - Giúp việc gia đình - Chăm trẻ - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Và những công việc gia đình khác khi bạn yêu cầu QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ, ƯU TIÊN QUÝ KHÁCH ĐĂNG KÝ TRƯỚC 10 NGÀY. ĐĂNG KÝ HOÀN TOÀN KHÔNG MẤT TIỀN. Liên hệ: Ms Thúy An: 0949. 709. 690 – 0982. 820. 346 CÔNG TY CP GIÚP VIỆC .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/12/2015
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên  (440)
Dịch vụ giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên Công ty CP giúp việc chuyên nghiệp Bích Nguyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Người giúp việc, Lao động phổ thông cho Gia đình, Nhà hàng, khách sạn, công ty, tổ chức cơ quan đoàn thể trên toàn quốc, cụ thể: - Dịch vụ người giúp việc ăn ở tại nhà 24/ 24 - Dịch vụ người giúp việc làm theo giờ, theo ca. - Dịch vụ chăm trẻ, bao gồm các công việc: nấu nướng, cho ăn uống, tắm giặt, vệ sinh chơi với , đưa đón đi học… - Dịch vụ chăm người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

25/12/2015
Dịch vụ giúp việc Tết Bính Thân (2016)  (199)
Dịch vụ giúp việc Tết Bính Thân (2016) Chào Quý khách! Tết Bính Thân sắp đến, rút kinh nghiệm quá tải đơn hàng tìm người giúp việc Tết 2015 quá gấp nên công ty chưa đáp ứng được kịp thời nhu cầu khách hàng. Năm nay, công ty bắt đầu thực hiện chương trình đăng ký tìm người giúp việc Tết sớm hơn nhằm có thời gian phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Công ty mong quý khách hàng có nhu cầu thuê giúp việc Tết xin đăng ký ngay từ bây giờ để công ty còn sắp xếp nhân sự phù hợp và kịp thời. Thông tin đăng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

31/12/2015
Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Hà Nội  (209)
Dịch vụ giúp việc theo giờ tại Hà Nội Giới thiệu dịch vụ giúp việc theo giờ của giúp việc Bích Nguyên: Dịch vụ giúp việc theo giờ sẽ giúp quý gia đình an tâm khi giao nhà, giao trẻ cho nhân viên của chúng tôi, chúng tôi quản lý lao động, khách hàng chỉ nêu yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Đặc điểm giúp việc theo giờ của giúp việc Bích Nguyên: 1. Công việc phải làm: chăm , chăm người già ốm, giặt giũ dọn dẹp. ..các công việc khác trong gia đình. 2. Loại hình hợp đồng: Khách hàng ký HĐ trực .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/10/2015
Dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ, ăn ở lại  (444)
Dịch vụ giúp việc gia đình theo giờ, ăn ở lại Bạn phải đi làm cả ngày, nhà bạn lại có trẻ nhỏ, hết giờ làm bạn phải lo cho . Việc nhà cửa như dọn dẹp, nấu ăn, giặt giũ, vệ sinh nhà cửa bạn không thể đảm đương hết. Hãy gọi cho chúng tôi! Chúng tôi có hẳn đội ngũ nhân viên, lao động luôn sẵn sàng giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi có thể giúp bạn những công việc làm hành chính, theo giờ như: - Chăm trẻ - Nấu ăn - Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa - Giặt giũ quần áo - Và những công việc gia đình khác khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/12/2015
Dịch vụ giúp việc, dọn dẹp nhà cửa, văn phòng chuyên nghiệp  (170)
DỊCH VỤ GIÚP VIỆC, DỌN DẸP NHÀ CỬA, VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

13/10/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp dịch vụ giúp việc Tết chuyên nghiệp! RSCL1111059 Cung cấp dịch vụ giúp việc Tết chuyên nghiệp!  (308)
Nhân dịp Tết 2015 công ty CPTM quốc tế Perfect Việt xin gửi tới Quý gia đình lời chúc Sức khỏe – An Khang – Thịnh Vượng. Trân trọng cảm ơn quý gia đình đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Perfect Việt trong suốt thời gian qua. Với phương châm: “Sự an tâm của khách hàng là tài sản của chúng tôi” Perfect Việt đã đào tạo được trên 3. 000 lượt giúp việc đi làm việc ở các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Đài Loan, Malaysia, Quatar, MaCao, Arap xe ut, Síp…đồng thời đưa được hơn 2000 người .. .
Tp. Hà Nội
29/01/2015
Cần nữ giúp việc nhà và giữ em  (341)
Cần nữ phụ việc nhà và giữ em khoảng 16 tháng tuổi. Thời gian làm việc 7g-18g, thứ 2 đến thứ 7. Làm tại phường 15, quận Tân Bình, HCM.
4 triệu
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/07/2015
Chuyên cung ứng dịch vụ sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện nước giá cả hợp lý  (242)
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO & HƯỚNG NGHIỆP NAM HƯNG TRUNG TÂM CUNG ỨNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ THƯ NGỎ Kính gửi đến toàn thê quý công ty và hộ gia đình: Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang triển khai phát triển mạnh về lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện nước công trình và hộ gia đình. Công ty rất vui khi được sự quan tâm của các quý công ty và hộ gia đình. Chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ tận nơi, nhiệt tình, uy tín và đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng về: - Lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện nước .. .
Tp. Hà Nội
14/03/2014
Chuyên cung ứng dịch vụ sửa chữa điện nước  (230)
CÔNG TY CP ĐÀO TẠO & HƯỚNG NGHIỆP NAM HƯNG TRUNG TÂM CUNG ỨNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ THƯ NGỎ Kính gửi đến toàn thê quý công ty và hộ gia đình: Hiện nay công ty chúng tôi đã và đang triển khai phát triển mạnh về lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt hệ thống điện nước công trình và hộ gia đình. Công ty rất vui khi được sự quan tâm của các quý công ty và hộ gia đình. Chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ tận nơi, nhiệt tình, uy tín và đảm bảo chất lượng cho quý khách hang về: - Lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện nước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/03/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc trà Hà Nội RSCL1111059 Chuyên cung cấp dịch vụ tiệc trà Hà Nội  (221)
THỰC ĐƠN TIỆC >> THỰC ĐƠN TIỆC TRÀ THỰC ĐƠN TIỆC TRÀ 60. 000Đ Hiện nay, trong ngày khai trương, khánh thành, hội nghị khách hàng, họp báo… của nhiều doanh nghiệp đều có phần .tiệc trà, bánh, trái cây… để phục vụ khách ăn nhẹ mà tiếng Anh gọi là “Tea break” (tiệc trà giữa buổi) hay “Buffet ngọt”. Đáp ứng nhu cầu đó, tại Hà Nội, đã xuất hiện nhiều nơi cung ứng dịch vụ tương đối còn khá mới mẻ này và ngày càng chuyên nghiệp hơn. THỰC ĐƠN 60. 000Đ (ÁP DỤNG 150 KHÁCH) HOA QUẢ 1. DƯA HẤU 2. THANH LONG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

06/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa Cần Tuyển RSCL1111059 Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa Cần Tuyển  (464)
Cty TNHH Cây Cầu Vàng chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi, điện hoa là Thành viên của Interflora Cần tuyển 2 NV nam cắm hoa, làm việc từ 7h đến 18h, lương cao, chế độ hấp dẫn. Làm việc lâu dài. Ưu tiên có kinh nghiệm - Nơi làm việc: Q. Tân Bình - LH: Mr Việt: 0983123 478 - 19C Hoàng Hoa Thám, P12, Quận Tân Bình Tham khảo: www. caycauvang. com. LH: Vu Van Viet, 19C Hoàng Hoa Thám - P12 - Q. Tân Bình, Tel. 08. 625069. 69, 0983123478
Tp. Hồ Chí Minh
08/08/2011
Tp. Hà Nội: Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn RSCL1111059 Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn  (419)
Chúng tôi chuyên cung cấp Dịch vụ Đào, Quất đến tận công ty, doanh nghiệp của bạn. Bạn chỉ cần ở tại nơi làm việc nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi là bạn đã có một cây đào, hoặc một cây quất để mang không khí ngày xuân về tận nơi làm việc của mình. LH: Mr Dieu, Tel. 0977998355. LH: vu dieu, tay ho, Tel. 0977998355
Tp. Hà Nội
22/12/2011
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp dịch vụ in tem phụ/đề can/phiếu bảo hành … các loại RSCL1111059 Chuyên cung cấp dịch vụ in tem phụ/đề can/phiếu bảo hành … các loại  (358)
Nhà in Thanh Xuân Chuyên cung cấp dịch vụ in tem phụ/ đề can/ phiếu bảo hành … các loại: - In tem giấy, tem màu, tem xe, tem vỡ … - Tem in đẹp, nét, cắt viền cẩn thận, độ bám dính tốt, đề can vỡ có độ giòn cao - Thiết kế tạo mẫu đẹp, giá thành rất rẻ, chất lượng đồng bộ Khách hàng có nhu cầu in tem nhãn … xin vui lòng liên hệ: VP: SỐ 28D NGÕ 105 LÁNG HẠ - ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI Giảm giá 10% khi bạn đến trực tiếp xem mẫu sản phẩm và đặt hàng Tel: 04 3562 7380 / 04 3562 7381 Mobile: 0979 889369 Email: .. .
Tp. Hà Nội
13/09/2011
Tìm nâng cao