BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa cuốn tấm liền chất lượng

Cửa cuốn tấm liền chất lượng cao  (265)
Cửa cuốn tấm liền chất lượng cao Cửa cuốn tấm liền với những tính năng Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn và Thuận tiện nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến của Úc với vật liệu thép hợp kim COLORBOND chính hãng BlueScope Steel – Australia, xứng đáng là cửa cuốn mang tính vượt trội. Đặc điểm của Cửa cuốn tấm liền: - Thân cửa cuốn tấm liền được làm bằng thép hợp kim COLORBOND của hãng BlueScope Steel – Australia - Tinh năng vượt trội Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn – Thuận tiện - Có khả năng tự động .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/08/2014
Cung cấp cửa cuốn tấm liền chất lượng cao  (253)
Cửa cuốn tấm liền chất lượng cao Cửa cuốn tấm liền với những tính năng Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn và Thuận tiện nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến của Úc với vật liệu thép hợp kim COLORBOND chính hãng BlueScope Steel – Australia, xứng đáng là cửa cuốn mang tính vượt trội. Đặc điểm của Cửa cuốn tấm liền: - Thân cửa cuốn tấm liền được làmbằng thép hợp kim COLORBOND của hãng BlueScope Steel – Australia - Tinh năng vượt trội Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn – Thuận tiện - Có khả năng tự động .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/09/2014
Cửa cuốn tấm liền chất lượng  (205)
Cửa cuốn tấm liền chất lượng của Công ty TNHH Thiên Phước Thịnh Tuy sự chuyển động của cửa khá chậm, tốc độ đóng, mở chậm, có thể nói với sự chuyển động chậm như vậy thì độ an toàn cao hơn nhưng không loại trừ được những hiểm họa trên. Bởi vậy, khi sản xuất rủi ro này luôn được nhà sản xuất lưu ý và đặt lên hàng đầu. Một đặc điểm nữa, do cửa sử dụng bằng thiết bị điện nên khi mất điện, xảy ra hiện tượng người ở trong không thoát ra ngoài được; Hoặc khi xảy ra sự cố bên trong như cháy, nổ thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/08/2014
Chuyên lắp đặt cửa cuốn tấm liền giá rẻ  (246)
Công ty cổ phần xây dựng và phân phối Hoàng phát kính chào quý khách. Chúng tôi chuyên gia công, lắp đặt các mặt hàng cửa cuốn tấm liền các loại với giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Công ty xin gửi tới quý khách hàng bảng giá lắp đặt hoàn thiện các loại cửa tấm liền sau: Cửa cuốn tấm tiền công nghệ Úc Seri 01: - Đơn giá: 600. 000vnđ/ m2 - Màu sắc: xanh ngọc, vàng kmm, trắng sữa, ghi sang - Bao gồm: thân cửa+ ray trục+ giá đỡ, siết, móc+ Lắp đặt hoàn thiện Cửa cuốn tấm liền Seri 02: - .. .
600,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
08/07/2014
Cửa cuốn tấm liền Thiên Phước Thịnh  (210)
Cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ Úc và được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sử dụng. Cửa cuốn tấm liền luôn được nhiều khách hàng tin dùng. Khi dự án hay công trình của bạn yêu cầu hệ thống cửa cuốn đảm bảo an ninh và tiết kiệm ngân sách tối đa nhất, cửa cuốn tấm liền của Công ty TNHH Thiên Phước Thịnh là một giải pháp hoàn hảo. Cửa cuốn tấm liền có các đặc tính nổi bật: Bền bỉ - vận hành êm - dễ dàng sử dụng - An toàn cao. Đặc điểm nổi bật của cửa Cuốn tấm liền 1. Vận hành êm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/08/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp | lắp đặt cửa cuốn tấm liền giá rẻ RSCL1377903 Cung cấp | lắp đặt cửa cuốn tấm liền giá rẻ  (231)
Hiện nay cửa cuốn tấm liền đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng vì cửa cuốn loại này hội tụ rất nhiều ưu điểm: bền, đẹp, giá thành cạnh tranh… Npp Hoàng Phát chuyên cung cấp, lắp đặt các loại cửa cuốn tấm liền khu vực miền Bắc với giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo: - Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc: 600. 000vnđ/ m2 Bao gồm: Thân cửa+ trục+ lò xo, độ dày 0. 48-0. 52mm , màu xanh ngọc, vàng kem, ghi, trắng - Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc: 650. 000vnđ/ m2 Bao gồm: Thân cửa+ .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2015
Cung cấp cửa cuốn khe thoáng chất lượng cao  (226)
Cung cấp cửa cuốn khe thoáng chất lượng cao Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến website của Công ty Kim Thịnh Phát Lời đầu tiên xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc Sức khoẻ, Hạnh phúc, thành công và lời chào trân trọng nhất! Kính thưa Quý khách hàng ! Trong suốt 3 năm hoạt động vừa qua, Công ty Kim Thịnh Phát đã tạo dựng được cho mình một thương hiệu cửa tấm liền có uy tín tại thị trường Việt Nam và một số nước Châu Á. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hoà giữa đội ngũ trẻ, năng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/03/2014
Tp. Hà Nội: Lắp đặt cửa cuốn tấm liền | cửa cuốn khe thoáng tại Hà Nội RSCL1377903 Lắp đặt cửa cuốn tấm liền | cửa cuốn khe thoáng tại Hà Nội  (218)
Công ty CP Xây Dựng và Phân Phối Hoàng Phát kính chào quý khách. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá chi tiết lắp đặt hoàn thiện cửa cuốn các loại: · Cửa cuốn tấm liền: gồm cửa cuốn tấm liền nâng tay và cửa cuốn tấm liền có động cơ. + Cửa tấm liền nâng tay: 550. 000vnđ/ m2 Chất liệu: Thép mạ kẽm nhập khẩu Độ dày: 0. 55mm Kiểu dáng: tấm liền không lỗ thoáng Màu sắc: xanh, vàng, ghi, trắng. Bảo hành: - Nan cửa: 05 năm - Sơn bề mặt: 05 năm Bao gồm: ray, trục, bát, lò xo, giá đỡ, siết, .. .
550,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
09/05/2014
Tìm hiểu cửa cuốn tấm liền tự động  (128)
Trong xã hội văn minh hiện đại cửa cuốn tự động là một bộ phận không thể thiếu được trong từng công trình kiến trúc. Các loại cửa bình thường (cửa không tự động) mà chúng ta hay dùng hiện nay lại có những nhược điểm gây phiền toái cho người sử dụng mà đó là cửa cuốn tấm liền thường chỉ đóng mở dược khi có tác động của con người vào nó. Nếu mà dùng cửa thường làm tốn thời gian và gây cảm giác ngại cho người sử dụng. Việc thiết kế ra một loại cửa tiện ích hơn đa năng hơn, và phục vụ tốt hơn cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/08/2014
Tp. Hà Nội: Báo giá cửa cuốn tấm liền RSCL1377903 Báo giá cửa cuốn tấm liền  (315)
Sau hơn 10 năm bùng nổ và phát triển của cửa cuốn: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn đài loan, cửa cuốn khớp inox, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn siêu thoáng, cửa cuốn tấm liền…, Người tiêu dùng không khỏi choáng ngập và hết sức khó khăn khi lựa chọn cửa cho nhà mình. Kéo theo nó là vô vàn loại bệnh và trục trặc của cửa cuốn: cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn không xuống được, cửa cuốn tự động lên xuống, cửa cuốn bị rơi nan, cửa cuốn hỏng điều khiển. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh .. .
600,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội
17/03/2014
Cửa cuốn tấm liền nâng tay HPdoor  (247)
Sau hơn 10 năm dùng nổ và phát triển của cửa cuốn, kéo theo nó là vô vàn loại bệnh và trục trặc của cửa cuốn: cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn không xuống được, cửa cuốn tự động lên xuống, cửa cuốn bị rơi nan, cửa cuốn hỏng điều khiển… Với những thông tin đó người tiêu dùng đủ choáng ngập và không biết thật giả thế nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, NPP Hoàng Phát giới thiệu dòng cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng như .. .
650,000 đ Tp. Hà Nội
17/06/2014
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt cửa cuốn tấm liền giá rẻ RSCL1377903 Tư vấn lắp đặt cửa cuốn tấm liền giá rẻ  (233)
Hơn 10 năm dùng nổ và phát triển của cửa cuốn, kéo theo nó là vô vàn loại bệnh và trục trặc của cửa cuốn: cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn không xuống được, cửa cuốn tự động lên xuống, cửa cuốn bị rơi nan, cửa cuốn hỏng điều khiển… Với những thông tin đó người tiêu dùng đủ choáng ngập và không biết thật giả thế nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, NPP Hoàng Phát giới thiệu dòng cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng như sản .. .
600,000 đ Tp. Hà Nội
26/06/2014
Cửa cuốn tấm liền tại Quảng Ninh  (275)
Sau hơn 10 năm bùng nổ và phát triển của cửa cuốn, người tiêu dùng đủ nhận ra những ưu điểm cũng như khuyết điểm không đáng có của chúng. Không thể phủ nhận những ưu điểm như: tiết kiệm diện tích mặt tiền, lên xuống nhịp nhàng, tiện dụng khi đóng mở cửa… Song những bất cập của cửa cuốn cũng khiến người sử dụng khó chịu . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa cuốn, NPP Hoàng Phát giới thiệu dòng cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc được người tiêu dùng lựa chọn và sử .. .
Tp. Hà Nội
13/08/2014
Tp. Hà Nội: Cửa cuốn tấm liền HPdoor RSCL1377903 Cửa cuốn tấm liền HPdoor  (383)
Sau hơn 10 năm bùng nổ và phát triển của cửa cuốn: cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn đài loan, cửa cuốn khớp inox, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn siêu thoáng, cửa cuốn tấm liền…, Người tiêu dùng không khỏi choáng ngập và hết sức khó khăn khi lựa chọn cửa cho nhà mình. Kéo theo nó là vô vàn loại bệnh và trục trặc của cửa cuốn: cửa cuốn bị kẹt, cửa cuốn không xuống được, cửa cuốn tự động lên xuống, cửa cuốn bị rơi nan, cửa cuốn hỏng điều khiển. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh .. .
Tp. Hà Nội
18/07/2015
Tp. Hà Nội: Báo giá cửa cuốn tấm liền Hà Nội RSCL1377903 Báo giá cửa cuốn tấm liền Hà Nội  (285)
NPP Hoàng Phát giới thiệu dòng cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng như sản phẩm cửa cuốn tiêu biểu của năm với các ưu điểm sau: - Giá thành phù hợp: 600. 000 vnđ/ m2 - Có nhiều lựa chọn: dùng tay nâng cửa, dùng động cơ hoặc có thể tích hợp cả 2 chức năng dùng tay hoặc động cơ với bộ chuyển đổi chức năng thông minh khi đó chúng ta bỏ được dùng lưu điện giảm giá thành cửa. - Có nhiều màu sắc lực chọn: xanh, vàng, ghi, trắng. - Tôn nhập .. .
Tp. Hà Nội
08/08/2014
Tp. Hà Nội: Báo giá lắp đặt cửa cuốn tấm liền RSCL1377903 Báo giá lắp đặt cửa cuốn tấm liền  (321)
NPP Hoàng Phát giới thiệu dòng cửa cuốn tấm liền hay còn gọi là cửa cuốn công nghệ Úc được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng như sản phẩm cửa cuốn tiêu biểu của năm với các ưu điểm sau: - Giá thành phù hợp: 600. 000 vnđ/ m2 - Có nhiều lựa chọn: dùng tay nâng cửa, dùng động cơ hoặc có thể tích hợp cả 2 chức năng dùng tay hoặc động cơ với bộ chuyển đổi chức năng thông minh khi đó chúng ta bỏ được dùng lưu điện giảm giá thành cửa. - Màu sắc : xanh, vàng, ghi, trắng. - Tôn nhập khẩu sơn tĩnh điện .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2014
Tính năng của của cuốn tấm liền  (214)
Cửa cuốn tấm liền với những tính năng Êm – Nhẹ – Bền – Nhanh – An toàn và Thuận tiện nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến của Úc với vật liệu thép hợp kim COLORBOND chính hãng BlueScope Steel – Australia, xứng đáng là cửa cuốn mang tính vượt trội. Đặc tính nổi bật Cửa cuốn tấm liền Vận hành êm ái + Cửa cuốn tấm liền kết cấu liền tấm giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn do khi đóng/ mở cửa. + Dây polyguide chạy dài dọc thân cửa giảm tối đa ma sát. Thuận tiện + Sử dụng thuận tiện nhờ bộ điều khiển từ xa. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/09/2014
Cung cấp lắp đặt cửa cuốn tấm liền  (266)
Cung cấp lắp đặt cửa cuốn tấm liền Cua cuon austdoor - Nan A50i (màu café sữa) - độ dày 1. 4mm giá 2. 150. 000vnđ/ 1m2 - Nan A48#05 ( màu ghi sáng) - độ dày 1. 1mm giá 1. 800. 000vnđ/ 1m2 - Nan A48E( màu ghi sẫm) - độ dày 0. 9mm giá 1. 350. 000vnđ/ 1m2 - Nan S50 Siêu êm(Cải màu) có thiết kế gioăng cao su giá 1. 100. 000vnđ/ 1m2 Cửa cuốn austdoor tấm liền - Nan C70 Siêu thoáng (Phối màu) 2. 680. 000vnđ/ 1m2 - Nan C71 Siêu thoáng (Phối màu) 2. 400. 000vnđ/ 1m2 - Mẫu CB- Seri1 ( 5 màu lựa chọn. Giá 950. 000 VNĐ/ 1m2 - .. .
Tp. Hà Nội
24/01/2015
Tp. Hà Nội: Cửa cuốn Hải Quan chất lượng vượt trội RSCL1377903 Cửa cuốn Hải Quan chất lượng vượt trội  (287)
Giới thiệu Kính gửi : Quý khách hàng Ngày nay, Cửa cuốn, cửa nhựa đã trở thành một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc hiện đại. Ngoài sứ mệnh là người vệ sỹ trung thành của ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và đầu tư thương mại Hải Quân đã đưa ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp cửa cuốn Úc Austdoor và cửa cuốn Đức , cửa .. .
Tp. Hà Nội
22/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa Cửa Cuốn Quận 7 RSCL1377903 Sửa Cửa Cuốn Quận 7  (1,213)
Sửa cửa cuốn quận 7 Uy tín, chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả và giá cả cạnh tranh đó là phương châm phục vụ của dịch vụ sửa cửa cuốn Tại Quận 7 hãy gọi 0932 123 134 / 0908 648 645 khi bạn cần Sửa cửa cuốn quận 7 chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và các loại cửa nói chung được nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 7 với thời gian phục vụ nhanh, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 7 của chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/09/2014
Tìm nâng cao