BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cơ Hội Học Chương Trình Diploma Quốc Tế: Marketing - Quản Trị KD - Kế Toán

Hội Học Chương Trình Diploma Quốc Tế: Marketing - Quản Trị KD - Kế Toán  (468)
Hệ đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng Úc, chương trình dành cho các em học sinh đã tốt nghiệp PTTH và được triển khai tại Trường ĐH Khao HọcHội & Nhân Văn (ĐH Quốc Gia Tp. HCM), Số 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q. 1 với sự hợp tác của học viện Kent (Úc). Thông tin chi tiết. LH: (08). 3910. 0692, Email: dangky@ cvseas. edu. vn, Website: www. cvseas. edu. vn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/09/2010
Tp. Hà Nội: Khóa học lập trình viên quốc tế RSCL1003810 Khóa học lập trình viên quốc tế  (376)
Khóa học Lập trình viên Quốc tế tại Hà Nội của Học viện NIIT Ấn độ nhằm mục tiêu đào tạo các Lập trình viên đẳng cấp Quốc tế. Chương trình đào tạo kéo dài trong 03 năm, với hai nền tảng là .NET và Java. Trong suốt thời gian học, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm. .. Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một hội nghề nghiệp ổn định và .. .
44,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/12/2013
Học lập trình viên quốc tế ra xin việc ở đâu  (359)
Đây là câu hỏi hầu hết của tất cả các bạn sinh viên sau khi học xong chuyên ngành nào đó đều mong muốn có được một công việc theo đúng chuyên ngành đào tạo. Vậy học lập trình viên quốc tế sẽ xin việc ở đâu? Hiện nay công nghệ thông tin ngày càng phát triển, các ứng dụng ngày càng đa dạng và phong phú phục vụ lợi ích trực tiếp cho người tiêu dùng. Theo đó việc sản xuất ra các ứng dụng của các doanh nghiệp sản xuất ra các phần mềm ứng dụng cũng đòi hỏi sự sáng tạo, đa dạng và hữu ích nhất cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/04/2014
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế ở đâu uy tín chất lượng RSCL1003810 Học lập trình viên quốc tế ở đâu uy tín chất lượng  (394)
Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm với hai nền tảng là. Net và Java. Khóa học lập trình viên quốc tế tại NIIT-ICT Hà Nội, cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm. .. Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một hội nghề nghiệp ổn định và thành công trong tương lai. Học lập trình tại Hà Nội Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế của học .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/04/2014
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên RSCL1003810 Học lập trình viên quốc tế hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên  (394)
Khóa học lập trình viên quốc tế của học viện NIIT Ấn Độ nhằm đào tạo các lập trình viên theo đẳng cấp quốc tế. Với chương trình đào tạo kéo dài 3 năm, hai nền tảng phổ biến .Net và Java sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, giúp học viên đáp ứng công việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Học lập trình tại Hà Nội Tham gia khóa học học viên được đào tạo miễn phí tiếng anh, các kỹ năng mềm như: kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, giao tiếp, …Tất cả giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Khai giảng khóa học lập trình viên quốc tế RSCL1003810 Khai giảng khóa học lập trình viên quốc tế  (337)
Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của học viện Ấn Độ, khóa học lập trình viên quốc tế của học viện NIIT-ICT Hà Nội đào tạo cho các bạn những kiến thức cũng như kỹ năng về CNTT giúp bạn trở thành những chuyên viên lập trình thực thụ . Học lập trình tại Hà Nội Với chương trình đào tạo 3 năm đi sâu vào 2 nền tảng phổ biến nhất hiện nay đó là .Net và Java. Học viên được đào tạo về các kỹ năng lập trình từ bản đến nâng cao, các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2014
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế  (209)
Học Tesol theo chương trình chuẩn quốc tế Tại Việt nam, chứng chỉ Tesol quốc tế đã trở thành một yếu tố rất cần thiết đối với các giáo viên/ giảng viên dạy tiếng Anh tại mọi trường hoc cũng như trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu nhằm có thể đảm bảo các giáo viên có được kỹ năng, chuyên môn cùng phương pháp về giảng dạy đạt tính chuyên nghiệ, đáp ứng chuẩn quốc tế. Hiện nay thì chứng chỉ Tesol được tổ chức mở ra cho mọi đối tượng cả người Việt Nam, hay đối tượng nào trên thế giới mong muốn trở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/07/2016
Tp. Hà Nội: Học lập trình viên quốc tế ở đâu chất lượng nhất RSCL1003810 Học lập trình viên quốc tế ở đâu chất lượng nhất  (457)
Hiện nay lĩnh vực CNTT ngày càng phát triển, hàng năm có hàng triệu phần mềm được tạo ra, chính vì vậy mà việc doanh nghiệp tuyển dụng vị trí lập trình viên ngày càng nhiều. Nhiều bạn trẻ với mong muốn tìm được công việc trong tương lai? Hay những bạn yêu thích đam mêm về CNTT rất mong muốn tìm cho mình một khóa học lập trình tại Hà Nội uy tín chất lượng. Lập trình viên quốc tế Với hơn 12 năm trong công tác đào tạo trong lĩnh vực CNTT, là một licensee của học viện Ấn Độ. Học viện NIIT tự hào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/01/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín RSCL1003810 Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín  (281)
Bạn đã tốt nghiệp cấp 3 nhưng bạn không đỗ đại học. Bạn đang cảm thấy chán nản bởi bạn bè đều đã đỗ đại học, cao đẳng. Nhiều bạn nghĩ ngay hướng tới là ôn lại một năm năm sau thi tiếp. Có rất nhiều cách bạn có thể tạo lập sự nghiệp không qua đại học. Với chúng tôi nghĩ việc bạn xây dựng sự nghiệp cho tương lai là quan trọng nhất. Với nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin cho tới nay hàng nghìn em sinh viên sau khi được học xong đã có việc làm ổn định tạo các doanh nghiệp như: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/05/2014
Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế  (317)
NIIT-ICT Hà Nội địa chỉ 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng. Với hơn 11 năm trong công tác đào tạo lập CNTT đến nay NIIT-ICT Hà Nội đã đào tạo hàng nghìn sinh viên ra trường đã có công việc ổn định tại các doanh nghiệp. Học lập trình tại Hà Nội Tự hào là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao, khóa học lập trình viên quốc tế với thời lượng 3 năm sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cũng như các kỹ năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/05/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng RSCL1003810 Chuyên đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng  (380)
Bạn yêu thích về công nghệ thông tin? Bạn muốn xây dựng sự nghiệp của mình về lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhưng bạn còn đang băn khoăn chưa biết ở đâu đòa tạo chất lượng? Hãy đến NIIT-ICT Hà Nội, địa chỉ 190, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng. Với chương trình đào tạo 3 năm theo tiêu chuẩn quốc tế. Khóa học lập trình viên quốc tế tại NIIT-ICT Hà Nội sẽ đào tạo cho bạn từ người chưa biết gì về công nghệ thông tin đến khi try .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/05/2014
Lập trình viên quốc tế hội việc làm cho các bạn sinh viên  (359)
Bạn yêu thích về CNTT mong muốn có được làm việc tại nước ngoài hay một công việc ổn định trong tương lai. Khóa học lập trình viên quốc tế là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Với chương trình đào tạo kéo dài trong 3 năm bạn không chỉ được đào tạo các kiến thức vững chắc về CNTT mà còn được đào tạo về tiếng anh miễn phí giúp bạn trở thành một chuyên viên về CNTT thực sự. Học lập trình tại Hà Nội Với hai nền tảng chủ yếu như hiện nay đó là .Net và Java khóa học lập trình viên quốc tế sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/04/2014
Tp. Hà Nội: Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng RSCL1003810 Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng  (366)
Hiện nay do sự khủng hoảng nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp đang thắt chặt chi tiêu, do vậy rất ít các doanh nghiệp tuyển dụng nguồn nhân lực. Nhiều doanh nghiệp còn xa thải bớt những nhân viên không đáp ứng yêu cầu công việc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những doanh nghiệp đang rất cần những nhân lực có tay nghề. Điển hình là lĩnh vực công nghệ thông tin, theo thổng kê ngành này đang thiếu hàng nghìn nguồn nhân lực và trong tương lai nguồn nhân lực của ngành này ngày càng thiếu nhân lực một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/04/2014
Tp. Hà Nội: Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế chât lượng tại Hà Nội RSCL1003810 Trung tâm đào tạo lập trình viên quốc tế chât lượng tại Hà Nội  (442)
Hiện nay do sự khủng hoảng nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp đang thắt chặt chi tiêu, do vậy rất ít các doanh nghiệp tuyển dụng nguồn nhân lực. Nhiều doanh nghiệp còn xa thải bớt những nhân viên không đáp ứng yêu cầu công việc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những doanh nghiệp đang rất cần những nhân lực có tay nghề. Điển hình là lĩnh vực công nghệ thông tin, theo thổng kê ngành này đang thiếu hàng nghìn nguồn nhân lực và trong tương lai nguồn nhân lực của ngành này ngày càng thiếu nhân lực một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/04/2014
Lập trình viên quốc tế hội rộng mở cho các bạn sinh viên  (457)
Hiện nay với nền kinh tế khủng hoảng không ít các doanh nghiệp đang lao vào tình thế cắt giảm nhân viên nhưng cũng có doanh nghiệp rất cần những nhân viên có kỹ năng, có kinh nghiệm. Hiện nay hầu hết tất cả các sinh viên ra trường đều thất nghiệp hoặc làm trái nghề. Hiện nay lĩnh vực CNTT ngày càng phát triển, các phần mềm ứng dụng ngày càng được sử dụng nhiều do vậy các công ty phần mềm đang rất cần những nhân viên lập trình đây là hội tốt cho những bạn yêu thích lĩnh vực này. Tuy nhiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/03/2014
Lập trình viên quốc tế hội dễ xin việc  (398)
Hiện nay với nhu cầu công nghệ thông tin ngày càng thiếu nguồn nhân lực trong khi đó không ít các trung tâm đào tạo về lập trình nhưng để tìm một trung tâm đào tạo uy tín chất lượng, quả thực không hề dễ. Với mong muốn cung cấp và truyền đạt các kỹ năng cũng như các kinh nghiệm cho học viên khi tham gia khóa học lập trình viên quốc tế. Học viện NIIT, địa chỉ 190 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội là đơn vị đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2014
Tp. Hà Nội: Chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh 12 tháng - Học viện Tài chính RSCL1003810 Chương trình Thạc Sỹ Quản trị Kinh doanh 12 tháng - Học viện Tài chính  (338)
Mục tiêu đào tạo Đảm bảo chất lượng đào tạo đúng với mục tiêu khóa học, xây dưng một chương trìnhhọc phí phù hợp, đảm bảo như đi "du học" tại Anh với môi trường giảng viên, học viên và chương trình học hiện đại. So sánh với các chương trình hợp tác đào tạo khác hiện có ở Hà Nội có thể thấy khóa đào tạo thạc sỹ của đại học Gloucestershire có nhiều điểm khác biệt rất đáng chú ý như: Đây là chương trình đào tạo thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh (đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Nội và chương .. .
210,000,000 đ
/ Khóa
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

13/02/2012
Tp. Hà Nội: Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh và Chiến Lược Đại Học Gloucestershire Anh Quốc RSCL1003810 Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh và Chiến Lược Đại Học Gloucestershire Anh Quốc  (327)
Mục tiêu đào tạo Đảm bảo chất lượng đào tạo đúng với mục tiêu khóa học, xây dưng một chương trìnhhọc phí phù hợp, đảm bảo như đi "du học" tại Anh với môi trường giảng viên, học viên và chương trình học hiện đại. So sánh với các chương trình hợp tác đào tạo khác hiện có ở Hà Nội có thể thấy khóa đào tạo thạc sỹ của đại học Gloucestershire có nhiều điểm khác biệt rất đáng chú ý như: Đây là chương trình đào tạo thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh (đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hà Nội và chương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/03/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học quản trị kinh doanh chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh RSCL1003810 Khóa học quản trị kinh doanh chuyên nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh  (1,842)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH Sự bùng nổ của MBA đang tạo nên những làn sóng mới trong giới kinh doanh trên khắp thế giới. Ở Việt Nam, nhu cầu về các nhà quản trị có tầm nhìn quốc tế cũng đang ngày càng tăng. Với tốc độ phát triển ngày càng cao của xã hội, Mini-MBA thực sự là một công cụ cần thiết giúp các nhà lãnh đạo không giậm chân hay tụt hậu với thời đại. Nhằm giúp các nhà lãnh đạo tiềm năng có điều kiện tiếp cận với các kiến thức quản trị thực tế, có tầm vóc quốc tế, mà không .. .
2,500,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Học kế toán ngân hàng chất lượng nhất tại tp Hồ Chí Minh RSCL1003810 Học kế toán ngân hàng chất lượng nhất tại tp Hồ Chí Minh  (1,751)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC VIỆT NAM TRUNG TÂM KẾ TOÁN QUỐC GIA Website: http: //www. ketoanquocgia. net Email: ketoanquocgia. hcm@ gmail. com Yahoo ID: ketoanquocgia_hcm Facebook: http: //www. facebook. com/ acountingcenter Mobile: 0905 785 796, 0975 696 294 Ms Hường ( phòng tuyển sinh) Tel: (08) 6684 5378 Tại Hà Nội: sở 1: Nhà 2-Dãy A5-Tập thể giáo viên ĐH Ngoại ngữ-ĐHQG - Cầu Giấy – Hà Nội sở 2: 444 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội (đối .. .
950,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh
15/11/2012
Tìm nâng cao