BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cốc gấp nhựa tiện lợi độc đáo

Tp. Hà Nội: Cốc gấp nhựa tiện lợi độc đáo RSCL1510878 Cốc gấp nhựa tiện lợi độc đáo  (303)
Trong các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện. công ty. .. với số lượng người nhiều, việc uống nước rất dễ gây nhầm cốc dẫn đến việc lây nhiễm các bệnh qua đường hô hấp, đường miệng mất vệ sinh. Nếu sử dụng cốc giấy hoặc cốc 1 lần gấy lãng phí và không thân thiện với môi trường. Công ty Quà tặng EPVINA, hiện cung cấp sản phẩm độc đáo với thiết kế vô cùng sáng tạo, những chiếc cốc gấp bằng nhựa, hoặc cốc xếp chất liệu inox có thể gấp xếp nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người. Sản phẩm cũng tiện .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/07/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp cốc gấp nhựa, cốc inox tiện lợi RSCL1510878 Cung cấp cốc gấp nhựa, cốc inox tiện lợi  (652)
Cung cấp cốc gấp nhựa, inox tiện lợi Với thiết kế bằng inox sang trọng chống gỉ, chiếc cốc xếp inox cực kì độc đáo xóa tan nỗi lo dùng chung cốc với người khác. Bạn có thể dùng làm chiếc cốc nước riêng của mình ở mọi lúc mọi nơi như: ở văn phòng, bệnh viện, trường học, hay khi đi du lịch, ăn uống, ... Và chỉ cần một thao tác xếp lại là chiếc cốc đã nằm gọn trong bàn tay của bạn rồi, việc còn lại bạn chỉ cần móc chúng vào cặp hay túi xách, hoặc có thể treo vào chùm chìa khóa của bạn thì nó lại .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

27/02/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp cốc gấp nhựa, cốc gấp inox giá rẻ trên toàn quốc RSCL1510878 Chuyên cung cấp cốc gấp nhựa, cốc gấp inox giá rẻ trên toàn quốc  (518)
Cung cấp cốc gấp inox, cốc gấp bằng nhựa in ấn theo yêu cầu Với thiết kế bằng inox sang trọng chống gỉ, chiếc cốc xếp inox cực kì độc đáo xóa tan nỗi lo dùng chung cốc với người khác. Bạn có thể dùng làm chiếc cốc nước riêng của mình ở mọi lúc mọi nơi như: ở văn phòng, bệnh viện, trường học, hay khi đi du lịch, ăn uống, ... Và chỉ cần một thao tác xếp lại là chiếc cốc đã nằm gọn trong bàn tay của bạn rồi, việc còn lại bạn chỉ cần móc chúng vào cặp hay túi xách, hoặc có thể treo vào chùm chìa .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

08/03/2014
Tp. Hà Nội: cấp cốc gấp nhựa, cốc gấp inox nhỏ gọn độc RSCL1510878 cấp cốc gấp nhựa, cốc gấp inox nhỏ gọn độc  (644)
Với thiết kế bằng inox sang trọng chống gỉ, chiếc cốc xếp inox cực kì độc đáo xóa tan nỗi lo dùng chung cốc với người khác. Bạn có thể dùng làm chiếc cốc nước riêng của mình ở mọi lúc mọi nơi như: ở văn phòng, bệnh viện, trường học, hay khi đi du lịch, ăn uống, ... Và chỉ cần một thao tác xếp lại là chiếc cốc đã nằm gọn trong bàn tay của bạn rồi, việc còn lại bạn chỉ cần móc chúng vào cặp hay túi xách, hoặc có thể treo vào chùm chìa khóa của bạn thì nó lại trở thành phụ kiện xinh xắn của bạn .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2014
Tp. Hà Nội: Cốc gấp nhựa, ly xếp nhựa in theo thiết kế RSCL1510878 Cốc gấp nhựa, ly xếp nhựa in theo thiết kế  (204)
Nếu bạn làm việc trong các khu công nghiệp hẳn không xa lạ gì với những chiếc cốc gấp nhựa, ly xếp nhựa tiện lợi này. Với thiết kế kiểu dáng đặc biệt gồm nhiều vòng kích thước khác nhau nhựa xếp chồng lên có thể gấp nhỏ lại dễ dàng bỏ túi dùng cho công nhân, nhân viên trong nhà máy , khu chế xuất, trường học để đảm bảo vấn đề vệ sinh Công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp ly cốc xếp bằng chất liệu nhựa PVC. Sản phẩm cốc gấp do EPVINA cung cấp được cục đo lường chất lượng kiểm định và đặt được .. .
6,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: chuyên quà tặng, bật lửa, đồ chơi, đồ dùng tiện ích, độc đáo sáng tạo giá tốt n RSCL1510878 chuyên quà tặng, bật lửa, đồ chơi, đồ dùng tiện ích, độc đáo sáng tạo giá tốt n  (1,382)
chuyên quà tặng, bật lửa, đồ chơi, đồ dùng tiện ích, độc đáo sáng tạo giá tốt nhất Đế hâm nóng thức uống đa năng(đế hâm+đồng hồ/ lịch/ đo nhiệt độ+usb hub 4 port) giá: 155. 000đ Đế hâm nóng thức uống đa năng(đế hâm+đồng hồ/ lịch/ đo nhiệt độ+usb hub 4 port) Sau khi pha xong ly sữa , cafe ,nước lọc mà bạn cần uống khi khi ly nước còn ấm, bạn sẽ lo ngại đến việc ly nước nhanh nguội lạnh do thời tiết ,do máy lạnh trong phòng làm việc .. ... ,sẽ ảnh hưởng nhiều đến sở thích của bạn Nay với đế hâm nóng .. .
155,000 đ
/ 1
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

15/01/2016
Tp. Hà Nội: Cốc gấp nhựa, cốc gấp inox cho xí nghiệp và công ty RSCL1510878 Cốc gấp nhựa, cốc gấp inox cho xí nghiệp và công ty  (488)
Cốc gấp nhựa, cốc gấp inox Bạn đang tìm kiếm 1 loại cốc gấp nhựa, cốc gấp inox tiện dụngcó thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng mang theo bất kỳ nơi đâu. Sản phẩm cốc gấp được làm bằng các chất liệu khác nhau như nhựa, innox chống rỉ với dung tích tùy theo yêu cầu, phổ biến là 250ml, 300ml và 350ml Công ty quà tặng EPvina chuyên cung cấp các loại cốc gấp bằng inox, cốc gấp bằng nhựa số lượng lớn mẫu mã đa dạng, đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế, in ấn theo yêu cầu riêng của khách hàng Tư vấn miễn .. .
20,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Cho thuê nhà cấp 4 ốp trần nhựa, tiện lợi sinh hoạt cho sinh viên và gia đình RSCL1510878 Cho thuê nhà cấp 4 ốp trần nhựa, tiện lợi sinh hoạt cho sinh viên và gia đình  (330)
Cho thuê nhà cấp 4 ốp trần nhựa, tiện lợi sinh hoạt cho sinh viên và gia đình 4 người. Nhà diện tích 24 m2 đầy đủ vận dụng như: điều hòa, giường đẹp, bàn ghế sofa, kệ để ti-vi, máy bơm nước, bồn nước, .. ..WC khép kín, nhà hướng đông nam thoáng mát, rất sáng ban ngày không cần dùng điện, đường trước nhà rộng rãi thoải mái ô tỗ đỗ cửa, dân cư thân thiện. - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại:
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Tp. Hà Nội: Cốc gấp nhựa, cốc gấp inox dùng trong khu công nghiệp RSCL1510878 Cốc gấp nhựa, cốc gấp inox dùng trong khu công nghiệp  (327)
Cốc gấp bằng nhựa, cốc xếp inox với thiết kế tầng sáng tạo, có thể xếp lại dễ dàng bỏ túi hoặc mang theo bên mình, là sản phẩm mà nhiều khu công nghiệp, trường học bệnh viện lựa chọn cho nhân viên , hoặc cho người ưa thích du lịch Trong các khu công nghiệp, trường học, bệnh viện. công ty. .. với số lượng người nhiều, việc uống nước rất dễ gây nhầm cốc dẫn đến việc lây nhiễm các bệnh qua đường hô hấp, đường miệng mất vệ sinh. Nếu sử dụng cốc giấy hoặc cốc 1 lần gấy lãng phí và không thân thiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2014
Tp. Hà Nội: Cốc giữ nhiệt lốp xe độc đáo RSCL1510878 Cốc giữ nhiệt lốp xe độc đáo  (495)
CỐC NƯỚC LỐP XE GIỮ NHIỆT - Món quà hoàn hảo cho những tín đồ xe 4 bánh. Đây là sẽ người bạn thân thiết cho những người đàn ông hay phụ nữ hiện đại mà chiếc xe hơi luôn là bạn đồng hành trên mọi chuyến đi. Bạn không chỉ sẽ trông thật sang trọng trong khi sử dụng sản phẩm thuận tiện này, mà bạn còn có thể trở nên thân thiện môi trường mỗi khi mua cà phê bởi vì bạn sẽ không dùng tới bất kỳ chiếc cốc nhựa dùng 1 lần nào nữa. .. Thêm một thiết kế độc đáo nữa xuất hiện trong serie những chiếc cốc .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2015
CH sang chảnh 3 mặt tiền sông, hơn 90 tiện ích độc đáo, chỉ 1,4 tỷ/ 2PN, TT 1%/ thág  (210)
SIÊU DỰ ÁN BIỂN ĐẢO NHÂN TẠO ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO, TINH TẾ, TẠO NÊN MỘT RIVER CITY THÀNH PHỐ VEN SÔNG LỚN NHẤT CHƯA TỪNG CÓ TẠI QUẬN 7 HOTLINE: 0903 63 76 72 - MAI HUY HY "Với số lượng chung cư tung ra nhiều hơn trong thời gian gần đây, bên cạnh chất lượng tốt, mức giá bán cạnh tranh, vị trí dự án thuận lợi, các dự án chỉ có thể hấp dẫn được người mua khi đưa vào các tiện ích vượt trội. " TIỆN ÍCH ƯU VIỆT, ĐỘC ĐÁO HỘI TỤ TRÊN KHẮP THẾ GIỚI: ✔ BIỂN ĐẢO NHÂN TẠO ĐẦU TIÊN TẠI .. .
30 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

10/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Ly nước bồn cầu(WC Cup) độc đáo RSCL1510878 Ly nước bồn cầu(WC Cup) độc đáo  (488)
chuyên quà tặng, bật lửa, đồ chơi, đồ dùng tiện ích, độc đáo sáng tạo giá tốt nhất Ly nước bồn cầu WC CUP - giá : 80. 000đ Một quà tặng độc đáo sáng tạo không đụng hàng, W. C Cup, ly nước hình cái bồn cầu ngộ nghĩnh có kèm theo muỗng cùng tông màu. Trên thế giới có 1 nhà hàng rất đặc biệt chuyên dùng tất cả các thứ liên quan đến toilet để vụ khách, khi đến đó bạn sẽ thưởng thức thức qua các ly cốc như thế này. Liên hệ mua hàng: 0916. 224. 696(Phi) chuyên quà tặng, bật lửa, đồ chơi, đồ dùng tiện .. .
80,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

22/05/2015
Quà tặng độc đáo, mới lạ dịp Tết  (179)
Gợi ý quà tặng độc đáo, mới lạ: - Những dịp đặc biệt: quà tặng sinh nhật, tiệc cưới, tân gia. .. [​IMG] [​IMG] - Các ngày lễ: Giáng sinh, tốt nghiệp, Năm mới. .. [​IMG] [​IMG] [​IMG] - Sự kiện: công ty, trường đại học. .. [​IMG] [​IMG] - Sử dụng cho hội nhóm, câu lạc bộ: móc khóa cung hoàng đạo, móc khóa nhóm. .. [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] - Thích hợp làm quà tặng cho dân văn phòng [​IMG] [​IMG] [​IMG] - Tiện lợi, độc, đẹp, rẻ [​IMG] [​IMG] Liên hệ đặt hàng: FB: .. .
250,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/01/2016
Máy làm sữa đậu nành Soylove IOM-801A tiện lợi hơn với nắp ủ riêng biệt  (242)
Sữa đậu nành rất có ích cho sức khỏe, không những có tác dụng làm đẹp nó còn giúp phòng chống các bệnh về tim mạch, huyết áp, bổ sung nhiều dinh dưỡng và ngăn ngừa các bệnh ung thư. Trước đây mọi người thường có thói quen uống sữa đậu nành làm sẵn được đóng gói hoặc mua tại các cửa hàng bán sữa đậu nành ngoài chợ, cửa hàng bán đậu phụ. Một số người cẩn thận hơn thì mua hạt đậu nành về dùng máy xay, ép ra để lấy nước và cho lên bếp để đun sôi. Các nguồn sữa đậu nành này hầu như đều không đảm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2013
Xây lò PIZZA - Ý tưởng kinh doanh độc đáo ngay tại Việt Nam  (277)
Bạn là chủ nhà hàng bán bánh pizza và muốn hài lòng khách hàng với những chiếc pizza thơm ngon, giòn tan? Bạn là người thưởng thức bánh pizza nhưng niềm vui tắt ngóm vì phải ăn chiếc pizza chín không đều lại không giòn? Và chỉ có lò nướng pizza bằng gạch đốt củi mới có thể giúp chủ nhà hàng mang đến cho khách hàng những chiếc pizza chuẩn hương vị truyền thông thơm ngon, giòn tan. Ngoài ra, sử dụng lò nướng pizza bằng củi còn mang đến những chiếc pizza nguyên bản không bị các chất phụ gia độc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

25/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những món quà ngộ nghĩnh - độc đáo RSCL1510878 Những món quà ngộ nghĩnh - độc đáo  (1,853)
www. suutamhangdoc. com xin chào quý khách. ... Nơi đây có thể bạn sẽ tìm được những món qùa tặng độc đáo ngộ nghĩnh không đụng hàng. ... với bất kỳ ai. ... Tên sản phẩm : Điện thoại bikini Mã sản phẩm: V001 Giá : 299. 000 VNĐ Tên sản phẩm :Đồ kê sạc điện thoại Mã sản phẩm: V002 Giá :15. 000 VNĐ Tên sản phẩm :Chuột vi tính Sexy 3D Mã sản phẩm: V029 Giá :170. 000 đ Tên sản phẩm :Dụng cụ vệ sinh máy tính . Mã sản phẩm: V032 Giá :170. 000đ Tên sản phẩm :USB - Quà tặng của dân mê chụp ảnh Mã sản phẩm: V033 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Quạt tạo chữ theo ý thích, thông điệp độc đáo, led fan - 150k RSCL1510878 Quạt tạo chữ theo ý thích, thông điệp độc đáo, led fan - 150k  (809)
Shop Độc & Lạ www. hanglahangdoc. com 236/ 23 Hòa Hảo, P. 3, Q. 10, TP. HCM 0918. 71. 71. 51 - Thắng SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO CỦA NĂM 2011!!! Bạn muốn truyền thông điệp đến người ấy thật độc đáo & thật riêng, phải làm sao đây ta !!?? Với quạt đèn led, bạn vừa tặng một món quà ý nghĩa vừa truyền tải thông điệp yêu thương một cách phong cách This image has been resized. www. yo88. net Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600. Hơn nữa, thông điệp trên cánh quạt có thể thu hút sự .. .
150,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

03/12/2011
Quạt tạo chữ trên không theo ý thích, thông điệp độc đáo, led fan - 150k  (682)
Shop Độc & Lạ www. hanglahangdoc. com 236/ 23 Hòa Hảo, P. 3, Q. 10, TP. HCM 0918. 71. 71. 51 - Thắng SẢN PHẨM ĐỘC ĐÁO CỦA NĂM 2011!!! Bạn muốn truyền thông điệp đến người ấy thật độc đáo & thật riêng, phải làm sao đây ta !!?? Với quạt đèn led, bạn vừa tặng một món quà ý nghĩa vừa truyền tải thông điệp yêu thương một cách phong cách This image has been resized. www. yo88. net Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600. Hơn nữa, thông điệp trên cánh quạt có thể thu hút sự .. .
150,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/12/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Bật lửa khui bia độc đáo, bật lửa phong cách, bật lửa khò, bật lửa điện iphone RSCL1510878 Bật lửa khui bia độc đáo, bật lửa phong cách, bật lửa khò, bật lửa điện iphone  (3,871)
shop Độc & Lạ quận 10 (www. hanglahangdoc. com) chuyên các loạibật lửa hình dáng độc đáo, cách đánh lửa phong cách hay đa chức năng. .. - Bật lửa móc khóa USB: (không bao giờ bỏ quên ) Giá bán: 60. 000đ Một cái móc khóa USB có lửa Móc vào chìa khóa xe & không bao giờ quên mang theo - Hộp quẹt đồng hồ đeo tay: Giá bán: 250. 000đ Vừa xem giờ vừa hút thuốc :cute_smiley62: Chiếc đồng hồ phá cách :Star (64): - Bật lửa móc khóa nanh hổ: Giá bán: 85. 000 Chiếc khóa khóa nhỏ gọn Lửa khò mạnh mẽ .. .
120,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/10/2013
a. ... CƠ HỘI SỞ HỮU 9 PHÒNG+ 1 SHOPHOUSE TIÊU CHUẨN 4* ĐỘC ĐÁO TẠI TT HỘI AN  (225)
Cơ hội làm chủ 1 Homestay 9 phòng + 1 shophouse hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn 4* tại khu phố thương mại và dịch vụ du lịch Hội An - một khu phố được dự kiến sẽ là khu trung tâm mua sắm và khu cho thuê phòng nghỉ sầm uất bậc nhất Hội An. Chỉ cách trung tâm thành phố 1, 5km, khu thương mại và dịch vụ du lịch Hội An đã được UBND TP Hội An đặt mục tiêu và ra chủ trương sẽ trở thành điểm nghỉ chân độc đáo nhất của du khách đến Hội An. Do vậy, chủ đầu tư Beegreen thấy được trách nhiệm của mình và đã .. .
» 
Quảng Nam »
Tx. Hội An

23/07/2016
Tìm nâng cao