BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công Ty Bảo Vệ- Vệ Sĩ Quyền Anh.

Công ty bảo vệ  (539)
Dịch vụ bảo vệ là một nhu cầu không thể thiếu của xã hội. Theo thống kê của Bộ Công an thì đến nay, cả nước có khoảng trên 600 doanh nghiệp, với khoảng 32 ngàn nhân viên, riêng TPHCM hiện đang có khoảng 280 công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Trong những năm qua, lực lượng bảo vệ do các công ty này cung cấp đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn tài sản cho các cá nhân, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây chúng ta cũng nghe rất nhiều .. .
1,000,000 đ
/ lượt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu điểm của công ty bảo vệ so với việc thuê cá nhân bảo vệ RSCL1037731 Ưu điểm của công ty bảo vệ so với việc thuê cá nhân bảo vệ  (326)
Đội ngũ nhân viên bảo vệ quận tân phú luôn đặt dưới sự quản lý và giám sát của công ty bảo vệ. Điều này luôn đem đến cho khách hàng sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên bảo vệ trong các công ty bảo vệ luôn được đào tạo, huấn luyện bài bản theo các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt. Hơn thế nữa theo định kỳ ngoài việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng, đội ngũ bảo vệ còn được công ty tổ chức huấn luyện nâng cao về võ thuật cũng như các kỹ năng nghề nghiệp giúp họ hoàn thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

18/08/2014
Tp. Hà Nội: Công ty sản xuất balo túi xách Anh Quân RSCL1037731 Công ty sản xuất balo túi xách Anh Quân  (513)
Công ty sản xuất balo túi xách Anh Quân, Xưởng may cặp túi balo chất lượng cao, cơ sở may đặt tại Hà Nội cung cấp dịch vụ: - Nhận may Balo túi xách theo yêu cầu cho các công ty quà tặng, công ty tổ chức sự kiện. ..vv. .. - Nhận sản xuất cặp da nam nữ, cặp cán bộ cao cấp, cặp cán bộ giả da, cặp đại hội cho các tổ chức, cơ quan, mặt trận phục vụ cho các cuộc hợp Đảng Bộ, Chi bộ, chi đoàn, đại hội công đoàn, mặt trận, cơ sở, chi bộ Toàn quốc. website; anhquanfashion. com - May túi du lịch, sản xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

04/04/2015
Tp. Hà Nội: Cách thức lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín RSCL1037731 Cách thức lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín  (444)
(Baove24h) - Một công ty bảo vệ uy tín là như thế nào? Làm sao để đánh giá được dich vu bao ve của công ty đó có chất lượng hay không. Các bạn sẽ không cần phải tìm kiếm hay lựa chọn nhiều, chúng tôi xin giới thiệu công ty bảo vệ An Ninh 24hvn sẽ giúp bạn trong vấn đề bảo vệ an ninh một cách tuyệt đối nhất. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp 1. Có giấy phép hoạt động Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất là các Cong ty bao ve phải được cơ quan nào đó cấp phép hoạt động. Khi không có giấy phép, bạn có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2014
Đăng ký nhãn hiệu, logo công ty, bảo hộ thương hiệu độc quyền  (234)
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, logo công ty, bảo hộ thương hiệu nhằm xác định quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Khi nhãn hiệu, logo, thương hiệu của công ty bạn đã được đăng ký bảo hộ, đó là cơ sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp khi các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng. Để giảm thiểu thời .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thảm nhảy audition hàng công ty bảo hành 3 tháng RSCL1037731 Thảm nhảy audition hàng công ty bảo hành 3 tháng  (321)
thảm nhảy audition kết nối laptop đời mới nhất được cập nhật thêm nhiều bài nhạc hàng công ty bảo hành 3 tháng uy tín chất lượng tại 7deal hcm. Vì sao nên mua thảm nhảy tại 7deal: - hiện nay thảm nhảy audition có rất nhiều loại, và đủ loại giá nhưng chất lượng không đảm bảo và không có bảo hành vì hàng chất lượng kém nên rất dễ dàng hư chỉ sau vài lần sử dụng. không những thế dĩa cài đặt có nội dung tiếng hoa, chắc chắn bạn sẽ rất bực khi chẳng thể đọc được những chữ này. - 7deal hiểu được .. .
399,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/12/2014
Thuê bảo vệ tại công ty bảo vệ  (311)
Thuê bảo vệ hiện nay là một hoạt động rất cần thiết của các tổ chức cá nhân để đảm bảo an ninh cho đơn vị mình. Bên cạnh việc sử dụng bảo vệ nội bộ hay thuê bảo vệ nghiệp dư, khách hàng nên thuê bảo vệ tại các công ty bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín. Công ty bảo vệ Thành Trung cung cấp dịch vụ bảo vệ công ty cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong các môi trường khác nhau, dịch vụ cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/08/2014
Tốc độ phát triển của công ty bảo vệ  (317)
Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ quận tân phú được xem chất lượng thường đầu tư khá kỹ lưỡng từ đào tạo nhân viên bảo vệ quận tân bình, đầu tư cơ sở vật chât, trang thiết bị hỗ trợ và phương tiện tác nghiệp, …Hơn nữa tại cá đơn vị hoạt động theo hướng chuyên nghiệp thường chú trọng phát triển khá đa dạng các loại hình dịch vụ bảo vệ để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng từ cá nhân cho tới các tổ chức. Vậy nên, để tránh bị nhầm lẫn khi lựa chọn đơn vị cung ứng giải pháp an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/09/2014
công ty bảo mật dùng một nguy cơ rất lớn mà không có bả  (351)
Trong hai mươi năm qua, lĩnh vực dịch vụ điều tra và an ninh đã nhìn thấy sự mở rộng đáng kể do sự gia tăng nhanh chóng trong kinh doanh và công nghệ. Một số công việc mà được sử dụng để được xử lý bởi lực lượng cảnh sát bây giờ được thực hiện bởi công ty tư nhân. Một phần lớn của các hoạt động an ninh ở Bắc Mỹ bây giờ rơi cho các cơ quan phi chính phủ. Tại thành phố vùng đô thị lớn, Hiệp hội doanh nghiệp cải thiện đang thuê công ty an ninh tư nhân để tuần tra các đường phố Trung tâm thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/03/2014
Tự hào gánh vác trách nhiệm của một công ty bảo vệ  (315)
Tất cả chúng ta, trên đất nước Việt Nam yêu quý này đều đang cảm nhận rất rõ ràng sự chuyển mình hàng ngày, hàng giờ của đất nước. Sự phát triển vượt bậc của một nền kinh tế mà đã và đang được quốc tế thừa nhận, nhất là sau khi Việt Nam ra nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Chúng ta thật hạnh phúc khi sự phồn vinh đó có một phần đóng góp của mỗi chúng ta. Bên cạnh sự phát triển sôi động của đất nước, đâu đó trong chúng ta, trong mỗi địa phương, trong mỗi tỉnh thành vẫn đang còn tồn tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/09/2014
Bình Dương: Tuyển nhân viên bảo vệ trong coi nhà máy, xưởng, công nhân. BAo ăn ở RSCL1037731 Tuyển nhân viên bảo vệ trong coi nhà máy, xưởng, công nhân. BAo ăn ở  (250)
CÔNG TY BẢO VỆ NAM HẢI CẦN TUYỂN 20 BẢO VỆ LÀM VIỆC TẠI SIÊU THỊ BIG C, AEON MALL, FAMILY-MART, NHÀ MÁY XÍ NGHIỆP Ở TPHCM, LONG AN, BÌNH DƯƠNG Yêu cầu: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-50tuổi. -Nam cao 1m60 nặng 50kg Trở lên -Nữ cao 1m50 nặng 43kg Trở lên -Trình độ văn hóa: KHÔNG YÊU CẦU. Bán thời gian: 1) 06h00-14h00, 08h00-16h00, 14h00-22h00, 15h00-23h00, 16h00-24h00 19h00-23h00 · Địa điểm: Hệ thống siêu thị Family-Mart, siêu thị Big C, Aeon Mall…. · Tân bình, q5, q3, phú nhuận, q10, q1, gò vấp…… · Lương từ 2. 500. 000- .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Bình Dương
19/08/2015
Công ty thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp 0909. 292. 213  (265)
Công ty thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chuyên nghiệp 0909. 292. 213 Công ty TNHH XD TM DV Nhật Tiến Phát là công ty chuyên nghiệp về xây dựng các công trình thể thao, đặc biệt là sân bóng cỏ nhân tạo và sàn thể thao đa năng. Công ty Nhật Tiến Phát là đơn vị nhập khẩu sản phẩm cỏ nhân tạo theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới đến từ các nước châu Âu, Mỹ. Cỏ nhân tạo của hãng CCGRASS là công ty đứng đầu thế giới về sản xuất cỏ nhân tạo, với doanh thu hàng năm đạt gần vài chục tỷ đô la. Những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2014
Công ty bảo vệ ở Bình Dương  (453)
Ngày nay, các dịch vụ bảo vệ ở Việt nam nói chung và các công ty bao ve o binh duong nói riêng không còn quá xa lạ đối với người dân khi mà các công ty bảo vệ chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều cung cấp dịch vụ cho rất nhiều địa điểm từ trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, ngân hàng…chỉ trên một tuyến đường, cách vài trăm m có thể dễ dàng nhìn thấy bóng áo xanh – màu đặc trưng của các nhân viên vệ . Không chỉ làm nhiệm vụ canh gác mà việc xuất hiện của các vệ còn .. .
Bình Dương
02/05/2014
Giới thiệu công ty bảo vệ ở tân phú  (291)
Cong ty bao ve o tan phu của dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Sài Gòn 24h là một trong những chi nhánh dịch vụ bảo vệ của chúng tôi trên khắp địa bàn thành phố và các quận huyên ngoài thành, các tỉnh lân cận. Công ty bảo vệ ở tân phú của chúng tôi được thành lập dựa trên nhu cầu mở rộng công ty cùng với việc tim kiếm nguồn khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi trên thành phố với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp chất lượng và giá thành phải chăng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công Ty Cổ Phần Giải Trí Song Anh Trân trọng thông báo chiêu sinh các lớp: RSCL1037731 Công Ty Cổ Phần Giải Trí Song Anh Trân trọng thông báo chiêu sinh các lớp:  (505)
Công Ty Cổ Phần Giải Trí Song Anh Kết hợp với các ca , nhạc nổi tiếng: NS Chu Minh Ký. .. Ca Quốc Đại, Ca Thiên Vương - MTV. .. Trân trọng thông báo chiêu sinh các lớp: GUITAR, ORGAN, TRỐNG, THANH NHẠC Cho các học viên ở mọi lứa tuổi Nhận học viên đăng ký vào các ngày trong tuần từ 8h-18h (trừ chủ nhật) SẢN PHẨM PHÒNG THU: Thu âm CD ca nhạc Thu âm Quảng Cáo Sáng tác ca khúc theo yêu cầu Hòa âm phối khí Lồng tiếng Làm playback, Remix, Master Thực hiện Video Clip CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2010
Tp. Hà Nội: Công ty bảo hộ HanKo đại lý độc quyền bảo hộ hàn quốc tại Hà Nội RSCL1037731 Công ty bảo hộ HanKo đại lý độc quyền bảo hộ hàn quốc tại Hà Nội  (459)
Đồ bảo hộ lao động Hàn Quốc Đồ bảo hộ lao động Hàn Quốc. Công ty bảo hộ HanKo đại lý độc quyền tại Hà Nội chuyên cung cấp trang thiết bị đồ bảo hộ lao động Hàn Quốc. Thông tin mua hàng HOTLINE: 0906119 223 Đồ bảo hộ lao động Korea Hàn Quốc hàng nhập khẩu chính hãng an toàn cao giá tốt nhất tại công ty bảo hộ HanKo. Đồ bảo hộ lao động Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm bảo vệ từ đầu tới chân. + Mũ bảo hộ lao động Hàn Quốc. Mũ SSEDA, mũ KUKJE, mũ COV, mũ STOP, mũ Bullard, .. + Quần áo bảo hộ lao động .. .
Tp. Hà Nội
11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp, giá ưu đãi tại Công ty bảo vệ Tuổi Trẻ RSCL1037731 Dịch vụ bảo vệ chuyện nghiệp, giá ưu đãi tại Công ty bảo vệ Tuổi Trẻ  (621)
Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ Tuổi trẻ được thành lập bởi các thành viên nguyên là quan Công An - Quân đội, dưới hình thức Công ty TNHH, với phạm vi hoạt động trên cả nước, trong lĩnh vực kinh doanh Cung cấp Dich vu bao ve Chuyên nghiệp. Công ty TNHH Dich vu bao ve Tuổi Trẻ chúng tôi luôn mong muốn mang tới cuộc sống Bình An – Hạnh phúc cho cộng đồng. Với định hướng phát triển chuyên nghiệp, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, và nâng cao chất lượng Dịch vụ Bảo vệ phù hợp với nhu cầu của .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty bảo vệ Bảo Minh cung cấp dịch vụ bảo vệ công trường RSCL1037731 Công ty bảo vệ Bảo Minh cung cấp dịch vụ bảo vệ công trường  (379)
Dịch vụ bảo vệ công trường là loại hình thức hoạt động khá phổ biến trong thời đại hội nhập hiện nay, để đảm bảo an ninh chất lượng cuộc sống trong sinh hoạt cũng như trong kinh doanh chúng tôi không ngừng cung cấp các dịch vụ bảo vệ công trường với tất cả các quy mô vừa-nhỏ-lớn với tất cả hộ cá nhân gia đình. Để đảm bảo chắn chắc và tạo lòng tin đối với quý khách hàng công ty bảo vệ Bảo Minh không ngừng nâng cao nhân lực bảo vệ - vệ chuyên nghiệp được đào tạo qua các khóa huấn luyện kỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2015
Tp. Hà Nội: Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động nhập khẩu chính RSCL1037731 Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động nhập khẩu chính  (369)
Bán đồ bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng giá đại lý ở hà nội Công ty bảo hộ lao động HanKo chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động nhập khẩu chính hãng từ các nước thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm bao ho lao dong như: Korea – Hàn Quốc, 3M – Mỹ, Malaysia, Pháp, Đức, Bỉ, Nga, …Chúng tôi phân phối sản phẩm toàn quốc giá đại lý tốt nhất ở Hà Nội. HanKo là công ty bảo hộ lao động được thành lập hoạt động với kinh nhiệm trên 20 năm trong ngành bảo hộ lao động chuyên sản xuất quần áo bảo hộ lao động và .. .
Tp. Hà Nội
23/03/2016
Tp. Hà Nội: Quần áo bảo hộ lao động tại công ty bảo hộ lao động HanKo RSCL1037731 Quần áo bảo hộ lao động tại công ty bảo hộ lao động HanKo  (214)
Sản phẩm đồ bảo hộ lao động HanKo chất lượng tốt Công ty bảo hộ lao động HanKo có các sản phẩm như quần áo bảo hộ lao động, giầy ủng bảo hộ lao động. mũ bảo hộ lao động, .. . Tất cả các sản phẩm được kiểm định, đánh giá có trình tự trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Sản phẩm của công ty luôn được khách hàng cá nhân cũng như tổ chức đánh giá cao chất lượng. Quần áo bảo hộ lao động tại công ty bảo hộ lao động HanKo được chia thành nhiều loại khác nhau. Mỗi sản phẩm phù hợp với một tính năng, .. .
Tp. Hà Nội
06/04/2016
Tìm nâng cao