BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » chuyên phim cách nhiệt SLZ - cty Toàn việt

chuyên phim cách nhiệt SLZ - cty Toàn việt  (233)
Chi tiết thông tin liên hệ Liên hệ : toanviethanoi Địa chỉ : 82 Nguyễn Phong Sắc -Cầu giấy -Hà Nội Điện thoại : 0437939074 Email : hathithuy. utc@ gmail. com Thông tin chi tiết SolarZone - Phim chống nóng nhà kính, phim cách nhiệt hàng dầu thế giới, Phim trang trí nội thất - Công ty Toàn Việt. PHIM BẢO VỆ SolarZone DÙNG CHO NHÀ KÍNH Tác dụng của phim bảo vệ nhà kính: 1. Phim bảo vệ cung cấp khả năng phòng vệ đối với các nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ giúp giữ kính nguyên trạng khi bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt dán kính cửa sổ-Dán kính các tòa nhà, văn phòng cao cấp RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt dán kính cửa sổ-Dán kính các tòa nhà, văn phòng cao cấp  (240)
Chuyên phim cách nhiệt dán kính của sổ wintech-Trong điều kiện không khí nóng bức mùa hè khiến chúng ta không khỏi khó chịu. Đặc biệt đối với các tòa nhà kính, cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thuỷ tinh, còn kéo theo cả tic cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe .. .Vì vậy dán phim cách nhiệt sẽ có tác dụng làm ngăn cản nhiệt hấp thụ vào nhà từ không khí nóng bên ngoài hoặc do ánh năng mặt trời chiếu trực tiếp vào kính, đồng tời ngăn cản tia UV có hại cho sức khỏe. Sau đây chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt Wintech-tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ. RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt Wintech-tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ.  (239)
Chuyên phim cách nhiệt Wintech giúp tiết kiệm ít nhất 20% lượng điện năng tiêu thụ. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

03/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng.  (203)
Chuyên phim cách nhiệt chống nắng nóng-Phim cách nhiệt đẹp và chất lượng. Công ty TNHH Toàn Việt được thành lập theo pháp luật nước CHXHCN VIỆT NAM, là đơn vị chuyên nhập khẩu kinh doanh và lắp đặt các sản phẩm Phim cách nhiệt chống nóng dùng cho Nhà Kính và ô tô. Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm phim dán kính có chất lượng tốt, thẩm mỹ cao. Là sản phẩm thuộc về phân khúc trung cấp được ưa chuộng nhất tại Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/03/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên Phim cách nhiệt WINTECH-Phim chống nắng nóng dành cho văn phòng. RSCL1304797 Chuyên Phim cách nhiệt WINTECH-Phim chống nắng nóng dành cho văn phòng.  (261)
Chuyên phim cách nhiệt WINTECH-Phim chống nắng nóng dành cho văn phòng, biệt thự - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/01/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (244)
Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: C. ty Toàn Việt- Chuyên phim cách nhiệt SOLARZONE, phim chống nóng dành cho ô tô. RSCL1304797 C. ty Toàn Việt- Chuyên phim cách nhiệt SOLARZONE, phim chống nóng dành cho ô tô.  (172)
C. Ty Toàn Việt-Chuyên cung cấp phim cách nhiệt SOLARZONE, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/04/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt Solarzon dành cho ô tô chất lượng hàng đầu thế giới. RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt Solarzon dành cho ô tô chất lượng hàng đầu thế giới.  (173)
Phân phối phim cách nhiệt chất lượng SOLARZONE, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe Nếu dán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/04/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt SOLARZONE dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới. RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt SOLARZONE dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới.  (149)
Chuyên phim cách nhiệt SOLARZONE chất lượng dành cho xe hơi, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/04/2014
Tp. Hà Nội: SOLARZONE -Chuyên phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới. RSCL1304797 SOLARZONE -Chuyên phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới.  (164)
SOLARZONE- Chuyên phim cách nhiệt chất lượng dành cho xe hơi, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/04/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt chất lượng hàng đầu thế giới-SOLARZONE RSCL1304797 Chuyên phim cách nhiệt chất lượng hàng đầu thế giới-SOLARZONE  (188)
Chuyên phim cách nhiệt chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE, phim chống nắng dành cho ô tô Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: phim cách nhiệt C-Max (made in usa), phim chống nóng oto, nhà kính... RSCL1304797 phim cách nhiệt C-Max (made in usa), phim chống nóng oto, nhà kính...  (834)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
2,700,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cty phim cách nhiệt Việt Mỹ. C-Max (made in usa) phim chống nóng oto, nhà kính.. RSCL1304797 Cty phim cách nhiệt Việt Mỹ. C-Max (made in usa) phim chống nóng oto, nhà kính..  (745)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
2,700,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phim cách nhiệt ôt ô, văn phòng, nhà kính. ..Cty phim cách nhiệt Việt Mỹ. RSCL1304797 Phim cách nhiệt ôt ô, văn phòng, nhà kính. ..Cty phim cách nhiệt Việt Mỹ.  (593)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phim cách nhiệt văn phòng, ôt ô - KHUYẾN MÃI GIẢM 30% đón xuân Nhâm Thìn RSCL1304797 Phim cách nhiệt văn phòng, ôt ô - KHUYẾN MÃI GIẢM 30% đón xuân Nhâm Thìn  (552)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phim cách nhiệt C-Max KHUYẾN MÃI LỚN nhân dịp Noel & Năm mới 2012! RSCL1304797 Phim cách nhiệt C-Max KHUYẾN MÃI LỚN nhân dịp Noel & Năm mới 2012!  (501)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phim cách nhiệt C-Max, Cty Phim Cách Nhiệt Việt Mỹ. RSCL1304797 Phim cách nhiệt C-Max, Cty Phim Cách Nhiệt Việt Mỹ.  (443)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dán phim cách nhiệt oto tận nơi - phim cách nhiệt C-Max RSCL1304797 Dán phim cách nhiệt oto tận nơi - phim cách nhiệt C-Max  (423)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: phim chống nóng, phim cách nhiệt, phim chống nắng, dán xe, dán nhà, dán kiếng, .. RSCL1304797 phim chống nóng, phim cách nhiệt, phim chống nắng, dán xe, dán nhà, dán kiếng, ..  (436)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

29/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: phim cách nhiệt ôt ô (made in usa), chống 80 - 90% nhiêt độ RSCL1304797 phim cách nhiệt ôt ô (made in usa), chống 80 - 90% nhiêt độ  (624)
Phim cách nhiệt C-Max (phim gốm nano): không hấp thụ nhiệt trên kính, không cản sóng Điện Thoại, Radio và GPS… tất cả các sản phẩm của phim cách nhiệt C-Max điều chống 99% tia cực tím và giảm 99% sức nóng của mặt trời (tia hồng ngoại). Với đầy đủ các thiết bị chuyên dụng để kiểm tra, đo lường chất lượng phim cách nhiệt trước khi lắp đặt. Cty chúng tôi sẽ đem đến cho Quý Khách sản phẩm chất lượng đảm bảo nhất, để bảo vệ an toàn cho sức khỏe của Gia Đình và nội thất bên trong xe. Hiện nay trên .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2012
Tìm nâng cao