BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Công ty in ấn giá sốc

Công ty in ấn giá rẻ tại Hà Nội  (140)
Ngày nay, khi nền kinh tế đang trong giai đoạn khủng hoảng, bên cạnh việc sáng tạo trong định hướng phát triển doanh nghiệp thì vấn đề tài chính trong mọi hoạt động chi đều phải được xem xét một cách cẩn thận. In ấn các ấn phẩm như in decal, in catalogue, in tờ rơi…phục vụ cho quá trình kinh doanh trở thành việc làm không thể thiếu trong công việc. Có rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực in ấn, in decal nhưng để tìm thấy một công ty in decal giá rẻ mà chất lượng sản phẩm vẫn thật chất lượng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2014
Tp. Hà Nội: Công ty in ấn ở Hà Nội - HN RSCL1060715 Công ty in ấn ở Hà Nội - HN  (254)
GIỚI THIỆU CÔNG TY IN ẤN TẠI HÀ NỘI - CÔNG TY IN THỦ ĐÔ Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu. Công ty in Thủ Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in .. .
500 đ Tp. Hà Nội
04/07/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in ấn tại Hà Nội - In Thủ Đô RSCL1060715 Công ty in ấn tại Hà Nội - In Thủ Đô  (313)
GIỚI THIỆU CÔNG TY IN THỦ ĐÔ Trong những năm đổi mới, ngành in ấn của Việt Nam đã có những bước tiến bộ mạnh mẽ. Sản lượng in tăng gấp nhiều lần, đặc biệt là các sản phẩm in nhiều màu. Tuy nhiên, để thực sự hòa nhập và cạnh tranh bình đẳng với các nước trong khu vực và trên thế giới thì vấn đề chất lượng phải luôn được các công ty in đặt lên hàng đầu. Công ty in Thủ Đô là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Là công ty in chuyên nghiệp chúng tôi hiểu .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
08/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty in ấn túi xách giấy giá rẻ, nhận in và thiết kế túi giấy, bán túi giấy RSCL1060715 Công ty in ấn túi xách giấy giá rẻ, nhận in và thiết kế túi giấy, bán túi giấy  (284)
Công ty in ấn túi xách giấy giá rẻ, nhận in và thiết kế túi giấy, bán túi giấy Xu thế ngày nay, khách hàng thích sử dụng túi giấy hơn là sdung túi nilong thông thường. Có rất nhiều lý do một số khách hàng không sdung được túi giấy, theo thông tin mà Admin nhận được là: 1. Các công ty thường chỉ nhận in hoặc bán túi với số lượng nhiều ( ít nhất là 500 cái) 2. Mất thời gian sx, thường là 5-7 ngày, Trong khi đó KH cần ngay hnay để sdung 3. Chi phí túi in khá cao ( cao gấp 10 lần túi nilong) 4. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/09/2015
Công ty in ấn phong bì chuyên nghiệp tại Hà Nội  (290)
Trong lĩnh vực quảng cáo thì in phong bì thư là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Vai trò của Phong bì thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Việc in ấn phong bì không những chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm của công ty hay doanh nghiệp mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ. Công ty chúng tôi chuyên in phong bì công ty .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

11/06/2015
Tp. Hà Nội: công ty in catalogue giá rẻ/ 0936 497 008 RSCL1060715 công ty in catalogue giá rẻ/ 0936 497 008  (234)
Trong thời đại bùng nổ kinh tế một công cụ không thể thiếu với mọi đơn vị kinh doanh, sản xuất, thương mại và dịch vụ chính là catalogue. Catalogue đã trở thành một món đồ “trang sức”, một vũ khí tiếp thị hiệu quả của các hoạt động phát triển kinh doanh. Catalogue trở thành phương tiện quảng cáo tập hợp những thông tin chi tiết giúp doanh nghiệp hệ thống một cách đầy đủ và gửi tới khách hàng những thông điệp trực tiếp đầy hiệu quả. Catalogue rất quan trọng trong kế hoạch của những nhà .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty in ấn sài gòn – in vé xe – hóa đơn bán lẻ - sổ thu chi –phiếu xuất nhập, RSCL1060715 Công ty in ấn sài gòn – in vé xe – hóa đơn bán lẻ - sổ thu chi –phiếu xuất nhập,  (511)
Công ty in ấn sài gòn – in vé xe – hóa đơn bán lẻ - sổ thu chi –phiếu xuất nhập kho- biểu mẫu văn phòng, .. KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG! Lời đầu tiên công ty chúng tôi xin chúc quý công ty luôn phát triển và thuận lợi. Thưa quý công ty! Việc tìm kiếm một đối tác “uy tín – giá rẻ - chất lượng tốt – phục vụ nhiệt tình” là một vấn đề mà nhiều công ty quan tâm. Từ những yếu tố đó hôm nay công ty in ấn sài gòn chúng tôi mong muốn hợp tác với quý công ty bằng lời cam kết “uy tín – giá rẻ - chất lượng tốt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: công ty in ấn và sản xuất mặt hàng ống hút RSCL1060715 công ty in ấn và sản xuất mặt hàng ống hút  (411)
TENPACK là đơn vị tiên phong và là công ty in ấn và sản xuất hàng đầu các sản phẩm Nhựa Mỏng PP, PET, PS và Giấy dùng một lần trong ngành thực phẩm, thức uống và công nghiệp như Ly, Nắp, Ống hút, Tô, Chén, Dĩa, Hộp (hộp cơm, hộp bánh trung thu, hộp đựng trái cây, hộp PET đựng đồ điện tử…), Dao, Muỗng, Nĩa, vĩ trứng, chậu hoa… Sản phẩm của chúng tôi là sự kết hợp của kinh nghiệm sản xuất, sử dụng máy móc công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực luôn nhiệt tình và không ngừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

07/07/2016
Thiết kế phong bì thư chuyên nghiệp - In ấn giá rẻ  (348)
Nhận thiết kế phong bì mới hoặc vẽ lại từ những mẫu thiết kế đã có sẵn của công ty. Và tư vấn cho khách hàng để có thể in phong bì giá rẻ nhất với chất lượng đảm bảo. Ngoài ra, công ty in phong bì hà nội còn nhận đặt làm phong bì với số lượng ít để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. - Thiết kế các loại phong bì, bao thư đựng thiệp mời, thiệp đám cưới có hình vuông, hình chữ nhật trên giấy mỹ thuật cao cấp với màu sắc và độ dày tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng. - Với đội ngũ .. .
2,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

05/05/2015
Tp. Hà Nội: Công ty in decal PP tại Hà Nội RSCL1060715 Công ty in decal PP tại Hà Nội  (307)
IN DECAL PP - CÔNG NGHỆ IN DECAL PP In PP là gì? PP Backlite là tên một loại nguyên liệu giấy được dùng phổ biến cho dòng máy in kỹ thuật số (digital printing). Để dễ dàng nhận biết hoặc theo thói quen mà chúng ta thường gọi là in PP hay in decal PP. Giấy PP được phân loại theo tính chất, ứng dụng riêng: Giấy PP paper matt (định lượng 150g, 180g) có tính chất thấm nước, thường trong dịch vụ in ảnh KTS, in poster, in lịch tết số lượng ít, in banner trong nhà. Giấy PP Paper Matt WP-150 MNN (định .. .
20,000 đ Tp. Hà Nội
13/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo RSCL1060715 In băng rôn, công ty in ấn quảng cáo  (291)
In phun quảng cáo Với thế là hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, công ty kinh doanh thương mại trong cũng như ngoài thành phố Công ty chúng tôi hiện đáp ứng nhu cầu in ấn các chất liệu sau: * Hiflex * Silk * PP keo, PP không keo * Decal trắng, Decal trong mực dầu, Decal trong mực nước * Backlite film có keo, không keo * Vải canvas ( in tranh vải bố) * Các loại chất liệu quảng cáo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/10/2011
Tp. Hà Nội: Công ty in tem niêm phong tại Hà Nội RSCL1060715 Công ty in tem niêm phong tại Hà Nội  (303)
IN TEM NIÊM PHONG - TEM DÙNG NIÊM PHONG HÀNG HOÁ Tem niêm phong là một loại nhãn label tự dính dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Các công ty in ấn thường làm tem niêm phong dùng trong chế độ bảo hành, đánh dấu sản phẩm, dán tem thư, linh kiện nhỏ. ..là loại tem có 2 lớp: lớp bề mặt in có tính chất dễ vỡ và lớp đế giấy. In tem niêm phong dùng để dán trên bao bì sản phẩm, thiết bị máy móc, văn phòng cần độ bền thời gian lâu, khó rách khi va chạm là các loại tem niêm phong đặc biệt (guarantee .. .
400 đ Tp. Hà Nội
11/07/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in phong bì tại Hà Nội RSCL1060715 Công ty in phong bì tại Hà Nội  (306)
KỸ THUẬT IN PHONG BÌ - LỰA CHỌN TRƯỚC KHI IN ẤNNhững yêu cầu cần kiểm tra trước khi thực hiện việc in phong bì là luôn đảm bảo mẫu phong bì thư đó đã có đầy đủ thông tin liên lạc của công ty, doanh nghiệp. Phong bì phải được thiết kế để phù hợp để chứa giấy viết thư và đảm bảo tính thẩm mĩ cao, màu sắc tươi sáng phù hợp với từng mục đích khi sử dụng. Phong bì của bạn nên có kích thước tương ứng với giấy tiêu đề thư bên trong. Loại kích thước phổ thông 12x22cm thích hợp khi in thiệp chúc mừng, .. .
500 đ Tp. Hà Nội
02/08/2013
Tp. Hà Nội: Công ty in Profile chuyên nghiệp tại Hà Nội RSCL1060715 Công ty in Profile chuyên nghiệp tại Hà Nội  (443)
PROFILE LÀ GÌ? IN PROFILE CÔNG TY ĐỂ QUẢ BÁ THƯƠNG HIỆUMỗi khi nói đến một sản phẩm, một doanh nghiệp thì ta không thể bỏ qua tầm quan trọng của profile công ty đó chính là hình ảnh thương hiệu đặc trưng, là bộ mặt của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy việc thiết kế cũng như in profile công ty là điều quan trọng. Có thể nói hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ nét thông qua việc in profile. Đây là phương thức dùng hình ảnh in ấn để truyền tại ý nghĩa cho một sản phẩm hay dịch vụ của công ty tư .. .
5,000 đ Tp. Hà Nội
06/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty in túi giấy RSCL1060715 Công ty in túi giấy  (242)
Công ty in túi giấy của chúng tôi chuyên sản xuất in túi giấy, in túi giấy thời trang, in túi giấy giá rẻ, in túi giấy cao cấp, in túi giấy in offset, in túi giấy ,. .. Ngoài ra công ty in túi giấycòn in hộp giấy, in hộp giấy đựng quà, in hộp giấy cao cấp, in thùng carton, thùng carton in offset, in hóa đơn(in hóa đơn gtgt, in hóa đơn thu tiền, hóa đơn học phí. ... ) Công ty in túi giấy với kinh nghiệm trong ngành in túi giấy chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã cho nhiều khách hàng trong và ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/06/2015
Tp. Hà Nội: in kẹp file nhanh giá sốc RSCL1060715 in kẹp file nhanh giá sốc  (348)
Kẹp file (hay Bìa kẹp hồ sơ) dùng để chứa hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, in brochure sản phẩm, Tờ rơi - Tờ gấp, card visit đính kèm, báo giá. .. được thiết kế một cách tỉ mỉ và sáng tạo nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá cho công ty. Thông thường kẹp file được in trên chất liệu giấy có độ dày cao từ 250-300g. Tương tự như in Card loại giấy sử dụng để in ấn thường là : Couches, Ivory. . đảm bảo độ cứng của kẹp file. Sau quá trình in, Kẹp file được tạo hình theo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: In pp, in pp giá rẻ, in băng rôn RSCL1060715 In pp, in pp giá rẻ, in băng rôn  (306)
In PP là công nghệ hiện đại và tiện dụng nhất trong lĩnh vực quảng cáo với nhiều ưu điểm. Ngày nay, các công ty in PP thường cung cấp dịch vụ in PP nhanh và chất lượng với mức giá tiết kiện nhất, đáp ứng yêu cầu của người dùng. Các công ty in PP thường chú trọng đến chất lượng bản incông tác chăm sóc khách hàng thu hút khách hàng. Chính vì vậy, khi chọn hợp tác với những công ty in PP uy tín và hiện đại, khách hàng sẽ được tư vấn và in sản phẩm tốt nhất với mức giá tiết kiệm. Có rất nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/09/2011
Xưởng in decal giá rẻ nhất HN  (429)
Havaco In Decal giá rẻ nhất In decal là nhu cầu không thể thiếu trong nhiều ngành sản xuất. Các doanh nghiệp ngày nay không chỉ đòi hỏi những mẫu decal bắt mắt, tiết kiệm, hiệu quả cao mà còn quan tâm tới tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của các công ty in ấn. Bởi vậy, in decal chuyên nghiệp là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các công ty in ấn decal chuyên nghiệp chú trọng nhất. In decal chuyên nghiệp không chỉ yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm mà còn đánh giá công tác chăm sóc .. .
Tp. Hà Nội
03/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: in decal giá rẻ RSCL1060715 in decal giá rẻ  (355)
In decal giá rẻ chất lượng cao - In decal giá rẻ chất lượng cao Thương Hiệu, Công ty truyền thông Thương hiệu Quốc tế Với công nghệ hiện đại, in decal giá rẻ chất lượng cao không còn làvấn đề quá lớn với các công ty in ấn. In decal giá rẻ chất lượng caogiúp các doanh nghiệp tiết kiệm cho phí bao bì sản phẩm mà vẫn tạo đượcấn tượng tốt với khách hàng. Vì vậy, các công ty in ấn có thể in decal giá rẻ chất lượng cao, **m bảo chất lượng bản in và tiết kiệm tối đa hao phí phù hợp với doanh nghiệp. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/10/2011
Havaco chuyên in ấn sản phẩm trên giấy decal, catalogue, tờ rơi, tờ gấp, phong b  (217)
Kính gửi Quý Khách hàng! Trước hết, thay mặt Công ty In Havaco xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng. Kính chúc Quý Vị gặt hái được nhiều thành công và thành đạt trong hoạt động kinh doanh. Trong quá trình hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực in ấn, kết hợp với đội ngũ kinh doanh trẻ trung, ham học hỏi năng động và nhiệt tình. Trang thiết bị máy móc hiện đại. Chất lượng và giá cả hợp lý là điều đầu tiên mà Havaco luôn mang đến .. .
Tp. Hà Nội
26/06/2014
Tìm nâng cao