BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chuyên in thẻ bài giá cực sốc tại hà nội

chuyên in thẻ bài giá cực sốc tại nội  (131)
Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2012
Bán sầu riêng giá cực sốc tại Nội @ GiaO HànG TậN NơI  (598)
Bán sầu riêng tại Nội: 0966. 821707. Sầu riêng cơm vàng hạt lép là một trong những sản phẩm trái cây đặc sắc nhất của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong đó Sầu riêng Bến Tre, Tiền Giang nổi tiếng nhất với hương vị thơm đặc trưng rất riêng, rất ngọt và béo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và là Công ty hàng đầu hiện nay trong việc triển khai dự án phát triển trái Sầu riêng hạt lép cơm vàng từ khâu ươm trồng cây giống đến lúc thu hoạch và phân phối ra thị trường với các dự án “Phát triển vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/04/2012
In thẻ bài giá cực rẻ tại Nội  (192)
Thẻ bàithẻ treo thường được in ấn đơn giản, giới thiệu hình ảnh thương hiệu, logo, địa chỉ cửa hàng, shop model và sologan. In thẻ bài, thẻ treo với công nghệ in offset và sử lý cán bề mặt sản phẩm trơn bóng hoặc nhám mịn. Sau đó có thể ép nhũ một số chi tiết cách điệu tạo dáng vẻ đẳng cấp sang trọng cho thẻ bài, thẻ treo. Vui lòng truy cập website để biết thêm chi tiết: http: //vlhanoi. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN V&L NỘI VPGD: Tầng 6 – Tòa nhà 164 – Nguyễn .. .
Tp. Hà Nội
17/01/2012
Chuyên in thẻ bài giá siêu rẻ tại Nội -Lh 0904673266  (187)
Nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu của cơ sở sản xuất, cửa hàng, siêu thị, ngay cả các doanh nghiệp lớn thì một hình thức được các đơn vị áp dụng đó là sử dụng thẻ treo. Thẻ treo được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa. Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Công ty in ấn Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2012
Tp. Hà Nội: Mua máy in mã vạch giá cực sốc tại Hà Nội RSCL1157213 Mua máy in mã vạch giá cực sốc tại Nội  (313)
Việc sử dụng công nghệ mã số mã vạch đã được phát triển trong vài năm qua. Nó đã trở thành một điều cần thiết cơ bản cho các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Công nghệ này đã hoàn toàn thay đổi cách các doanh nghiệp bán và theo dõi tài sản của họ. Mã vạch cung cấp nhiều lợi thế như độ chính xác, dễ sử dụng, thông tin phản hồi kịp thời và cải thiện năng suất. Bởi vì những ứng dụng tuyệt vời này mà hầu hết các nghành công nghiệp đều áp dụng công nghệ này không giới hạn. Tuy nhiên giá thành máy .. .
10,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/04/2014
In tờ rơi giá cực sốc tại Nội /V&L  (176)
Một nghệ thuật có tác dụng lớn với kinh doanh truyền thống là phương pháp truyền miệng. Thì ngày nay, một công cụ hữu ích mang lại hiệu quả cao hơn cả chính là “Tờ rơi”. Tờ rơi có thể truyền tải những thông tin một cách rõ ràng tới cả cộng đồng, một số lượng lớn khách hàng, mang lại quá trình phát triển vượt bậc trong kinh doanh. Ngoài ra còn là công cụ hỗ trợ các đại lý giới thiệu rất chi tiết về sản phẩm và dịch vụ, tờ rơi là hình thức quảng cáo đặc biệt, phát huy sức mạnh tại các kỳ triển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/04/2012
Tp. Hà Nội: in thẻ bài giá rẻ nhất tại hà nội RSCL1157213 in thẻ bài giá rẻ nhất tại nội  (363)
NHÀ IN CHUYÊN NGHIỆP TẠI NỘI Công ty V&L Nôi - một nhà in chuyên nghiệp tại Nội xin được gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. V&L Nội chuyên in ấn các loại hóa đơn, sách báo, tờ rơi, catalogue, lịch, kẹp file, phong bì, hộp, nhãn mác. .. chất lượng caoChúng tôi đã đầu tư dây chuyền máy móc, trang thiết bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như máy xuất kẽm CTP, máy in Offset 2 màu – 4 màu – 5 màu sản xuất tại Nhật Bản… Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/08/2011
in thẻ nhựa giá cực rẻ tại Nội  (165)
In thẻ nhựa Tại Nội Thẻ nhựa rất được ưa dùng trong các công ty, doanh nghiệp, trường học, cơ quan nhà nước, thẻ nhựa được sử dụng rộng rãi và mang lại nhiều hiệu quả và lợi ích. Để nâng cao hiệu quả quảng cáo bán hàng hoặc lĩnh vực hoạt động cho các tổ chức cũng như các công ty. Thẻ nhựa vừa đảm bảo được thiết kế ấn tượng vừa đảm bảo được nội dung chi tiết và chất lượng thẻ đảm bảo. Thiết kế thẻ nhựa đúng quy trình Mẫu in thẻ nhựa của khách hàng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/11/2015
Tp. Hà Nội: In thẻ cảm ứng nhanh, rẻ tại Hà Nội - ĐT: 0904242374 RSCL1157213 In thẻ cảm ứng nhanh, rẻ tại Nội - ĐT: 0904242374  (258)
Công ty In Nhanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm làm thẻ cảm ứng, thẻ nhựa, thẻ nhũ, thẻ giấy. ... chất lượng, bền đẹp được nhiều cơ quan, đơn vị tin dùng. Thẻ cảm ứng Là các loại thẻ dùng cho máy chấm công nhân viên, kiểm soát ra vào, cho các bãi giữ xe thông minh. Với chất liệu thẻ đều được làm từ chất liệu PVC, với công nghệ in offset màu sắc bền đẹp, lớp phủ không bị bong tróc. Thẻ cảm ứng là gì ? Là các loại thẻ dùng cho máy chấm công nhân viên, kiểm soát ra vào, cho các bãi giữ xe .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/08/2014
Tp. Hà Nội: In thẻ nhân viên lấy ngay tại Hà Nội-việt nam RSCL1157213 In thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội-việt nam  (217)
- Chuyên thiết kế in ấn mẫu thẻ nhân viên, in thẻ vip thẻ học sinh, sinh viên, thẻ công chức, cán bộ Việc sử dụng các loại thẻ nhân viên có ảnh tại nơi làm việc là không có gì mới, nhưng ngày nay thẻ ID công nghệ mới cung cấp nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết khi thiết lập một chương trình quản lý ID của nhân viên. Tùy thuộc vào nhu cầu của ứng dụng cụ thể của bạn, bạn có thể lựa chọn thẻ ID khác nhau, từ hình ảnh cơ bản để nhận dạng nhân viên, logo công ty và có thể kiểm soát truy cập. In thẻ .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2014
Tp. Hà Nội: In thẻ nhân viên lấy nhanh tại Hà Nội- ĐT 0904242374 RSCL1157213 In thẻ nhân viên lấy nhanh tại Nội- ĐT 0904242374  (269)
In thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội - Chuyên thiết kế in ấn mẫu thẻ nhân viên, in thẻ vip thẻ học sinh, sinh viên, thẻ công chức, cán bộ Việc sử dụng các loại thẻ nhân viên có ảnh tại nơi làm việc là không có gì mới, nhưng ngày nay thẻ ID công nghệ mới cung cấp nhiều tùy chọn hơn bao giờ hết khi thiết lập một chương trình quản lý ID của nhân viên. Tùy thuộc vào nhu cầu của ứng dụng cụ thể của bạn, bạn có thể lựa chọn thẻ ID khác nhau, từ hình ảnh cơ bản để nhận dạng nhân viên, logo công ty và .. .
Tp. Hà Nội
31/08/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in hộp bút giá rẻ, nhanh tại Hà Nội - ĐT: 0904242374 RSCL1157213 Công ty in hộp bút giá rẻ, nhanh tại Nội - ĐT: 0904242374  (362)
Công ty In Nhanh chuyên sản xuất các loại vỏ hộp quà tặng khuyến mãi giá rẻ, miễn phí thiết kế , in test vỏ hộp nhanh. Công ty In Nhanh chuyên sản xuất vỏ hộp quà tặng khuyến mãi tại Nội và là nhà cung cấp trực tuyến lý tưởng khi bạn tìm các loại hộp đựng khuyến mãi phù hợp nhu cầu và phong cách của chính thương hiệu của bạn. Đặc biệt là nhận in hộp đựng bút giá rẻ, nhanh tại nội In hộp bút giá rẻ, nhanh tại nội | In hop but gia re, nhanh tai ha noi - CÔNG TY TẠO MẪU VÀ IN NHANH VIỄN .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/08/2014
Tp. Hà Nội: In thẻ nhân viên lấy ngay tại Hà Nội RSCL1157213 In thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội  (285)
In Thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội Mặt trước in tên nhân viên, logo công ty, hình ảnh nhân viên, thông tin của nhân viên…, - Mặt sau in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh, hoặc in 2 mặt giống nhau tiếng Anh hoặc tiếng Việt. .. Chất liệu : 100 PVC, ISo CR - Kích thước thẻ: 86 x 54 x 0, 76 mm - Đứng hoặc ngang - In 2 mặt với tất cả các màu - In thẻ nhựa - In thẻ cán bộ nhân viên - In thẻ xe - In thẻ vip - In thẻ khách hàng - In thẻ nhân viên giá rẻ - In thẻ chấm công - In thẻ sinh viên đẹp, rẻ bền. .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2013
Tp. Hà Nội: Địa chỉ in thẻ nhân viên lấy ngay tại Hà Nội RSCL1157213 Địa chỉ in thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội  (232)
In Thẻ nhân viên lấy ngay tại Nội Mặt trước in tên nhân viên, logo công ty, hình ảnh nhân viên, thông tin của nhân viên…, - Mặt sau in quy định sử dụng thẻ, hình ảnh, hoặc in 2 mặt giống nhau tiếng Anh hoặc tiếng Việt. .. Chất liệu : 100 PVC, ISo CR - Kích thước thẻ: 86 x 54 x 0, 76 mm - Đứng hoặc ngang - In 2 mặt với tất cả các màu - In thẻ nhựa - In thẻ cán bộ nhân viên - In thẻ xe - In thẻ vip - In thẻ khách hàng - In thẻ nhân viên giá rẻ - In thẻ chấm công - In thẻ sinh viên đẹp, rẻ bền. .. .
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Tp. Hà Nội: In order , in menu, in vé xe giá rẻ nhất tại hà nội RSCL1157213 In order , in menu, in vé xe giá rẻ nhất tại nội  (315)
In order , in menu, in vé xe giá rẻ nhất tại nội Xin kính chào quý khách hàng! CÔNG TY TNHH IN THIẾT KẾ BẮC VIỆT là doanh nghiệp in ấn hàng đầu tại Nội. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều tiên quyết mà Bắc Việt luôn mang đến cho quý khách hàng. Với trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp, nhiệt tình chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất với mức giá ưu đãi nhất! Công ty chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in các sản phẩm như: · In card .. .
Tp. Hà Nội
15/08/2012
Cho thuê xe 4 - 7 chỗ chuyên nghiệp giá rẻ nhất tại nội  (577)
Dịch vụ cho thuê xe Hải Hảo HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 106 Định Công - P. Định Công - Hoàng Mai - HN Tel: 0967 197 128 - Hải Nội là một trong hai thành phố công nghiệp lớn nhất Việt Nam, đây là nơi đặt chi nhánh của nhiều tập đoàn, công ty trong và ngoài nước Để những chuyến công tác, du lịch dài ngày , cưới hỏi, đưa đón sân bay. ... .của bạn trở nên thuận tiện .. ... Dịch vụ cho thuê xe Hải Hảo đã nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả các nhu cầu giúp bạn di chuyển chủ động, dễ dàng hơn. Dịch vụ thuê xe 4 - 7 đời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/08/2015
chuyên in thẻ bài giá cực " sốc " giao hàng nhanh  (182)
Ngày nay, một công cụ được sử dụng để bảo vệ và nhận diện thương hiệu được hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sử dụng đó là thẻ bài. Đến với Bông Sen Việt, thẻ bài của bạn sẽ được in trên mọi chất liệu từ giấy đến nhựa, với kích cỡ và kiểu dáng đẹp. Công ty in ấn Bông Sen Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng những thẻ bài đẹp mắt và độc đáo nhất. Truy cập ngay để biết thêm chi tiết: www. inbongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN .. .
Tp. Hà Nội
07/03/2013
in thẻ bài giá tốt nhất tại nội  (165)
Nhằm nâng cao hình ảnh, thương hiệu của cơ sở sản xuất, cửa hàng, siêu thị, ngay cả các doanh nghiệp lớn thì một hình thức được các đơn vị áp dụng đó là sử dụng thẻ treo. Thẻ treo được sử dụng để treo, gài vào các sản phẩm hàng hóa. Chất lượng, hình thức, mẫu mã của thẻ treo cũng thể hiện được rất nhiều thông điệp mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh muốn gửi tới quý khách hàng của mình, một thương hiệu mới mà bạn muốn quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu của mình. Công ty in ấn Bông Sen .. .
Tp. Hà Nội
21/09/2012
in lịch tết giá cực sốc tại nội  (171)
Nhâm Thìn sắp qua và Quý Tỵ sắp tới. Những tờ lịch cuối cùng của năm 2012 cũng đã vơi dần. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những thành quả mà một năm vất vả đạt được và chuẩn bị những chiến lược cho một mùa kinh doanh mới. Và có thể nói “lịch” là một công cụ tốt để giúp bạn chuyển những thông điệp này. Đây cũng là một cách giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong lòng khách hàng một cách rõ ràng hơn. Với phương châm hoạt động “uy tín – chất lượng – khẳng định niềm tin” dịch vụ in lich .. .
Tp. Hà Nội
30/11/2012
bông sen việt in tem nhãn giá cực sốc tại nội  (192)
Bạn muốn sản phẩm của bạn nổi bật giữa siêu thị và các trung tâm mua sắm. Hãy liên hệ ngay với Bông Sen Việt để sản phẩm của bạn có được tem mác độc đáo, ấn tượng nhất. Đến với Bông Sen Việt quý khách hàng sẽ an tâm về mẫu mã, màu sắc cũng như độ bền của từng loại tem mác sản phẩm Truy cập website để biết thêm chi tiết: www. bongsenviet. com Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn: CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT Địa chỉ: Số 24A/ 90 – Chính Kinh – Quan Nhân – Thanh Xuân – .. .
Tp. Hà Nội
19/10/2012
Tìm nâng cao