BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng

Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu RSCL1638874 cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu  (184)
cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Do gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên cókhả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ công nghiệp cũng thấp hơn nhiều so với Cửa gỗ tự nhiên song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bề và ổn định cao. Lĩnh vực sử dụng: Cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng khách. .. Giá trọn bộ bao gồm: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ + Sơn hoàn thiện Kích .. .
2,250,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng RSCL1638874 cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng  (198)
Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Do gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên cókhả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ công nghiệp cũng thấp hơn nhiều so với Cửa gỗ tự nhiên song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bề và ổn định cao. Lĩnh vực sử dụng: Cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng khách. .. Giá trọn bộ bao gồm: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ + Sơn hoàn thiện Kích thước chuẩn: 80 x 210 hoặc 90 x 220cm (Hoặc làm theo kích .. .
2,250,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cty Phương Việt sản xuất-cung cấp cửa gỗ công nghiệp RSCL1638874 Cty Phương Việt sản xuất-cung cấp cửa gỗ công nghiệp  (238)
Cty Phương Việt chuyên sản xuất các loại cửa gỗ công nghiệp: Cửa gỗ công nghiệp HDF (Phủ sơn màu, phủ veneer gỗ tự nhiên); Cửa gỗ công nghiệp MDF (Phủ sơn màu, phủ veneer gỗ tự nhiên, phủ melamin, phủ laminate), Cửa nhựa đài loan (Phủ da giả gỗ, vân gỗ, vân in) Cửa gỗ chống cháy (60 phút, 90 phút, 120 phút). Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại cửa trên và chúng tôi không ngừng đổi mới công nghệ máy móc sản xuất để cho ra những sản phẩm đạt chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp và .. .
1,750,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2016
Cửa nhựa ABS - Cửa gỗ MDF phủ Veneer - Ngôi nhà bạn thêm sang trọng  (241)
Được sản xuất từ nhựa tổng hợp đặc biệt ABS và các chất phụ gia nên không gây hại cho sức khoẻ con người, bảo vệ môi trường, khả năng chống cháy tốt. Cửa nhựa ABS đươc làm bằng nhựa tổng hợp bề mặt giả gỗ Nhìn thấy hoa văn gỗ rõ nét, tạo cảm giác thực sự giống như gỗ thật hơn bất cứ loại cửa nhựa giả gỗ nào, đặc biệt khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác. Độ dày khung lơn hơn10mm, có kết cấu hộp không gian đảm bảo độ cứng, vững, cách âm, chèn lõi thép gia cường. Màu sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

14/04/2016
Cửa gỗ MDF phủ Veneer - Cửa nhựa ABS - Giúp ngôi nhà bạn thêm sang trọng  (185)
Được sản xuất từ nhựa tổng hợp đặc biệt ABS và các chất phụ gia nên không gây hại cho sức khoẻ con người, bảo vệ môi trường, khả năng chống cháy tốt. Cửa nhựa ABS đươc làm bằng nhựa tổng hợp bề mặt giả gỗ Nhìn thấy hoa văn gỗ rõ nét, tạo cảm giác thực sự giống như gỗ thật hơn bất cứ loại cửa nhựa giả gỗ nào, đặc biệt khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác. Độ dày khung lơn hơn10mm, có kết cấu hộp không gian đảm bảo độ cứng, vững, cách âm, chèn lõi thép gia cường. Màu sắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon RSCL1638874 Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon  (243)
Cửa Gỗ MDF phủ Veneer được cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. Cửa gỗ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất đẹp, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 2 RSCL1638874 cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất đẹp, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 2  (203)
Cửa gỗ HDF VENEER với cấu tạo khung xương bằng gỗ tự nhiên , bên ngoài phủ tấm veneer các loại, mẫu cửa gỗ này có độ ổn định rất cao. Lõi cửa bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy Mặt cửa làm bằng tấm HDF dày 3-6 mm tạo vân gỗ chìm, bên ngoài là lớp Veneer từ gỗ tự nhiên, hiện nay Công Ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng 4 loại Veneer thông dụng chất lượng tốt: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele. .. Bề mặt phủ sơn công nghiệp hoặc sơn PU So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ veneercó giá thành rẻ hơn rất .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ RSCL1638874 Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ  (262)
sắc thái cánh cửa gỗ HDF Veneergỗ thật và có những đặc tính riêng. nhờ sử dụng gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên… qua các khâu tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ. Sau đó ghép nóng lại bằng keo đặc biệt để thành cây gỗ và ván làm cửa nên giá thành cửa ghép dán veneer thấp hơn nhiều so với cửa bằng gỗ tự nhiên. Gỗ Veneer: Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ HDF Veneer, Mẫu Cửa Gỗ, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ q7 RSCL1638874 Sản Xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ HDF Veneer, Mẫu Cửa Gỗ, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ q7  (255)
các thành phố lớn đã sử dụng các loại cửa gỗ công nghiệp như : cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF, cửa MDF Veneer .. .. Đối với các công trình nhà phố, biệt thự thì tỉ lệ sử dụng dòng cửa này cũng lên đến trên 70%. Vậy thì vì tại sao dòng cửa gỗ công nghiệp này lại phát triển nhanh đến thế ? Cửa gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng bột gỗ ép nên có thể tạo hình pano liền mạch không để lộ ra khe hỡ giữa đố khung và pano đồng thời tạo nên nhiều mẫu mã pano uốn lượn trông đẹp mắt mà cửa gỗ tự .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 7 RSCL1638874 Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 7  (250)
cửa gỗ công nghiệp được các nhà sản xuất Châu Âu nghiên cứu thiết kế sản xuất nhằm thay thế các sản phẩm gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu môi trường và xử lý được hầu hết các yếu điểm của gỗ tự nhiên trong ứng dụng sản phẩm nội thất. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn thiện phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ quận 4 RSCL1638874 Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ quận 4  (264)
Ngày nay, thiết kế cửa gỗ được chú trọng rất nhiều vào phần bề mặt trang trí, bởi lẽ, cánh cửa là nơi đầu tiên chạm vào, nhìn thấy trước khi bước vào không gian nội thất, cửa gỗ hài hòa hoặc ấn tượng còn nâng cao vẻ đẹp của không gian nhà ở nói chung. Cửa gỗ công nghiệp là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng, bởi lẽ, nó có những ưu điểm vô cùng tuyệt vời đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer của Công ty WIN là công nghệ được các nhà sản xuất .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF veneer, cửa karaoke, cửa nhà ở, cửa văn phòng, cửa chung cư, cửa đi RSCL1638874 cửa gỗ HDF veneer, cửa karaoke, cửa nhà ở, cửa văn phòng, cửa chung cư, cửa đi  (184)
Gỗ veneer cũng có ưu điểm là cho phép người sản xuất có thể ghép vân trang trí dạng chéo, ngang, dọc, đảo vân hay chạy chỉ chìm… và sáng tạo ra nhiều các kiểu dáng mẫu mã cửa vừa tinh xảo vừa hiện đại. Từ đó giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn. - Do tính ổn định và mật độ gỗ mịn nên làm sàn gỗ rất tốt. - Sản phẩm gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Ván gỗ ép hdf có những ưu điểm sau: - Gỗ HDF có tác dụng cách âm khá tốt và khả năng .. .
2,190,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, mẫu cửa, mau cua so dep, cua go dep RSCL1638874 Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, mẫu cửa, mau cua so dep, cua go dep  (263)
Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. Vì thế, các sản phẩm sử dụng cửa gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ. Một dòng sản phẩm cửa HDF Veneer của công ty Trường Sa với bề mặt phủ lớp Veneer như: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele. .. mang vẻ đẹp của cửa gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều Những ưu .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ RSCL1638874 Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ  (258)
Đặc tính cửa dạng Veneergỗ đã qua xử lý dạng công nghiệp, được xử lý độ ẩm cùng với việc chống mối mọt và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ. Vì vậy cửa không bị cong vênh, và không bị giãn nở do tác động theo nhiệt độ môi trường bên ngoài và bề mặt cửa là chất liệu gỗ thật; chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. . Do chất là gỗ tự nhiên nên xử lý bề mặt bằng PU hay UV để giữ nguyên được sắc diện của gỗ, cũng như nó là lớp bảo vệ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF, cửa gỗ nội thất, cửa gỗ đẹp, cửa nhà ở, cửa phòng ngủ, RSCL1638874 cửa gỗ HDF, cửa gỗ nội thất, cửa gỗ đẹp, cửa nhà ở, cửa phòng ngủ,  (231)
Khi nguồn tài nguyên rừng đang ngày càng bị suy kiệt nhanh chóng. Để tránh những tác động xấu đến môi trường và sự phát triển bền vững của rừng, con người đã sản xuất ra những vật liệu thay thế. Chính bởi vậy mà cửa gỗ tấm da HDF, veneer đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến. . Cửa gỗ HDF được sản xuất với quy trình hiện đại. - Cửa được cấu tạo bởi 2 tấm da HDF mỏng chỉ khoảng 3, 2 ly đã dập khuôn như các mẫu cửa gỗ với 3 – 6 pano. Ván HDF được làm từ gỗ sồi, gỗ thông hay các nguyên liệu .. .
1,580,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cua gỗ HDF veneer RSCL1638874 cua gỗ HDF veneer  (292)
cua go cong nghiep - Trường Sa chuyên sản xuất cung ứng các loại cua go cong nghiep, cua hdf, cua hdg veneer thông phòng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh trên thị trường. .. Cửa gỗ HDF veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Do gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên có khả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ công nghiệp cũng thấp hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên, song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bề và ổn định cao. Lĩnh vực sử dụng: cửa .. .
1,770,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cac mau cua go, mẫu cửa gỗ đẹp RSCL1638874 Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cac mau cua go, mẫu cửa gỗ đẹp  (262)
Cửa gỗ công nghiệp HDF từ lâu được người Việt Nam biết đến như một sản phẩm thay thế cho các loại cửa gỗ tự nhiên đang bị khang hiếm hiện nay trên thị trường, nhờ giá thành rẽ và chất lượng không thua kém các loại cửa gỗ khác. Ưu điểm của cửa HDF là mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng, giá thành lại rẽ hơn so với mẫu cửa gỗ tự nhiên: Ưu điểm của của gỗ công nghiệp HDF được sản xuất bởi công ty WIN : Gỗ công nghiệp HDF cách âm khá tốt và khả năng chịu nhiệt cao nên thường sử dụng làm cửa hoặc nội thất .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét RSCL1638874 Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét  (198)
Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Do gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên cókhả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ công nghiệp cũng thấp hơn nhiều so với Cửa gỗ tự nhiên song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bề và ổn định cao. Lĩnh vực sử dụng: Cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng khách. .. Giá trọn bộ bao gồm: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ + Sơn hoàn thiện Kích thước chuẩn: 80 x 210 hoặc 90 x 220cm (Hoặc làm theo kích .. .
2,250,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa ABS Hàn Quốc - Cửa Gỗ HDF. .  (197)
1. Cửa thông phòng ABS là cửa được phủ bởi lớp nhựa ABS cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc được gia cố và hoàn thiện tại nhà máy sản xuất cửa ABS ở Việt Nam còn được gọi với những tên khác như: cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa ABS Hàn Quốc, Cửa nhựa Cửa ABS Hàn Quốc được trang trí bởi những đường viền trang trí đẹp mắt, mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. - Một số ưu điểm mà dòng sản phầm mang lại + Khả năng chống cong vênh co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam. + Do cấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7 RSCL1638874 Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7  (256)
Cửa gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Gỗ HDF được sử dụng rộng rãi làm gỗ lát sàn nhà (ván lát sàn gỗ công nghiệp) và cửa đi chính. Chất liệu HDF dần dần cũng đã thành chuẩn mực trong thiết kế cửa thông phòng, cửa gỗ công nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam. Ngoài ra, với các ưu điểm cửa gỗ hdf như cách âm khá tốt và khả năng cách .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/06/2016
Tìm nâng cao