BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chuyện tình của anh giám đốc nghèo

Chuyện tình của anh giám đốc nghèo  (527)
truyen tinh yeu
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

25/04/2016
Khóa học giám đốc nhân sự  (295)
Ngày nay, vai trò của Giám đốc nhân sự trong các doanh nghiệp trở nên rất quan trọng. Để phát huy được kiến thức và kĩ năng trong vai trò và tầm vóc mới, giám đốc nhân sự hiện đại rất chú trọng trong việc phát triển năng lực nghề nghiệp. Chương trình đào tạo “Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp” do Trường Doanh nhân EduViet tổ chức đã đáp ứng đựơc nhu cầu đào tao chuyên sâu của những Giám đốc nhân sự trong thời đại mới. Chương trình được thiết kế theo hướng chuyển giao công nghệ, học viên được đào .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ Hội Nghề Nghiệp Giám Đốc Phát Triển Khu Vực RSCL1651500 Cơ Hội Nghề Nghiệp Giám Đốc Phát Triển Khu Vực  (364)
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KHU VỰC Với mục đích phát triển đội ngũ bán hàng để thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên đủ năng lực đáp ứng cho vị trí 02 vị trí Giám đốc bán hàng khu vực & 08 vị trí Giám sát bán hàng khu vực Điều kiện tuyển dụng: - Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học - Tuổi từ 28t-40t - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng - Có kinh nghiệm quản lý và huấn luyện nhân viên - Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/09/2010
Đặc điểm của ghế giám đốc cao cấp  (351)
Không gian nội thất phòng giám đốc cần được thiết kế một cách sang trọng và hiện đại để đảm bảo nhà lãnh đạo luôn được thoải mái khi khối lượng công việc là rất lớn. Để làm được điều này, bạn phải có cái nhìn về không gian tốt đồng thời cũng phải có tính sáng tạo mới giúp phòng lãnh đạo có được điều đó. Nhà tư vấn thiết kế văn phòng trọn gói tại Hà Nội – Nội thất Miền Bắc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp thiết kế của bạn trở nên sâu sắc hơn. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Thiết kế của ghế giám đốc GX19B-M RSCL1651500 Thiết kế của ghế giám đốc GX19B-M  (238)
Ghế giám đốc không phải lúc nào cũng được làm bằng đệm bọc da mà sẽ được thiết kế tùy theo sở thích và phù hợp với từng hoàn cảnh của từng công ty. Chiếc ghế giám đốc GX19B-M là một chiếc ghế xoay văn phòng lưng cao. Ghế có mặt ngồi dạng lưới chống tích nhiệt giúp người sử dụng luôn cảm thấy sự thông thoáng ngay cả khi thời tiết nắng nóng. Chân ghế và tay vịn là hợp kim sáng bóng làm cho chiếc ghế trông sang trọng hơn. Tính năng nâng hạ độ cao phù hợp với thể hình của mỗi người. Bạn có thể kết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/08/2015
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp- CPO  (279)
GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ CHUYÊN NGHIỆP Ngày nay, vai trò của Giám đốc nhân sự trong các doanh nghiệp trở nên rất quan trọng. Để phát huy được kiến thức và kĩ năng trong vai trò và tầm vóc mới, giám đốc nhân sự hiện đại rất chú trọng trong việc phát triển năng lực nghề nghiệp. Chương trình đào tạo “Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp” do Trường Doanh nhân EduViet tổ chức đã đáp ứng đựơc nhu cầu đào tao chuyên sâu của những Giám đốc nhân sự trong thời đại mới. Chương trình được thiết kế theo hướng chuyển .. .
9,900,000 đ
/ Học viên
Tp. Hà Nội
12/06/2012
Bí quyết mua ghế giám đốc giá rẻ  (171)
Bạn thường mua ghế giám đốc ở đâu? Giá cả của chúng ra sao? Hãy đến nội thất Hòa phát để cùng trải nghiệm những chiếc ghế siêu bền, siêu rẻ và siêu đẹp. Phòng giám đốc là nơi diễn ra cuộc gặp gỡ với các đối tác quan trọng, các chiến lược chính cốt yếu của công ty. Chính vì vậy, thiết kế nội thất trong phòng giám đốc ảnh hưởng hiệu quả công việc. Nội thất Hòa Phát chuyên cung cấp tủ gỗ văn phòng, ghế giám đốc, bàn làm việc. ..cao cấp, giá rẻ. Để chọn chiếc ghế giám đốc phù hợp, bạn cần quan tâm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/09/2015
Tp. Hà Nội: Tư vấn thiết kế phòng làm việc đẹp cho giám đốc RSCL1651500 Tư vấn thiết kế phòng làm việc đẹp cho giám đốc  (286)
Các công trình thiết kế phòng làm việc tại Hà Nội hiện nay nên theo những xu hướng mới để tạo ra một không gian làm việc thoải mái và sáng tạo. Phòng làm việc cho nhân viên và giám đốc đều cần phải mang tính chuyên nghiệp, với phòng giám đốc các nhà thiết kế nội thất phải tạo ra được quyền lực cho nhà lãnh đạo công ty. Mỗi sản phẩm nội thất văn phòng trong căn phòng sẽ được cân nhắc lựa chọn kỹ càng. Chiếc bàn giám đốc lớn sẽ tạo ra một khoảng không gian làm việc rộng rãi cho nhà lãnh đạo. Bởi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/10/2015
Tp. Hà Nội: Tuyển Giám đốc, nhân viên kinh doanh Sơn Toàn Quốc RSCL1651500 Tuyển Giám đốc, nhân viên kinh doanh Sơn Toàn Quốc  (355)
Thông tin liên hệ: Mr Hùng: 0941 566 845 Email : congtydaisyquocte@ gmail. com Website: http: //sondaisy. com. vn và http: //sonpersie. com. vn Công ty cổ phần DAISY Quốc Tế. (http: //sondaisy. com. vn/ ) Do nhu cầu mở rộng kinh doanh công ty chúng tôi cần tuyển số lượng lơn nhân viên các vị trí sau: 1. Quản Đốc Phân Xưởng Sản Xuất làm việc tại HCM 2. Nhân viên hỗ Trợ BP kinh doanh tại Hà Nội 3. Giám Đốc Kinh doanh các khu vực 4. Trưởng nhóm bán hàng trên toàn quốc 5. Giám sát tư vấn bán hàng toàn quốc Mô .. .
10,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Mua tủ giám đốc fami cao cấp, sang trọng tại hà nội  (212)
Chiếc bàn làm việc cao cấp của Công ty nội thất Fami sử dụng chất liệu Laminate HP Hàn Quốc cao cấp, vừa là chiếc bàn làm việc, vừa là bàn thiết kế để máy tính. Bàn có 2 ngăn kéo, 1 khay để bàn phím và hộc để CPU. Ngồi làm việc trên chiếc bàn này quá lý tưởng cho văn phòng làm việc hay trong hộ gia đình. BÀN LÀM VIỆC CHE1607 Bàn làm việc ECO đơn giản cho không gian ngôi nhà bạn, được phủ Melamine (MFC) nhập khẩu. Có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn và ngăn kéo và 01 cánh mở (có 1 khóa ở ngăn cánh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/08/2015
Tp. Hà Nội: Bàn giám đốc giảm giá 10% trong tháng 8 RSCL1651500 Bàn giám đốc giảm giá 10% trong tháng 8  (304)
Thiết kế nội thất cho phòng giám đốc là một việc làm quan trọng, nó phần nào thể hiện phong cách làm việc của người giám đốc đó. Vì vậy một chiếc bàn giám đốc không chỉ cần đẹp, tiện dụng mà còn phải thể hiện được sự sang trọng, quyền lực của người sử dụng nó. Cũng vì tầm quan trọng của nó mà nội thất văn phòng làm việc của giám đốc luôn được ưu tiên trong thiết kế. Với dáng chữ L, bàn giám đốc chữ L cổ điển sẽ mang lại cho văn phòng của bạn một phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Với tủ phụ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/08/2014
Tp. Hà Nội: Bàn giám đốc giá rẻ giảm giá tại Hà Nội RSCL1651500 Bàn giám đốc giá rẻ giảm giá tại Hà Nội  (334)
Thiết kế nội thất cho phòng giám đốc là một việc làm quan trọng, nó phần nào thể hiện phong cách làm việc của người giám đốc đó. Vì vậy một chiếc bàn giám đốc không chỉ cần đẹp, tiện dụng mà còn phải thể hiện được sự sang trọng, quyền lực của người sử dụng nó. Cũng vì tầm quan trọng của nó mà nội thất văn phòng làm việc của giám đốc luôn được ưu tiên trong thiết kế. Với dáng chữ L, bàn giám đốc sẽ mang lại cho văn phòng của bạn một phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Với tủ phụ bên hông sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/08/2014
Ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ nhất hiện nay  (247)
Ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ nhất hiện nay Nội thất Hòa Phát xin trân trọng giới thiệu các mẫu sản phẩm ghế giá rẻ nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo chất lượng, kiểu dáng bền đẹp, đảm bảo hài lòng quý khách hàng. Với uy tín nhiều năm, Nội thất Hòa Phát Hà Nội chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất trang trí văn phòng, nhà ở, trường học, địa điểm công cộng, ... Đặc biệt là sản phẩm ghế lãnh đạo dành cho giám đốc, trưởng phòng, ... được nhiều người đón nhận và tin dùng. Điều đó càng thúc đẩy chúng tôi .. .
Tp. Hà Nội
10/03/2015
Tp. Hà Nội: Bọc da ghế giám đốc RSCL1651500 Bọc da ghế giám đốc  (336)
Bọc da ghế giám đốc Hỏi: Chào LALA, tôi là Trang, công ty tôi đang muốn bọc lại ghế của các sếp, có khoảng 10 cái, đã mua khoảng 2 năm rồi, da trên ghế bị sờn thành những mảng nhỏ, bong tróc, tôi thấy công ty có dịch vụ bọc da ghế giám đốc, công ty có thể mang mẫu da và báo giá cho tôi được không? Cảm ơn. Trả lời: Chào chị Trang, Trước tiên, xin cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ bọc ghế của công ty chúng tôi, với 10 chiếc ghế giám đốc như chị mô tả công ty sẽ cho thợ qua khảo sát, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/07/2014
Tp. Hà Nội: Bọc ghế giám đốc, bọc ghế spa RSCL1651500 Bọc ghế giám đốc, bọc ghế spa  (324)
Bọc ghế giám đốc Để có bầu không khí thoải mái và không gian làm việc sang trọng, tinh tế cho sếp của bạn. LaLa luôn hỗ trợ tư vấn thiết kế các loại ghế theo yêu cầu cũng như bọc lại ghế cũ, bọc ghế giám đốc, bọc ghế trưởng phòng. ..cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn. Dịch vụ bọc ghế, thay mới da, vải nỉ, da thật, giả da Bọc ghế da ô tô, bọc đệm ghế gỗ, nọc salon sofa Đội thợ chuyên bọc lại Ghế salon chất lượng tốt nhất Bọc ghế hà nội, gọi cho LaLa 0913285273 chất lượng tốt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2014
Tp. Hà Nội: Bàn làm việc có 200 chiếc các loại ,bàn giám đốc ,tủ giám đốc ,ghế giám đốc, tủ RSCL1651500 Bàn làm việc có 200 chiếc các loại ,bàn giám đốc ,tủ giám đốc ,ghế giám đốc, tủ  (1,179)
Bàn làm việc có 200 chiếc các loại ,bàn giám đốc ,tủ giám đốc ,ghế giám đốc, tủ gỗ đựng tài liệu, tủ sắt đựng tài liệu có 200 chiếc ,ghế xoay có 200 chiếc ,ghế quỳ các loại ,bàn họp ,quầy lễ tân, hộc di động ,ghế chờ ,thảm văn phòng ,vách ngăn văn phòng ,bộ salon đệm ,. LH: chi hoa Tel: 37756635- - 0978, 615. 703
Tp. Hà Nội
09/05/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Anh Chàng Xấu Tính - Tôi Ghét Anh Đồ Du Côn - eSieuthi RSCL1651500 Anh Chàng Xấu Tính - Tôi Ghét Anh Đồ Du Côn - eSieuthi  (715)
Kiếm Chồng Đại Gia Tác giả Lam Tiểu Tịch Thể Loại Truyện tiểu thuyết Nhà xuất bản Dân Trí [img]http: //esieuthi. vn/ image/ cache/ data/ Kimchngigia-800x800. jpg[/ img] Tang Tiểu Tình, một nữ phóng viên xinh đẹp, yêu Trương Hải Châu vừa du học ở Canada trở về. Cặp trai tài gái sắc này lẽ ra sẽ làm nên một câu chuyện tình yêu tuyệt vời nếu Hải Châu không phải là một thiếu gia thời hiện đại. Khi mà đồng tiền và thế lực chi phối mọi thứ, Tiểu Tình không phải là người duy nhất khổ sở khi dính liếu đến nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

25/07/2012
Học lớp giám đốc dự án tại Đà Nẵng, HCM 24/ 5  (243)
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ Tel: 04. 668. 46625 -0904627609 (Ms Ngọc Anh) Fax: 043. 685 7055 - Website: http/ /:www. nhantaiviet. info. vn Email: ngocanh. tuvanxaydung@ gmail. com Hoặc online trực tiếp qua nickname :ngocanh. tuvanxaydung THÔNG BÁO V/ v KHAI GIẢNG LỚP GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN Với chức năng đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng nâng cao trình độ CBCNV, Viện nghiên cứu giáo dục và hợp tác quốc tác đã mở thành công nhiều khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đơn vị là các Cơ quan doanh nghiệp .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

24/05/2012
học lớp giám đốc dự án tại hà nội , hồ chí minh _0904627609  (204)
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ Tel: 04. 668. 46625 -0904627609 (Ms Ngọc Anh) Fax: 043. 685 7055 - Website: http/ /:www. nhantaiviet. info. vn Email: ngocanh. tuvanxaydung@ gmail. com Hoặc online trực tiếp qua nickname :ngocanh. tuvanxaydung THÔNG BÁO V/ v KHAI GIẢNG LỚP GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN Với chức năng đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng nâng cao trình độ CBCNV, Viện nghiên cứu giáo dục và hợp tác quốc tác đã mở thành công nhiều khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đơn vị là các Cơ quan doanh nghiệp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/07/2012
Học lớp giám đốc dự án mới nhất tháng 9 tai Hà nội, Nghệ an. HCm  (235)
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ Tel: 04. 668. 46625 -0904627609 (Ms Ngọc Anh) Fax: 043. 685 7055 - Website: http/ /:www. nhantaiviet. info. vn Email: ngocanh. tuvanxaydung@ gmail. com Hoặc online trực tiếp qua nickname :ngocanh. tuvanxaydung THÔNG BÁO V/ v KHAI GIẢNG LỚP GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN Với chức năng đào tạo ngắn hạn, bồi dưỡng nâng cao trình độ CBCNV, Viện nghiên cứu giáo dục và hợp tác quốc tác đã mở thành công nhiều khoá bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đơn vị là các Cơ quan doanh nghiệp .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Liên Chiểu

18/09/2012
Tìm nâng cao