BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp dịch vụ phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech

Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt Ô tô, Nhà kính chất lượng cao SOLARZONE- Đạt tiêu chuẩn quốc tế RSCL1347420 Phim cách nhiệt Ô tô, Nhà kính chất lượng cao SOLARZONE- Đạt tiêu chuẩn quốc tế  (298)
Phim cách nhiệt Ô tô, Nhà kính chất lượng cao SOLARZONE ( xuất xứ Israel)- được Hiệp hội Phim cách nhiệt Thế giới & Hiệp hội Phim cách nhiệt Châu Âu công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. SOLARZONE - Loại bỏ 99% tia UV, giảm đến 80% nhiệt lượng, Tiết kiệm 20-30% điện năng sử dụng. Giảm 6 độ sơ với môi trường bên ngoài. SolarZone là thương hiệu Phim cách nhiệt cho ô tô, nhà kính nổi tiếng của hãng Hanita Coatings. Tập đoàn Hanita (Israel) với 30 năm kinh nghiệm trong công nghệ tráng phủ kim loại .. .
Tp. Hà Nội
01/09/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên dịch vụ phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech RSCL1347420 Chuyên dịch vụ phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech  (231)
Chuyên Phim cách nhiệt Wintech -Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Với không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện năng tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/06/2014
Solarzone-Cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng cao  (183)
Cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp dịch vụ phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech RSCL1347420 Cung cấp dịch vụ phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech  (216)
Phim cách nhiệt Wintech -Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Với không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện năng tiêu thụ, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/06/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech RSCL1347420 Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính chất lượng cao-Phim Wintech  (215)
Phân phối phim cách nhiệt Wintech -Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ... với giá ưu đãi đặc biệt Tác dụng của Phim cách nhiệt: Với không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, chống chói cho nhà kính ,tòa nhà cao ốc, ... , tiết kiệm được 20% lượng điện năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/06/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc chất lượng cao RSCL1347420 Phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc chất lượng cao  (165)
Phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô tô-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/10/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc RSCL1347420 Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc  (207)
Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô tô-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc RSCL1347420 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô Tô-Wintech Hàn Quốc  (234)
Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Ô tô-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/10/2014
Tp. Hà Nội: Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt.  (181)
Chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (244)
Cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (219)
Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Lựa chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (217)
Lựa chọn phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện-Cản tới 70% nhiệt.  (244)
Chuyên phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Chuyên Phân phối phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Cản tới 70% nhiệt.  (272)
Chuyên phân phối cung cấp phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tp. Hà Nội: Solarzone-Chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng RSCL1347420 Solarzone-Chuyên cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng  (186)
Chuyên ung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Solarzone-Dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu RSCL1347420 Solarzone-Dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu  (185)
Dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên trong xe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Tp. Hà Nội: Solarzone-Chuyên dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu RSCL1347420 Solarzone-Chuyên dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu  (164)
Chuyên dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Tp. Hà Nội: Solarzone-Phân phối dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng RSCL1347420 Solarzone-Phân phối dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng  (177)
Phân phối dịch vụ dán phim cách nhiệt dành cho xe hơi chất lượng hàng đầu thế giới -SOLARZONE Giá KM cho xe 5c = 9 triệu, xe 7c = 10 triệu Tình trạng đập kính xe ô tô để trộm đồ bên trong đang ngày càng phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn .. . Dán phim cách nhiệt ô tô SOLARZONE chống đập kính trộm đồ Nếu chưa dán phim cách nhiệt thì chỉ mất 1 giây để kẻ gian đập vỡ kính trộm đồ bên trong xe Nếu chỉ dán phim cách nhiệt thông thường thì kẻ gian mất 4 giây để đập kính và trộm đồ bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/05/2014
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính chất lượng hàng đầu thế giới RSCL1347420 Phim cách nhiệt ô tô, nhà kính chất lượng hàng đầu thế giới  (209)
Phim cách nhiệt ô tô nhà kính chất lượng hàng đầu thế giới - Solarzone - 0934. 44. 84. 79 NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM Công ty TNHH XNK Toàn Việt 265 Trần Bình Trọng - P4 - Q5 - TPHCM - ĐT 08. 3833 7421 - 0913. 388 970 82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04. 3793 9074 - 0934. 44. 84. 79 Email : toanviet@ toanvietcorp. vn - Website: http: //solarzone. vn --------- http: //solarzone. vn Thương hiệu phim Safety Zone and Solar Zone Phim cách nhiệt dùng cho xe hơi và .. .
Tp. Hà Nội
29/05/2013
Tp. Hà Nội: Phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. RSCL1347420 Phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt.  (212)
Phim cách nhiệt dành cho nhà kính-Tiết kiệm điện năng-Cản tới 70% nhiệt. - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2015
Tìm nâng cao