BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cô gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ  (189)
Ngọc Lan đã trả 20 triệu độn cằm V-line, 35 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi S-line, cùng áp dụng chế độ ăn uống theo lời của bác sĩ thẩm mỹ , chỉ sau 3 tuần thì nhan sắc của ấy thay đổi rõ rệt. Nguyễn Ngọc Lan sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. Lan chia sẽ từ nhỏ luôn cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là khuôn mặt của không thật sự nổi bật bởi do cằm lệch và mũi tẹt của mình. cũng chia sẽ công việc ưu thích của mình: Mình rất thích làm công việc lễ tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào?  (241)
Nhóm nhạc đình đám T-ara nổi tiếng khắp thế giới vì những bài hát bắt tai và gương mặt thiên thần. Tuy nhiên, rất nhiều lời đồn đoán về vấn đề “dao kéo” của họ. Nhiều hình ảnh khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đưa ra. Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ có thật sự “lung linh” như thế này Khuôn mặt Tara trước khi phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào Xem lại hình ảnh cũ của T-ara, ai cũng nhận ra họ đẹp hơn trước rất nhiều. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài “bằng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/04/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga  (203)
Mời bạn theo dõi một số ca phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga dưới đây để nhận thấy sự phát triển tuyệt vời của ngành thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ từ vịt hóa thiên nga Shim Yu Ra Shim Yu Ra chia sẻ cuộc đời gắn liền với sự trêu chọc của bạn bè từ khi còn đi học mẫu giáo. Với đôi mắt 1 mí và chiếc cằm thô, dài quá mức của mình, bị gán cùng biệt danh “Cô gái có chiếc cằm bất thường”. Sau khi phẫu thuật Sau những ngày tháng sống trong khổ sở thì Shim Yu Ra đã quyết định làm đẹp bằng dao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào  (205)
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé. Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Thành viên SNSD Yuri phẫu thuật thẩm mỹ  (166)
Ngày 10/ 8 vừa qua, trang web của một bệnh viện chuyên phẫu thuật thẩm mỹ đã đưa ra kết quả khảo sát về chủ đề “Sao Hàn nào có khuôn mặt dễ thương nhất?”. Kết quả, Yuri SNSD đứng số 1 với 46% phiếu bầu. Đứng thứ 2 là diễn viên kiêm hoa hậu Kim Sa Rang với 24, 9% tổng số phiếu. Seo Hyun của SNSD đứng ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, đi cạnh danh hiệu này thì nghi án Yuri phẫu thuật thẩm mỹ cũng được đặt ra bởi nhiều người cho rằng nàng đã trải qua quá trình lột xác hoàn toàn để có được nhan sắc như .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/03/2016
"Đại úy" Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ  (180)
Tài tử 31 tuổi đang nổi như cồn với siêu phẩm “Hậu duệ mặt trời” đã hoàn toàn thay đổi từ một mỹ nam ẻo lả để trở thành một nam thần cơ bắp đúng nghĩa khiến fan khắp châu Á mê mẩn. Một trong những điều nhiều người quan tâm hiện nay là Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ hay không vì thực sự anh có vẻ ngoài quá thu hút. Song Joong Ki phẫu thuật thẩm mỹ Không quá khi nói rằng, ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki và Hậu duệ mặt trời là tiêu điểm nóng nhất trên mạng. Thậm chí còn có phần lấn lướt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi là gì  (240)
Sự phát triển của khoa học công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Giờ đây, những nàng có bờ môi không như ý sẽ không phải lo lắng, tự ti sẽ nhanh chóng có được đôi môi đẹp như ý chỉ 1 lần phẫu thuật duy nhất với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ sửa môi. Tiêu chuẩn của 1 làn môi đẹp Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ thì đôi môi được cho là đẹp khi đảm bảo đủ các yếu tố như màu sắc môi hồng tươi tắn, kích thước phù hợp không quá mỏng và cũng không quá dày. Đặc biệt đôi môi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Nụ cười méo mó của mỹ nhân Việt vì phẫu thuật thẩm mỹ  (204)
Dù có thừa nhận hay không thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ thì khi nhìn những nụ cười méo mó của dàn mỹ nhân Việt dưới đây cũng khiến người khác phải cảm thấy giật mình. Trong giới showbiz Việt thì việc các ngôi sao nổi tiếng đi thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc không còn là chuyện lạ. Tuy nhiên, khác với những người bình thường đi làm đẹp, thì các mỹ nhân Việt luôn luôn bị để ý, nhất cử nhất động. Chính vì vậy những thay đổi trên gương mặt của họ không thể nào thoát khỏi việc bị các paparazzi phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Các ca sĩ Việt Nam đã từng phẫu thuật thẩm mỹ  (245)
Thủy Tiên, Hồ Quỳnh Hương, Hương Tràm là những cái tên không thể thiếu trong danh sách các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam. bên cạnh tài năng ca hát thì ngoại hình ngày càng xinh đẹp của họ đã khiến khán giả đặt nghi vấn, phải chăng họ đã đi làm đẹp? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Các ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Nam Chú trọng, đầu tư cho nhan sắc cũng là một cách mà các nghệ sỹ thể hiện sự tôn trọng với khản giả. Từ khi phẫu thuật .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/02/2016
Lý Nhã Kỳ dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ  (210)
Có thể nói, trong Vbiz, ngoài vai trò là một diễn viên hay đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ được biết đến nhiều hơn cả với những danh hiệu cả nổi tiếng lẫn tai tiếng như: nữ hoàng… “nổ”, kiều nữ với bST hàng hiệu “khủng”, thảm họa thời trang, rồi lại trở thành sao Việt có sự thay đổi phong cách ngoạn mục vì thế đã bị dính nghi án Lý Nhã Kỳ phẫu thuật thẩm mỹ. Chung quy lại, trong suốt 7 năm kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho tới nay, Lý Nhã Kỳ có thể nói là đã thành công khi khiến tên tuổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/03/2016
A Pink phẫu thuật thẩm mỹ  (359)
A Pink là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi Cube Entertainment vào năm 2011. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, A Pink luôn nổi bật và không bị lẫn với bất cứ nhóm nhạc nào khác, bởi họ luôn một mực trung thành với phong cách đáng yêu, dễ thương, trong sáng khi mà các girlgroup khác đều đồng loạt chuyển sang phong cách sexy. Ngoại hình của các thành viên trong nhóm cũng thuộc top đầu hiện nay. Nhóm nhạc nữ A Pink Lượng fan của A Pink khá hùng hậu xếp thứ 3 trong số các nghệ sĩ nữ tại Hàn, chỉ thua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/02/2016
Mỹ nam Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ  (202)
Mỹ nam Kim bum là một trong những nghệ sĩ rất hiếm tại Hàn không bị dính đến nghi án Kim bum phẫu thuật thẩm mỹ, là một nam diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Kim Chi, anh sở hữu lượng Fan khủng nhất hiện nay. Kim bum nổi tiếng qua bộ phim “boys Over Flowers” với vai So Ji Yung. Đây là hình tượng chàng “hoàng tử gốm sứ” đầy mê hoặc. Với vẻ đẹp điển trai khó cưỡng, nụ cười thân thiện và chiều cao nổi bật. Kim bum đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy vậy, anh cũng không thoát .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/02/2016
Nhóm nhạc The Men phẫu thuật thẩm mỹ  (319)
Với hàng loạt hit trên thị trường, The Men gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khí chất hơn người và vẻ ngoài điển trai đặc biệt. Chính vì vậy cũng có giai đoạn nhiều người đồn nhau The Men phẫu thuật thẩm mỹ. The Men phẫu thuật thẩm mỹ hay không? The Men từ khi ra đời cho tới nay là nhóm nhạc nam khẳng định được tên tuổi vững chắc trong lòng khán giả. 2 anh chàng với xuất phát điểm khác nhau như Lê Hoàng là thành viên cũ của nhóm b. O.M; và Tiến Dũng từng hoạt động trong nhóm Weboys. Khi Tiến Dũng và Lê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/04/2016
Nữ ca sĩ Nicole Kara phẫu thuật thẩm mỹ  (233)
Nicole Jung sinh ngày 7 tháng 10 năm 1991, là nữ ca sĩ nhóm nhạc Kara thành lập bởi DSP Entertainment năm 2007, thường được biết đến với nghệ danh Nicole. Tài năng, xinh đẹp nhưng cũng không thoát khỏi nghi án Nicole Kara phẫu thuật thẩm mỹ. Nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng, cũng như bao nghệ sĩ khác đã không thoát khỏi nghi án rằng Nicole đã từng đi làm đẹp. Tuy nhiên, đứng trước những tin đồn cho rằng mình là sản phẩm của thẩm mỹ, Nicole đã đăng tải trên mạng xã hội những tấm ảnh thời thơ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện PIYAVATE  (251)
PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠI BỆNH VIỆN PIYAVATE Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng tăng cùng với sự phát triển của xã hội đặc biệt là với chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai chẳng muốn mình đẹp, khi tạo hóa không cho họ cái đẹp tự nhiên thì việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục những khiếm khuyết trên cơ thể giúp họ đẹp hơn, tự tin hơn là nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên, không nên vì vậy mà lao vào làm đẹp một cách mù quáng. Trên thực tế đã có rất nhiều những trường hợp “tiền mất tật mang”, thậm chí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/03/2016
phẫu thuật thẩm mỹ mắt to bằng công nghệ bấm mí cho nữ  (195)
Với độ tuổi 18-20, các bạn nên cắt mí mắt để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên, để biết chính xác mình phù hợp với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to nào và để việc thẩm mỹ mắt đạt kết quả tối ưu, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để được chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp. Chúng tôi xin khẳng định là bạn hoàn toàn có thể phẫu thuật thẩm mỹ làm mắt to bằng công nghệ bấm mí hoặc cắt mí mắt. Với những phương pháp này, chỉ 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ sở hữu đôi mắt to .. .
7,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/12/2015
Xinh đẹp và tự tin hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ  (178)
Cái biệt danh mắt hí đã theo tôi từ khi mới sinh ra đời. Ngày trước thì tôi cũng thấy điều đó bình thường cho đến khi bản thân bắt đầu nhận thức được cái đẹp là như thế nào, rồi nhìn vào bạn bè thấy họ đẹp ra sao và tự thấy mặc cảm với bản thân. Những năm đó chưa có sự xuất hiện của phương pháp cắt mí mắt như bây giờ nên đôi khi tôi cảm thấy bế tắc và tự ti về khuyết điểm này của mình, đồng thời nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có thể thay đổi được điều đó và sẽ phải sống chung với nó cả đời nên .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

29/09/2015
Tham my bac si Le Quythuong hieu tren tung khach hang  (264)
Đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ, Bác sĩ thẩm mỹ là người cầm cân nảy mực, có vai trò tiên quyết quyết định đến sự thành bại của ca phẫu thuật thẩm mỹ đó. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ đảm bảo cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp, mà còn giúp bạn tránh những biến chứng không đáng có khi phẫu thuật. Vì vậy Bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cần có chuyên môn cao được đào tạo bài bản mà còn cần có mắt thẩm mỹ tinh tế, bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Sau khi tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/03/2016
Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán - beautysecret. vn  (264)
Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất là lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai là mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn. Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2014
Căng da trán - Phẩu thuật căng da trán  (308)
Sự lão hoá khuôn mặt xảy ra ở hai vùng cấu trúc. Thứ nhất là lão hoá ở da, da mất tính đàn hồi, có nhiều nếp nhăn, mất độ căng bóng. Thứ hai là mô nâng đỡ dưới da bị thoái triển, mất độ cứng chắc, mất dần khối lượng làm cho da mặt bên trên bị thừa và chùng xuống nhiều hơn. Có nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường bên trong (âu lo, buồn rầu, ghen tuông, stress). Sự lão hoá thường bắt đầu ở tuổi 40. Tuy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/09/2014
Tìm nâng cao