BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cửa thông phòng, cửa gỗ đẹp

Cửa thông phòng, cửa gỗ đẹp  (307)
Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa gỗ đẹp Do nguyên liệu gỗ được ưa chuộng nhưng gỗ tự nhiên lai mắc và ngày càng khan nên các sản phẩm cửa từ gỗ HDF hiện đang thịnh hành không những ở thị trường Việt Nam mà còn cả ở thị trường các nước Châu Âu. HDF chuyên dụng làm cửa là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén, ép với keo đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm. Đặc biệt, bề mặt ván HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. Ván nguyên thủy màu vàng như giấy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/06/2016
Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa gỗ đẹp  (271)
Do nguyên liệu gỗ được ưa chuộng nhưng gỗ tự nhiên lai mắc và ngày càng khan nên các sản phẩm cửa từ gỗ HDF hiện đang thịnh hành không những ở thị trường Việt Nam mà còn cả ở thị trường các nước Châu Âu. HDF chuyên dụng làm cửa là một loại bột gỗ đã qua xử lý và nén, ép với keo đặc biệt dưới áp lực cao để tạo thành tấm. Đặc biệt, bề mặt ván HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. Ván nguyên thủy màu vàng như giấy carton và trong quá trình làm cửa, khâu sau cùng sơn màu lên tùy thích. Cửa gỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhà ở, cửa thông phòng, cửa đi, cửa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp RSCL1673701 Cửa nhà ở, cửa thông phòng, cửa đi, cửa phòng ngủ, cửa gỗ công nghiệp  (375)
Sài Gòn Door xin được giới thiệu đến khách hàng loại cửa gỗ công nghiệp thay thế cho cửa gỗ tự nhiên Chúng tôi cam kết sản phẩm về cửa chất lượng tốt nhất Là nhà sản xuất chúng tôi có giá cửa gỗ rẻ nhất tại Hồ Chí Minh Cửa gỗ HDF là dòng cửa gỗ công nghiệp, được sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa phòng khách sạn, cửa văn phòng, cửa đi, cửa thông phòng Cửa HDF có kết cấu kỹ thuật đặc biệt, được ứng dụng nhiều công nghệ mới. Chất liệu gỗ được chế tạo bằng công nghệ biến tính và ghép .. .
1,580,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

11/04/2016
Cửa nhựa abs hàn quốc, cửa nhựa cao cấp, cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa nhà  (257)
Được sản xuất với chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc. - Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm. - Chất liệu bề mặt cánh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
31/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF Veneer cao cấp, cửa thông phòng đẹp RSCL1673701 Cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ HDF Veneer cao cấp, cửa thông phòng đẹp  (186)
Cửa HDF Veneer được rất nhiều người dùng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ và các cửa khác trong nhà. Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, bên cạnh chất lượng ổn định, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nó còn tiết kiệm được rất nhìu chi phí. Cửa HDF Veneer được phủ bởi một lớp vân gỗ thật nên nó vẫn mang được vẻ đẹp như gỗ tự nhiên mà giá thành lại thấp hơn nhiều Dưới đây là một số mẫu của cửa HDF Veneer Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer -Chống mối mọt vì đã được xử .. .
2,190,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa hàn quốc, cửa karaoke, cửa văn phòng, cửa cao cấp RSCL1673701 Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa hàn quốc, cửa karaoke, cửa văn phòng, cửa cao cấp  (276)
Một số ưu điểm mà cửa nhựa ABS Hàn Quốc mang lại: + Cho dù độ ẩm có thay đổi lớp phủ ngoài cũng không bị bong, cong vênh hay hư hại gì khác . + Được cấu tạo từ tấm nhựa tổng hợp, lõi thép tăng cường, gỗ tăng cường chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chịu nước tốt , không bị ngấm nước nên chống mối mọt . + Màu sắc cửa , thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật . Lớp màu dày 3mm chống trầy xước , dễ lau chùi và không bị phai màu . + Khả năng chịu lực lớn .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

18/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF veneer, cửa karaoke, cửa nhà ở, cửa văn phòng, cửa chung cư, cửa đi RSCL1673701 cửa gỗ HDF veneer, cửa karaoke, cửa nhà ở, cửa văn phòng, cửa chung cư, cửa đi  (183)
Gỗ veneer cũng có ưu điểm là cho phép người sản xuất có thể ghép vân trang trí dạng chéo, ngang, dọc, đảo vân hay chạy chỉ chìm… và sáng tạo ra nhiều các kiểu dáng mẫu mã cửa vừa tinh xảo vừa hiện đại. Từ đó giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn. - Do tính ổn định và mật độ gỗ mịn nên làm sàn gỗ rất tốt. - Sản phẩm gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Ván gỗ ép hdf có những ưu điểm sau: - Gỗ HDF có tác dụng cách âm khá tốt và khả năng .. .
2,190,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

13/04/2016
^ SaiGonDoor, Chuyên cung cấp cửa Nhựa ABS dùng làm cửa thông phòng  (319)
Sài Gòn Door là đơn vị chuyên Sản Xuất, Gia Công các sản phẩm về cửa và nội thất nên quý khách an tâm khi đến với sản phẩm của Công Ty chúng tôi. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhựa ABS vân gỗ sang trọng, đa dạng màu sắc rất thích hợp cho cửa thông phòng nhà phố, biệt thự, văn phòng, khu nhà nghỉ khách sạn, chung cư cao cấp…Chúng tôi tự hào là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm cửa nhựa ABS HÀN QUỐC .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

25/07/2016
Chuyên cung cấp cửa Nhựa ABS dùng làm cửa thông phòng  (269)
Sài Gòn Door là đơn vị chuyên Sản Xuất, Gia Công các sản phẩm về cửa và nội thất nên quý khách an tâm khi đến với sản phẩm của Công Ty chúng tôi. Đa dạng về màu sắc và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhựa ABS vân gỗ sang trọng, đa dạng màu sắc rất thích hợp cho cửa thông phòng nhà phố, biệt thự, văn phòng, khu nhà nghỉ khách sạn, chung cư cao cấp…Chúng tôi tự hào là công ty phân phối độc quyền các sản phẩm cửa nhựa ABS HÀN .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: sản xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ MDF Veneer, Cửa Gỗ Đẹp, Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ TP. HCM RSCL1673701 sản xuất Cửa Gỗ, Cửa Gỗ MDF Veneer, Cửa Gỗ Đẹp, Cửa Gỗ Công Nghiệp Giá Rẻ TP. HCM  (266)
cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ công nghiệp veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. cửa MDF Veneer của .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 7 RSCL1673701 Cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 7  (249)
cửa gỗ công nghiệp được các nhà sản xuất Châu Âu nghiên cứu thiết kế sản xuất nhằm thay thế các sản phẩm gỗ tự nhiên đáp ứng nhu cầu môi trường và xử lý được hầu hết các yếu điểm của gỗ tự nhiên trong ứng dụng sản phẩm nội thất. Sản phẩm cửa gỗ công nghiệp hoàn thiện phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7 RSCL1673701 Cửa gỗ HDF giá rẻ, cửa gỗ công nghiệp, cửa phòng, cua go cao cap quan 7  (256)
Cửa gỗ HDF là bước đột phá mang tính cách mạng trong công nghiệp sản xuất và xử lý gỗ. Gỗ HDF được sử dụng rộng rãi làm gỗ lát sàn nhà (ván lát sàn gỗ công nghiệp) và cửa đi chính. Chất liệu HDF dần dần cũng đã thành chuẩn mực trong thiết kế cửa thông phòng, cửa gỗ công nghiệp cho các công trình công nghiệp và dân dụng ở các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… và đặc biệt đã đang dần phát triển mạnh ở Việt Nam. Ngoài ra, với các ưu điểm cửa gỗ hdf như cách âm khá tốt và khả năng cách .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cac mau cua go, mẫu cửa gỗ đẹp RSCL1673701 Cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cua dep, cửa đẹp, cac mau cua go, mẫu cửa gỗ đẹp  (262)
Cửa gỗ công nghiệp HDF từ lâu được người Việt Nam biết đến như một sản phẩm thay thế cho các loại cửa gỗ tự nhiên đang bị khang hiếm hiện nay trên thị trường, nhờ giá thành rẽ và chất lượng không thua kém các loại cửa gỗ khác. Ưu điểm của cửa HDF là mẫu mã đa dạng, dễ sử dụng, giá thành lại rẽ hơn so với mẫu cửa gỗ tự nhiên: Ưu điểm của của gỗ công nghiệp HDF được sản xuất bởi công ty WIN : Gỗ công nghiệp HDF cách âm khá tốt và khả năng chịu nhiệt cao nên thường sử dụng làm cửa hoặc nội thất .. .
1,630,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất đẹp, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 2 RSCL1673701 cửa gỗ hdf veneer, gỗ nội thất đẹp, sản xuất gỗ, cửa gỗ, cua go dep quan 2  (202)
Cửa gỗ HDF VENEER với cấu tạo khung xương bằng gỗ tự nhiên , bên ngoài phủ tấm veneer các loại, mẫu cửa gỗ này có độ ổn định rất cao. Lõi cửa bằng gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy Mặt cửa làm bằng tấm HDF dày 3-6 mm tạo vân gỗ chìm, bên ngoài là lớp Veneer từ gỗ tự nhiên, hiện nay Công Ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng 4 loại Veneer thông dụng chất lượng tốt: Căm xe, Xoan đào, Ash, Sapele. .. Bề mặt phủ sơn công nghiệp hoặc sơn PU So với cửa gỗ tự nhiên thì cửa gỗ veneercó giá thành rẻ hơn rất .. .
2,190,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon RSCL1673701 Cửa gỗ MDF veneer, cửa gỗ HDF, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp, cửa gỗ sai gon  (242)
Cửa Gỗ MDF phủ Veneer được cấu tạo từ khung xương gỗ tự nhiên ghép thanh, bề mặt tạo phẳng bằng tấm MDF, bên ngoài phủ veneer các loại. Sơn PU bóng mờ có tác dụng tạo màu cho cửa gỗ và giữ cho sản phẩm luôn sáng đẹp, không bị ẩm mốc, mối mọt qua thời gian sử dụng. Theo quy trình sản xuất các lớp gỗ được liên kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt và được ép chặt bằng hệ thống máy ép chuyên dụng. Điều này cho phép cửa gỗ veneer có tuổi thọ trung bình khá cao so với các loại cửa gỗ khác. Cửa gỗ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp RSCL1673701 Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa phòng tắm, cửa karaoke, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ đẹp  (291)
chất liệu nhựa tổng hợp, có độ bền cao, không co ngót, nổ rộp, cong vênh và chống cháy tốt, màu sắc bề mặt đa dạng, Thiết kế độc đáo màu sắc hiện đại, phù hợp với nhu cầu chọn lựa, có tính thẩm mỹ cao, chi phí đầu tư thấp. Ưu điểm vượt trội của cửa ABS Hàn Quốc. - Giảm thiểu được lo ngại về việc hoa văn của cánh cửa bị bong ra khỏi bề mặt cửa trong quá trình sử dụng, có thể tự do trang trí hoa văn cửa bằng việc chạm khắc nổi cũng như chạm khắc chìm. - Chất liệu bề mặt cánh cửa làm bằng tấm ABS .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ RSCL1673701 Cửa Gỗ MDF veneer, Cửa gỗ HDF, Cửa đi, Cửa Phòng, Cửa Gỗ Công Nghiệp đẹp giá rẻ  (258)
Đặc tính cửa dạng Veneer là gỗ đã qua xử lý dạng công nghiệp, được xử lý độ ẩm cùng với việc chống mối mọt và được ghép từ những miếng nhỏ nên hạn chế cao sự co rút hay giãn nở của gỗ. Vì vậy cửa không bị cong vênh, và không bị giãn nở do tác động theo nhiệt độ môi trường bên ngoài và bề mặt cửa là chất liệu gỗ thật; chế tác được nhiều kiểu dáng vì nó đã thành gỗ phách, gỗ ván. . Do chất là gỗ tự nhiên nên xử lý bề mặt bằng PU hay UV để giữ nguyên được sắc diện của gỗ, cũng như nó là lớp bảo vệ .. .
1,600,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ RSCL1673701 Cửa Gỗ Công Nghiệp, Cửa gỗ HDF veneer, Cửa gỗ MDF, Cửa phòng, Cửa nhà , Cửa Gỗ  (262)
sắc thái cánh cửa gỗ HDF Veneer là gỗ thật và có những đặc tính riêng. nhờ sử dụng gỗ vụn, gỗ miếng nhỏ, gỗ tận thu, gỗ trồng trong tự nhiên… qua các khâu tẩm sấy để ổn định chất, thớ gỗ. Sau đó ghép nóng lại bằng keo đặc biệt để thành cây gỗ và ván làm cửa nên giá thành cửa ghép dán veneer thấp hơn nhiều so với cửa bằng gỗ tự nhiên. Gỗ Veneer: Nói nôm na cho mọi người dễ hiểu, gỗ veneer chính là gỗ tự nhiên, tuy nhiên được lạng mỏng từ cây gỗ tự nhiên, gỗ veneer chỉ dày từ 1Rem cho đến 2ly là .. .
2,180,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

24/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu RSCL1673701 cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu  (183)
cửa gỗ HDF phủ Veneer thông phòng , theo công nghệ châu âu Cửa gỗ HDF Veneer có bề mặt sáng đẹp với các đường vân sắc nét. Do gỗ đã qua công đoạn xử lý kỹ thuật nên cókhả năng chống cong vênh và mối mọt hiệu quả. Giá thành của cửa gỗ công nghiệp cũng thấp hơn nhiều so với Cửa gỗ tự nhiên song chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo với độ bề và ổn định cao. Lĩnh vực sử dụng: Cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa phòng khách. .. Giá trọn bộ bao gồm: Cánh + Khung bao + Nẹp chỉ + Sơn hoàn thiện Kích .. .
2,250,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa vệ sinh, cửa nhà, RSCL1673701 Cửa nhựa ABS hàn quốc, cửa nhựa giả gỗ, cửa phòng tắm, cửa vệ sinh, cửa nhà,  (236)
Cửa thông phòng ABS là cửa được phủ bởi lớp nhựa ABS cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc được gia cố và hoàn thiện tại nhà máy sản xuất cửa ABS ở Việt Nam. Kích thước cửa: Rộng 900 x Cao 2100 Cửa ABS Hàn Quốc được trang trí bởi những đường viền trang trí đẹp mắt, mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn. - Một số ưu điểm mà dòng sản phầm mang lại + Khả năng chống cong vênh co ngót do thời tiết thay đổi ở Việt Nam. + Do cấu trúc cửa làm từ nhựa nên khả năng chụi nước tốt, không .. .
2,700,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

04/05/2016
Tìm nâng cao