BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công dụng và cách trị rụng tóc của mật ong

Công dụng cách trị rụng tóc của mật ong  (252)
Sử dụng hóa chất trong quá trình làm đẹp “cái góc con người” không những gây tổn thương cho tóc mà còn tổn hại đến sức khỏe da đầu. Đó là lí do mà vì chủ đề luôn được bàn tán sôi nổi của chị em hiện nay là vấn nạn rụng tóc. Để dẹp tan nổi lo lắng bản thân, bạn có thể thực hiện cách sau với những bước cực kì đơn giản. Công dụng cách trị rụng tóc của mật ong Từ xa xưa, mật ongmật ong rừng đã được ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị bệnh. Người Ai Cập cổ đại thường dùng mật ong để chữa trị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2016
2 cách trị rụng tóc hiệu quả từ thiên nhiên  (275)
Xã hội ngày càng hiện đại, con người có xu hướng làm đẹp càng cao thì việc làm đẹp tóc bằng các phương thức như uốn, là, ép, nhuộm là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc lạm dụng các cách này quá nhiều sẽ dễ gây tổn thương cho tóc da đầu. Trị rụng tóc bằng mật ong nước cốt chanh Một mái tóc óng ả, bồng bềnh là điều mà tất cả cô gái đều mong muốn. Vậy bí quyết là đâu? Nguyên liệu để làm đẹp mái tóc cũng hết sức đơn giản, các bạn tham khảo áp dụng cách làm tóc mọc nhanh bằng mật .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

10/06/2016
Công dụng cách trị mề đay từ lá khế ngọt  (590)
Cây khế từ lâu đã gắn bó rất gần gũi với người Việt Nam ta nó cũng là biểu tượng của quê hương nên chắc chắn rằng mọi người ai cũng đều biết đến loại cây quá thân thuộc này. Tuy nhiên những công dụng từ loại cây này mang lại cho cuộc sống thì không phải ai cũng đều biết, không chỉ mang lại cho chúng ta những quả khế ngọt những bộ phận khác của cây đặc biệt là lá khế còn có công dụng chữa các bệnh ngoài da rất tốt đặc biệt là công dụng trị nổi mề đayrất hiệu quả. Từ lâu trong đông y các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/08/2016
Tp. Hà Nội: Trà và sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh RSCL1675453 Trà sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh  (308)
Trà sức khỏe Cách trị rụng tóc bằng trà xanh Chủ nhật, 08 Tháng 9 2013 15: 46 Quản trị viên Cách chữa rụng tóc bằng trà xanh. Chè xanh ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, còn là thứ thuốc hiệu quả giúp chị em làm đẹp từ da đến tóc. Đọc thêm. .. Cách trị mụn đầu đen bằng lá chè xanh Thứ tư, 21 Tháng 8 2013 19: 48 Quản trị viên Lá chè xanh có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm huyết áp, giảm cân, tốt cho tim, chữa bệnh ngoài da, làm đẹp da, trị mụn đầu đen hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh RSCL1675453 Viên uống HairGain trị rụng tóc, trị hói đầu, giúp tóc mọc nhanh  (265)
VIÊN UỐNG MỌC TÓC, CHỐNG RỤNG TÓC HAIRGAIN Sản phẩm Viên uống kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc Hairgain™ của công ty Med-eq Gaiapharma ra đời mỹ phẩm cho tóc này chính là giải pháp giải quyết các nguyên nhân của rụng tóc (tóc hói). Viên uống mọc tóc Hairgain ™ chứa các thành phần chính là protein biển, khoáng chất, vitamin các chiết xuất thảo mộc phục hồi đem lại mái tóc đẹp, sáng bóng đồng thời ngăn ngừa chứng rụng tóc. ► Công dụng của Viên uống mọc tóc HairGain: Thuốc mọc tóc ngăn ngừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2015
Nguyên nhân rụng tóc cách trị rụng tóc an toàn  (323)
Hiện nay muốn biết được đâu là địa chỉ điều trị rụng tóc hiệu quả thì bạn cần phải biết nguyên nhân rụng tóc là do đâu? Rồi mới căn cứ vào yếu tố công nghệ, bác sĩ để tiến hành trị rụng tóc ở đâu mới là hiệu quả. Bình thường trên da đầu mỗi người có khoảng 130. 000-150. 000 sợi tóc, mỗi sợi tóc đều trải qua các thời kỳ: sinh trưởng, ngừng sinh trưởng rụng tóc. Thời kỳ sinh trưởng kéo dài 2-6 năm. Thời kỳ này, các tế bào tủy tóc phân chia làm tóc luôn mọc dài ra. Mỗi tháng tóc có thể dài .. .
Tp. Hà Nội
16/03/2016
Cách trị rụng tóc ở nam bằng “bài toán” thiên nhiên  (222)
[b]“Bài toán” từ thiên nhiên sau đây sẽ giúp phái mạnh đẩy lùi nỗi lo rụng tóc bấy lâu nay. Bởi cách trị rụng tóc ở nam từ trước vốn vẫn là chủ đề được nhiều các đấng mày râu quan tâm tìm kiếm. Vậy có những cách trị rụng tóc ở nam nào hiệu quả vã dễ dàng áp dụng. [/ b] [b]Cách trị rụng tóc ở nam bằng thảo dược thiên nhiên[/ b] [b]Nước ép tỏi – hành tây hoặc gừng[/ b]: Chà một trong những loại nước này lên da đầu, hãy để qua đêm gội sạch vào buổi sáng. Làm điều đó thường xuyên trong một tuần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

24/01/2016
Mách bạn cách trị rụng tóc nhiều bằng cây nha đam  (340)
Rụng tóc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây tâm lý thiếu tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhiều người ra sức tìm kiếm các phương pháp từ truyền thống đến hiện đại nhưng xem ra không mang lại kết quả. Nhưng ít ai biết cách trị rụng tóc bằng nha đam (lô hội). Công dụng trị rụng tóc bằng Gel nha đam Các nhà khoa học cho biết, gel nha đam tươi khi chà lên da đầu, có tác dụng kích thích về mặt sinh học, giúp tóc mới mau phát triển. Do đó, nhiều người đã dùng gel nha đam .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/06/2016
3 cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi từ thiên nhiên  (316)
Để khắc phục tình trạng lo lắng của nhiều người khi tóc rụng nhiều, thì chúng tôi có một mẹo trị rụng tóc vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên có tác vô cùng hiệu quả, xin giới thiệu cho mọi người có thể tham khảo trị rụng tóc. Nguyên liệu đó chính là từ vỏ bưởi dễ kiếm lại cho hiệu quả cao. 3 cách trị rụng tóc hiệu quả từ vỏ bưởi Cách 1: Đối với những trường hợp đang bị hói tóc thì bạn hãy dùng vỏ bưởi xịt những tinh dầu bưởi lên chân tóc, các chất này sẽ có tác dúng kích thích tóc mọc ra một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/06/2016
mật ong nguyên chất Công dụng cách nhận biết  (385)
mật ong nguyên chất Công dụng cách nhận biết Y thư cổ Bản thảo cương mục cho rằng: mật ongcông dụng thanh nhiệt, bổ trung, giải độc, nhuận táo, chỉ thống. Sống thì tính lạnh, có thể thanh nhiệt; chín thì tính ấm, có thể bổ trung; ngọt mà bình hòa, có thể giải độc; nhu mà nhuận tràng, có thể nhuận táo; hoãn nên trừ cấp, có thể giảm đau ngực bụng, vết thương; hòa nên có thể điều hòa các vị thuốc giống như cam thảo. Mật ong là một trong những môn thuốc cổ truyền nhất . Sự sử dụng mật o­ng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hà Nội: Nấm linh chi - công dụng và cách dùng RSCL1675453 Nấm linh chi - công dụng cách dùng  (346)
Nấm linh chi - công dụng cách dùng Theo văn học cổ, nấm Linh Chi được coi là dược thảo siêu hạng. Dược thảo siêu hạng là những dược thảo mà con người có thể dùng lâu dài với số lượng lớn mà vô hại. Sau 2000 năm, qua sách vở qua các cuộc nghiên cứu, vẫn không có tác dụng phụ nào được báo cáo. Nấm linh chi (tiếng Anh: Lingzhi mushroom) có tên khoa học là Ganoderma Lucidum, thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae). Nấm Linh chi còn có những tên khác như Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/11/2012
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng cách dùng  (404)
Đèn trị liệu hồng ngoại Công dụng cách dùng Nguyên lý của Đèn hồng ngoạivề cơ bản là sử dụng lý liệu pháp bằng phương pháp nhiệt. Sức nóng của đèn có tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ; làm giãn mạch, tăng chuyển hóa dinh dưỡng tại chỗ Đặc tính: Tia hồng ngoại là bức xạ ánh sáng không nhìn thấy có bước sóng trong khoảng từ 400. 000nm đến 760nm, nguồn phát có nhiệt độ càng cao thì bức xạ ra tia hồng ngoại có bước sóng càng nhỏ. Hồng ngoại là bức xạ có nhiệt lượng cao nên còn gọi là bức xạ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ dầu gội và dầu xả Herbgrow trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và dài hơn RSCL1675453 Bộ dầu gội dầu xả Herbgrow trị rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh dài hơn  (304)
Bộ Dầu gội trị rụng tóc Hergrow được chiết xuất từ thành phần chính là Ginseng (nhân sâm) hơn 10 loại dược thảo quí. Ginseng đã được biết đến từ 5000 năm qua với công dụng làm tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể đối với stress, hệ thần kinh ngăn ngừa chứng ung thư. Ngày nay, Giseng được dùng để chữa trị chứng rụng tóc. Thành phần: Ginseng (nhân sâm) thảo dược Công dụng của Bộ dầu gội trị rụng tóc Herbgrow Shampoo: • Hỗ trợ trị chứng rụng tóc, giảm rụng tóc đáng kể ngày từ .. .
1,100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
15/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ dầu gội và dầu xả Herbgrow trị rụng tóc, kích thích tóc mọc dài nhanh RSCL1675453 Bộ dầu gội dầu xả Herbgrow trị rụng tóc, kích thích tóc mọc dài nhanh  (314)
Bộ Dầu gội trị rụng tóc Hergrow được chiết xuất từ thành phần chính là Ginseng (nhân sâm) hơn 10 loại dược thảo quí. Ginseng đã được biết đến từ 5000 năm qua với công dụng làm tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể đối với stress, hệ thần kinh ngăn ngừa chứng ung thư. Ngày nay, Giseng được dùng để chữa trị chứng rụng tóc. Thành phần: Ginseng (nhân sâm) thảo dược Công dụng của Bộ dầu gội trị rụng tóc Herbgrow Shampoo: • Hỗ trợ trị chứng rụng tóc, giảm rụng tóc đáng kể ngày từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/07/2015
2 cách trị ho khan lâu ngày từ gừng mật ong  (877)
Ho khan là một loại ho không sản xuất ra đờm. Bạn bị mắc bệnh ho khan khi khi bạn bị một nhiễm virus của mũi hoặc họng. Nó cảm thấy như thể một cái gì đó bị mắc kẹt trong cổ họng bạn không thể có được nó ra ngay cả với ho liên tục. Ho khan cũng có thể là kết quả của một tiếp xúc với dị nguyên môi trường bụi bẩn. Một dị vật ngẫu nhiên ở mặt sau của cổ họng của bạn cũng sẽ dẫn đến ho khan. Dù nguyên nhân gây ho khan cho bạn là gì bạn sẽ luôn có cách khắc phục tình trạng này. Sau đây là 2 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2016
3 cách trị rụng tóc bằng bia hiệu quả ngay tại nhà  (352)
Cùng với làn da sáng mịn, mái tóc chắc khỏe, mềm mượt luôn là mong muốn của chị em phụ nữ. Vì vậy, mái tóc cũng rất được chị em chú ý quan tâm chăm sóc. Nhưng chăm sóc tóc thế nào cho đúng cách? cách nào hiệu quả nhất luôn là lựa chọn đối với mỗi người. Gội đầu bằng bia Muốn ngăn ngừa rụng tóc bằng bia, sau khi gội đầu bằng dầu gội, bạn lấy khoảng 50-100ml bia tươi nguyên chất gội lại, để đạt hiệu quả nhanh nhất bạn nên massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để bia dễ dàng thấm vào da đầu. Trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/06/2016
Cách trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu bằng nha đam  (227)
Hãy thử sử dụng nha đam, nếu bạn đang còn phần vân tìm kiếm 1 phương pháp trị rụng tóc riêng cho bản thân. Được biết đến với nhiều công dụng chữa trị bệnh hiệu quả, những bài thuốc trong dân gian, nha đam còn là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả cho những ai bị rụng tóc nhiều. Tác dụng trị rụng tóc bằng nha đam Nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một loại cây mọng nước được ưa chuộng bởi khả năng chữa bệnh làm đẹp cực kì hiệu quả. ​ Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

07/06/2016
Công dụng cách dùng của sữa ong chúa  (270)
Sữa Ong Chúa – Thuốc bỗ dưỡng cao cấp Sữa Ong Chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong. Đây là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa 18% protein, 10-17% glucid, 5, 5% lipid khoảng 20 loại acid amin quan trọng như: cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Dùng nước cốt dừa trị rụng tóc hiệu quả tại nhà  (200)
Nước cốt dừa rất giàu vitamin khoáng chất, không chỉ chứa vitamin E mà còn có cả vitamin C, giúp tóc chắc khỏe, kích thích tóc mọc dài dày hơn, lại dưỡng ẩm cho từng sợi tóc, để bạn có mái tóc óng ả, mềm mượt suốt mùa đông. Chuẩn bị nước cốt dừa trị rụng tóc nhiều Bạn có thể dễ dàng tìm mua nước cốt dừa đóng hộp ở bất cứ cửa hàng tạp hóa, siêu thị hay khu chợ nào. Nếu muốn tự làm nước cốt dừa tại nhà, chỉ cần cho 4 phần nước nóng trộn với 2 phần dừa nạo, xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/05/2016
5 cách dưỡng tóc bằng trứng gà – giúp tóc suôn mượt trị rụng tóc  (357)
Bệnh rụng tóc là bệnh lý thường gặp trong cuộc sống chúng ta, hầu như ai cũng đều có khả năng mắc phải chứng rụng tóc một lần trong đời. trước tình trạng lạm dụng quá mức các hóa chất vào việc tạo kiểu tóc như: Uốn, nhuộm, duỗi tóc…. càng làm cho tình trạng rụng tóc gia tăng. Công dụng trị rụng tóc của trứng gà Vì tóc của chúng ta hình thành do quá trình sừng hoá protein, nên việc sử dụng trứng gà bổ xung các chất nuôi dưỡng mái tóc hư tổn phục hồi tóc rụng rấy tốt. Ngoài ra trong trứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

24/06/2016
Tìm nâng cao