BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cung cấp gương cầu lồi, cọc tiêu chóp nón

Cung cấp gương cầu lồi, cọc tiêu chóp nón  (160)
Công ty thiết bị giao thông Hành Tinh Xanh xin giới thiệu một số mặt hàng thiết bị giao thông được công ty chúng tôi phân phối rộng rãi trên cả nước hiện nay: Gờ chắn bánh xe hay còn gọi là gờ chặn lùi sau xe đúc bằng cao su cứng, có khả năng chịu tải tốt, đàn hồi tốt. Có màu đen với miếng dán phản quang màu vàng, thích hợp quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu vào ban đêm hoặc trong các tầng hầm để xe. Gờ chắn bánh xe là thiết bị an toàn giao thông tầng hầm được sử dụng nhiều trong những năm .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Bán gương cầu lồi, cọc tiêu cao su giá rẻ  (220)
Với hơn 10 năm hoạt động trong nghành thiết bị giao thông, công ty CP TM & DV Hành Tinh Xanh chúng tôi không chỉ cung cấp, bán gương cầu lồi, gờ giảm tốc, biển báo, cục chặn bánh xe phản quang, ốp góc cột, ... mà còn nhận tư vấn, thiết kế, thi công các hạng mục công trình thiết bị giao thông, các công trình tầng hầm, khu đô thị. Hành Tinh Xanh luôn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất trên thị trường Việt Nam. Chi tiết 1 số sản phẩm: Cọc tiêu giao thông Cọc tiêu .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2015
Cung cấp gương cầu lồi plastic composite 60cm tại Đồng Nai  (450)
Mã sản phẩm: AGT0045. Giá: Liên hệ. Màu: Cam. Hãng: Hàn Quốc. Chất cấu tạo: Nhựa PC. Đặc trưng: Gương cầu lồi: + Tầm quan sát: 130 độ. + Đường kính 60 cm. + Được sản xuất tại Hàn Quốc với công nghệ, quy trình hiện đại Công dụng và đặc tính: Gương cầu lồi Plastic Composite: + Công dụng: Được dùng tại những nơi tầm nhìn bị khuất như ngã ba, ngã tư, tại các đường hầm… + Gương phù hợp với mọi loại thời tiết, thời gian sử dụng lâu dài. + Được bảo hành 6 tháng. Các phụ kiện đi kèm: Bảo Hộ Xanh .. .
Đồng Nai
10/03/2016
Cung cấp gương cầu lồi inox 60cm tại thanh hóa  (269)
Mã sản phẩm: AGT0046. Giá: Liên hệ. Hãng: Hàn Quốc. Chất liệu: Inox. Màu sắc: Cam. Đặc trưng: Gương cầu lồi Inox 60cm có thấu kính của gương làm bằng Plastic dễ lắp đặt, có độ bền cao chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: + Gương cầu Inox thường được dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải giúp tăng phạm vi quan sát, với hình ảnh rõ nét, thực tế nhằm mở rộng tầm nhìn cho phương tiện đi lại. + Gương có tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ, phù .. .
Thanh Hóa »
H. Cẩm Thủy

05/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp gương cầu lồi Inox 100CM - AGT0043 tại Tây Ninh RSCL1575380 Cung cấp gương cầu lồi Inox 100CM - AGT0043 tại Tây Ninh  (268)
Mã sản phẩm: AGT0043 Hãng: Hàn Quốc Chất liệu: Nhựa PC Màu sắc: Cam Đặc trưng: Việc mở rộng tầm quan sát lên đến 130 độ nên gương cầu lồi Inox rất thích hợp khi sử dụng ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt hay địa hình hiểm trở. Gương cầu lồi với thấy kính làm bằng Inox còn lại bằng nhựa nên rất nhẹ, dễ lắp đặt đặt biệt chất lượng vượt trội không sai soát về kĩ thuật trong quá trình sản xuất. Công dụng: Sản xuất tại Hàn Quốc với chất liệu viền bên ngoài là nhựa PC, gương Inox nên cương cầu lồi .. .
5,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Cung cấp gương cầu lồi Acrylic 60 cm- AGT0040 tại Hà Nội RSCL1575380 Cung cấp gương cầu lồi Acrylic 60 cm- AGT0040 tại Hà Nội  (333)
Mã sản phẩm: AGT0040 Hãng: Hàn Quốc Chất liệu: Acrylic Màu sắc: cam Đặc trưng: - Được sản xuất tại Hàn Quốc với hình ảnh rõ nét, chống được các tia tử ngoại của mặt trời đặc biệt rất vững chắc và có độ bền cao. - Gương cầu lồi đang được ứng dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng sử dụng vì sản phẩm có khối lượng nhẹ và rất an toàn khi sử dụng. Công dụng: - Không những trên cung đường cua gấp mà tại các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại… nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm gương cầu .. .
1,999,000 đ
/ cai
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

21/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp "Gương Cầu Lồi" RSCL1575380 Chuyên cung cấp "Gương Cầu Lồi"  (1,083)
Gương cầu lồi Polymer: - Gương cầu lồi polymer, nhẹ, dễ lắp đặt - Hình ảnh rõ nét, mặt kính có độ bền cao+ - Thị trường quan sát rộng - Ứng dụng: Gương cầu lồi được gắn vào những nơi có góc cua và tầm nhìn hạn chế như: đường giao thông, tầng hầm, kho bãi, nhà xưởng, siêu thị…. LH: Mr. Nha, Tp. HCM, Tel. 093-8779168
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/03/2024
Cung cấp gương cầu lồi acrylic 80cm tại nam định  (269)
Mã sản phẩm: AGT0042. Giá: Liên hệ. Hãng: Hàn Quốc. Chất liệu: Nhựa Acrylic. Màu sắc: Cam. Đặc trưng: Gương cầu lồi Acrylic 80cm có thấu kính của gương bằng chất liệu Plastic dễ lắp đặt, độ bền cao có chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: + Gương cầu Acrylic thường được dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải giúp tăng khả năng quan sát của phương tiện rộng, rõ nét, thực tế hơn. + Gương có tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ phù hợp với mọi .. .
Nam Định »
H. Giao Thủy

06/04/2016
Cung cấp gương cầu lồi inox 80cm tại sơn la  (288)
Mã sản phẩm: AGT0041. Giá: Liên hệ. Hãng: Hàn Quốc. Chất liệu: Inox. Màu sắc: Cam. Đặc trưng: Gương cầu lồi Inox 80cm có thấu kính của gương làm bằng Plastic dễ lắp đặt, độ bền cao, chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: + Gương cầu lồi giúp tăng cường khả năng quan sát thường được dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải. .. + Gương có tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ, phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết, địa hình, phù hợp với các góc .. .
Sơn La »
H. Mộc Châu

06/04/2016
Bạn đang cần mua gương cầu lồi, gờ giảm tốc?  (249)
Dòng sản phẩm thiết bị giao thông của công ty Hành Tinh Xanh luôn được khách hàng đánh giá là sản phẩm vô cùng chất lượng, mà giá thành phù hợp. Nếu bạn có cần mua gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông, gờ giảm tốc. .. hay nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được giá tốt nhất. Các mẫu sản phẩm gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi, cục chặn sau xe…. đều là các sản phẩm hữu hiệu, đảm bảo về chất lượng cũng như quy trình lắp đặt của sản phẩm. Để giải quyết vấn đề hạn chế tốc độ các .. .
Tp. Hà Nội
21/01/2016
Bán cọc tiêu giao thông, gờ giảm tốc, cục chặn bánh xe  (274)
Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là đơn vị chuyên cung cấp, bán thiết bị giao thông nhập khẩu chính hãng chất lượng tốt nhất. Công ty phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị giao thông như gờ giảm tốc bằng cao su, gương cầu lồi, cọc tiêu giao thông. ..với giá rẻ nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi khi tới tay khách hàng đều được dán tem bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Mọi hư hỏng khách quan đều được công ty bảo hành tận nơi, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm, chuyên nghiệp. .. .
Tp. Hà Nội
02/01/2016
Tp. Hà Nội: Bán Gương Cầu Lồi Acrylic 80cm Tại Hà Nội RSCL1575380 Bán Gương Cầu Lồi Acrylic 80cm Tại Hà Nội  (355)
Bán Gương Cầu Lồi Acrylic 80cm Tại Hà Nội Mã sản phẩm: AGT0042 Hãng: Hàn Quốc Chất liệu: Nhựa Acrylic Màu sắc: đen Đặc trưng: Gương cầu lồi Acrylic 80cm Tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ. Phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết, địa hình. Thấu kính của gương Plastic dễ lắp đặt, độ bền cao. Gương phù hợp với các góc cua, góc khuất, ngã ba, đường đèo hiểm trở…sử dụng cả ngoài trời. Chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công Dụng gương cầu lồi acrylic: Dùng để treo trong các .. .
3,099,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2016
Gờ giảm tốc, gương cầu lồi, chặn lùi sau xe giá rẻ  (190)
Công ty Hành Tinh Xanh được khách hàng trên toàn quốc biết đến với các dòng sản phẩm thiết bị giao thông trở thành thương hiệu của công ty như gờ giảm tốc giá rẻ, cọc tiêu giao thông, .. . giá tốt nhất. Để đáp lại lòng tin của khách hàng, công ty chúng tôi không ngừng cố gắng để mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiên tiến, cùng với chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Sản phẩm gương cầu lồi Paloca: - Ưu điểm: Bằng inox chống gỉ, gương nhựa polymer bền, chống vỡ. Thân gương nhẹ, dễ .. .
Tp. Hà Nội
26/01/2016
Bán gương cầu lồi plastic 80cm tại bến tre  (269)
Mã sản phẩm: AGT0047. Giá: Liên hệ. Hãng: Hàn Quốc. Chất liệu: Nhựa PC. Màu sắc: Cam. Đặc trưng: Gương cầu lồi Plastic Composite 80cm có thấu kính của gương làm bằng Plastic dễ lắp đặt, có độ bền cao, chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: + Gương cầu Plastic thường được dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải… + Gương lồi có phạm vi quan sát rộng, rõ nét, thực tế nhằm mở rộng tầm nhìn cho phương tiện đi lại. Tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 .. .
Bến Tre »
H. Giồng Trôm

04/04/2016
Bán gương cầu lồi plastic 45cm tại lâm đồng  (211)
Mã sản phẩm: AGT0044. Giá: Liên hệ. Hãng: Hàn Quốc. Chất liệu: Nhựa PC. Màu sắc: Cam. Đặc trưng: Gương cầu lồi plastic composite 45cm có thấu kính của gương làm bằng Plastic dễ lắp đặt, độ bền cao, chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: + Gương cầu Plastic thường được dùng để treo trong các hầm đường bộ, khu công nghiệp, băng tải giúp tăng cường khả năng quan sát trên phạm vi rộng, rõ nét, thực tế nhằm mở rộng tầm nhìn cho phương tiện đi lại. + Gương lồi có tầm quan sát .. .
Lâm Đồng »
Tx. Bảo Lộc

05/04/2016
Địa chỉ bán gương cầu lồi giá rẻ  (203)
Hành Tinh Xanh là nơi cung cấp gờ giảm tốc, gương cầu lồi, chặn lùi sau xe, cọc tiêu giao thông. ..với giá cả hấp dẫn và chất lượng đảm bảo là tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Gờ giảm tốc: được đánh giá là sản phẩm vô cùng chất lượng, mang đến sự an toàn cho người sử dụng một sự an toàn, sự an tâm khi tham gia giao thông, và đặc biệt hơn của sản phẩm gờ cao su giảm tốc có thể chịu được trọng tải lớn mà chủ yếu dùng ở các tuyến đường trong thành phố, đường dành cho người đi bộ, nơi ngăn cách .. .
Tp. Hà Nội
27/01/2016
Mua bán gương cầu lồi inox 80cm - an toàn giao thông tại TP. HCM  (281)
Mã sản phẩm: AGT0041. Giá: Liên hệ. Màu: Cam. Hãng: Hàn Quốc. Chất cấu tạo: Inox. Đặc trưng: Gương cầu lồi: + Tầm quan sát: 130 độ. + Thấu kính của gương Plastic độ bền cao. + Được sản xuất tại Hàn Quốc trong quy trình và công nghệ hiện đại. Công dụng và đặc tính: Gương cầu lồi Inox chất lượng cao: + Công dụng: Được treo tại những nơi có khóc khuất, ngã ban, những nơi khó quan sát như đường hầm, khu công nghiệp… + Tăng khả năng quan sát cho người lái xe. + Đảm bảo an toàn giao thông. Đặc biệt: .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2016
Cung gương cầu lồi Acrylic - an toàn giao thông tại Bình Dương  (274)
Mã sản phẩm: AGT0042. Giá: Liên hệ. Màu: Cam. Hãng: Hàn Quốc. Chất cấu tạo: Nhựa Acrylic. Đặc trưng: Gương cầu lồi: + Tầm quan sát khoảng 130 độ. + Phù hợp với hầu hết tất cả thời tiết. + Được sản xuất tại Hàn Quốc trong quy trình và công nghệ hiện đại. Công dụng và đặc tính: Gương cầu lồi Acrylic: + Công dụng: Được gắn tại những góc khuất, ngã ba… để giúp cho người tham gia giao thông có thể quan sát được mọi thứ xung quanh. + Với trọng lượng khá nhẹ tạo điều kiện thuận lợi cho di chuyển, vận .. .
Bình Dương
22/03/2016
Mua bán gương cầu lồi plastic composite tại Phú Yên  (181)
Mã sản phẩm: AGT0045 Giá bán lẻ: Liên hệ. Hãng sản xuất: Hàn Quốc. Màu: Cam. Chất cấu tạo: Nhựa PC. Đặc trưng: Gương cầu lồi Plastic Composite 60cm có tầm quan sát được mở rộng lên đến 130. Phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Thấu kính của gương cầu lồi Plastic rất dễ lắp đặt và có độ bền cao. Phù hợp với các góc cua , góc khuất, ngã ba đường, đường đèo hiểm trở. .. Có chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công dụng: Gương cầu lồi được dùng treo trong các hầm đường đi .. .
1,249,000 đ
/ cái
Phú Yên »
Tx. Tuy Hòa

01/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Gương Cầu Lồi Inox 100cm Tại Tphcm RSCL1575380 Bán Gương Cầu Lồi Inox 100cm Tại Tphcm  (402)
Bán Gương Cầu Lồi Inox 100cm Tại Tphcm Mã sản phẩm: AGT0043 Hãng: Hàn Quốc Chất liệu: Nhựa PC Màu sắc: Cam Đặc trưng: Gương cầu lồi Inox 100cm Tầm quan sát được mở rộng khoảng 130 độ. Phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết, địa hình. Thấu kính của gương Plastic dễ lắp đặt, độ bền cao. Gương phù hợp với các góc cua, góc khuất, ngã ba, đường đèo hiểm trở…sử dụng cả ngoài trời. Chất lượng vượt trội, không có sai sót về kỹ thuật. Công Dụng gương cầu lồi inox 100cm: Dùng để treo trong các hầm .. .
5,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/06/2016
Tìm nâng cao