BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp đề phòng vận xui tháng 7

Con giáp đề phòng vận xui tháng 7  (386)
Tuổi Ngọ: Với một sự thuận lợi trong vận thế vào nửa cuối của năm nay, mọi thứ khá là hanh thông, đây cũng được gọi là một cơ hội tốt dành cho những ai đang còn trong tình trạng độc thân. Họ thích được thể hiện mình và khoe khoang với những người khác về cuộc sống đầy huy hoàng của mình, nên thu hút được rất nhiều sự chú ý quan tâm của mọi người, nhờ đó mà vận đào hoa không ngừng tăng lên nhưng chủ yếu toàn là vận đào hoa xấu mà thôi. Trong tháng 7, cần hết sức cảnh giác với những mối quan hệ .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Top con giáp cẩn thận đen tình tháng 7 này  (261)
Tuổi Ngọ: Trong các con giáp, với sự thuận lợi của vận thế nửa cuối năm nên mọi thứ đến với tuổi Ngọ đều gần như ý. Vận tình cảm cũng rất hanh thông, đây cũng là cơ hội tốt dành cho những ai đang cô đơn. Thêm xem bói tình duyên Họ rất thích thể hiện và khoe khoang với người khác về cuộc sống đầy huy hoàng tráng lệ của mình nên thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, nhờ thế vận đào hoa cũng không ngừng tăng lên nhưng lại chủ yếu là đào hoa xấu không được tốt. Trong tháng 7, con giáp này cần .. .
Tp. Hà Nội
02/07/2016
Ý nghĩa tượng 12 con giáp trong phong thủy  (264)
Ý nghĩa tượng 12 con giáp trong phong thủy Theo phong tục của Việt Nam, trong 12 con giáp thì mỗi con ứng với một năm và nó sẽ tượng trưng cho tính cách hoặc công việc trong tương lai của người đó. Trong phong thủy, con giáp cũng mang những ý nghĩa riêng, dưới đây là một vài đặc điểm mà bạn có thể vận dụng khi dùng tượng phong thủy 12 con giáp trong nhà 1. Con chuột Trong phong thủy, chuột bị coi là con vật không mang lại sự may mắn, thậm chí còn bị coi là hung thú. Muốn hóa giải sát khí của .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2016
Top 4 con giáp dễ vướng tình tay ba nhất nửa cuối năm 2016  (199)
Tuổi Mùi Nhắc tới con giáp vướng tình tay ba trong số 12 con giáp nửa cuối năm 2016, trước tiên phải kể tới người tuổi Mùi. Trong 6 tháng cuối năm, sao Hồng Loan chủ về vận đào hoa sẽ ảnh hưởng rất mạnh tới người tuổi Mùi. Người độc thân không khó để tìm được đối tượng ưng ý, thỏa nỗi khát khao mong chờ bấy lâu. Tuy nhiên, với những ai đã có đôi có cặp lại không hẳn là tin vui. Vì vận đào hoa quá vượng nên xung quanh con giáp này không thiếu người yêu mến, đeo đuổi. Nếu không tỉnh táo, bạn dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/05/2016
Tp. Hà Nội: Cần bán máy ảnh Canon Ixus 160, mới 99% còn bảo hành chính hãng đến tháng 7/ 2016 RSCL1691385 Cần bán máy ảnh Canon Ixus 160, mới 99% còn bảo hành chính hãng đến tháng 7/ 2016  (347)
Do không có nhu cầu sử dụng nên cần bán máy ảnh Canon Ixus 160, mới 99% còn bảo hành chính hãng đến tháng 7/ 2016 và mua thêm 1 năm bảo hành mở rộng của Pico. Phụ kiện đầy đủ như lúc mua. Tặng kèm thẻ nhớ Sandisk 8Gb Class 10. Giá: 2 triệu - Thông tin, SĐT liên hệ xem tại: http: //vnsat. org/ raovat/ chitiet/ can-ban-may-anh-canon-ixus-160-moi-99-con-bao-hanh-chinh-hang-den-thang-72016-141910. html#ixzz3hFC7Ekgh
Tp. Hà Nội
29/07/2015
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (225)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Top 4 con giáp được thần may mắn giúp đỡ trong tháng 7  (294)
Top 1: Tuổi Thân Tuổi Thân là con giáp may mắn nhất trong tháng 7 này đấy bạn biết chưa. Bạn làm điều gì cũng đều thuận lợi và nhận được sự giúp sức vô cùng nhiệt tình của tất cả mọi người. Cũng nhờ đó mà bạn phát hiện ra được những tình cảm chân thành mà mọi người dành tặng cho mình, điều mà trước đây bạn vô tình không nhận thấy. Cả công việc, tài chính và tình duyên đều tiến triển khá tốt đẹp khiến bạn cứ lâng lâng vui sướng suốt cả tháng. Niềm vui tinh thần to lớn khiến bạn luôn tràn đầy .. .
Tp. Hà Nội
06/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dê phong thủy (LD102) RSCL1691385 Dê phong thủy (LD102)  (303)
Dê phong thủy (gỗ hương, cao 31cm x ngang 21cm). [xem chi tiết ] Khi công việc của bạn không thuận lợi hoặc bạn bị nhiều điều thị phi của tiểu nhân, hãy sử dụng biểu tượng dê hóa giải tình trạng trên. Trong 12 con giáp, Dê được xem là biểu tượng của tính ôn hòa, thuần hậu nhưng cũng không kém phần nhanh trí. Trưng bày biểu tượng Dê trong nhà để thu hút vận may Mặc dù không phải là con vật có công dụng mạnh mẽ trong việc chiêu tài hóa sát, nhưng bạn vẫn có thể bài trí biểu tượng Dê trong nhà để .. .
2,200,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

21/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ghế nhựa nhập khẩu, chất lượng tốt giá rẻ. LH: lâm, 380 le van luong, Q. 7 RSCL1691385 Ghế nhựa nhập khẩu, chất lượng tốt giá rẻ. LH: lâm, 380 le van luong, Q. 7  (602)
Ghế nhựa nhập khẩu, chất lượng tốt giá rẻ. LH: lâm, 380 le van luong, Q. 7, tp. HCM, Tel. 0904035415, 0904035415
Tp. Hồ Chí Minh
10/05/2024
Các con giáp đón tin mừng giữa tháng 5  (193)
Vào khoảng giữa tháng 5 những con giáp này sẽ đón thật nhiều tin vui liên tiếp cả về công việc cũng như tài lộc hay tình cảm. Cùng 12 con giáp điểm danh nhé. 1. Người tuổi Tý Trong tử vi người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, tính tình lại xởi lởi, ăn nói khéo léo, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân phù trợ. Vận thế của con giáp này trong 2 năm trở lại đây không lý tưởng. Nhưng bắt đầu sang năm Bính Thân, mọi thứ chuyển biến tích cực, nhất là vào trung tuần tháng 5 này nhé. Dù là công việc, sự .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Những con giáp tiền đè chết người trong tháng 7  (185)
Cùng 12 con giáp xem những con giáp nào sẽ bị tiền đè trong tháng 7 này! Tuổi Thìn Mùa thu chưa đến nhưng tháng 7 lại là mùa trái ngon ngọt đối với bạn. Đây cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao ngày khổ công vất vả phấn đấu hết mình. Tài vận rất vượng, các khoản thu nhập đều dồi dào, hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, đếm mỏi tay không hết. Công việc của bạn tiến triển vô cùng thuận lợi, nói chung cầu được ước thấy. Tuổi Tỵ Tháng 7 là một khoảng thời gian tuyệt vời cho người tuổi Tỵ cả về sự .. .
Tp. Hà Nội
24/06/2016
5 con giáp dễ bị bệnh tật bủa vây tháng 7  (408)
Đứng đầu là tuổi Tỵ Tháng 7 công việc của bạn sẽ vô cùng bận rộn, nhiều việc phải tập trung tâm lực khiến bạn mệt mỏi. Có thể những mâu thuẫn xung đột hiểu nhầm trong tình cảm đã tồn tại từ lâu nay lại bùng phát nên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Lời khuyên: Cần phải chú ý bệnh thận, đường tiết niệu và răng miệng. Những lúc rảnh rỗi nên thư giãn, tranh thủ nghỉ ngơi, cân bằng và nạp lại năng lượng. Nên ăn uống nên thanh đạm, cố gắng kiềm chế và điều tiết cảm xúc. Mọi vấn đề không thể giải .. .
Tp. Hà Nội
14/07/2016
Những con giáp nhận tin vui cuối tháng  (177)
Tuổi Tý Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, tính tình lại xởi lởi, ăn nói khéo léo, đi tới đâu cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Vận thế của con giáp này trong 2 năm trở lại đây không lý tưởng. Nhưng bắt đầu sang năm Bính Thân, mọi thứ chuyển biến tích cực, nhất là vào trung tuần tháng 5 này. Xem thêm 12 con giápvận mệnh như nào trong tháng 6 tới Dù là công việc, sự nghiệp hay về chuyện tình cảm của người tuổi Tý đều thuận lợi đủ đường. Bằng sự sáng thêm “cái duyên” với tài chính, bạn không .. .
Tp. Hà Nội
24/05/2016
5 con giáp dễ tiến chức ầm ầm nửa cuối năm 2016  (448)
Tuổi Sửu Nửa cuối năm, cung Lộc Tự của tuổi Sửu đón mời Quốc Ấn quý nhân, nhờ thế mà có quyền trong tay, có cơ hội thăng quan tiến chức. Dưới sự giúp đỡ của các quý nhân, vận sự nghiệp của con giáp này vô cùng hanh thông, chỉ cần cố gắng làm việc, sẽ được lãnh đạo nhìn nhận và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp. Thêm xem tử vi 12 con giáp Tuổi Thân Quý nhân Văn Xương đã xuất hiện, đặc biệt là mùa Thu và mùa Đông năng lượng của quý nhân rất mạnh nên sự nghiệp của bạn sẽ có .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Top con giáp dễ dính vào cuộc tình tay ba  (170)
Trong nửa cuối năm 2016 chuyện tình cảm của 12 con giáp sẽ như thế nào, những con giáp nào có số rơi vào cuộc tình tay ba . Cùng điểm danh. Tuổi Thân Trong số 12 con giáp thì người tuổi Thân quá ham hư vinh và chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt, hỗn loạn, khó kiềm chế được cảm xúc. Khi gặp người khiến họ cảm mến, cho dù không có ý định trở thành người thứ 3 nhưng con tim cũng không tránh khỏi rung động trái tim, không tránh được tình cảm mập mờ, thậm chí là chẳng quan tâm tới vợ/ chồng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Con giáp dễ bỏ lỡ hạnh phúc của mình  (310)
1. Tuổi Sửu Chẳng ai còn lạ gì những người tuổi Sửu thuộc mẫu bị cuồng công việc, làm việc luôn hăng say, phấn đấu không mệt mỏi để chinh phục được mọi mục tiêu đã đề ra. Thời trẻ, chiếm toàn bộ tâm trí và cả tình cảm của con giáp này chính là niềm vui trong công việc, ngoài ra chẳng còn điều gì khác nữa. Hơn nữa, đôi khi những người cầm tinh con Trâu lại rất là cố chấp, ngang bướng, không thích phải nghe theo lời khuyên của người khác. Thêm xem bói tình duyên Tất cả những điều đó khiến người .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Top 4 con giáp dễ trở thành người thứ 3, lăn xả trơ trẽn  (873)
Tuổi Tỵ là những người ương bướng, có chut ít hiếu thắng, kể cả chuyện tình cảm. Họ không quan tâm đến kết quả cuối cùng ra sao mà chỉ lao mình đi tìm kiếm cơ hội tiếp cận trái tim đối phương. Dù có mang tiếng là kẻ thứ ba phá đám, họ vẫn kiên quyết cho tới cùng. Chỉ khi nào đối phương chính thức kết hôn, người tuổi Tỵ mới chịu buông tay. Thêm tử vi trọn đời của 12 con giáp Tuổi Thân Người con giáp tuổi Thân ham hư vinh và có một chút ảo tưởng, tình cảm xuất hiện bất chợt và hỗn loạn, khó kiềm .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Con giáp hay than vãn nghèo khổ?  (385)
Tuổi Dậu: Người cầm tinh con gà bản thân khi kiếm tiền khá vất vả. Tài vận của bản mệnh cũng không tốt đẹp cho lắm. Vì vậy bạn cần phải cố gắng hết sức mình mới có thể kiếm được thật nhiều tiền. Trong cuộc sống đương nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn chông gai và phải chịu không ít sự áp lực từ nó. Kinh tế cũng không phải lúc nào cũng kiếm được đủ đầy. Những lúc như vậy, con giáp này vẫn thường than nghèo kể khổ với mọi người mà không hề biết rằng điều đó sẽ càng làm cho họ trở nên nghèo .. .
Tp. Hà Nội
07/07/2016
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để phỏng vấn du học thành công? RSCL1691385 Làm thế nào để phỏng vấn du học thành công?  (411)
Có được visa du học là điều quan trọng và gần như không thể thiếu trong quá trình hoàn tất các thủ tục du học của bạn. Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều yêu cầu sinh viên cần có visa mới được phép nhập cảnh du học ở đất nước của họ. Nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng vượt qua buổi phỏng vấn visa. Vậy có bí quyết nào để giúp bạn trải qua buổi phỏng vấn visa an toàn không ? Xin visa du học không phải là một việc đơn giản nhất là đối với các nước có nền giáo dục hàng đầu thế giới như: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/01/2015
Top con giáp cực kỳ đào hoa trong tháng 7  (192)
Cùng xem bói tình duyên đoán xem những con giáp nào có vận đào hoa trong tháng 7 tới. 1. Tuổi Thân Bính Thân cũng chính là năm tuổi của những ai cầm tinh con Khỉ. Trong năm tuổi, vận khí biến động không ngừng, thăng trầm bất ổn. Tuy nhiên, bước vào tháng 7, vận đào hoa của con giáp này nở rộ, công cuộc kiếm tìm nửa kia của bạn bắt đầu bước sang trang mới, thuận lợi và bay bổng vô cùng. Người tuổi Thân có ngũ hành mệnh cách thuộc yếu tố Kim. Những tháng cuối năm 2016, Kim khí lại rất vượng, ắt .. .
Tp. Hà Nội
22/06/2016
Tìm nâng cao