BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyên lựa chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc

Tp. Hà Nội: Chuyên lựa chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc RSCL1389021 Chuyên lựa chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc  (212)
Chuyên lựa chọn Film chống nóng cách nhiệt cho nhà kính và lợi ích khi dùng cho văn phòng hay căn hộ của mình. Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc RSCL1389021 Lựa chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc  (210)
Lựa chọn Film chống nóng cách nhiệt cho nhà kính và lợi ích khi dùng cho văn phòng hay căn hộ của mình. Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn tính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc RSCL1389021 Chuyên chọn film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc  (255)
Chuyên chọn Film chống nóng cách nhiệt cho nhà kính và lợi ích khi dùng cho văn phòng hay căn hộ của mình. Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hà Nội: film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc giá rẻ RSCL1389021 film cách nhiệt tốt nhất cho nhà kính-WINTECH Hàn Quốc giá rẻ  (182)
Film chống nóng cách nhiệt cho nhà kính và lợi ích khi dùng cho văn phòng hay căn hộ của mình. Bảo vệ sức khỏe -tạo sự an toàn cho người sử dụng không những vậy Phim cách nhiệt giảm thiểu độ chói và điểm nóng, giảm sức nóng mặt trời và năng lượng tiêu thụ, và hầu như loại bỏ bức xạ tia cực tím có hại. Tính năng an toàn và bảo mật của phim cách nhiệt hoạt động như lớp bảo vệ sẽ giúp giữ mảnh gãy bằng thủy tinh lại với nhau nếu kính vỡ. Các dòng phim bảo vệ an toàn cũng có sẵn tính năng cách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận thi công dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính, ô tô RSCL1389021 Nhận thi công dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính, ô tô  (272)
PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ – GIẢM 99% TIA CỰC TÍM CÁCH NHIỆT VÀ CHỐNG NÓNG HIỆU QUẢ- BẢO VỆ NỘI THẤT 1. Cách nhiệt & giữ mát cho nhà kính - tiết kiệm điện: phim chống nóng, phim cách nhiệt dùng cho nhà kính là sản phẩm công nghệ cao, dạng màng mỏng, trong suốt được tráng phủ nhiều lớp kim loại tạo nên tính năng chống nắng, chống nóng, cách nhiệt độc đáo. Phim được dán trực tiếp lên bề mặt kính bằng một lớp keo dán đặc biệt. 2. An toàn và thẩm mỹ cao Phim cách nhiệt ( phim cách .. .
210,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/09/2015
Tp. Hà Nội: Giới thiệu phim cách nhiệt tốt nhất cho Nhà Kính-Wintech Hàn Quốc RSCL1389021 Giới thiệu phim cách nhiệt tốt nhất cho Nhà Kính-Wintech Hàn Quốc  (256)
Không khí nắng nóng của mùa hè khiến chúng ta không khỏi lo lắng khi đó trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/08/2014
Tp. Hà Nội: giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Wintech số một Hàn Quốc RSCL1389021 giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Wintech số một Hàn Quốc  (211)
giải pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính, trung cư, biệt thự-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính số 1 Hàn Quốc-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Những giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Wintech RSCL1389021 Những giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Wintech  (166)
Những giải pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính, trung cư, biệt thự-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Phim cách nhiệt Wintech RSCL1389021 Giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Phim cách nhiệt Wintech  (204)
Giair pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2014
Tp. Hà Nội: Tìm giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Phim cách nhiệt Wintech RSCL1389021 Tìm giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính-Phim cách nhiệt Wintech  (149)
Tìm giải pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2014
Tp. Hà Nội: Những giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính - Phim cách nhiệt Wintech RSCL1389021 Những giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính - Phim cách nhiệt Wintech  (189)
Ngững giải pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/06/2014
Tp. Hà Nội: Tìm giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính RSCL1389021 Tìm giải pháp chống nắng nóng tốt nhất cho nhà kính  (162)
Tìm giải pháp chống nắng tốt nhất cho nhà kính-Wintech phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
dán decal chống nóng, decal cách nhiệt ô tô và nhà kính  (314)
Công ty Phim cách nhiệt Phương Nam Add: Số 9 Đường T6, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM Hotline: 0915 35 98 11 Web: www. phimcachnhiethcm. com –www. phimchongnonghcm. com Vì sao bạn nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính và ô tô ? Tác động của hiệu ứng nhà kính khiến ngôi nhà và các công trình xây dựng trở lên nóng lên. Điều này trực tiếp khiến cuộc sống của chúng ta bị đảo lộn thực sự. Giải pháp cấp bách lúc này là chống nóng cho các công trình xây dựng. Bạn lên mạng để tìm kiếm những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/06/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên lựa chọn phim cách nhiệt tốt nhất giá rẻ cho Nhà Kính-Wintech Hàn Quốc RSCL1389021 Chuyên lựa chọn phim cách nhiệt tốt nhất giá rẻ cho Nhà Kính-Wintech Hàn Quốc  (225)
Tia nắng chói chang của mùa hè khiến chúng ta không khỏi lo lắng khi đó trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm chống nóng, chống nắng dành cho xe ô tô, nhưng bạn sẽ hoang mang, không biết lựa chọn loại dán phim cách nhiệt nào vì giá thành chênh lệnh nhau nhiều và không biết loại nào có chất lượng tốt nhất. Bạn phải quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu, độ cách nhiệt và vận chuyển…đặc biệt là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ như thế nào ? Xuất xứ ở đâu… Hiểu được đắn đo của khách hàng về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/08/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp phim cách nhiệt giá đặc biệt ưu đãi-Wintech Hàn quốc RSCL1389021 Chuyên cung cấp phim cách nhiệt giá đặc biệt ưu đãi-Wintech Hàn quốc  (163)
Chuyên cung cấp phim cách nhiệt Wintech-Phim cách nhiệt, chống nóng nhà kính, ô tô Wintech - Xuất xứ Hàn Quốc. Loại bỏ 99% tia UV, giảm 40-70% nhiệt lượng, tiết kiệm 20-30% điện năng sử dụng; Giá cả hợp lý, Nhiều màu sắc đẹp lựa chọn. PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/09/2014
Tp. Hà Nội: Chọn Phương án giải quyết vấn đề nắng nóng cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc RSCL1389021 Chọn Phương án giải quyết vấn đề nắng nóng cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc  (163)
Chọn Phương án giải quyết vấn đề nắng nóng -Wintech Hàn Quốc - giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2014
Tp. Hà Nội: Wintech -Chuyên phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính RSCL1389021 Wintech -Chuyên phim chống nắng, cách nhiệt an toàn cho nhà kính  (195)
Film Wintech -Chuyên phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2014
Tp. Hà Nội: Dán phim đặc biệt cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc RSCL1389021 Dán phim đặc biệt cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc  (247)
Dán phim đặc biệt cho nhà kính Wintech- giải pháp chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cao cho các tòa nhà, nhà hàng, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên dán phim đặc biệt cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc RSCL1389021 Chuyên dán phim đặc biệt cho nhà kính-Wintech Hàn Quốc  (226)
Chuyên Dán phim đặc biệt cho nhà kính Wintech- giải pháp chống nắng nóng nhà kính hiệu quả cao cho các tòa nhà, nhà hàng, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/06/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn phim cách nhiệt chất lượng dán Nhà kính, Chung cư, Văn phòng, Biệt thự RSCL1389021 Lựa chọn phim cách nhiệt chất lượng dán Nhà kính, Chung cư, Văn phòng, Biệt thự  (244)
SolarZone Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính chất lượng hàng đầu thế giới! SolarZone là thương hiệu Phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính nổi tiếng của hãng Hanita Coatings. Tập đoàn Hanita (Israel) với 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại đa lớp và các công nghệ phủ hóa học cho các ứng dụng công nghiệp khác nhau. Hanita đã đúc kết được những kiến thức và kinh nghiệm thực tế để tạo ra các loại phim cách nhiệt với nhiều tính năng vượt trội dẫn đầu SolarZone, SafetyZone, VPZone, ... Quy .. .
Tp. Hà Nội
06/08/2014
Tìm nâng cao