BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa gỗ phòng ngủ, Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF

Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7 RSCL1657960 Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7  (255)
Cửa gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Gỗ HDF được sử dụng rộng rãi làm gỗ lát sàn nhà (ván lát sàn gỗ công nghiệp) và cửa đi chính. Chất liệu HDF dần dần cũng đã thành chuẩn mực trong thiết kế cửa thông phòng, cửa gỗ công nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam. Ngoài ra, với các ưu điểm cửa gỗ hdf như cách âm khá tốt và khả năng cách .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/06/2016
Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF  (140)
Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF THIỆN PHÚ AN là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp với số lượng lớn trên toàn quốc với nhiều mẫu cửa đẹp. THIỆN PHÚ AN chuyên sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF. ... chất lượng cao giá cạnh tranh trên thị trường. Cửa gỗ HDF là dòng sản phẩm vân gỗ nhân tạo với thiết kế palno truyền thống và sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ, cửa chính. .. Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp: - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7, cửa gỗ gia re RSCL1657960 Cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7, cửa gỗ gia re  (231)
các nhà sản xuất Châu Âu nghiên cứu thiết kế sản xuất nhằm thay thế các sản phẩm gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu môi trường và xử lý được hầu hết các yếu điểm của gỗ tự nhiên trong ứng dụng sản phẩm nội thất. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn thiện phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Một dòng cửa gỗ HDF được sản xuất bởi Công Ty Trường Sa với những ưu điểm vượt trội: * Tính ổn định cao * Đóng mở êm, kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao * Tính thẩm mỹ (màu sắc, kiểu dáng đa dạng) * Thời gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7 RSCL1657960 Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7  (326)
cửa nhựa giả gỗ Đài Loan được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp có phân bố chịu lực tốt sau đó đúc theo hình dáng của khuôn đã làm sẵn dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo thành một nguyên liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa PVC cao cấp. Vì vậy dòng cửa nhựa này phù hợp với đất nước Việt Nam, sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Đài Loan không hề bị giòn gãy hay cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi. Có thể trang trí thoải mái dù là .. .
1,560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Gỗ công nghiệp K-Laminate RSCL1657960 Gỗ công nghiệp K-Laminate  (357)
HDF Laminate là gì? Gỗ ép vân trang trí - cao áp : High - pressure laminate (HPL) cấu tạo ván Laminate HDF gồm 4 lớp: 1/ Lớp màng Oxit nhôm: Cấp độ mài mòn AC4, chống ẩm, chống khuẩn, chống cháy tàn thuốc, chống phai màu do hóa chất và tia cực tím 2/ Lớp giấy tạo vân gỗ từ kết xuất nhựa: ép nén ở nhiệt độ (220oC) và áp cao dưới lớp Oxit nỏng chảy làm bám chặt vào lớp HDF, giúp cho bề mặt Laminate luôn bền màu và vân gỗ tự nhiên cân bằng ôn định. 3/ Lớp HDF: high density fibreboard Ván sơ gỗ ép .. .
185,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ công nghiệp - cửa gỗ HDF, , cửa dành cho nhà ở, cửa phòng khách, RSCL1657960 cửa gỗ công nghiệp - cửa gỗ HDF, , cửa dành cho nhà ở, cửa phòng khách,  (248)
Do gỗ quý tự nhiên ngày càng khan hiếm nên hiện nay trên thị trường ngoài cửa gỗ tự nhiên có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên cũng bền đẹp không kém cửa gỗ tự nhiên. Một dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF được sản xuất bởi Công Ty win với thiết kế đa dạng về mẫu mã: phẳng , pano kính và kính ; đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại của gia đình bạn, chúng tôi là đơn vị sản xuất nên .. .
1,580,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ công nghiệp HDF veneer 2A-C7 giá 1. 660. 000/ bộ, phòng ngủ đẹp giá rẻ RSCL1657960 Cửa gỗ công nghiệp HDF veneer 2A-C7 giá 1. 660. 000/ bộ, phòng ngủ đẹp giá rẻ  (170)
-Cửa gỗ công nghiệp HDF (High Density Fiberboard) Thiện Phú An được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Cửa không bị biến dạng, co ngót như một số đơn vị sản xuất, cách âm tốt và nhiều màu sắc để chọn lựa. -Dòng cửa gỗ HDF được thiết kế mang đến nhiều sự lựa chọn về thiết kế, màu sắc và có tính kinh tế cao. Chúng có thể được sơn phủ với nhiều màu sắc khác nhau nhằm đem lại sự hài hòa, phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn. -Đặc điểm của cửa gỗ HDFThiện Phú An: + Không .. .
1,660,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

22/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF Veneer cao cấp, cửa thông phòng đẹp RSCL1657960 Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF Veneer cao cấp, cửa thông phòng đẹp  (184)
Cửa HDF Veneer được rất nhiều người dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ và các cửa khác trong nhà. Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, bên cạnh chất lượng ổn định, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nó còn tiết kiệm được rất nhìu chi phí. Cửa HDF Veneer được phủ bởi một lớp vân gỗ thật nên nó vẫn mang được vẻ đẹp như gỗ tự nhiên mà giá thành lại thấp hơn nhiều Dưới đây là một số mẫu của cửa HDF Veneer Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer -Chống mối mọt vì đã được xử .. .
2,190,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ công nghiệp, cửa hdf, cửa gỗ giá rẻ, cánh cửa đẹp, sản xuất cửa gỗ RSCL1657960 Cửa gỗ công nghiệp, cửa hdf, cửa gỗ giá rẻ, cánh cửa đẹp, sản xuất cửa gỗ  (249)
Do nguyên liệu gỗ được ưa chuộng nhưng mắc và khan nên các nhà sản xuất đã tạo ra một chất liệu mới – HDF chuyên dụng làm cửa là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén, ép với keo đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm. Đặc biệt, bề mặt ván HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. Ván nguyên thủy màu vàng như giấy carton và trong quá trình làm cửa, khâu sau cùng sơn màu lên tùy thích. Cửa bằng ván HDF có thể sơn nhiều sắc màu cho phù hợp với không gian nội thất. Từ đó, ưu điểm loại cửa gỗ này .. .
1,580,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ q7 RSCL1657960 Cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ q7  (233)
CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF - XU HƯỚNG LỰA CHỌN MỚI Có một nhược điểm thường thấy ở cửa gỗ tự nhiên là tính cong vênh, co giãn. Nếu người thợ không có tay nghề cao, sẽ rất khó để làm ra những sản phẩm cửa đạt tiêu chuẩn. Ngược lại, đối với cửa gỗ công nghiệp, do đã được xử lý kỹ thuật bằng máy móc hiện đại nên khắc phục tương đối tốt tình trạng cong vênh, co ngót ở cánh và khuôn. Bên cạnh đó, cửa gỗ công nghiệp còn có khả năng chống mối mọt, giúp kéo dài tuổi thọ cửa lên tới 20 năm. Trên thế giới, .. .
1,580,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

04/05/2016
Cửa gỗ phòng ngủ, Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF  (289)
THIỆN PHÚ AN là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ công nghiệp với số lượng lớn trên toàn quốc với nhiều mẫu cửa đẹp. THIỆN PHÚ AN chuyên sản xuất và cung cấp cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ phòng ngủ, cửa gỗ HDF. ... chất lượng cao giá cạnh tranh trên thị trường. Cửa gỗ HDF là dòng sản phẩm vân gỗ nhân tạo với thiết kế palno truyền thống và sang trọng, phù hợp với không gian phòng ngủ, cửa chính. .. Đặc điểm của cửa gỗ công nghiệp: - Tăng cường khả năng cách âm, không cong vênh, co .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ RSCL1657960 Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ  (259)
sắc thái cánh cửa gỗ HDF Veneer là gỗ thật và có những đặc tính riêng. nhờ sử dụng gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên… qua các khâu tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ. Sau đó ghép nóng lại bằng keo đặc biệt để thành cây gỗ và ván làm cửa nên giá thành cửa ghép dán veneer thấp hơn nhiều so với cửa bằng gỗ tự nhiên. Gỗ Veneer: Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cửa gỗ, cua go cao cap RSCL1657960 Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cửa gỗ, cua go cao cap  (253)
Cửa công nghiệp HDF được thiết kế với kiểu dáng sang trọng với sự lựa chọn nhiều màu sắc khác nhâu nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn về thiết kế, màu sắc cho ngôi nhà. Cửa có thể được sơn phủ với nhiều màu sắc khác nhau để đem lại sự hài hòa với ngôi nhà của bạn Ưu điểm nổi bật của cửa gỗ HDF Có nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt, hiện đại - Thân thiện với môi trường , an toàn với người sử dụng - Thời gian sản xuất, thi công nhanh - Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt - Được xử lý chống cong vênh, co ngót, .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon RSCL1657960 Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon  (242)
Cửa Gỗ MDF phủ Veneer được cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. Cửa gỗ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa giả gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửae phòng RSCL1657960 Cửa nhựa giả gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửae phòng  (249)
lựa chọn cửa ABS - Deco sheet nhựa thông hợp tính cho bề mặt bên ngoài giống như gỗ thật hơn bất kỳ loại cửa nào. - Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt nhờ lớp giấy Honey Comb được gia cố bên trong tấm cửa. - Ưu điểm nổi trội là làm từ nguyên liệu nhựa ABS nên có khả năng chống co vênh do thay đổi nhiệt độ và độ ẩm. Cũng như chống va đập do tác động từ yếu tố lực bên ngoài. - Dể dàng lắp đặt và thi công. - Chịu nước tốt, không bị mối mọt. - Màu sắc đa dạng, thiết kế sang trọng với nhiều loại .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp RSCL1657960 Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp  (291)
chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc. - Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm. - Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hà Nội: Bộ Phòng Ngủ - Nội Thất Bền Đẹp ( Đồ Gỗ Hữu Bằng ) RSCL1657960 Bộ Phòng Ngủ - Nội Thất Bền Đẹp ( Đồ Gỗ Hữu Bằng )  (322)
Đồ gỗ Hữu Bằng xin gửi đến quý khách hàng các mẫu sản phẩm bộ phòng ngủ , giường, kiểu dáng hiện đại cho giá trị sử dụng tối ưu, phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ và thấp. Giường: 160x200, Tủ áo rộng 2m cao 2, 2 m sâu 57 cm, Tủ đầu giường 40x45x40 cm Giá 19. 000. 000 Đồng/ 1 bộ PN111: Giá 20. 500. 000 Đồng/ bộ PN113: Giá 19. 000. 000 Đồng/ bộ Xem thêm chi tiết tại: www. vatgia/ dogo_huubang hoặc website: www. dogohuubang. com. vn Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu (đặt) các mẫu Phòng ngủ gỗ tự nhiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn bảo quản cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên Triệu Gia RSCL1657960 Tư vấn bảo quản cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ tự nhiên Triệu Gia  (400)
Cửa gỗ được ưa chuộng vì phong cách và màu sắc đa dạng, tiện lợi cho nhu cầu sử dụng và quan trọng là chúng rất bền. Tuy nhiên, điều đó còn phải phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Cửa gỗ chỉ đẹp khi giữ được vẻ sạch sẽ và bóng sáng. Dưới đây là một số lời khuyên của các chuyên gia khi sử dụng và bảo quản đồ gỗ: - Tránh đặt vật dụng bằng gỗ tại nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ thường xuyên thay đổi. Tránh để đồ gỗ ngấm nước quá lâu. - Khi có vết bẩn tràn trên bề mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/09/2012
Tp. Hà Nội: Cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời giá tốt nhất RSCL1657960 Cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời giá tốt nhất  (230)
Sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời chính hãng, chất lượng cao hiện được phân phối tại sangohn. vn với giả cả phải chăng, dịch vụ tận tình chu đáo, thi công lắp đặt nhanh gọn, có trách nhiệm, chính sách bảo hành lâu dài. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Đến với sangohn. vn Quý khách luôn tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian bởi chúng tôi có nhân viên đưa mẫu tận nhà giúp Quý vị lựa chọn màu yêu thích .. .
140 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/09/2015
dịch vụ rèm cửa huy anh, phân phối thi công rèm cửa chuyên nghiệp  (271)
dịch vụ rèm cửa huy anh, phân phối thi công rèm cửa chuyên nghiệp Tag: rèm lá dọc, rèm văn phòng, sửa rèm cửa, may rem vải, báo giá rèm cửa, thợ lắp rèm, treo tháo lắp rèm, rèm gỗ tự nhiên, rèm cuốn cách nhiệt điều hòa. Hè về, mọi người mọi gia đình đều có nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình những bộ cánh bằng rèm cửa ngoài mục đích làm đẹp, còn một mục đích khác không kém phần quan trọng là rèm có tác dụng cản sáng cách nhiệt giúp xoa dịu bớt đi cái nắng hè oi bức. Bạn có đang quan .. .
Tp. Hà Nội
14/06/2013
Tìm nâng cao