BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cửa gỗ chống cháy, cửa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp

Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ chống cháy, cửa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp RSCL1688161 cửa gỗ chống cháy, cửa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp  (247)
Cửa gỗ chống cháyđược ứng dụng chủ yếu cho sản xuất cửa đi chính và cửa thông phòng. Tùy vào vật liệu và độ dày của cửa mà chúng có khả năng chịu được lửa với khoảng thời gian 45 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút hay lâu hơn. Từ các nguyên liệu gồm khung xương gồm gỗ tự nhiên, bông thủy tinh, tấm khoáng và gioăng chống cháy, mặt ngoài phủ gỗ MDF hoặc Veneer chống cháy dày 3mm hoặc hơn. Xung quanh có dải ngăn khói. Tất cả các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đã cho ra sản .. .
2,100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Cửa thép chống cháy giá rẻ cho mọi nhà RSCL1688161 Cửa thép chống cháy giá rẻ cho mọi nhà  (283)
Công ty TNHH thương mại thành tiến là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cửa chống cháy hay còn gọi là cửa thoát hiểm bao gồm các loại như : Cửa thép chống cháy 60 phút, cửa thép chống cháy 90 phút, cửa thép chống cháy 120 phút, cửa gỗ chống cháy 60 phút, cửa gỗ chống cháy 90 phút, cửa gỗ chống cháy 120 phút, khóa cửa chống cháy, thanh thoát hiểm, bản lề chống cháy, jon chống cháy, tay đẩy hơi, kính chống cháy. .. CỬA THÉP CHỐNG CHÁY Cửa thép chống cháy hay còn gọi là Cửa thoát hiểm được lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, mẫu cửa, mau cua so dep, cua go dep RSCL1688161 Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, mẫu cửa, mau cua so dep, cua go dep  (259)
Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. Vì thế, các sản phẩm sử dụng cửa gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ. Một dòng sản phẩm cửa HDF Veneer của công ty Trường Sa với bề mặt phủ lớp Veneer như: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele. .. mang vẻ đẹp của cửa gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều Những ưu .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/06/2016
Lắp đặt Cửa nhựa lõi thép cho phòng ngủ hiện đại  (331)
Lắp đặt Cửa nhựa lõi thép cho phòng ngủ hiện đại Cửa nhựa lõi thép phòng ngủ có thiết kế hiện đại tạo cho bạn cảm giác yên bình & ấm áp, không gian lãng mạn & nghệ thuật Mỗi chúng ta đều có thời gian trải nghiệm và hưởng thụ trong phòng ngủ. Vì vậy, người ta bỏ nhiều thời gian, công sức chăm chút cho phòng ngủ của mình cũng là điều dễ hiểu. Mỗi người đều mong có một không gian mang tính thư giãn, thật lãng mạn và nghệ thuật. Chúng ta nên quan tâm đến một số điều quan trong như sau: Màu sắc: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: vải amiang chống cháy bảo ôn cách nhiệt RSCL1688161 vải amiang chống cháy bảo ôn cách nhiệt  (1,085)
* Vải amiang chống cháy được dệt từ sợi Amiăng tạo thành tấm vải, Amiang (hay còn gọi là asbestos) là tên gọi chung của loại sợi khoáng silicat. - Công dụng : Cách nhiệt, chống cháy, bảo ôn. ..Trong các ngành công nghiệp như hàng hải, xây dựng, sản xuất ô tô, đóng tàu, cơ khí sản xuất, ... - Kích thước : 1m x 17m x 2mm (1 cuộn = 25Kg) - Chủng loại : được quấn thành cuộn gọn dễ vận chuyển. CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT HÀ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

03/01/2015
Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗỗ HDF  (344)
THIỆN PHÚ AN là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp với số lượng lớn trên toàn quốc với nhiều mẫu cửa đẹp. THIỆN PHÚ AN chuyên sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF. ... chất lượng cao giá cạnh tranh trên thị trường. Cửa gỗ HDF là dòng sản phẩm vân gỗ nhân tạo với thiết kế palno truyền thống và sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ, cửa chính. .. Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp: - Tăng cường khả năng cách âm, không cong vênh, co .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cua go chong chay gia re, cửa gỗ RSCL1688161 cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ công nghiệp chống cháy, cua go chong chay gia re, cửa gỗ  (257)
Cửa gỗ chống cháyđược ứng dụng chủ yếu cho sản xuất cửa đi chính và cửa thông phòng. Tùy vào vật liệu và độ dày của cửa mà chúng có khả năng chịu được lửa với khoảng thời gian 45 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút hay lâu hơn. Từ các nguyên liệu gồm khung xương gồm gỗ tự nhiên, bông thủy tinh, tấm khoáng và gioăng chống cháy, mặt ngoài phủ gỗ MDF hoặc Veneer chống cháy dày 3mm hoặc hơn. Xung quanh có dải ngăn khói. Tất cả các nguyên vật liệu đều trải qua quá trình xử lý nghiêm ngặt đã cho ra sản .. .
2,100,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sản xuất Cửa Chống Cháy, Cửa Gỗ Chống Cháy, Cửa Thép Chống Cháy Giá Rẻ Q7 RSCL1688161 Chuyên sản xuất Cửa Chống Cháy, Cửa Gỗ Chống Cháy, Cửa Thép Chống Cháy Giá Rẻ Q7  (264)
SAIGONDOOR chuyên sản xuất, cung cấp, thi công lắp đặt cửa thép chống cháy (cửa thép thoát hiểm) hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay hiện tượng cháy nổ xảy ra ngày càng nhiều làm thiệt hại rất nhiều về người và của, nên các công trình lớn dân dụng và công nghiệp đều bắt buộc phải sử dụng cửa thép chống cháy (cửa thép thoát hiểm cầu thang) để giảm thiểu thiệt hại khi có sự cố cháy nổ. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng, thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí cuasaigon. com giới thiệu đến quý khách .. .
1,900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc giá rẻ, cửa phòng ngủ ,cửa phòng karaoke, cửa nhựa quận 7 RSCL1688161 Cửa nhựa ABS hàn quốc giá rẻ, cửa phòng ngủ ,cửa phòng karaoke, cửa nhựa quận 7  (233)
Cửa nhựa Hàn Quốc hay cửa nhưa ABS với nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc đa dạng , thích hợp với khí hậu Việt Nam. Được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Cấu tạo cửa nhựa Hàn Quốc Hai lớp ngoài là DeCo-Sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt giống như vân gỗ thật và không hút ẩm Hai lớp trong là ABS Sheet .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn RSCL1688161 Cửa gỗ chống cháy, cửa thoát hiểm, cửa an toàn  (243)
Cửa gỗ chống cháy là một phần không thể thiếu trong các tòa nhà cao ốc, văn phòng. ... hiện nay có hai loại đó là cửa gỗ chống cháycửa thép chống cháy Cửa gỗ chống cháy được chia thành 3 loại là 60 phút, 90 phút và 120 phút, về mặt cấu tạo cơ bản là chúng giống nhau, chỉ khác nhau về độ dày và tỉ trọng của tấm chống cháy Chi tiết: + Độ dày khung 45/ 50x110mm; cánh dày: 45mm (60''''''''''''''''), 50mm (90''''''''''''''''), 55mm (120'''''''''''''''') + Mặt cửa Veneer (Xoan Đào, Ash, Oak. ..) .. .
1,900,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc cao cấp, cửa phòng ngủ, cửa phòng karaoke, cửa nhựa quận 7 RSCL1688161 Cửa nhựa ABS hàn quốc cao cấp, cửa phòng ngủ, cửa phòng karaoke, cửa nhựa quận 7  (268)
Cửa nhựa ABS hàn quốc được trang trí bởi những đường viền trang trí đẹp mắt, mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. - Một số ưu điểm mà dòng sản phầm mang lại + Khả năng chống cong vênh co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam. + Do cấu trúc cửa làm từ nhựa nên khả năng chụi nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt. +Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật. Lớp màu dày 3mm chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai màu. Hotline: .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ RSCL1688161 Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ  (257)
Đặc tính cửa dạng Veneer là gỗ đã qua xử lý dạng công nghiệp, được xử lý độ ẩm cùng với việc chống mối mọt và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ. Vì vậy cửa không bị cong vênh, và không bị giãn nở do tác động theo nhiệt độ môi trường bên ngoài và bề mặt cửa là chất liệu gỗ thật; chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. . Do chất là gỗ tự nhiên nên xử lý bề mặt bằng PU hay UV để giữ nguyên được sắc diện của gỗ, cũng như nó là lớp bảo vệ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2016
Cửa thép chống cháy  (269)
Cửa thép chống cháy - Sài Gòn Nam Phát CÔNG TY TNHH SÀI GÒN NAM PHÁT Địa chỉ: 72 Bàu Cát 5, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM Đại diện: Mr Thiện HP: 0905. 937. 664 Email: tanthien107@ gmail. com Những năm gần đây, cửa chống cháy đã trở thành một tiêu chí được khuyến cáo sử dụng tại các công trình xây dựng, công nghiệp cũng như dân dụng, việc sử dụng các thiết bị chống cháy, trong đó có cửa chống cháy “cửa thoát hiểm” trong các công trình xây dựng là một trong những yếu tố bắt buộc trước khi công trình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/12/2013
Nhà cung cấp nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên phong cách hiện đại uy tín  (251)
Đồ gỗ nội thất phòng ngủ trong ngôi nhà bạn rất quan trọng ,người lớn dành một phần ba cuộc sống của mình cho việc ngủ, trong khi trẻ em, thời gian dành cho việc ngủ lại còn nhiều hơn nữa. Vì vậy chúng ta phải chắc chắn rằngphòng ngủlà nơi hoàn toàn thích hợp cho việcnghỉ ngơi và phục hồi sức lực, đồng thời tạo thêm sự lãng mạn cho hai vợ chồng. Vậy nên xu hướng ngày nay các hộ Gia Đình luôn luôn ngắm đến cácđồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiênluôn có bề mặt đẹp, kết cấu đồng chất, cứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/05/2015
^^^ Cửa HDF veneer, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa thông  (365)
Cửa gỗ HDF Veneer là dòng cửa gỗ công nghiệp, được sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn, cửa văn phòng, cửa đi cửa thông phòng. Saigondoor. net chuyên sản xuất và cung cấp các loại Cửa gỗ HDF veneer chất lượng cao, uy tín, giá rẻ phải chăng. Khách hàng an tâm khi đến với cửa hàng Sài Gòn Door, chúng tôi có đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt cửa chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi của Sài Gòn Door tốt nhất toàn quốc. XEM THÊM CÁC MẪU HDF .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/07/2016
Cửa gỗ phòng ngủ, Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF  (289)
THIỆN PHÚ AN là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp với số lượng lớn trên toàn quốc với nhiều mẫu cửa đẹp. THIỆN PHÚ AN chuyên sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF. ... chất lượng cao giá cạnh tranh trên thị trường. Cửa gỗ HDF là dòng sản phẩm vân gỗ nhân tạo với thiết kế palno truyền thống và sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ, cửa chính. .. Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp: - Tăng cường khả năng cách âm, không cong vênh, co .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cờ lê chống cháy nổ giá rẻ của Đức - Adjustment angle Non-Sparking-tool viet nam RSCL1688161 Cờ lê chống cháy nổ giá rẻ của Đức - Adjustment angle Non-Sparking-tool viet nam  (204)
Cờ lê chống cháy nổ, dụng cụ cầm tay chống cháy nổ giá rẻ của Đức Pipe type Be-Cu Non-Sparking Adjustable pipe wrench Chất liệu: Hợp kim đồng Xuất xứ: Đức Hãng sản xuất: Endres ĐỊA CHỈ: 109 ĐƯỜNG D1, PHƯỜNG 25, BÌNH THẠNH, TP HCM Liên hệ : Hồ Xuân Trung để được tư vấn Hotline: (08) 3898 2734- 0903 719 123 - Mr Trung Email: trungxuan@ hcetool. com Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiểu sản phẩm khác, các bạn có thể truy cập vào wedsite: www. hcetool. com Công ty TNHH Thương Mại H. C.E .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua sơn chống rỉ jotun, sơn tàu biền, sơn công nghiệp hàng hải, sơn epoxy jotun! RSCL1688161 Mua sơn chống rỉ jotun, sơn tàu biền, sơn công nghiệp hàng hải, sơn epoxy jotun!  (1,403)
Mua sơn chống rỉ jotun, sơn tàu biền, sơn công nghiệp hàng hải, sơn epoxy jotun!!! Jotun Gardex: là loại sơn phủ bóng cao cấp được thiết kế đặc biệt cho bề mặt gỗ và kim loại, thích hợp đễ sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Với công thức mới nhất, kết hợp với công nghệ màu thực, sơn Gardex dễ sử dụng và tiện lợi ngay cả trong và sau khi sơn, bên cạnh đó sơn Gardex còn bảo đảm duy trì được vẻ đẹp và độ bền màu lâu hơn. Thời gian khô: 2-4 giờ. Thời gian khô để sơn lớp kết tiếp: 8 giờ. Độ phủ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 56m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 4. 5t RSCL1688161 Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 56m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 4. 5t  (215)
Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 56m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 4. 5tr/ tháng (nhà trống) Cần tiền cho thuê gấp căn hộ chung cư khang gia - gò vấp 2 phòng ngủ - giá chỉ 4. 5tr/ tháng, nhà mới sạch sẽ thoáng mát , nhận nhà ở ngay Vị trí: Ngay đường Quang Trung - Phan Huy Ích, P. 14, Gò Vấp. -Đầy đủ tiện ích xung quanh : chợ- siêu thị mini – quán ăn – café – nhà trẻ .. v.. v… - Cách mặt tiền đường Quang Trung khoảng 100m. - Cách ngã năm Gò Vấp 5 phút. - Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút. - .. .
4.5 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 76m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 5. 5t RSCL1688161 Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 76m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 5. 5t  (262)
Cần cho thuê căn hộ chung cư khang gia gò vấp – 76m2- 2 phòng ngủ - giá rẻ: 5. 5tr/ tháng Cần tiền cho thuê gấp căn hộ chung cư khang gia - gò vấp 2 phòng ngủ - giá chỉ 5. 5tr/ tháng, nhà mới sạch sẽ thoáng mát , nhận nhà ở ngay Vị trí: Ngay đường Quang Trung - Phan Huy Ích, P. 14, Gò Vấp. -Đầy đủ tiện ích xung quanh : chợ- siêu thị mini – quán ăn – café – nhà trẻ .. v.. v… - Cách mặt tiền đường Quang Trung khoảng 100m. - Cách ngã năm Gò Vấp 5 phút. - Cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút. - Cách trung .. .
5.5 triệu
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/06/2016
Tìm nâng cao