BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » ^^^ Cửa HDF veneer, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa thông

Cửa gỗ công nghiệp HDF cách âm, cách nhiệt tốt  (365)
CÔNG TY TNHH XD TM DV THIỆN PHÚ AN nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu các loại cửa gỗ công nghiệp ( cửa HDF, Cửa HDF Veneer, cửa MDF Veneer), cửa nhựa Đài Loan, cửa nhựa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy, cửa gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, tranh gỗ, giá cả hợp lý trên toàn quốc. Chúng tôi sẵn sàn tư vấn và đưa ra những phương án tối ưu nhất để cho Quý Khách hàng có thể chọn những sản phẩm phú hợp nhất cho ngôi nhà cửa mình, rất mong sự ủng hộ từ Quý Khánh. Cửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ HDF Veneer, Mẫu Cửa Gỗ, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ q7 RSCL1701842 Sản Xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ HDF Veneer, Mẫu Cửa Gỗ, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ q7  (257)
các thành phố lớn đã sử dụng các loại cửa gỗ công nghiệp như : cửa HDF, cửa HDF Veneer, cửa MDF, cửa MDF Veneer .. .. Đối với các công trình nhà phố, biệt thự thì tỉ lệ sử dụng dòng cửa này cũng lên đến trên 70%. Vậy thì vì tại sao dòng cửa gỗ công nghiệp này lại phát triển nhanh đến thế ? Cửa gỗ công nghiệp mặt bên ngoài được làm bằng bột gỗ ép nên có thể tạo hình pano liền mạch không để lộ ra khe hỡ giữa đố khung và pano đồng thời tạo nên nhiều mẫu mã pano uốn lượn trông đẹp mắt mà cửa gỗ tự .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ RSCL1701842 Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ  (259)
Đặc tính cửa dạng Veneergỗ đã qua xử lý dạng công nghiệp, được xử lý độ ẩm cùng với việc chống mối mọt và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ. Vì vậy cửa không bị cong vênh, và không bị giãn nở do tác động theo nhiệt độ môi trường bên ngoài và bề mặt cửa là chất liệu gỗ thật; chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. . Do chất là gỗ tự nhiên nên xử lý bề mặt bằng PU hay UV để giữ nguyên được sắc diện của gỗ, cũng như nó là lớp bảo vệ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7 RSCL1701842 Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7  (260)
Cửa gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Gỗ HDF được sử dụng rộng rãi làm gỗ lát sàn nhà (ván lát sàn gỗ công nghiệp) và cửa đi chính. Chất liệu HDF dần dần cũng đã thành chuẩn mực trong thiết kế cửa thông phòng, cửa gỗ công nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam. Ngoài ra, với các ưu điểm cửa gỗ hdf như cách âm khá tốt và khả năng cách .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ sưu tập những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại 2015 RSCL1701842 Bộ sưu tập những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại 2015  (641)
Những năm gần đây xu hướng thiết kế nội thất nhà ở theo chất liệu gỗ công nghiệp đang có xu hướng phát triển ngày một nhanh. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu giường ngủ, bàn ghế, tủ bếp hay những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp ngày một xuất hiện nhiều trong các không gian sống. Những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp với đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại, nhẹ nhàng và có tính thẩm mỹ cao đang đang trở một sự lựa chọn cho gia chủ bên cạnh tủ quần áo gỗ tự nhiên hay tủ quần áo nhôm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp RSCL1701842 Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp  (296)
chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc. - Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm. - Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Cửa Nhựa , Cửa Nhựa Giả Gỗ, Cửa Nhựa Đài Loan, Cửa Gỗ Công Nghiệp Đẹp RSCL1701842 Sản Xuất Cửa Nhựa , Cửa Nhựa Giả Gỗ, Cửa Nhựa Đài Loan, Cửa Gỗ Công Nghiệp Đẹp  (265)
một sản phẩm được sử dụng nhiều trong nhà tắm bởi khả năng thấm nước của nó. Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, cửa được làm từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt và phủ lên bề mặt một lớp giả gỗ chống thấm nước. Với công nghệ sơn phủ hiện đại nên có độ bền rất cao và nhiều tính năng ưu việt đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thời tiết tại Việt Nam. Nếu bạn không có đủ điều kiện để sở hữu một bộ gỗ thật thì cửa nhựa giả gỗ là một giải pháp thông minh .. .
1,560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ 125k RSCL1701842 Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ 125k  (340)
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ chỉ 125k Phòng khách: Các dụng cụ nội thất sẽ ảnh hưởng đến việc bạn sẽ lựa chọn màu sàn nhà sao cho phù hợp, ngoài ra bạn cũng cần để ý tới sự hài hòa giữa màu sàn nhà với màu của tường và trần nhà. Thảm trải sàn thường được kết hợp lót quanh năm ở phòng khách, đó cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm. Phòng ngủ: Một không gian ấm cúng luôn được ưu tiên cho phòng ngủ bới đặc tính của nó là không gian nghỉ ngơi riêng tư. Chính vì vậy mà sàn gỗ cũng được ưu tiên lựa chọn .. .
125,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

18/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sàn gỗ công nghiệp Thaixin RSCL1701842 Sàn gỗ công nghiệp Thaixin  (376)
Sàn gỗ Thaixin Sàn gỗ Thaixin nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam. Thương hiệu sàn gỗ Thaixin là tên do nhà nhà nhập khẩu đặt. Sàn gỗ Thaixin được sản xuất tại Thái Lan bởi tập đoàn Vanachai. Chất lượng sàn gỗ Thaixin và qui cách đúng bằng sàn gỗ Vanachai sản phẩm của nhà máy Hiện nay ngoài các ưu điểm nổi trội như khả năng diệt khuẩn, công nghệ hèm khóa tiên tiến tạo sự khác biệt so với tất cả các loại sàn gỗ khác, sàn gỗ ThaiXin còn tích hợp thêm khả năng chịu nước rất tốt. Chọn lựa sử dụng .. .
235,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

23/05/2014
^^^ Cửa HDF veneer, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng ngủ, cửa đi, cửa thông  (378)
Cửa gỗ HDF Veneer là dòng cửa gỗ công nghiệp, được sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn, cửa văn phòng, cửa đi cửa thông phòng. Saigondoor. net chuyên sản xuất và cung cấp các loại Cửa gỗ HDF veneer chất lượng cao, uy tín, giá rẻ phải chăng. Khách hàng an tâm khi đến với cửa hàng Sài Gòn Door, chúng tôi có đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, chu đáo, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt cửa chuyên nghiệp và dịch vụ hậu mãi của Sài Gòn Door tốt nhất toàn quốc. XEM THÊM CÁC MẪU HDF .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

26/07/2016
Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất thị trường  (323)
Sàn gỗ Bảo Anh chuyên cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất thị trường, bảo hành lên đến 20 năm cho tất cả các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp do công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp chính các loại sàn gỗ công nghiệp sau: Sàn gỗ Robina Sàn gỗ Janmi Sàn gỗ Inovar Sàn gỗ ThaiXin .. .. Và còn rất nhiều các loại sàn gỗ khác đang được chúng tôi cung cấp. Quý khách có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua số: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ công nghiệp giá rẻ TP Hồ Chí Minh RSCL1701842 cửa gỗ công nghiệp giá rẻ TP Hồ Chí Minh  (488)
BẢNG GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF VENEER BẢNG BÁO GIÁ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP TẠI TP. HỒ CHÍ MINH Xin quý khách lưu ý Để chống hàng giả mạo kém chất lượng của một số đơn vị khác trên thị trường chúng tôi xin đưa ra thông số kỹ thuật và quy cách cửa như sau: - Khung bao Dày 50 mm, rộng 110 đến 120 mm - Nẹp chỉ vuông vát cạnh 45 độ. 7, 5 cây / bộ - Cánh cửa dày 40 mm, dán cạnh veneer 4 mặt và bên trong có thêm lớp cách âm, chống cong vênh, co ngót. A. CỬA GỖ HDF VENEER ( VÂN GỖ TỰ NHIÊN) Gồm các mẫu sau: .. .
2,390,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

18/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ công nghiệp và cách chọn mua RSCL1701842 Cửa gỗ công nghiệp và cách chọn mua  (256)
Cửa gỗ công nghiệp hay còn gọi lả CỬA HDF, CỬA HDF VENEER. được cấu tạo từ 3 lớp với lớp bên ngoài là 2 tấm HDF, lớp bên trong là khung xương bằng gỗ tự nhiên và giấy honeycom. Cửa gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình. Và hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này trên thị trường đôi khi làm người mua cảm thấy bối rối không biết chọn nhà cung cấp nào uy tín cho mình. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài nguồn thông tin giúp bạn chọn được nhà cung cấp uy .. .
1,790,000 đ
/ 2390000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

30/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ công nghiệp - cửa gỗ HDF, , cửa dành cho nhà ở, cửa phòng khách, RSCL1701842 cửa gỗ công nghiệp - cửa gỗ HDF, , cửa dành cho nhà ở, cửa phòng khách,  (252)
Do gỗ quý tự nhiên ngày càng khan hiếm nên hiện nay trên thị trường ngoài cửa gỗ tự nhiên có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây truyền hiện đại nên cũng bền đẹp không kém cửa gỗ tự nhiên. Một dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp HDF được sản xuất bởi Công Ty win với thiết kế đa dạng về mẫu mã: phẳng , pano kính và kính ; đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại của gia đình bạn, chúng tôi là đơn vị sản xuất nên .. .
1,580,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: 3 lý do chính để chọn cửa gỗ công nghiệp RSCL1701842 3 lý do chính để chọn cửa gỗ công nghiệp  (298)
Trong xây dựng hiện nay, cửa gỗ công nghiệp hay còn gọi là cửa gỗ HDF, Cửa gỗ MDF không còn xa lạ với mọi người. Hầu hết các công trình chung cư, hay cao ốc văn phòng đều sử dụng cửa gỗ công nghiệp để thay thế cho cửa gỗ tự nhiên. Còn đối với các công trình nhà phố tỷ lệ dùng cửa gỗ công nghiệp cũng lên đến 70%. Vậy cửa gỗ công nghiệp có những ưu điển gì để khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều. Sau đây là 3 lý do chính để khách hàng chọn cửa gỗ công nghiệp để lắp cho công trình nhà mình. 1. Mẫu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

23/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghiệp quận 7 - TPHCM RSCL1701842 Lắp đặt sàn gỗ tự nhiên sàn gỗ công nghiệp quận 7 - TPHCM  (410)
Sàn gỗ quận 7 - Sàn gỗ tự nhiên - Sàn gỗ công nghiệp - Lắp đặt Sàn gỗ cao cấp, giá rẻ Hotline : 0963344055 ( Mr. Tín ) Email : donoithathcm@ gmail. com Website : http: //donoithathcm. com/ Địa Chỉ : 612 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7 Những năm gần đây, sàn gỗ ( nền gỗ ) dần thay thế gạch lát nền do có nhiều ưu điểm vượt trội, tạo sự gần gũi với thiên nhiên, tăng vẻ sang trọng, ấm cúng kèm phong cách hiện đại, khẳng định giá trị của ngôi nhà mà giá thành lại không hề cao. Với khí hậu nhiệt đới ở .. .
99,999 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
03/01/2015
Tp. Hà Nội: cung cấp cửa gỗ công nghiệp RSCL1701842 cung cấp cửa gỗ công nghiệp  (390)
Cửa gỗ công nghiệp Ngày nay việc sử dụng cửa gỗ công nghiệp đang dần trở nên phổ biến. Tài nguyên rừng ngày càng khan hiếm do khai thác trai phép và khai thác quá mức. Cửa gỗ công nghiệp được làm trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và hiều ẫu mã đa dạng phù hợp với nội thất chung cư, căn hộ, biệt thự, văn phòng… Cửa gỗ công nghiệp có rất nhiều ưu điểm : được làm từ gỗ tư nhiên nên cũng có các vân gỗ nhu gỗ tự nhiên, bề mặt sáng bóng mang lại sự sang .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng Tại Tp Hồ Chí Minh RSCL1701842 Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ Chất Lượng Tại Tp Hồ Chí Minh  (435)
CÔNG TY TNHH THÀNH THÀNH PHÁT Showroom 1: 290 Lê Văn Lương, P. Tân Quy, Q. 7 Showroom 2: 427 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông , Q. Thủ Đức Hotline: 0907835360- 0903698657 Websits :www. cuahdf. net Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh. Công Ty TNHH Thành Thành Phát là một công ty chuyên cung cấp các loại cửa phòng ngủ , cửa văn phòng , cửa vệ sinh đã trở thành địa chỉ tin cậy và lâu năm về cửa của mọi nhà. Để tri ân quý khách hàng công ty xin tiếp tục giới thiệu sản phẩm cửa gỗ công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ RSCL1701842 Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ  (262)
sắc thái cánh cửa gỗ HDF Veneergỗ thật và có những đặc tính riêng. nhờ sử dụng gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên… qua các khâu tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ. Sau đó ghép nóng lại bằng keo đặc biệt để thành cây gỗ và ván làm cửa nên giá thành cửa ghép dán veneer thấp hơn nhiều so với cửa bằng gỗ tự nhiên. Gỗ Veneer: Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/05/2016
!! Cửa gỗ công nghiệp Trường Sa  (371)
Công ty CP SX TM XNK Trường Sa là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực Cửa gỗ công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Công ty không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. Với ứu điểm có xưởng sản xuất riêng và đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề Trường Sa cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phi tiết kiệm nhất. Các dòng sản phẩm tiêu biểu gồm: cửa gỗ HDF, cửa Gỗ HDF Veneer, Cửa gỗ MDF .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Tìm nâng cao