BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cơ sở may áo thun quảng cáo giá rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở may áo thun quảng cáo giá rẻ RSCL1313542 sở may áo thun quảng cáo giá rẻ  (364)
Với đội ngũ công nhân may lành nghề ,công nghệ in ấn kỹ thuật cao ,máy thêu đời mới, đội ngũ sản xuất giỏi. Aothun100 đưa ra các dòng sản phẩm đạt chất lượng, giá cả cạnh tranh. Chuyên may –in-thêu áo thun các loại Áo thun đồng phục công ty. Áo thun nhóm ,áo thun hội, áo thun đoàn. Áo thun lớp , áo trường học ,áo thể dục. Áo thun quảng cáo, áo thun sự kiện ,áo thun quà tặng. Áo thun doanh nghiệp. Áo thun công nhân ,áo thun xí nghiệp. Áo thun du lịch, áo thun thời trang. Áo thun nhận dạng thương .. .
38,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

20/03/2014
May áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất hcm  (324)
May áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất hcm • Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại áo lớp, áo công ty, áo nhóm, áo thun quảng cáo cho khách hàng. Với hệ thống xưởng may trưc tiếp chúng tôi cam kết mang đến cho khách hang chiếc áo thun đồng phục tốt nhất với giá thành được cam kết rẻ nhất toàn quốc. Các sản phầm mà chúng tôi cung cấp bao gồm: Áo thun đồng phục công ty Áo thun quảng cáo, quà tặng giá rẻ. Đồng phục áo lớp Đồng phục áo nhóm ĐẶC BIỆT: MAY ÁO THUN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/07/2015
Công ty may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ, uy tín, chất lượng.  (384)
Công ty may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ, uy tín, chất lượng. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, chúng tôi được khách hàng biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục giá rẻ tại Tphcm. Khách hàng may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm: Các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, viễn thông, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn và các công ty thương mại về đồng phục. Cùng Với đội ngũ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ. RSCL1313542 May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ.  (472)
May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và đội ngủ nhân công lành nghề, chúng tôi được khách hàng biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực may mặc áo thun đòng phục. Khách hàng may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm: Các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, viễn thông, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn và các công ty thương mại về đồng phục. Công ty may đồng phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Áo thun đồng phục - áo lớp - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất tphcm RSCL1313542 Áo thun đồng phục - áo lớp - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất tphcm  (340)
Áo thun đồng phục - áo lớp - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất tphcm Điều gì sẽ khiến thương hiệu của bạn nổi bật trong mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên??? Trước khi khách hàng thật sự trải nghiệm sản phẩm và địch vụ của bạn thì điều đầu tiên mà khách hàng chú ý đến đó chính là tính chuyên nghiệp và cung cách phục vụ khách hàng của công ty bạn. Và một trong những yêu tố hàng đầu nói lên tính chuyên nghiệp của công ty bạn chính là chiếc áo thun đồng phục Áo thun đồng phục công ty giá rẻ Áo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

25/05/2015
Áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất Tp. hcm  (325)
Áo thun đồng phục - áo lớp - áo thun quảng cáo giá rẻ nhất Tp. hcm Với hệ thồng xưởng may hiện đại và đội ngủ nhân công lành nghề chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm như sau: - Áo thun đồng phục công ty giá 65. 000 - Áo lớp giá 55. 000 - Áo thun quảng cáo giá 30. 000 - Mũ lưỡi trai, áo mưa, ba lô. .. Đặc biệt: May áo thun xuất khẩu, áo thun quảng cáo giá thành tận xưởng may. Vì là xưởng may trực tiếp nên chúng tôi nhân may theo mọi kiểu dáng mà bạn yêu cầu, ngoài ra chúng tôi cũng nhận dệt .. .
65,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, cơ sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ RSCL1313542 Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ  (352)
Khuyến mãi: Công ty may đồng phục, sở may đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ Dongphuchcm. com là sở chuyên sản xuất áo thun phục vụ cho nhu cầu đồng phục, quảng cáo và quà tặng của khách hàng. Những sản phẩm của công ty bao gồm: -Áo thun đồng phục công ty -Áo lớp -Áo thun nhóm -Áo thun sự kiện, áo thun quảng cáo -In áo thun, in logo công ty lên áo thun -Sản xuất áo thun số lượng lớn giá rẻ Gọi ngay cho chúng tôi theo số: 0902881335 để nhận được khuyến mãi cực lớn may áo đồng phục chỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ hcm RSCL1313542 May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ hcm  (394)
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC VIET STYLE May áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ. http: //azdongphuc. com/ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc và đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi được khách hàng biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực may mặc áo thun đồng phục. Khách hàng may áo thun đồng phục của chúng tôi bao gồm: Các hệ thống ngân hàng, công ty, doanh nghiệp, viễn thông, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm thể thao, các khu giải trí, ăn uống nhà hàng, khách sạn và các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/12/2015
sở may áo thun đồng phục giá rẻ, xưởng may áo thun đồng phục in logo  (794)
Đến với áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU quan niệm sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của chúng tôi, tạo được nơi tin cậy nhất đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Sự minh bạch của áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU được thể hiện từ nhận thức tới hành động của từng cá thể trong toàn Công ty, giá cả minh bạch, quản trị tường minh, trách nhiệm gắn liền với lợi ích. Áo thun đồng phục giá rẻ, may áo thun đồng phục NGUYÊN THIỆU lắng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ RSCL1313542 sở may áo thun đồng phục giá rẻ  (159)
- May áo thun: + Áo thun quảng cáo (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm quà tặng khuyến mãi (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm áo nhóm, áo lớp (Có in và thêu theo yêu cầu) + Áo thun đồng phục, nhà hàng, quán ăn (Có in thêu Logo và tên công ty) -Ngoài ra chúng tôi còn may các sản của ngành may mặt như: + Áo sơ mi và quần Tây (Có in thêu Logo công ty) + Quần áo Bảo hộ lao động (Có in thêu Logo công ty) + Đồng phục văn phòng (Có in theu Logo và tên công ty) + Đồng phục học .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/10/2014
Công ty may áo thun đồng phục - Áo thun quảng cáo giá rẻ nhất toàn quốc.  (266)
Công ty may áo thun đồng phục - Áo thun quảng cáo giá rẻ nhất toàn quốc. Được biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực may áo thun đồng phục giá rẻ, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc áo thun đồng phục - áo thun quảng cáo đẹp nhất với giá thành rẻ nhất thị trường. Chúng tôi là xưởng may trực tiếp nên luôn cam kết mang đến cho khách hàng giá thành rẻ nhất và chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm mà công ty chúng tôi mang đến cho bạn bao gồm: - Áo thun đồng phục công ty giá .. .
65,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Siêu khuyến mãi: may áo thun đồng phục giá rẻ 59k/ cái RSCL1313542 Siêu khuyến mãi: may áo thun đồng phục giá rẻ 59k/ cái  (1,252)
Siêu khuyến mãi: may áo thun đồng phục giá rẻ 59k/ cái • Là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các loại áo lớp, áo công ty, áo nhóm, áo thun quảng cáo cho khách hàng. Với hệ thống xưởng may trưc tiếp 30 công nhân chúng tôi cam kết mang đến cho khách hang chiếc áo thun đồng phục tốt nhất với chi phí được cam kết rẻ nhất toàn quốc. - Ngoài sản phẩm áo thun đồng phục giá rẻ chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ khác như: áo quảng cáo, áo mưa, ba lô, nón kết giá cực rẻ… .. .
59,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Áo thun đồng phục 75. 000, áo lớp 65. 000, áo thun quảng cáo giá 30. 000 RSCL1313542 Áo thun đồng phục 75. 000, áo lớp 65. 000, áo thun quảng cáo giá 30. 000  (1,746)
Áo thun đồng phục 75. 000, áo quảng cáo 30. 000, áo lớp 65. 000 Với hệ thống xưởng may trưc tiếp 30 công nhân chúng tôi cam kết mang đến cho khách hang chiếc áo thun đồng phục tốt nhất với chi phí được cam kết rẻ nhất toàn quốc. Ngoài sản phẩm áo thun đồng phục giá rẻ chúng tôi còn mang đến cho bạn những sản phẩm giá rẻ khác như: Áo thun quảng cáo, áo lớp, áo mưa, ba lô, nón kết giá cực rẻ… Trong suốt thời gian qua chúng tôi đã đưa ra thị trường hàng ngàn mẫu thiết kế đặc sắc và được đánh giá là .. .
65,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: áo thun, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ RSCL1313542 áo thun, áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo giá rẻ  (299)
ĐT : 0909025225- 0932135225 Bạn đang cần may áo thun đồng phục cho nhân viên , áo nhóm , áo lớp, áo thun quảng cáo, làm quà tặng… bạn không biết may ở đâu giá rẻ mà lại đảm bảo thỏa mãn yêu cầu của bạn. Công ty TNHH May Mặc Hòa Phát là một trong những đơn vị May mặc uy tín và chất lượng. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm: + Áo thun quảng cáo (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm quà tặng khuyến mãi (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm áo nhóm, áo lớp (Có in .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Xưởng nhận may áo thun quảng cáo giá thấp RSCL1313542 Xưởng nhận may áo thun quảng cáo giá thấp  (298)
Kính thưa quý khách! Công ty Thiên Nam chúng tôi là SỞ chuyên MAY ÁO THUN, áo thun đồng phục, áo thun quà tặng, áo thun khuyến mãi, áo thun kiểu, áo nhóm, áo lớp, đồng phục công ty, xí nghiệp, áo thun xuất khẩu cao cấp các loại. - May áo thun: + Áo thun quảng cáo (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm quà tặng khuyến mãi (Có in thêu Logo và tên công ty) + Áo thun làm áo nhóm, áo lớp (Có in và thêu theo yêu cầu) + Áo thun đồng phục, nhà hàng, quán ăn (Có in thêu Logo và tên công ty) .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở may áo thun đồng phục giá thành thấp RSCL1313542 sở may áo thun đồng phục giá thành thấp  (259)
Xưởng may áo thun Thiên Nam nhận may áo thun đồng phục, áo thun quảng cáo đảm bảo giá áo thun sát với giá gốc, áo thun được sản xuất tại xưởng may nên khách hàng yên tâm về giá cả đảm bảo cạnh tranh so với các công ty khác. Xưởng may áo thun được sản xuất khép kín: - Quy trình chọn vải chất lượng, vải áo thun cotton, vải thun cá sấu 65/ 35, PE, vải thun cá mập nhí. ..theo yêu cầu của khách sau khi được đội ngũ nhân viên công ty tư vấn. - Cắt vải - Cho in, thêu logo - May hoàn thành hàng loạt các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

29/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cơ sở may áo thun đồng phục hoc sinh công nhân RSCL1313542 sở may áo thun đồng phục hoc sinh công nhân  (3,855)
Cty Thiên Thần chúng tôi là SỞ MAY ÁO THUN, chuyên Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục, Áo Thun Quảng Cáo, Áo Thun Cá Sấu, Áo Lớp, Áo Nhóm. .. theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. - May Áo Thun Đồng Phục công ty - May Áo Thun Quảng Cáo - Áo thun cá sấu - May áo thun đồng phục học sinh - May áo thun đồng phục nhóm Kiểu dáng: - áo polo – shirt - áo T – Shirt - áo thể thao. - …………………. Chất liệu: Thun cá Sấu, thun Cá Mập, Thun trơn, thun 100% coton, thun 4 chiều, 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: may áo thun đồng phục giá rẻ nhất TP. HCM RSCL1313542 may áo thun đồng phục giá rẻ nhất TP. HCM  (339)
MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ Nhân dịp hè về, Vietstyle đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt may áo đồng phục lớp, nhóm. Nhằm cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Vietstyle trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó Vietstyle có xưởng may trực tiếp, không thông qua công ty trug gian, nên Vietstyle cam kết mang đến cho khách hàng mang đến cho những chiếc áo thun đồng phục tốt nhất thị trường với giá thành thấp nhất, đảm bảo chất lượng. Vietstyle còn cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng .. .
65 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/04/2016
nhan cat may ao thun thoi trang  (373)
chúng tôi là SỞ MAY ÁO THUN, chuyên Sản Xuất Áo Thun Đồng Phục, Áo Thun Quảng Cáo, Áo Thun Cá Sấu, Áo Lớp, Áo Nhóm. .. theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. May Áo Thun Đồng Phục công ty - May Áo Thun Quảng Cáo - Áo thun cá sấu - May áo thun đồng phục học sinh - May áo thun đồng phục nhóm Quý khách có nhu cầu tìm SỞ MAY ÁO THUN, Sản Xuất Áo Thun vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí lh .01638815670
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

02/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: áo thun quảng cáo giá rẻ bất ngờ @#$@#$@# RSCL1313542 áo thun quảng cáo giá rẻ bất ngờ @#$@#$@#  (306)
Ngày nay, hầu như tất cả các trường học, hoặc các công ty trên thế giới đều quy định học sinh phải mặc đồng phục khi đến trường và khi đi làm. Đồng phục mỗi trường đều khác nhau về kiểu dáng và màu sắc nhằm tạo ra một bản sắc riêng cho đơn vị của mình. Tuy nhiên, hiện nay Việt Nam đang tranh cãi một vấn đề đó là có nên mặc đồng phục khi đến trường hoặc khi đi làm hay không? * Thông thường mỗi đơn vị sẽ có một mẫu đồng phục khác nhau. Do đó, khi chúng ta mặc đồng phục sẽ giúp thể hiện được sức .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/11/2014
Tìm nâng cao