BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tphcm và các tỉnh

Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tphcm các tỉnh  (252)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ nhất tphcm các tỉnh Cỏ nhân tạo tên tiếng anh là Artificial Grass hay là Artficial Turf, còn gọi là cỏ nhựa hay là cỏ plastic được sản xuất và chế biết từ sợi tổng hợp. Kể từ khi ra đời năm 1960, nước Mỹ đã tiên phong trong việc phát triển cỏ nhân tạo sân bóng này. Cỏ nhân tạo được áp dụng đầu tiên cho các sân bóng đá và sau đó là các sân bóng bầu dục, bóng chày, .. .. Cỏ nhân tạo thoạt nhìn rất .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

25/07/2015
Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, chất lượng cao  (273)
Công ty Vân Đạt là công ty chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ, chất lượng cao thi công lắp đặt các công trình kiến trúc. Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người, nhà sản xuất đã tạo ra loại cỏ nhân tạo sân vườn giống với cỏ tự nhiên nhưng nó đem lại những ưu điểm vượt trội nhằm khắc phục các nhược điểm của cỏ. Mới đầu, cỏ nhân tạo được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia của châu Á được sử dụng nhiều ở các sân bóng đá. Hiện nay, cỏ nhân tạo đã du nhập vào Việt Nam được rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1517075 Bán Cỏ Nhân tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (369)
Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2014
Cung cấp cỏ nhân tạo - cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ - tô điểm thêm cho ngôi nhà c  (315)
Cung cấp cỏ nhân tạo - cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ - tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn Không gian sân vườn cỏ nhân tạo đem lại nguồn năng lượng dạt dào, điểm tô thêm cho ngôi nhà của bạn, khiến nó trở nên hoàn hảo, tuyệt vời là nơi đáng để hưởng thụ. Chuyên : Cung cấp Cỏ Nhân Tạo Cao Cấp: Cỏ Nhân Tạo Sân Bóng, Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn, Cổ Nhân Tạo Sân Golf, … Các loại máy thi công, bảo trì, sữa chữa sân Cỏ Nhân Tạo: Máy thi công sân Cỏ Nhân Tạo, Thiết bị cào bằng Cỏ Nhân Tạo, Chổi thi công Cỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/01/2015
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn dành cho gia đình  (220)
Đối với cỏ nhân tạo sân vườn thì được ứng dụng phổ biến rộng rãi trên thực tế như trang trí sân vườn, nhà cửa, biệt thự, quán cà phê … Bên cạnh đó, cỏ nhân tạo sân vườn còn được dùng để trang trí cho khu tiểu cảnh ở trong nhà, ban công hay sân thượng. Do đó, việc dùng cỏ nhân tạo trang trí không gian ngày càng phổ biến trở thành trào lưu trang trí nhà cửa. Hiện nay, co nhan tao san vuon có giá không cao như lúc cỏ mới bắt đầu xuất hiện ở trên thị trường nó đang trở thành vật liệu thay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (177)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ  (340)
Cuộc sống ngày nay hối hả với bao bận rộn, lo toan, nhiều khi ta không có thời gian để tự tay mình chăm sóc một mảnh vườn nhỏ tạo một màu xanh trong nhà. Hay diện tích quá nhỏ để có thể bố trí một khoảng sân vườn, bạn hãy tìm đến cỏ sân vườn nhân tạo nhé. Cỏ nhân tạo dành cho sân vườn rất đa dạng về màu sắc mẫu mã. Rất dễ dàng để bạn tìm được một mẫu cỏ phù hợp với ngôi nhà của bạn. Công ty Nhật Tiến Phát đảm nhận từ khâu tư vấn, thiết kế thi công cỏ nhân tạo sân vườn. Chúng tôi xin cam .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

04/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ RSCL1517075 Nơi bán cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ  (353)
cỏ nhân tạo trang trí sân vườn đang là xu hướng trong lĩnh vực trang trí ngày nay, thi công lắp đặt cỏ nhân tạo rất đơn giản có thể lắp đặt tại bất kì đâu. Do đó cỏ nhân tạo ngày nay là sản phẩm không thể thiếu trong trang trí từ biệt thự, villa, nhà hàng, khách sạn, quán cafe. .. Ngoài ra, trên cơ sở những kiến thức đã được đào tạo, cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công các sân cỏ nhân tạo, khuôn viên biệt thự, sân vườn với diện tích lớn, chúng tôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ - Ms. Mây 0908. 099. 892 RSCL1517075 Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ - Ms. Mây 0908. 099. 892  (230)
Hoàng Giang 0902. 998. 266 - 0908. 099. 892 Cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ ngày nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực trang trí biệt thự, vila, showroom, quán cafe, văn phòng .. . đặc biệt cỏ nhân tạo sân vườn còn có tác dụng đặc biệt khi được sử dụng trong khu vui chơi của các trường mầm non. Thảm cỏ nhân tạo, cỏ nhân tạo sân vườn do công ty PAP cung cấp luôn đảm bảo chất lương tốt , chất lượng cỏ đảm bảo nên rất thân thiện với thiên nhiên không gây bất kì dị ứng ngứa nào cho trẻ nhỏ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/08/2014
Mua, bán cỏ nhân tạo sân vườn, kinh doanh thiết kế cỏ nhân tạo  (171)
Mua, bán cỏ nhân tạo sân vườn, kinh doanh thiết kế cỏ nhân tạo Cỏ nhân tạo sân vườn không chỉ có cấu tạo khác biệt với cỏ nhân tạo dùng trong thể thao mà còn có cách lắp đặt, thi công riêng. Vậy để có một ngôi vườn cỏ nhân tạo đẹp bạn cần có những chuyên gia tư vấn để giúp bạn thiết kế một sân vườn như ý. Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ tại tphcm / Cỏ nhân tạo giá rẻ tại tphcm / Phân phối giá sỉ cỏ nhân tạo sân vườn đẹp Đối với nhiều cá nhân thích những hoạt động ngoại cảnh sân vườn thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/07/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn 7 sắc cầu vồng trong sân chơi của bé  (227)
Hiện nay, thảm cỏ nhân tạo sân vườn xuất hiện ngày càng nhiều, xung quanh cuộc sống của chúng ta đều có mặt màu xanh của cỏ này, từ sân vườn, không gian sống, sân thượng, không gian làm việc, ở nơi tổ chức các sự kiện đến sắc màu ấn tượng của cỏ ở khu vui chơi dành cho bé nhà trẻ … Màu xanh lục bắt mắt truyền thống của loại cỏ nhân tạo được con người ứng dụng nhiều trong thiết kế trang trí sân thể thao như sân tennis, sân bóng đá … Bởi cỏ có sắc xanh bắt mắt, bền lâu với thời gian thì nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: nhà cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ, thảm cỏ nhân tạo RSCL1517075 nhà cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ, thảm cỏ nhân tạo  (308)
Công ty Phú An Phát chuyên cung cấp cỏ nhân tạo giá rẻ thi công cỏ nhân tạo với các mục đích sử dụng như: - Trang trí khuôn viên biệt thự, villa - Trang trí sự kiện, tiệc cưới, Showroom trưng bày - Trải khu vui chơi của trường mầm non - Trang trí quán cafe, nhà hàng khách sạn, văn phòng … Chúng tôi cam kết bán cỏ nhân tạo, thảm cỏ nhân tạo chất lượng giá tốt nhất thị trường Vui lòng liên hệ trực tiếp để được xem mẫu tư vấn tốt nhất Ms. Mây 0932. 622. 986 43 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P1, Gò Vấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1517075 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (370)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1517075 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (454)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ RSCL1517075 Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ  (347)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ LẺ: CỎ NHÂN TẠO DÙNG CHO SÂN BÓNG ĐÁ, SÂN GOLF, TRANG TRÍ SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA là một trong những nhà nhập khẩu chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam. Hiện nay, công ty chung tôi đang cung cấp mặt hàng Cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá, showroom, sân vườn, sân golf, sân golf đánh tập trong nhà, sân trường học… Có loại cỏ sọc 02 màu, có thể trải loại cỏ 02 màu này trên 01 sân như sở thích của khách hàng. Có thể đan xen từng mảng… Cung .. .
185,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ RSCL1517075 Cung Cấp Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ  (240)
KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH Hiện nay, hầu hết các sân bóng đá, sân golf một phần lớn sân vườn của các biệt thự, resort, sân vườn các khu nghỉ dưỡng đều sử dụng cỏ nhân tạo để thay thế cho cỏ tự nhiên, nhưng chi phí chỉ bằng 1/ 10 chi phí của cỏ tự nhiên, tuổi thọ sử dụng lại lâu bền hơn cỏ tự nhiên rất nhiều. Cỏ nhân tạo hiện nay trên thị trường có rất nhiều, giá thành cũng rất cạnh tranh. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cỏ nhân tạo dễ dàng chọn lựa cho mình một nơi cung cấp cỏ nhân tạo uy tín, chất .. .
230 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM RSCL1517075 Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM  (283)
Cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn tiêu chuẩn cao , chất lượng HCM Với sân chơi cỏ nhân tạo dành cho trẻ, các bé sẽ nô đùa, vui chơi chạy nhảy thoải mái mà không lo về vấn đề vấp ngã chấn thương. Màu xanh của cỏ là màu xanh của tự nhiên nên các cô giáo thường dùng để trang trí, sắp xếp đồ chơi sao cho bắt mắt hợp lý. Với một khoảng sân cỏ nhân tạo rộng, trẻ em sẽ có nhiều cơ hội để phát triển các khả năng như khám phá, năng động trí tò mò của trẻ. Do đó, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

29/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ Tại Tp. HCM RSCL1517075 Nơi Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ Tại Tp. HCM  (302)
Nơi Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Giá Rẻ - 0918. 286. 528 Bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải cắt cỏ, phải tưới nước hàng ngày bón phân thường xuyên. Nhưng vẫn muốn có một khoảng xanh trong không gian ngôi nhà của mình. Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh đưa ra giải pháp cho những vấn đề nói trên: đó chính là cỏ nhân tạo. Cỏ nhân tạo dùng cho sân vườn mà Thể Thao Thiên Thanh hiện đang cung cấp, lắp đặt, đáp ứng được yêu cầu cao về cả chất lượng cũng như mức độ thẩm mỹ. Sân vườn của bạn sẽ: - Luôn xanh .. .
200,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nơi cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng, sân golf giá rẻ nhất RSCL1517075 Nơi cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, sân bóng, sân golf giá rẻ nhất  (240)
Công ty TNHH Thể Thao Thiên Thanh chuyên cung cấp thi công lắp đặt các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn …với giá cả cạnh tranh, uy tín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Qua những kinh nghiệm đã xây dựng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước, chúng tôi tin tưởng rằng với dịch vụ cung cấp thi công lắp đặt hiệu quả của chúng tôi sẽ thoả mãn mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng. Cỏ nhân tạo với nhiều màu sắc, độ cao từ 9mm đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/03/2015
Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn ở nhà hàng Beets  (221)
Lắp đặt cỏ nhân tạo sân vườn ở nhà hàng Beets kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Gần đây, vật liệu trang trí cỏ nhân tạo sân vườn ngày càng được các nhà hàng sử dụng để trang trí. Nhà hàng Beets đã dùng cỏ nhân tạo nhằm làm mới cho không gian của quán mang màu xanh thiên nhiền khiến không gian trở nên bắt mắ sinh động hơn. Beets là một nhà hàng cung cấp phục vụ các thực khách các món .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/08/2015
Tìm nâng cao