BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Con giáp nữ trẻ lâu khiến chồng luôn tự hào

Con giáp nữ trẻ lâu khiến chồng luôn tự hào  (764)
Tuổi Sửu Đứng đầu trong danh sách chính là những cô nàng tuổi Sửu, họ có vẻ đẹp trời cho, không có dấu hiệu già đi mỗi ngày. Ấy vậy mà, từ thời còn trẻ, con giáp này lại không thu hút được trước đám đông. Bởi phần lớn thời gian họ chỉ chuyên tâm dành cho chuyện học hành, thi cử, công việc… nên không có mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài của bản thân mình. . Thêm xem bói tình duyên Nhưng thời gian cứ trôi đi mỗi ngày, trải qua không ít những thăng trầm của cuộc sống, họ chợt nghiệm nhận ra một .. .
Tp. Hải Phòng
22/07/2016
Con giáp nữ kết hôn lần hai sẽ hạnh phúc hơn  (476)
Cùng 12 con giáp đoán biết những con giáp phải hai lần xe hoa Nữ tuổi Thìn Nữ tuổi Thìn đánh giá khá cao giá trị bản thân, hơi có xu hướng “ganh đua” với đối phương, vì thế trong cuộc sống gia đình, nữ tuổi Thìn sẽ không dễ gì mà cúi đầu trước chồng đâu nhé. Lần đầu kết hôn cũng do cãi vã không ngừng mà đường ai nấy đi. Nữ tuổi Thìn kết kết hôn lần hai sẽ gặp được một người chồng có quan điểm phù hợp hơn với mình, khiến họ cảm thấy mình được tôn trọng, thỏa mãn tính hiếu thắng của nữ tuổi .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
12 con giáp nữ nếu sinh vào thời điểm này sẽ khổ muôn đời  (287)
Tuổi Tý Trong số 12 con giáp, con giáp nữ tuổi Tý sinh vào ngày 15 và 24 âm lịch sẽ vất vả. Những cô gái sinh ngày 15 có gánh nặng về phía gia đình, đến khi lấy chồng cũng phải chịu đựng nhiều, mệt mỏi khi chăm chồng và dạy con. Trong công việc sự nghiệp lại phải tranh đấu khá nhiều. Cô nàng tuổi Tý sinh ngày 24 tuy có năng lực làm việc, chăm chỉ lại vô cùng khéo léo nhưng vợ chồng không hòa thuận nên gia đình ít êm ấm. Tuổi Sửu Cô gái tuổi Sửu sinh vào ngày 15, 17 hoặc 20 âm lịch định trước .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Shop Nga Chuyên Cung Cấp Sỉ & Lẻ Hàng May Mặc, Thời Trang Nam Nữ Trẻ Em RSCL1699917 Shop Nga Chuyên Cung Cấp Sỉ & Lẻ Hàng May Mặc, Thời Trang Nam Nữ Trẻ Em  (1,185)
SHOP NGA Chuyên Cung Cấp Sỉ & Lẻ Hàng May Mặc Thời Trang Nam Nữ Trẻ Em Địa chỉ: Sạp A3, 17 - 19 Chợ Phước Long, Quận 7, TPHCM Hotline: 0904664747 (Ms Nga) ' Nhu cầu thời trang ngày càng chiếm vị trí quan trọng trong nhu cầu cuộc sống. Một bộ trang phục hợp với dáng người, tinh tế và sang trọng sẽ giúp bạn thêm phần tự tin trong cuộc sống. Shop Nga chuyên cung cấp sỉ vả lẻ hàng may mặc, hàng công ty cao cấp, thời trang nam nữ và thời trang trẻ em cao cấp. Nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng - Luôn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2014
Con giáp nữ công danh tiền tài, hạnh phúc  (226)
Trong số 12 con giáp người tuổi Ngọ luôn được các anh chàng săn đón Dưới đây là 5 lý do vì sao các chàng trai nên lấy cô gái tuổi Ngọ làm vợ Con gái tuổi Ngọ cực kì thông minh Những cô nàng tuổi Ngọ có trí thông minh tuyệt vời mà các tuổi nữ khác phải ganh tỵ. Chính vì điểm này, mà con gái tuổi Ngọ luôn luôn hoàn thành các mục tiêu nhanh nhất, đặc biệt trong công việc. Họ không cần nhiều thời gian để hoàn thành và đã làm, thì có thể làm tốt rất nhiều công việc trong một lúc. Trí thông minh .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2016
Top 5 con giáp nữ chung tình  (179)
Tuổi Dần Trong số 12 con giáp những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế sẽ không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người mình yêu. Sở hữu được trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi con người. Tuổi Dần vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác khá tin cậy của .. .
Tp. Hà Nội
31/05/2016
Top con giáp thay đổi một cách chóng mặt  (188)
1. Tuổi Ngọ Trong số 12 con giáp, tuổi Ngọ là một trong những con giáp có tính tình thay đổi chóng mặt nhất. Dù quyết đoán, mạnh mẽ là thế nhưng đôi khi những người tuổi Ngọ cũng đang hành động theo cảm tính mà thôi. Tâm trạng thì cứ mưa nắng thất thường, không thể biết trước được một điều gì cả. Thậm chí, có những lúc nhạy cảm quá cũng trở thành người đa sầu và đa cảm, chỉ thấy mưa rơi thôi mà lòng cũng đủ não nề, thương nhớ một hình bóng ai đó trong quá khứ. Nhất là trong khi tinh thần .. .
Tp. Hà Nội
21/06/2016
Những con giáp nữ khiến chàng không dám yêu  (935)
1. Tuổi Hổ Phụ nữ tuổi Hổ mạnh mẽ và có bản lĩnh, thậm chí còn có chút tự phụ, điều này đã được công nhận. Cho dù đối phương là đàn ông thì họ vẫn cảm thấy muốn thần phục người kia dưới chân của mình, vừa cướp đi đặc quyền của đàn ông, vừa giẫm lên chỗ đau khiến những người đó mất hết mặt mũi. Tuy rằng sự mạnh mẽ của bạn có thể khiến phái mạnh khá tán thưởng, thậm chí hơi khiếp sợ, nhưng dù sao đàn ông cũng có ngạo khí của họ, nếu tôn nghiêm của họ cứ liên tục bị bạn giẫm đạp như vậy, thật sự .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
3 con giáp nữcon trai luôn tránh xa  (382)
Cô nàng tuổi Dần Cô nàng tuổi Dần có nét cá tính mạnh mẽ, quật cường khiến con trai vừa kinh ngạc và vừa nể phục. Nhưng họ lại khiến cánh đàn ông khó tiếp cận và nói chuyện yêu đương bởi tính khí “bá đạo”, xem mình là trung tâm và cho rằng mình luôn đúng. Đứng trước cô nàng này, con trai thường cảm thấy bị tước quyền nam nhi, thậm chí đôi khi mất cả thể diện, cho nên họ chỉ dám đứng nhìn từ xa, ít khi tiến tới xa hơn. Xem thêm 12 con giáp Cô nàng tuổi Tuất Trừ phi người đó chịu đựng được những .. .
Tp. Hà Nội
28/04/2016
Top con giáp nữ đệ nhất đanh đá  (332)
Xếp đầu 12 con giáp về độ đanh đá chính là những cô nàng tuổi Dậu: Là những cô nàng dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương phải vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ. Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt mà thôi. Tiếp đến là các cô nàng .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
3 con giáp nữ có xu hướng sẽ kết hôn muộn  (238)
Top 1. Cô nàng tuổi Tuất Trong số 12 con giáp cá tính khá cô lập nên chuyện tình yêu của cô nàng tuổi Tuất thường không được suôn sẻ. Khi yêu, nàng khó toàn tâm, toàn ý đầu tư vào mối quan hệ của mình và khiến đối phương cảm thấy không thể nào mà hòa hợp. Thêm vào tính cách độc lập và xem trọng sự nghiệp nên nàng thường tập trung vào công việc và củng cố cuộc sống tự do của mình nhiều hơn. Đây cũng là cô nàng không thích làm việc nhà và hơi “bá đạo” trước mặt những người khác phái. Top 2. Cô .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bios life mannos Cung cấp cho bạn một áo giáp bảo vệ cơ thể chống gốc tự do RSCL1699917 Bios life mannos Cung cấp cho bạn một áo giáp bảo vệ cơ thể chống gốc tự do  (329)
Bios life mannos unicity Cung cấp cho bạn một áo giáp bảo vệ cơ thể chống lại tác hại của các gốc tự do. http: //suckhoecongdong24h. com/ Giá bán: 450. 000 - Ms Thanh 0935 912 412 -Chống oxy hóa mạnh. -Cung cấp vitamin C, E và B12 -Hỗ trợ phục hồi bệnh nhanh hơn với Bios life mannos unicity. -Giảm các vấn đề về hen suyễn và dị ứng. - Tăng cường và kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Chống sự xâm nhập của các loại virus lây qua đường hô hấp: cảm cúm, lao, - Bios life mannos unicity .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/09/2014
5 con giáp chung tình  (333)
Tuổi Dần Những người tuổi Dần bẩm sinh đã sở hữu tính cách vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Họ luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho người mình yêu vì thế không có gì ngạc nhiên khi người tuổi Dần bỏ nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để chiều theo ý muốn của người yêu. Thêm xem bói tình duyên Sở hữu trái tim của những người tuổi Dần có thể coi là điều hạnh phúc lớn lao trong cuộc đời của mỗi người. Tuổi Dần sẽ vừa là tri kỷ, là người thân, là người thầy, là đối tác tin cậy của người yêu .. .
Tp. Hà Nội
01/06/2016
Top con giáp mãi không chịu lớn  (233)
Tuổi Dần: Trong số 12 con giáp thì người tuổi Dần tính cách nhiệt tình, cởi mở nhưng đối với những việc cần phải trách nhiệm và gánh vác thì lại ngược lại. Mặc dù đối phương chính là người tình trong mộng tìm kiếm bấy lâu nay, nhưng nếu muốn họ thể hiện trách nhiệm thì họ luôn tìm cách để lảng tránh. Họ giống như một đứa trẻ, tuy vô cùng hào hứng với món đồ mình yêu thích nhưng vẫn tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt nếu được thì tốt mà không được thì sẽ không phải chịu cảm giác hụt hẫng hay xấu hổ. .. .
Tp. Hà Nội
15/06/2016
Phụ nữ tuổi gì vượng phu ích tử  (234)
"Vượng phu ích tử" là điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn khi đi lấy chồng. Đây cũng là tiêu chí để nhiều người đàn ông kén vợ. Vượng phu ích tử biểu hiện từ tướng mạo, dáng vẻ, tính nết, thái độ, phong cách sống. Trong đó, nếu xét về con giáp thì có một số phụ nữ lại được xếp vào hàng vượng phu ích tử dù được cho là xấu tính. Tuổi Dần Đứng đầu trong danh sách 12 con giáp này là những cô nàng tuổi Dần. Đa số họ rất dễ nổi nóng, tính tình khó chịu, chỉ cần thấy chuyện gì không vừa .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2016
Top 3 con giáp sinh ra đã sướng  (206)
Tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được cho là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn thấy tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất quá nhiều. Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này vô cùng phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình nhỏ bé nên tổ ấm lúc nào cũng tràn ngập tiếng .. .
Tp. Hà Nội
17/05/2016
Phụ nữ càng yêu chồng càng khiến chồng ngoại tình  (166)
Có một thực tế ở không ít phụ nữ là, khi họ bước vào tình yêu, đặc biệt là hôn nhân thì mọi điều trong cuộc sống đều không còn quan trọng nữa, kể cả bản thân mình. Với họ, mọi điều chỉ xoay quanh chồng, chồng, và chồng mà thôi. Họ lúc nào cũng nghĩ không biết anh ấy muốn gì, cần gì, thích gì mà không bao giờ tự hỏi mình câu ấy. Tất cả những gì họ có thể làm là làm chochồng hài lòng mà thôi. Thêm xem bói tình duyên để biết hai người hợp nhau ở mức độ nào nhé! Khi quá yêu, người phụ nữ sẽ làm .. .
Tp. Hà Nội
13/05/2016
5 con giáp có cuộc sống viên mãn  (406)
1. Người tuổi Thìn Vốn sinh ra trong dòng dõi được coi là cao quý, con rồng cháu phượng, những người tuổi Thìn luôn luôn tự hào về điều đó. Đa số họ có đường công danh, sự nghiệp vững chắc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, không phải lo gánh nặng vật chất qúa nặng nề. Thêm xem tử vi trọn đời của 12 con giáp Đồng thời, đời sống tình cảm của con giáp này phong phú. Tuy họ bướng bỉnh, rất ghét sự ràng buộc nhưng một khi đã tìm thấy nửa kia của mình thì sẽ hết lòng hết dạ chăm sóc cho gia đình bé .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Những con giáp chuẩn soái ca  (916)
1. Anh chàng tuổi Tý Trái hẳn với bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng ngạo mạn làm ai tiếp xúc cũng thấy”ghét”, nhưng nếu “chịu” tiếp xúc dài sẽ thấy các chàng trai tuổi Tý này có một lối sống cũng vô cùng ấm áp lương thiện, luôn cố gắng nỗ lực hết mình để phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Có thể bạn quan tâm xem tử vi đoán biết tương lai vận mệnh Cũng cần biết rằng đây không hề là mẫu “ăn tàn phá hại” như mọi người hay nghĩ đâu nhé. Với Khả năng tính toán tài chính vô cùng nhạy bén sẽ giúp họ kiếm .. .
Tp. Hà Nội
25/07/2016
Con giáp lận đận tình duyên  (336)
Hạng 1: Tuổi Tý Người tuổi Tý vốn thông minh, lanh lợi và khá là tinh ranh, người tuổi Tý rất kén chọn trong tình yêu. Chính vì vậy, họ đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội để nắm bắt được tình yêu chân chính của cuộc đời mình. Thêm xem bói tình duyên Đối với họ, yêu là phải mang đến cho nhau cảm giác thật sự mới lạ, không bị nhàm chán. Khi phát hiện thấy mối quan hệ giữa họ và nửa kia không còn như trước, con giáp này sẵn sàng dứt áo ra đi để tìm nguồn cảm hứng mới hứng thú hơn. Thế mới nói, người tuổi .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tìm nâng cao