BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chuyên in ấn decal giá cực sốc

Tp. Hà Nội: chuyên in ấn decal giá cực sốc RSCL1238980 chuyên in ấn decal giá cực sốc  (294)
Decal ngày càng được sử dụng rộng rãi tuỳ theo mục đích của người tiêu dùng trong việc quảng cáo sản phẩm một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Decal với công nghệ hiện đại có 2 loại chính: +Decal trắng trong +Decal trắng đục Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Thiết kế hòan tòan miễn phí +In nhanh không mất phí +Đơn hàng trên 15 triệu chiết khấu 0. 9% +Vận chuyển tận nơi miến phí +Tư vấn 24/ 24 CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2013
Tp. Hà Nội: In ấn catalogue giá cực sốc, mẫu mã đẹp RSCL1238980 In ấn catalogue giá cực sốc, mẫu mã đẹp  (220)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2012
in nhãn decal, giá cực sốc, chất lượng cực đỉnh  (166)
1. In decal Ngày nay, thị trường in decal trong khá đa dạng với nhiều loại decal dành cho từng mục đích sử dụng khác nhau Công nghệ in decal có thể cho ra hai loại decal : - Decal trắng trong - Decal trắng đục. Với công nghệ hiện đại và tinh xảo của in ấn, decal ngày nay bền chắc và ấn tượng hơn so với giai đoạn đầu. Sở hữu nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại, V & L Hà Nội cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in decal chất lượng nhất Truy cập website để biết thêm chi tiết: .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2011
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn decal giá siêu sốc RSCL1238980 chuyên in ấn decal giá siêu sốc  (223)
Decal ngày càng được sử dụng rộng rãi tuỳ theo mục đích của người tiêu dùng trong việc quảng cáo sản phẩm một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Decal với công nghệ hiện đại có 2 loại chính: +Decal trắng trong +Decal trắng đục Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Thiết kế hòan tòan miễn phí +In nhanh không mất phí +Đơn hàng trên 15 triệu chiết khấu 0. 9% +Vận chuyển tận nơi miến phí +Tư vấn 24/ 24 CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
26/07/2013
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn lịch giá cực sốc RSCL1238980 chuyên in ấn lịch giá cực sốc  (276)
Lịch tết luôn là hỉnh ảnh gợi nhớ về những giá trị truyền thống không bao giờ thay đổi trong tâm thức người Việt Nam, và cũng là một công cụ quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả, tăng niềm tin vào sự vững mạnh và phát triển của doanh nghiệp! Năm hết tết đến, doanh nghiệp nào cũng chọn cho mình một cuốn lịch đẹp, sang trọng, độc đáo và gần gũi, đáp ứng đựoc điểu đó In Bông Sen Việt luôn là sự lựa chọn số một! Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách .. .
Tp. Hà Nội
01/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: in ấn decal giá tốt tại tphcm. RSCL1238980 in ấn decal giá tốt tại tphcm.  (255)
IN ẤN DECAL GIÁ TỐT TẠI TPHCM. CTY MẶT TRỜI MỌC chuyên in ấn và thiết kế catolog, tờ rơi, tờ gấp với số lượng ít hoặc nhiều tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng. Với kinh nghiêm trên thị trường in ấn lâu năm chúng tôi có thể khẳng định được vị trí của mình. với hệ thống máy in hiện đại, cùng dàn nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi có thể đem tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. chúng tôi chuyên in ấn: +decal dạng cuộn, dạng tờ, +decal giấy, decal nhựa +catolog, hộp giấy, thùng carton, .. .
25 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/03/2016
chuyên in tờ rơi giá cực sốc, cực cạnh tranh  (316)
Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Hà Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. Truy cập .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2012
chuyên in danh thiếp giá cực sốc  (181)
Danh thiếp là một công cụ kinh doanh quan trọng, nó gây ấn tượng đầu tiên tạo sự tin tưởng nhất định trong việc giao thiệp với khách hàng. Nó lưu trữ thông tin liên hệ của bạn trong danh bạ của khách hàng. Vì vậy bạn cần có một danh thiếp được in với chất lượng cao, điều đó sẽ giúp khách hàng của bạn lựa chọn việc lưu trữ danh thiếp và đồng thời cũng thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng. Liên hệ Công ty in ấn Bông Sen Việt để được sở hữu những tấm danh thiếp độc đáo nhất Hoặc liên hệ .. .
Tp. Hà Nội
21/09/2012
In ấn catalogue giá cực sốc/ 0989773225  (156)
Với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất, thương mại, dịch vụ thì Catalogue là một món “trang sức” - cũng là một vũ khí tiếp thị hiệu quả và không thể thiếu được. Đây là một phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm rất phổ thông, được nhiều công ty và tập đoàn đa quốc gia sử dụng rộng rãi. Catalogue là sản phẩm quảng cáo tập hợp những chi tiết, thông tin giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ, qua đó đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng. Catalogue được xem như sản phẩm không thể thiếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên In ấn Amp; Gia công: Catalogue, Lịch, Tạp chí, Brochure, Tờ gấp RSCL1238980 Chuyên In ấn Amp; Gia công: Catalogue, Lịch, Tạp chí, Brochure, Tờ gấp  (828)
Chuyên In ấn & Gia công Catalogue, Lịch, Tạp chí, Brochure, Tờ gấp, decal dán, Hộp giấy, Tem nhãn, Thiệp, Card, Bao thư, Tiêu đề, Order, Bao đũa, Gói tăm, Gói đường, Menu, Giấy lót bàn, Khăn lạnh, Hóa đơn bán hàng 1, 2,3 liên, Tem bảo hành, Tem bể, Tem đề can trong, đục, In thẻ nhựa, Thẻ Vip…vv. Chuyên làm: Bảng hiệu, hộp đèn, nhận thi công trọn gói. Nhận hàng & giao hàng tận nơi toàn quốc. Kính gởi khách hàng quan tâm tới thương hiệu Thực hiện mọi nhu cầu quảng cáo xây dựng trang trí nội thất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2014
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn brochure giá siêu sốc, lấy ngay sau 3 ngày RSCL1238980 chuyên in ấn brochure giá siêu sốc, lấy ngay sau 3 ngày  (176)
Để giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm, hay dịch vụ thì một bộ Brochure (kẹp trong một Folder) là vô cùng cần thiết vì hầu hết tính năng, tác dụng, hình ảnh, thông điệp quảng cáo, địa chỉ, điện thoại liên hệ đều sẵn sàng trong bộ brochure. Một brochure được thiết kế tốt sẽ là 1 sự đầu tư hiệu quả mang lại lợi ích cho doanh nghiệp trong tương lai. Brochure sẽ góp phần tạo nên 1 hình ảnh chuyên nghiệp – uy tín về doanh nghiệp bạn truớc mắt công chúng. Một brochure được thiết kế tốt không chỉ .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2013
Tp. Hà Nội: chuyên in ấn tem giá cực rẻ RSCL1238980 chuyên in ấn tem giá cực rẻ  (259)
Tem là sản phẩm đại diện thương hiệu độc quyền của doanh nghiệp trong mắt người tiêu dùng, tem được dùng để phân biệt các sản phẩm có sự tương đồng khó phân biệt và nâng cao giá trị sản phẩm. Tại In Bông Sen Việt, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ in ấn tem hoàn hảo, chất lượng và giá rẻ nhất Hà Nội. Hiện nay công ty đang có chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng: +Miễn phí thiết kế +Tư vấn trực tiếp 24/ 24 +In nhanh không mất phí. +Đơn hàng thứ 2 giảm 1% +Đơn hàng trên 10 triệu tặng 1 hộp .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2013
in ấn decal giá rẻ bất ngờ/ 0973613572  (148)
Công ty in ấn Bông Sen Việt xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác Bông Sen Việt là công ty chuyên in ấn các loại nhãn mác chất lượng tại Hà Nội hiện nay. Một trong loại nhãn được sử dụng rất rộng rãi đó là nhãn decal. Nhãn Decal giấy là loại Decal được dùng phổ biến rỗng rãi nhất bởi sự đa dạng, dễ sử dụng và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu đại đa số người sử dụng với giá cả hợp lý. Decal giấy được sử dụng rộng rãi trong việc dán nhãn hàng hóa tiêu dùng, giá bán, .. .
Tp. Hà Nội
24/09/2012
Tp. Hà Nội: in thẻ bài giá cực sốc, sốc, lấy ngay RSCL1238980 in thẻ bài giá cực sốc, sốc, lấy ngay  (185)
Công ty Bông Sen Việt xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác! Bông Sen Việt là một công ty chuyên In ấn & Thiết kế. Với hệ thống máy móc hiện đại, nhà xưởng quy mô, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn những sản phẩm in ấn với chất lượng tuyệt vời nhất, giá thành cực hấp dẫn, khác hẳn khi bạn in thương mại trên thị trường. Danh mục sản phẩm in của chúng tôi vô cùng đa dạng, phong phú: · Bộ nhận diện thương hiệu: Danh thiếp, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp, kẹp file, phong bì… · Tem .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tp. Hà Nội: In ấn decal giá cạnh tranh , siêu rẻ RSCL1238980 In ấn decal giá cạnh tranh , siêu rẻ  (216)
Khác với các loại tem nhãn khác, decal giấy rất dễ in ấn, màu sắc đẹp và giá thành rẻ. Chính vì vậy mà ngày nay, decal giấy được dùng rất thông dụng như in nhãn phụ, in logo hay nhãn sản phẩm tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, chúng tôi sẽ giúp bạn đẩy mạnh kinh doanh và maketting sản phẩm. Mẫu decal Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn Tuân .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2012
Tp. Hà Nội: in catalogue nhanh, giá cực sốc/ /// RSCL1238980 in catalogue nhanh, giá cực sốc/ ///  (206)
In Catalog chuyên nghiệp Bạn đang cần quảng bá cho hình ảnh doanh nghiệp? Bạn có ý định in catalogue? Bạn cần tìm nhà in ấn chuyên nghiệp? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bông Sen Việt giúp bạn thể hiện ý tưởng và cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm catalogue độc đáo, mang thương hiệu của riêng mình. Truy cập Website http: //inbongsenviet. com để biết thêm chi tiết Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2013
Tp. Hà Nội: In kẹp file giá cực sốc - nhanh - chuyên nghiệp/ // RSCL1238980 In kẹp file giá cực sốc - nhanh - chuyên nghiệp/ //  (216)
In kẹp file Bông Sen Việt xin gửi tới quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. Với bề dày kinh nghiệm, bông sen việt đã cho ra đời hàng trăm mẫu kẹp file độc đáo, sáng tạo trên mọi khổ giấy. Đặc biệt việc thiết kế kẹp file để đựng tài liệu ngày nay đã và đang là một giải pháp chuyên nghiệp cho việc chuyển tài liệu tới khách hàng. Nó được sử dụng như một phương tiện vận chuyển và lưu giữ thông tin chuyên nghiệp. Liên hệ Bông Sen Việt để in kep file gia re, in kep file chat luong cao, in .. .
Tp. Hà Nội
16/08/2013
Tp. Hà Nội: In menu , order giá cực sốc RSCL1238980 In menu , order giá cực sốc  (248)
Công ty cổ phần V&L Hà Nội xin kính chào quý khách. Với kinh nghiệm in ấn lâu năm, cùng nhà máy sản xuất quy mô lớn V&L Hà Nội hân hạnh được mang đến cho quý nhà hàng, khách sạn những mẫu menu (thực đơn) ấn tượng, chất lượng giấy in cao cấp nhất. Công ty chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng các nhà hàng lớn tại Hà Nội như: Legen beer, Monaza… Mẫu Menu Order Hãy liên hệ với chúng tôi để nhà hàng của bạn có những menu ấn tượng nhất. Truy cập website http: //vlhanoi. com để biết thêm chi .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2012
Tp. Hà Nội: In tờ rơi giá cực sốc, nhanh, chất lượng/ /// RSCL1238980 In tờ rơi giá cực sốc, nhanh, chất lượng/ ///  (138)
In tờ rơi Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng. Ngày nay, tờ rơi đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho mỗi chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Với kinh nghiệm lâu năm trong làng nghề in ấn tại Hà Nội, Bông Sen Việt cam kết mang đến cho bạn những tờ rơi độc đáo, in ấn chuyên nghiệp. Liên hệ bông sen việt để được in tờ rơi giá rẻ nhất, in tờ rơi chất lượng nhất. Truy .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2013
Tp. Hà Nội: in card nhanh, giá cực sốc/ /// RSCL1238980 in card nhanh, giá cực sốc/ ///  (260)
In thẻ bài Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2013
Tìm nâng cao