BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ làm Quà Tặng Sinh Nhật - Quà tặng Quảng cáo

Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng sinh nhật - Quà lưu niệm - Quà trưng bày RSCL1256563 Quà tặng sinh nhật - Quà lưu niệm - Quà trưng bày  (243)
Xin giới thiệu với các bạn, sản phẩm thủ công bằng giấy dễ thương và đáng yêu! Các bạn biết đó từ khi chúng ta còn là những đứa trẻ nhỏ, hay là một cô cậu HS tinh nghịch, thậm chí cũng có thể là sinh viên rồi. Những lúc như vậy, chúng ta thường được các bạn gửi tấm thiệp mời dự sinh nhật. Chúng ta băn khoăn không biết tặng thứ gì hay chọn món quà nào cho phù hợp. Lúc đó, ta thường nghĩ nếu là con trai thì tặng siêu nhân, hộp bút nam, hay bóp da. ... Còn đối với bạn nữ thì ta lại chọn búp bê, .. .
40 đ
/ con
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên bằng máy khắc laser làm quà tặng RSCL1256563 Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên bằng máy khắc laser làm quà tặng  (478)
Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ, Bút Gỗ Khắc Tên, Bút Gỗ Cao Cấp, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên, Khắc Logo, Bút Gỗ Khắc Chữ theo yêu cầu bằng máy Khắc Laser để làm quà tặng cho đối tác và người thân. Bút Gỗ, Khắc Chữ Lên Hộp Bút Gỗ Để làm quà tặng cho thầy cô Mobile : 0904 628 723 Yahoo: kieutrinh723 - Email: kieutrinh@ quatangthienthan. com Bạn đang tìm Quà Tặng Sinh Nhật, Tặng Thầy Cô hay một món quà nào vừa độc, lạ mà ý nghĩa? - Với Bút Gỗ + Hộp Bút Gỗ + Quà Tặng Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn .. .
150,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/09/2014
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai  (179)
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Sinh nhật của chàng đang đến gần và bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa món quà nào sao cho thật ý nghĩa dành tặng cho bạn trai của mình. Suy cho cùng, việc lựa chọn một món quà tặng sinh nhật cho anh ấy không khó nhưng để lựa chọn một món quà mang ý nghĩa thật sự thì còn rất nhiều điều bạn cần phải quan tâm và tìm hiểu. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Trai Vấn đề ở đây là đừng tặng những gì bạn thích mà hãy tặng những gì người nhận thích. Chúng ta có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/01/2016
Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái  (279)
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Gái Ngày sinh nhật cô ấy đang cận kề và bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì sao cho vừa độc đáo vừa ấn tượng lại mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho cô ấy. Thật ra, để chọn quà tặng sinh nhật cho bạn gái là điều không khó nếu bạn chịu để ý một chút về sở thích cũng như tính cách của cô ấy. Bởi vì mỗi người trong chúng ta ai cũng có chung một ước mơ là được quan tâm đến sở thích và nhu cầu của mình đặc biệt là phái nữ. Cách Chọn Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Gái Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hộp Bút Gỗ, Bút Gỗ Khắc Tên bằng máy khắc laser làm quà tặng RSCL1256563 Hộp Bút Gỗ, Bút Gỗ Khắc Tên bằng máy khắc laser làm quà tặng  (389)
Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ, Bút Gỗ Khắc Tên, Bút Gỗ Cao Cấp, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên, Khắc Logo, Bút Gỗ Khắc Chữ theo yêu cầu bằng máy Khắc Laser để làm quà tặng cho đối tác và người thân. Bút Gỗ, Khắc Chữ Lên Hộp Bút Gỗ Để làm quà tặng cho thầy cô Mobile : 0904 628 723 Yahoo: kieutrinh723 - Email: kieutrinh@ quatangthienthan. com Bạn đang tìm Quà Tặng Sinh Nhật, Tặng Thầy Cô hay một món quà nào vừa độc, lạ mà ý nghĩa? - Với Bút Gỗ + Hộp Bút Gỗ + Quà Tặng Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn .. .
150,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu, quà tặng độc đáo và cá tính RSCL1256563 Quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu, quà tặng độc đáo và cá tính  (1,818)
[ Quà tặng sinh nhật, quà tặng độc đáo và cá tính ] - Sẽ ra sao nếu bạn có Một món quàcùng ĐỘC ĐÁO và SÁNG TẠO. ... - Sẽ ra sao nếu người nhận quà cảm động, vô cùng ngạc nhiên và hứng thú vì sự chuẩn bị chu đáo của bạn - Sẽ ra sao nếu Món quà ấy mang đầy đủ ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến người nhận và đặc biệt là giá cả hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo giá trị của món quà. == === === === = Sản phẩm làm theo đơn đặt hàng RIÊNG của từng người, nên CHẮC CHẮN: KHÔNG đụng hàng, KHÔNG sản xuất đại trà, .. .
215,000 đ
/ 1 bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ làm Quà Tặng Sinh Nhật - Quà tặng Quảng cáo RSCL1256563 Cung cấp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ làm Quà Tặng Sinh Nhật - Quà tặng Quảng cáo  (2,427)
- Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng bạn bè, người thân trong những dịp sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm. - Với Bút Gỗ - Hộp Bút Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn dành cho người thân yêu đó là món quà tặng nhiều ý nghĩa. - Bạn có thể khắc laser những hình ảnh nghộ nghĩnh và những lời chúc thật nhiều ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè. - Các quý công ty có nhu cầu khắc laser logo, thương hiệu, thông tin công ty làm Quà Tặng Quảng Cáo, Quà Tặng Doanh Nghiệp mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bút gỗ làm quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu RSCL1256563 Bút gỗ làm quà tặng sinh nhật, quà tặng người yêu  (338)
Bây giờ để tìm ra được một món quà tặng doanh nhân hợp ý cho đồng nghiệp. Trăm phần trăm bạn sẽ rất khó tìm giữa trăm ngàn ý tưởng Trong bài này butdaquy. vn xin gửi đến với các bạn một món quà tặng người yêu đầy ý nghĩa và cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là bút đá quý và bút gỗ. Bút gỗ bút đá quý quà tặng doanh nhân sang trọng Quà tặng sinh nhật từ bút gỗ có đặc sắc gì? Bút gỗ trắng được làm từ gỗ maple là một loại gỗ cao cấp nổi tiếng của Bắc Mỹ với đặc điểm nhẹ, sớ gỗ mịn, vân gỗ mềm .. .
200,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/12/2015
Tp. Hà Nội: hộp rượu gỗ, hộp rượu gỗ đôi RSCL1256563 hộp rượu gỗ, hộp rượu gỗ đôi  (274)
Hộp rượu gỗ, hộp rượu da, phụ kiện rượu Hàng năm rất nhiều món quà rượu được gửi tặng đến khách hàng, đối tác, nhân viên, người thân gửi cho gia đình. Món quà của bạn sẽ sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều khi đựng trong chiếc hộp đựng rượu bằng gỗ thông, gỗ gụ in ấn logo của bạn. Công ty Cổ phần EPVINA chuyên cung cấp sản phẩm hộp rượu gỗ, hộp rượu giấy bồi cao cấp cho các công ty nhập khẩu, phân phối, sản xuất rượu . Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hộp rượu gỗ, hộp rượu giấy bồi cho nhiều .. .
Tp. Hà Nội
02/08/2014
Cung cấp thiết bị điện sino - vanlock chính hãng giá tốt nhất  (348)
CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN SINO - VANLOCK CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT KHO VẬT TƯ CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ ĐIỆN SINO - VANLOCK - CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT Với số lượng chủng loại đa dạng về loại hình hàng hóa và chất lượng. THIẾT BỊ ĐIỆN SINO - VANLOCK tự tin là một người bạn đồng hành cho những công trình lớn nhỏ trên mọi miền đất nước với GIÁ CẢ VÔ CÙNG HỢP LÝ. Khovattugiatot cung cấp các thiết bị điện SINO - VANLOCK như: như tủ điện âm tường, phụ kiện ống luồn dây điện, dây tivi, dây điện thoại, hộp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ***** XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT RSCL1256563 ***** XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT  (251)
XƯỞNG MAY CHUYÊN CUNG CẤP – PHÂN PHỐI – BỎ SỈ ĐẦM VÁY GIÁ SỈ RẺ NHẤT Website : xuongdamhungnhon. com Đầm váy hiện nay đang được ưa thích trong thời trang phái nữ hiện tại . Mọi người có thể mặc đầm trong mọi sự kiện như đi làm , đi chơi , mặc ở nhà hay thậm chí là đi ngủ . Đáp ứng được nhu cầu đó , xưởng may của chúng tôi chuyên cung cấp – phân phối – bỏ sỉ các loại đầm váy giá sỉ rẻ nhất như : bỏ sỉ váy đầm hàn quốc , bỏ sỉ váy đầm hotgirl , chuyên bỏ sỉ đầm thiết kế , chuyên bỏ sỉ đầm thái .. .
27 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

28/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bút Gỗ, Bút Gỗ Cao Cấp, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên làm quà tặng RSCL1256563 Bút Gỗ, Bút Gỗ Cao Cấp, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên làm quà tặng  (574)
Bút Gỗ, Bút Gỗ Khắc Tên, Bút Gỗ Cao Cấp, Hộp Bút Gỗ Khắc Tên, Khắc Logo, Bút Gỗ Khắc Chữ theo yêu cầu bằng máy Khắc Laser để làm quà tặng cho đối tác và người thân. Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ Khắc Chữ của cty Thiên Thần Mobile : 0938 768 528 Yahoo: quanghiep528 - Email: hiep@ quatangthienthan. com Bạn đang tìm Quà Tặng Sinh Nhật, Tặng Thầy Cô hay một món quà nào vừa độc, lạ mà ý nghĩa? - Với Bút Gỗ + Hộp Bút Gỗ + Quà Tặng Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn dành cho người thân .. .
220,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/08/2014
Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp quà tặng Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân  (481)
QUÀ TẶNG LÊ MINH – CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP Trong các sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp như khai trương, khánh thành, họp báo, ra mắt sản phẩm mới, chương trình quảng cáo, khuyến mại, quà tặng có mang theo thông điệp của doanh nghiệp là không thể thiếu để dành tặng khách hàng. Các mẫu quà tặng vừa phải mang tính ứng dụng cao, chi phí hợp lý, vừa cần truyền tải được thông điệp của doanh nghiệp một cách rộng rãi như: 1/ Ô dù cầm tay quà tặng Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo chất lượng RSCL1256563 chọn cơ sở sản xuất dù quảng cáo chất lượng  (405)
Posted by Ngọc Minh at 14: 30 | Categories: Trang Chủ Thực chất, dù quảng cáo hay dù ngoài trời là một hình thức quảng cáo lâu năm của các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát, công ty du lịch, các chuỗi cửa hàng điện máy, chuỗi thức ăn nhanh, các mạng di động trên toàn quốc, ... Sản xuất dù quảng cáo Khi làmquảng cáo, các chủ doanh nghiệp lồng ghép logo của công ty, thương hiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm lên áo dù nhằm tạo ấn tượng thường xuyên, quen thuộc trong mắt người tiêu dùng cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sản Xuất Ô dù, Ô Dù Cầm Tay, Ô dù quảng cáo RSCL1256563 Sản Xuất Ô dù, Ô Dù Cầm Tay, Ô dù quảng cáo  (413)
Cty Thiên Thần chúng tôi chuyên Sản Xuất Ô Dù, Sản Xuất Dù Cầm Tay, Sản Xuất Ô Dù Quảng Cáo giá cạnh tranh .. .theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Sản xuất ô dù, ô dù cầm tay, ô dù quảng cáo Mobile : 0938 768 528 Yahoo: quanghiep528 - Email: hiep@ quatangthienthan. com Một số sản phẩm Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Quảng Cáo cty Thiên Thần hiện đang cung cấp cho các cty quà tặng, cty quảng cáo: - Ô Dù Cầm Tay Cán Cong - Ô Dù Cầm Tay Cán Thẳng - Ô Dù Cầm Tay Cao Cấp - .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp PG, Cho thuê PG, Lễ tân, Tổ chức Khai trương, Sự kiện, Quảng cáo .. . RSCL1256563 Cung cấp PG, Cho thuê PG, Lễ tân, Tổ chức Khai trương, Sự kiện, Quảng cáo .. .  (445)
LIÊN HOA EVENT : Cung cấp PG Chuyên cung cấp PG, Model, Lễ Tân : Liên hệ : 090. 6668. 662 - 090. 6668. 665 - Quang Event Cung cấp PG : phục vụ Lễ Khai trương, Khánh Thành, Khởi Công .. . Cung cấp PG : phục vụ Hội Nghị, Hội thảo, Họp báo, Lễ ký kết … Cung cấp PG : phục vụ Hội Chợ, Triển Lãm, Triển lãm Xe, Ra mắt sản phẩm mới .. . Cung cấp PG : Sự kiện Thể Thao, Văn Hóa, Lễ Hội, Truyền Hình trực tiếp .. . Cung cấp PG : chạy Roadshow, PG đứng Botth, PG phát Slamping, Đổi quà .. . Cung cấp PG : model Chụp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

06/01/2013
Tp. Hà Nội: Xưởng in vỏ hộp quà tặng sinh nhật rẻ nhất - ĐT: 0904242374 RSCL1256563 Xưởng in vỏ hộp quà tặng sinh nhật rẻ nhất - ĐT: 0904242374  (337)
Xưởng in vỏ hộp quà tặng sinh nhật rẻ nhất- Dành tặng người thân, bạn bè những món quà sinh nhật đáng yêu nhất. Với kiểu dáng đa dạng: vỏ hộp hình trái tim, vỏ hộp hình chữ nhật thắt lơ, vỏ hộp hình trái tim thắt ruy băng, .. . nhất là In Nhanh Viễn Đông chuyên cung cấp các loại vỏ hộp quà tặng rẻ nhất tại Hà Nội, lấy nhanh nhất. Thay vì tìm kiếm những địa điểm mua những hộp quà tặng giá rẻ nhất tại Hà Nội thì bạn không phải tìm đâu xa nữa công ty In Nhanh Viễn Đông chuyên sản xuất hộp quà tặng .. .
5,000 đ
/ 6000
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: quà tặng sinh nhật - máy bay điều khiển RSCL1256563 quà tặng sinh nhật - máy bay điều khiển  (291)
máy bay điều khiển từ xa , xe hơi mô hình Lamborghini , xe điều khiển từ xa driff , búp bê cho bé , búp bê Barbie thời trang các lọaị giá rẻ . Các loại đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn cho trẻ thích hợp làm quà tặng sinh nhật , quà tặng cho bé yêu trong những ngày lễ tết …vvv website : http: //dochoidieukhientuxa. com Máy bay điều khiển từ xa 3. 5 channel z202 Kích thước: dài 38 x rộng12 x cao18cm Kích thước hộp: 63x23x11cm Thời gian sạc: 60 đến 90 phút Thời gian bay: 10 đến 12 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: đồ chơi cho bé - máy bay điều khiển từ xa - quà tặng sinh nhật RSCL1256563 đồ chơi cho bé - máy bay điều khiển từ xa - quà tặng sinh nhật  (291)
máy bay điều khiển từ xa , xe hơi mô hình Lamborghini , xe điều khiển từ xa driff , búp bê cho bé , búp bê Barbie thời trang các lọaị giá rẻ . Các loại đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn cho trẻ thích hợp làm quà tặng sinh nhật , quà tặng cho bé yêu trong những ngày lễ tết …vvv website : http: //dochoidieukhientuxa. com Máy bay điều khiển từ xa 3. 5 channel z202 Kích thước: dài 38 x rộng12 x cao18cm Kích thước hộp: 63x23x11cm Thời gian sạc: 60 đến 90 phút Thời gian bay: 10 đến 12 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: máy bay điều khiển từ xa - quà tặng sinh nhật độc đáo RSCL1256563 máy bay điều khiển từ xa - quà tặng sinh nhật độc đáo  (456)
máy bay điều khiển từ xa , xe hơi mô hình Lamborghini , xe điều khiển từ xa driff , búp bê cho bé , búp bê Barbie thời trang các lọaị giá rẻ . Các loại đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp nên rất an toàn cho trẻ thích hợp làm quà tặng sinh nhật , quà tặng cho bé yêu trong những ngày lễ tết …vvv website : http: //dochoidieukhientuxa. com Máy bay điều khiển từ xa 3. 5 channel z202 Kích thước: dài 38 x rộng12 x cao18cm Kích thước hộp: 63x23x11cm Thời gian sạc: 60 đến 90 phút Thời gian bay: 10 đến 12 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

02/08/2013
Tìm nâng cao