BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » cung cap co nhan tao san vuon cho biet thu 0933010691

Tp. Hồ Chí Minh: cung cap co nhan tao san vuon cho biet thu 0933010691 RSCL1306768 cung cap co nhan tao san vuon cho biet thu 0933010691  (459)
Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giải Pháp Tối Ưu Cho Sự Lựa Chọn Của Bạn Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải cắt cỏ Phải tưới nước hàng ngày Bón phân thường xuyên. Nhưng vẫn muốn một khoảng xanh trong không gian ngôi nhà củamình. NTP đưa ra giải pháp cho những vấn đề nói trên: Đó Chính Là Cỏ Nhân Tạo. Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn mà công ty NTP hiện đang cung cấp, lắp đặt, đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như mức độ thẩm mỹ. Sân vườn của bạn sẽ: - Luôn xanh tươi quanh năm - Hạn chế tối đa các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

03/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf giá rẻ. Ms Ánh 0909. 292. 213 RSCL1306768 Cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf giá rẻ. Ms Ánh 0909. 292. 213  (307)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf giá rẻ. Ms Ánh 0909. 292. 213 Cty TNHH Nhật Tiến Phát – Tự hào là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện nhất về sản phẩm cỏ nhân tạo từ khâu: “khảo sát – tư vấn – thiết kế - thi công – bảo trì” trên thị trường hiện nay Ngày nay, với nhu cầu ngày càng cao trong kinh doanh và hệ thống phối cảnh, trang trí nội ngoại thất thì sản phẩm cỏ nhân tạo là lựa chọn tối ưu nhất vì những đặc tính ưu việt của nó. Cỏ nhân tạo trang trí đã và đang phát huy tối đa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2014
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (180)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn dành cho gia đình  (222)
Đối với cỏ nhân tạo sân vườn thì được ứng dụng phổ biến và rộng rãi trên thực tế như trang trí sân vườn, nhà cửa, biệt thự, quán cà phê … Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo sân vườn còn được dùng để trang trí cho khu tiểu cảnh ở trong nhà, ban công hay sân thượng. Do đó, việc dùng cỏ nhân tạo trang trí không gian ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu trang trí nhà cửa. Hiện nay, co nhan tao san vuon giá không cao như lúc cỏ mới bắt đầu xuất hiện ở trên thị trường và nó đang trở thành vật liệu thay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2015
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn trang trí cho phòng làm việc  (243)
Ngày nay, các công ty lớn và nhỏ mọc lên rất nhiều dẫn đến việc cạnh tranh trên thị trường là không thể tránh khỏi. Văn hóa của công ty góp một phần quan trọng vào việc quyết định đến sự hiệu quả trong doanh nghiệp. Để nhân viên làm việc trong một môi trường gần gũi, thoải mái nhằm thúc đẩy năng suất trong làm việc và mang đến hiệu quả. Nhiều chủ doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư và thiết kế văn phòng nhằm biến văn phòng làm việc thành một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả. Vì thế, việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM RSCL1306768 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM  (285)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM Với sân chơi cỏ nhân tạo dành cho trẻ, các bé sẽ nô đùa, vui chơi và chạy nhảy thoải mái mà không lo về vấn đề vấp ngã và chấn thương. Màu xanh của cỏ là màu xanh của tự nhiên nên các giáo thường dùng để trang trí, sắp xếp đồ chơi sao cho bắt mắt và hợp lý. Với một khoảng sân cỏ nhân tạo rộng, trẻ em sẽ nhiều hội để phát triển các khả năng như khám phá, năng động và trí tò mò của trẻ. Do đó, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, chất lượng cao  (275)
Công ty Vân Đạt là công ty chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, chất lượng cao và thi công lắp đặt các công trình kiến trúc. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, nhà sản xuất đã tạo ra loại cỏ nhân tạo sân vườn giống với cỏ tự nhiên nhưng nó đem lại những ưu điểm vượt trội nhằm khắc phục các nhược điểm của cỏ. Mới đầu, cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia của châu Á và được sử dụng nhiều ở các sân bóng đá. Hiện nay, cỏ nhân tạo đã du nhập vào Việt Nam và được rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/01/2015
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tphcm và các tỉnh  (257)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tphcm và các tỉnh Cỏ nhân tạo tên tiếng anh là Artificial Grass hay là Artficial Turf, còn gọi là cỏ nhựa hay là cỏ plastic được sản xuất và chế biết từ sợi tổng hợp. Kể từ khi ra đời năm 1960, nước Mỹ đã tiên phong trong việc phát triển cỏ nhân tạo sân bóng này. Cỏ nhân tạo được áp dụng đầu tiên cho các sân bóng đá và sau đó là các sân bóng bầu dục, bóng chày, .. .. Cỏ nhân tạo thoạt nhìn rất .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn RSCL1306768 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn  (289)
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA Địa chỉ đáng tin cậy cho khu vườn nhà bạn Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên cung cấp các sản phẩm về cỏ sân vườn, sân golf theo tiêu chuẩn Châu Âu với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau mang lại một không gian mới hoàn hảo cho khu sân vườn của bạn. Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công các dự án cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ sân golf, thảm cỏ trang trí cửa hàng, biệt thự, resort. Phục vụ tận tình, chu đáo, bảo hành 3 năm. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp quy trình làm việc .. .
280,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
08/07/2013
Làm mới bằng cỏ nhân tạo sân vườn cho sân thượng  (295)
Bất kỳ ai cũng cho rằng sân vườn là khu vườn trước hoặc sau của ngôi nhà. Nhưng bạn đã bỏ quên khu vườn trên sân thượng nhà bạn. Với không gian sinh động và thẩm mỹ trên sân thượng là điều bạn thể tạo ra được với cỏ nhân tạo sân vườn. Ở trên sân thương, bạn thể ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của thành phố với một không gian xanh tươi mới lạ. Khu vườn sân thượng được coi là môt nơi lý tưởng để bạn tiếp khách và nghỉ ngơi, thư giãn khi trang trí với co nhan tao san vuon. Nếu ai yêu thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/02/2015
Dùng cỏ nhân tạo sân vườn cho không gian nhà bạn  (224)
Xu hướng tạo không gian xanh trong nhà đang rất phổ biến. Trồng cây xanh ở trong nhà thì chiếm nhiều diện tích và không gian của bạn, cũng như chiếm nhiều thời gian để chăm sóc chúng. Vì vậy, dùng cỏ nhân tạo sân vườn là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai yêu thích màu xanh của thiên nhiên. Cỏ sân vườn với tính năng dễ dàng lắp đặt, không cần chăm sóc, bảo dưỡng hay tưới nước. Hơn nữa, loại cỏ này không cần phun thuốc hóa học nên môi trường sống của bạn sẽ trong lành và mát mẻ hơn. Đặc biệt, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

28/02/2015
Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn cho thú cưng  (271)
Bạn đang nuôi thú cưng và bạn không chỗ để chúng nô đùa mà chỉ luôn nhốt chúng vào chuồng bởi bạn lo lắng cảnh quan sân vườn trong ngôi nhà của bạn bị mất hết vẻ đẹp và nhất là vấn đề về vệ sinh cho chúng và cả không gian sống của gia đình bạn. Với cỏ nhân tạo sân vườn lắp đặt ở sân vườn và trong nhà bạn sẽ giúp bạn giải quyết tối ưu mọi vấn đề. Khi bạn dùng cỏ nhân tạo để trang trí cho sân vườn nhà bạn, thì vật nuôi nhà bạn thể nô đùa, chạy nhảy trên thảm cỏ êm dịu này mà không lo cỏ bị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/03/2015
Cách tạo ra sân chơi cỏ nhân tạo sân vườn cho  (219)
Điểm thú vị và hấp dẫn trong vườn nhà bạn là một sân chơi để bé thể thoải mái vui đùa và cũng là một không gian lý thú để bạn tận hưởng cuộc sống bình yên. Và khu vườn luôn được xanh tươi mà không cần bạn chăm sóc. Điều đó chỉ cỏ nhân tạo sân vườn đáp ứng được yêu cầu đó. Cách tạo ra sân chơi cho cả gia đình với cỏ nhân tạo ở ngay sân vườn: Bước 1: Chọn địa điểm và diện tích để dùng làm sân chơi. Bước 2: Chỗ làm sân chơi cần được dọn sạch và làm mặt đất bằng phẳng, không gồ đất. Bước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/03/2015
Các lưu ý khi thi công cỏ nhân tạo sân vườn cho hồ bơi  (277)
Dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí xung quanh hồ bơi đang là xu hướng hiện nay được nhiều người áp dụng để mang đến không gian bể bơi thoáng mát và rộng rãi. Đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, nếu không thiết kế đúng cách thì phần tiểu cảnh sẽ dẫn tới ảnh hưởng rất lớn đối với hồ bơi và cỏ nhân tạo. Một vài lưu ý dành cho bạn khi trang trí co nhan tao san vuon cho hồ bơi: Tránh trồng cây khả năng về lan rộng và phát triển nhanh. Bạn chỉ nên trồng cây này nếu cách xa hồ 3 – 4m .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí biệt thự, nhà hàng 0909. 292. 213 RSCL1306768 Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí biệt thự, nhà hàng 0909. 292. 213  (300)
Chuyên bán cỏ nhân tạo sân vườn trang trí 0909. 292. 2130909. 292. 213 Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí ngày nay được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt là trong thiết kế cảnh quan nhà vườn, biệt thự, làm sân vườn trên sân thượng, sân chơi trẻ em, các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khách sạn, trang trí showroon, trang trí quán café, trường mầm non, khu vui chơi công cộng… Với các đặc điểm về tính chất và đặc điểm được thiết kế hoàn toàn giống như cỏ tự nhiên nhưng lại không phải chăm bón, tưới nước, cắt tỉa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/04/2014
Mua cỏ nhân tạo sân vườn ở đâu 0909. 292. 213  (323)
Mua cỏ nhân tạo sân vườn ở đâu 0909. 292. 213 Trong những năm gần đây, nhiều ngôi nhà sân vườn rộng được xây dựng, hay biệt thự nhà vườn là điều mà những người điều kiện luôn chọn lựa. Để góp phần làm nên vẻ đẹp hoàn hảo, xanh tươi cho cho mảnh vườn nhà bạn thì việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn là không thể thiếu. Cỏ nhân tạo tuổi thọ rất cao, mà lại không bị chịu ảnh hưởng của điều kiện tự nhiên như: Nắng, mưa, thời tiết xấu, nhiệt độ nóng lạnh. .. Vì vậy sử dụng cỏ nhân tạo khiến sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2014
Mua cỏ nhân tạo sân vườn ở đâu rẻ nhất 0909. 292. 213  (322)
Mua cỏ nhân tạo sân vườn ở đâu rẻ nhất 0909. 292. 213 Công Ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát chuyên: - Cung cấp cỏ nhân tạo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu. - Tư vấn, thiết kế và thi công sân cỏ nhân tạo với tất cả hạng mục: nền hạ, đèn, lưới, lắp đặt cỏ nhân tạo của một công trình sân bóng đá cỏ nhân tạo với nhiều kích cỡ khác nhau: 5 người, 7 người, 11 người. Nhận thi công tại tất cả các tỉnh thành trong nước. - Cung cấp cỏ nhân tạo trang trí sân vườn cho nhà ở, văn phòng, trường học, quán cà phê, khu du .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1306768 Bán Cỏ Nhân tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (373)
Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2014
Cam kết giá cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng rẻ nhất  (206)
Cam kết giá cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng rẻ nhất Kính chào quý khách hàng! Công ty Nhật Tiến Phát xin cam kết giá cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân vườn mà công ty cung cấp là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng đảm bảo. Bạn muốn đầu tư làm sân bóng đá cỏ nhân tạo mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì hãy gọi cho chúng tôi, Công ty cỏ nhân tạo Nhật Tiến Phát. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn tất cả những vấn đề liên quan đến việc xin phép xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2014
Tp. Hà Nội: Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí văn phòng RSCL1306768 Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí văn phòng  (306)
Cỏ nhân tạo trong trang trí văn phòng mới được sử dụng phổ biến hiện nay, các loại cỏ nhân tạo không những góp phần làm nên những thiết kế độc đáo mà còn giúp bạn tạo nên một diện mạo mới cho văn phòng làm việc. Vớiưnhững ưu điểm vượt trội lợi, màu sắc tươi xanh bắt mắt luôn tràn đầy sức sống nên các thảm cỏ nhân tạo thường được dùng ưa chuộng trong trang trí văn phòng. Văn phòng làm việc được trải sàn cỏ nhân tạo làm cho không gian làm việc trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Nhân viên văn phòng .. .
Tp. Hà Nội
03/09/2014
Tìm nâng cao