BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan

Tp. Đà Nẵng: Cửa nhựa giả gỗ cao cấp ở đà nẵng RSCL1620024 Cửa nhựa giả gỗ cao cấp ở đà nẵng  (424)
Cửa nhựa giả gỗ cao cấp - với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại cửa truyền thống bởi một số đặc điểm nổi bật sau: - Độ cứng vững cao - không lo bị sa cửa. - Không bị cong vênh do nhiệt độ thay đổi, đảm bảo cửa không bị kẹt, ko gây tiếng ồn - đóng mở cực kỳ êm - Cửa nhựa giả gỗ cao cấp còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện - nhiệt khi sử dụng ở phòng điều hòa. - Cửa nhựa chống nước, chống mối mọt cực tốt - là phương pháp hiệu quả nhất khi sử dụng các phòng nội thất, phòng .. .
970,000 đ
/ m2
Tp. Đà Nẵng
27/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cửa nhựa giả gỗ cao cấp Y@door RSCL1620024 cửa nhựa giả gỗ cao cấp Y@door  (143)
Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Y@ door - Khả năng chống cong vênh do thời tiết thay đổi ở Việt Nam. - Cấu trúc làm từ nhựa nên khả năng chịu nước tốt, không thấm nước nên có khả năng chống mối, mọt. - Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên tạo được cảm giác như gỗ thật. - Lớp màu dày chống cào xước, không bám bẩn và dễ lau chùi. - Kích thước: 800*2100 (mm) có giá là: 2130000 đ 920*2200 (mm) có giá là 2310000 đ Hoặc tùy theo kích thước khách hàng yêu cầu. Khách hàng vui lòng liên hệ theo số: 0967316481 – .. .
2,070,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

04/09/2015
Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan  (359)
Cửa Nhựa Đài Loan trước kia còn gọi là cửa nhựa Y@ Door, hiện tại thương hiệu cửa nhựa Y@ Door được nhượng quyền thương hiệu lại tại Việt Nam và có tên gọi khác là cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa giả gỗ. Cửa nhựa cao cấp Đài Loan được sử dụng rộng rải trong các công trình căn hộ chung cư, biệt thư cao cấp cho đến nhà ở dân sinh bình dân. Dùng để làm cửa phòng ngủ hay cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh là tốt nhất. Cửa nhựa giả gỗ là một sản phẩm mới ra mặt cách đây không lâu, đã tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

27/02/2016
Cửa nhựa gỗ sungyu, cửa nhựa giả gỗ cao cấp - saigondoor  (300)
Cửa nhựa gỗ Sungyu hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sungyu, cửa nhựa giả gỗ cao cấp. Cửa nhựa gỗ sungyu được làm từ nguyên liệu tổng hợp giữa nhựagỗ nấu nóng chảy và trộn đều với nhau Vật liệu này là sự kết hợp hoàn hảo giữa ưu điểm của gỗ về độ cứng và ưu điểm của nhựa về độ chịu nước. Bề mặt nhựa gỗ có độ bám cao nên có thể sơn màu tùy ý và tạo được nhiều vân gỗ khác nhau, sau đó những thanh nhựa gỗ này được cắt và ghép thành cửa hoặc đúc theo khuôn có sẵn tạo nhiều mẫu mã và kiểu dáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa giả gỗ cao cấp, cửa nhựa nhà tắm, cửa nhựa đẹp giá rẻ RSCL1620024 Cửa nhựa giả gỗ cao cấp, cửa nhựa nhà tắm, cửa nhựa đẹp giá rẻ  (264)
Cửa nhựa gỗ hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sung Yu được tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên loại vật liệu giống gỗ nhưng chịu được nước và mối mọt tốt như cửa nhựa, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách. ... rất đa dạng. Cấu tạo của cửa nhựa gỗ Sung Yu cao cấp: Nó được làm từ bột gỗ xay mịn với hạt nhựa và keo chuyên dụng trộn lẫn đều với nhau dưới nhiệt độ và áp suất cao .. .
2,550,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/01/2016
Ứng dụng các loại cửa sắt giả gỗ cao cấp trong nghành xây dựng  (213)
Ứng dụng các loại cửa sắt giả gỗ cao cấp trong nghành xây dựng Thời buổi hiện đại như bây giờ thì hầu hết các gia chủ khi xây nhà họ điều tự lên kế hoạch và chọn đơn vị cung cấp vật liệu nói chung và cửa ra vào nói riêng. Các mẫu cửa tại thị trường nước ta hiện nay rất nhiều như : cửa kính, cửa nhôm, cổ gỗ, cua sat, cửa sắt giã gỗ, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép. .. Nhưng được dùng nhiều nhất cũng chính là cửa sắt. Vì cửa sắt vừa mang lại cho bạn một cảm giác thật an toàn, chống được trộm cắp mà .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cửa nhựa đài loan, cửa phòng tắm, phòng vệ sinh, cửa nhà ở, ..giá siêu rẻ RSCL1620024 cửa nhựa đài loan, cửa phòng tắm, phòng vệ sinh, cửa nhà ở, ..giá siêu rẻ  (275)
Cửa nhựa cao cấp Đài Loan được sử dụng rộng rải trong các công trình căn hộ chung cư, biệt thư cao cấp cho đến nhà ở dân sinh bình dân. Dùng để làm cửa phòng ngủ hay cửa nhà tắm, cửa nhà vệ sinh là tốt nhất. Cửa nhựa giả gỗ cao cấp Đài Loan Cửa Nhựa Đài Loan trước kia còn gọi là cửa nhựa Y@ Door, hiện tại thương hiệu cửa nhựa Y@ Door được nhượng quyền thương hiệu lại tại Việt Nam và có tên gọi khác là cửa nhựa Đài Loan hay cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa giả gỗ. Vật liệu này có ưu điểm về độ chống .. .
1,560,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

11/04/2016
Cửa nhựa gỗ cao cấp không bị mối ăn, không công vênh, nhẹ nhõm, thanh thoát  (233)
Cửa nhựa gỗ cao cấp không bị mối ăn, không công vênh, nhẹ nhõm, thanh thoát Cửa nhựa gỗ cao cấp - Cửa nhựa gỗ Sungyu hay còn gọi là cửa nhựa gỗ cao cấp Sungyu, cửa nhựa giả gỗ cao cấp. Cửa nhựa gỗ được làm từ hạt nhựa và bột gỗ để tạo nên cửa nhựa gỗ giống như gỗ thật và có khả năng chịu được nước. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, cửa nhựa gỗ cao cấp được lắp đặt ở các vị trị nhà như: cửa chính, cửa đi cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa nhà tắm. ... rất nhiều ứng dụng đa dạng khi sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

27/05/2016
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp quận 10, quận 11 HCM  (231)
Thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp quận 10, quận 11 HCM An Dương cung cấp các gói thi công hệ cua nhua loi thep cao cấp cho các công trình chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, nhà ở với các hạng mục cửa đi, cửa sổ, vách nhôm kính. Sản phẩm được làm từ hệ nhôm cao cấp An Dương với các màu sắc, độ dày khác nhau được sản xuất, lắp ghép bởi dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, và được thi cônglắp đặt cửa nhựa lõi thép bởi chính đội ngũ công nhân tay nghề cao củaAn Dương. Hệ cua nhom .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

27/03/2015
Cửa nhựa đài loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa cao cấp  (195)
Cửa nhựa đài loan, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa vân gỗ, cửa nhựa cao cấp, cửa toilet, cửa nhà tắm Cửa nhựa giả gỗ là một sản phẩm hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ được làm từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt và phủ lên bề mặt một lớp giả gỗ chống thấm nước. Với công nghệ sơn phủ hiện đại nên có độ bền rất cao và nhiều tính năng ưu việt đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thời tiết tại Việt Nam. Ưu điểm của cửa nhựa giả gỗ Đài Loan của SAIGONDOOR. NET - Chống thấm nước, không cong vênh co .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/05/2016
3. Cửa nhựa đài loan, cửa nhựa cao cấp, cửa nhựa đẹp, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhà  (228)
Cửa nhựa Y@ door hay còn gọi là cửa nhựa cao cấp Đài Loan chất liệu chính bên trong là nhựa PVC thiết kế kết cấu chịu lực tốt bên ngoài được phủ gia giả gỗ cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt thích hợp cho nhà vệ sinh và cửa phòng. Với công nghệ pha màu sẳn bên trong vật liệu nên sản phẩm không bị tách lớp và không còn lo lắng vấn đề sơn lại giống như gỗ tự nhiên. Sản phẩm cửa nhựa giả gỗ hay còn gọi là cửa nhựa Y@ DOOR, cửa nhựa Đài Loan cải tiến chính là lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7 RSCL1620024 Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ q7  (330)
cửa nhựa giả gỗ Đài Loan được làm từ hạt nhựa PVC cao cấp có phân bố chịu lực tốt sau đó đúc theo hình dáng của khuôn đã làm sẵn dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo thành một nguyên liệu rất bền và cứng chắc người ta gọi đó là nhựa PVC cao cấp. Vì vậy dòng cửa nhựa này phù hợp với đất nước Việt Nam, sản phẩm cửa nhựa giả gỗ Đài Loan không hề bị giòn gãy hay cong vênh dù thời tiết thay đổi khắc nghiệt hay môi trường không thuận lợi. Có thể trang trí thoải mái dù là .. .
1,560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa nhựa đai loan cao cấp, cửa nhựa giả gỗ , cửa nhựa Y@door RSCL1620024 cửa nhựa đai loan cao cấp, cửa nhựa giả gỗ , cửa nhựa Y@door  (274)
Cửa nhựa Đài Loan cao cấp, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa Y@ door siêu chịu nước, không mối mọt, cách nhiệt (không gian bên trong luôn mát mẽ), cách âm (tránh xa những tạp âm, không gian bên trong yên bình), chịu lực tốt. ..được làm từ nhựa PVC cao cấp Khả năng chống cong vênh co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam - Chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt - Màu sắc cửa thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật - Lớp màu dày chống cào xước, dễ lau chùi và không bị phai .. .
1,560,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Cửa Nhựa , Cửa Nhựa Giả Gỗ, Cửa Nhựa Đài Loan, Cửa Gỗ Công Nghiệp Đẹp RSCL1620024 Sản Xuất Cửa Nhựa , Cửa Nhựa Giả Gỗ, Cửa Nhựa Đài Loan, Cửa Gỗ Công Nghiệp Đẹp  (258)
một sản phẩm được sử dụng nhiều trong nhà tắm bởi khả năng thấm nước của nó. Cửa nhựa giả gỗ Đài Loan là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ, cửa được làm từ nhựa PVC cao cấp có kết cấu chịu lực tốt và phủ lên bề mặt một lớp giả gỗ chống thấm nước. Với công nghệ sơn phủ hiện đại nên có độ bền rất cao và nhiều tính năng ưu việt đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cũng như thời tiết tại Việt Nam. Nếu bạn không có đủ điều kiện để sở hữu một bộ gỗ thật thì cửa nhựa giả gỗ là một giải pháp thông minh .. .
1,560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa gỗ , cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ sai gon RSCL1620024 Cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa gỗ , cửa gỗ HDF, cửa gỗ MDF, cửa gỗ sai gon  (355)
Trong nhà vệ sinh độ ẩm rất cao, yêu cầu cửa nhà vệ sinh chịu nước, ẩm tốt. Một số bạn nói có thể làm cửa gỗ, chỉ cần tránh nước bắn trực tiếp vào, song với khí hậu nóng ẩm nước ta, độ ẩm rất cao nên không tránh khỏi cửa bị ẩm ươt, ẩm mốc dễ bị mối mọt. Hay các bạn thử để ý xem lúc tắm nước nóng, hơi nước chẳng bám đầy gương. Cửa nhựa giả gỗ làm cửa nhựa vệ sinh có ưu điểm hơn các cửa vệ sinh làm bằng cách vật liệu khác. Xét về mặt giá cả thì cửa nhựa vệ sinh từ chất liệu nhựa giả gỗ sẽ kinh .. .
1,560,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

04/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Nhựa ABS hàn quốc, Cửa nhựa giả gỗ, Cửa phòng tắm, Cửa karaoke, Cửa Gỗ RSCL1620024 Cửa Nhựa ABS hàn quốc, Cửa nhựa giả gỗ, Cửa phòng tắm, Cửa karaoke, Cửa Gỗ  (259)
Được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc. - Lõi cửa ABS sử dụng chất liệu lõi PVC Foam (loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗnhựa) có tính chịu ẩm rất tốt, cải tiến được nhược điểm của cửa gỗ dễ bị hút ẩm gây ra cong vênh, biến dạng, mục .. .
2,650,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa nhựa hàn quốc cao cấp, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa giá rẻ RSCL1620024 cửa nhựa hàn quốc cao cấp, cửa nhựa giả gỗ, cửa nhựa giá rẻ  (289)
Sản phẩm cửa nhựa ABS tiêu chuẩn Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ và độ bền cao, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam. Được sản xuất từ chất liệu nhựa tổng hợp, với tính năng không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, và với mục đích sử dụng sản phẩm cửa nhựa làm cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh thay cho sản phẩm cửa gỗ tự .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Thang nhôm chữ A cao cấp Đài Loan, Hàn Quốc RSCL1620024 Thang nhôm chữ A cao cấp Đài Loan, Hàn Quốc  (224)
Thang nhôm chữ A cao cấp Đài Loan, Hàn Quốc Các loại thang nhôm chữ A nhập khẩu Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật. .. hiện đại nhất đều có ở đây. Chúng tôi có đầy đủ các loại thang chữ A gấp đôi, thang nhôm chữ A gấp 4, thang rút chữ A. .. Các bạn xem thêm chi tiết nhé: 1. Thang nhôm chữ A Đài Loan Kenfon KF A-04 Hãng sản xuất: Kenfon-Đài Loan Xuất xứ: Đài Loan Thang nhôm chữ A Kenfon KF A-04 Thang nhôm chữ A Đài Loan Kenfon KF A-04 có thể dùng như thang chữ A, hoặc bậc thẳng đứng dùng như thang đơn với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/04/2014
Cửa nhựa lõi thép cao cấp PVC-U sử dụng ra sao ?  (246)
Cửa nhựa lõi thép cao cấp PVC-U sử dụng ra sao ? Cửa nhựa uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗcửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa, cộng với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao cũng như mẫu mã của sản phẩmcửa nhựa lõi thép HUDWINDOWS đã đạt được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. http: //hudwindows. com/ san-pham/ lan-can-kinh TÍNH ƯU VIỆT CỦACỬA .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2015
Quảng Nam: Cửa nhựa lõi thép cao cấp tại tam kỳ quảng nam 0913. 168. 865 Mr Sơn RSCL1620024 Cửa nhựa lõi thép cao cấp tại tam kỳ quảng nam 0913. 168. 865 Mr Sơn  (219)
(Hotline: 0913. 168. 865-Chuyên tư vấn-thiết kế-cung cấp vằ lắp đặt cửa nhựa lõi thép cao cấp tại đà nẵng Quảng Nam và các tỉnh miền trung tây nguyên) Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC tại Quảng Nam : – Sử dụng lâu bền : Thẩm mỹ cao ; thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc công trình từ nhà cao tầng , nhà phố đến các biệt thự cao cấp. Không tốn công bảo dưỡng ; Không gây hại môi trường ; Tiện lợi trong sử dụng và lắp đặt độ an toàn cao ; + Không giống như cửa sổ gỗ , cửa uPVC không thay đổi kích .. .
Quảng Nam
11/03/2015
Tìm nâng cao